Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021: Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, Thìn có điềm báo chuyện xui xẻo ập tới

Thứ sáu, 22/01/2021 08:27

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 22/1/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Tý

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc dự báo người tuổi Tý dễ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc nếu không là cũng vì uống say và gây ra một số việc không hay. Để tránh được những phiền toái thì con giáp này nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần cẩn hơn với túi tiền của mình.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bạn chớ nên vội vàng cho đối phương cơ hội bởi chưa chắc đó đã là người đáng tin tưởng. Đôi bên cần nhiều thời gian để hiểu rõ về nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu đánh mất sự điềm tĩnh và chắc chắn vốn có. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó đoán và khó xử. Đây cũng là nguyên nhân khiến bản mệnh thường mắc lỗi sai trong khi giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận.

Hỏa sinh Thổ, may là nửa kia của bạn luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bạn đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng và hai người cũng có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Dần

Sự nghiệp của người tuổi Dần diễn ra rất tốt đẹp. Con giáp này là người mạnh mẽ, thẳng thắn và chính trực nên tạo được nhiều ấn tượng tốt với cấp trên trong công việc. Cũng nhờ thái độ và tác phong làm việc này mà bạn có cơ hội cạnh tranh vào vị trí cao hơn trên con đường công danh của mình.

Vận trình có thuận lợi nhưng cũng có khó khăn nhất định là do không nhận được sự nhiệt tình cũng như hợp tác từ đồng nghiệp xung quanh. Điều này có thể ảnh hưởng không tốt tới công việc của con giáp này, vì thế cần linh hoạt trong cách ứng xử, khi cương khi nhu để có được hướng giải quyết tốt nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão sẽ có một ngày không thực sự trọn vẹn. Có lẽ công việc cuối năm nhiều nên bản mệnh sẽ phải bù cả thời gian nghỉ ngơi để đáp ứng nhu cầu công việc. Con giáp này cũng vướng một số rắc rối, chuyện thị phi nên bị phân tâm, vì thế hãy cố gắng loại bỏ những chuyện không đâu ra khỏi đầu mình sớm nhé.

Tý Mão tương hình, kết giao nhầm người khiến người tuổi Mão phải chịu những tổn thương sâu sắc về tình cảm. Đặt lòng tin quá lớn ở đối phương, khi bị phản bội người tuổi Mão không thể nào chịu được việc đó. Bản mệnh chỉ muốn làm gì đó cho quên đi những sai lầm của mình trong quá khứ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Thìn

Thìn có điềm báo chuyện xui xẻo ập tới. Con giáp này đừng tin tưởng vào bất cứ ai một cách mù quáng bởi đối phương có thể tiếp cận bản mệnh vì mục đích vụ lợi cho bản thân. Vận trình sự nghiệp vì thế mà đối mặt với nhiều trở ngại, khó khăn.

Trong công việc, bản mệnh cần nghiêm túc thực hiện quy định đã được đặt ra thay vì làm những gì mình thích. Con giáp này nên đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu, bởi dù cũng có vị trí trong công ty không nhưng điều đó không có nghĩa là bản mệnh muốn làm gì thì làm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi một phần lớn là nhờ có Tam Hội giúp sức. Thái độ hòa nhã, nhiệt tình giúp bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Nếu may mắn, con giáp này còn có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Tình yêu đôi lứa cũng có chút thăng hoa nhờ ngũ hành tương sinh. Con giáp này và người ấy khá ăn ý, hòa hợp với nhau vì biết cách nhường nhịn và cùng chung mục tiêu. Lúc này người tuổi Tỵ nên tính tới chuyện tương lai, đưa nhau về ra mắt hoặc chuẩn bị đám cưới trong mơ chẳng hạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Công việc hôm nay hanh thông, thuận lợi. Tuổi Ngọ nên giao lưu, chia sẻ ý tưởng của mình với người xung quanh nhiều hơn. Đừng ngại hợp tác với người khác, nhất là nếu bạn làm việc rất ăn ý với ai đó.

Tình hình tài chính tươi sáng, con giáp này không lo thiếu hụt tiền bạc. Lời khuyên cho tuổi Ngọ là hãy linh hoạt lên nhé! Linh hoạt thay đổi mức chi tiêu hàng tháng sao cho hợp lý với giá cả của nhu cầu trong gia đình là điều bạn nên nắm rõ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Mùi

Bản mệnh ngày thứ 6 hôm nay sẽ có một ngày nhiều bất ngờ. Trong công việc, bạn cần chuẩn bị rất kỹ cả về vật chất và tinh thần cho mọi tình huống có thể xảy ra. Nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời cần xem xét tình huống và lên kế hoạch thực hiện trước khi bắt tay vào một dự án nào đó.

Về mặt tình cảm của tuổi Mùi, quan hệ giữa bạn và người ấy dường như đang gặp khá nhiều vấn đề. Vì vậy, bạn hãy từ từ giải quyết từng việc một và nhớ rằng điều quan trọng nhất là phải lắng nghe nhau. Những người độc thân có thể sẽ phát triển từ một mối quan hệ tình bạn thành tình yêu đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Thân

Người tuổi Thân dễ gặp phải những điều không như mong muốn trên con đường thăng tiến. Tỷ Kiên cho thấy có thể đồng nghiệp sẽ gây ra nhiều rắc rối khiến bạn buộc phải xử lý, không còn thời gian tập trung vào công việc chính của mình. Tốt nhất là hãy bình tĩnh cùng nhau bắt tay vào giải quyết hậu quả, còn việc quy trách nhiệm thì hãy để đến cuối cùng.

Đáng buồn hơn, Hỏa khắc Kim là dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Dậu

Trong ngày có điềm báo hao tài, bản mệnh vì thiếu sáng suốt mà tin người mù quáng, trao gửi tiền bạc mình vất vả kiếm được không đúng chỗ. Dù có là bạn bè thì cũng có giới hạn, con giáp này cần phải biết ai đến với mình bằng tấm lòng chân thành chứ không phải với mưu đồ lợi dụng.

Đồng tiền đi liền khúc ruột, người tuổi Dậu hãy luôn nhắc nhở bản thân tỉnh táo và sáng suốt hơn trong cách sử dụng tiền bạc, quản lý tài chính. Nếu không lúc nhiều tiền thì tiêu xài hoang phí, tới lúc túng thiếu lại chẳng nhờ cậy được ai, lúc đó bản mệnh có hối hận thì cũng chẳng thể thay đổi được.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thiên Ấn chiếu rọi giúp con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất trở nên sáng sủa hơn khoảng thời gian trước đó nhiều. Bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trợ lực trong tương lai.

Hỏa sinh Thổ cho thấy con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/1/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi có vận trình tương đối dễ dàng và không có những điều cần lo lắng. Có thể công việc vẫn tiếp diễn nhưng nó không quá bận và áp lực cho nên bản mệnh vẫn thấy thoải mái. Hơn nữa, người tuổi Hợi còn thấy được cơ may tài lộc tốt nên càng chăm chỉ và phấn chấn hơn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Biết đâu tình yêu lại đến khi mà bản mệnh không ngờ nhất đấy. Vợ chồng cùng chung tay góp sức để cuộc sống đủ đầy hơn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2212021-tuoi-tuat-gap-nhieu-may-man-thin-co-diem-bao-chuyen-xui-xeo-ap-toi-69822.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 15 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 1 giờ, 13 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 4 giờ, 50 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 4 giờ, 53 phút trước

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ...
Đời sống số 5 giờ, 23 phút trước

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ...
Kiến thức 7 giờ, 44 phút trước

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng...
Kiến thức 7 giờ, 44 phút trước

Tin mới cập nhật

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 1 giờ, 13 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 4 giờ, 49 phút trước

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 52 phút trước

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.
Đời sống trẻ 4 giờ, 52 phút trước

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua...
Chuyện làng sao 4 giờ, 54 phút trước

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ...
VIDEO 4 giờ, 54 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô...
VIDEO 4 giờ, 54 phút trước

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 14 phút trước