Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021: Tuổi Mùi rộng mở con đường kiếm tiền, Sửu dễ vướng phải tranh chấp

Thứ năm, 21/10/2021 18:14

Xem tử vi thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý có thể vấp phải những hiểu nhầm với người thân trong gia đình, đặc biệt liên quan đến vấn đề về tài sản, tiền bạc. Vận trình tài lộc trong ngày phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của bản mệnh, nếu dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể sẽ có những thu hoạch bất ngờ, cải thiện thu nhập cho mình.

Trong ngày ngũ hành sinh xuất, vận trình tình cảm không mấy suôn sẻ, tuổi Tý nhận ra rằng tình cảm của mình không được trân trọng. Đối phương tỏ ra khá lạnh nhạt, thờ ơ trước tấm chân tình cũng như thời gian và công sức mà con giáp này dành cho. Bản mệnh thì hữu ý mà đối phương lại cứ vô tình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Sửu

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Sửu dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với người có chức có quyền trong công ty của mình. Có thể kẻ xấu dùng quyền thế khiến bạn phải chịu thiệt thòi, dù có phản kháng cũng là vô hiệu.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa vợ chồng người tuổi này cũng không được hài hòa như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Có lẽ cả hai đều cần phải sống bao dung hơn với nhau, chớ nên soi mói những điều tiểu tiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Dần có bước tiến triển quan trọng. Tuy nhiên điều đó cũng đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực thay đổi bản thân thông qua việc bồi đắp kỹ năng cũng như không ngại khó khăn để giành được thành công rực rỡ.

Cục diện tam hội cho thấy hôm nay tuổi Dần có cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó, người phù hợp và có thể cùng bản mệnh bước những bước dài hơi trong tương lai. Tuy nhiên bản mệnh nên tránh đặt ra những câu hỏi không cần thiết và chớ nên khoe khoang những thành quả của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Mão có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những người làm nghề tự do. Những mối quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi giúp ích bạn rất nhiều trong công cuộc làm giàu.

Với người làm công ăn lương, tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động, điều đó chứng tỏ bạn sẽ phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa. Hãy đối xử thật lòng với mọi người, bạn mới được mọi người yêu quý và giới thiệu cho những cơ hội quý báu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Thìn

Trong ngày hôm nay tuổi Thìn dễ gặp vấn đề liên quan tới tiền bạc, những kế hoạch trước đây của con giáp này có thể bị phá vỡ vì cách chi tiêu bộc phát. Ngoài ra, có dấu hiệu bản mệnh phải chi tiền cho những khoản nhỏ nhưng khá nhiều và gộp sẽ thành một khoản lớn.

Trong ngày mới này, tuổi Thìn được nhắc nhở nên thận trọng vì có những chuyện không lành có thể xảy ra. Gia đạo lục đục, mâu thuẫn liên tục, bản mệnh không thể dàn xếp được nên càng cảm thấy bất lực. Tình cảm lứa đôi cũng bị rạn nứt, lạnh nhạt vì không ai chịu nhường ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Tỵ

Chính Tài nâng đỡ, người tuổi Tỵ không phải lo đến chuyện hết tiền tiêu trong ngày hôm nay. Người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản kha khá nếu đã cố gắng làm việc suốt thời gian qua. Đây chính là phần thưởng khích lệ của cấp trên với bạn.

Mộc sinh Hỏa, những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Thái độ tích cực, chủ động sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được người lý tưởng. Nếu có thiện cảm với ai, hãy chủ động giữ liên lạc với người ấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Ngọ

Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Nếu như quá cả tin hoặc tham lam, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, khiến đồng tiền một đi không trở lại. Nếu muốn làm giàu, tốt nhất bạn nên dựa vào sức lao động của mình.

May mắn, Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Người ấy chính là chỗ dựa tinh thần cho bạn, đặc biệt là khi bạn vướng phải khó khăn. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên tìm cách tạo thêm kỉ niệm cho đôi bên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi như được trải hoa hồng, con đường kiếm tiền ngày càng rộng mở. Những người làm công ăn lương làm thêm bên ngoài nên có thêm thu nhập, người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt.

Tuy nhiên vận trình công việc lại không được thuận lợi, một phần là do những vấn đề rắc rối bất ngờ xuất hiện, nhất là những trở ngại đến từ kẻ tiểu nhân đang tìm kiếm cơ hội cướp đoạt công sức của bản mệnh. Họ có thể làm mọi cách chỉ để khiến con giáp này sập bẫy và đánh mất vị trí đang có.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Khi mâu thuẫn có chiều hướng gia tăng, bạn không nên tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa. Nếu đôi bên đều đang nóng nảy, tốt nhất hãy tìm cách thích hợp để cắt đứt cuộc hội thoại.

May mắn, trên phương diện sự nghiệp có Chính Ấn tương trợ, bạn có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Những kiến thức phong phú có thể giúp bạn tìm ra nhiều cách giải quyết khác nhau cho một vấn đề, khiến đồng nghiệp và cấp trên ấn tượng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển rất thuận lợi. Bản mệnh được quý nhân che chở và tạo cho thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân. Tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết, dám chịu trách nhiệm của con giáp này được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không như ý. Ngũ hành xung khắc, tuổi Dậu khó lòng có được vận trình tình duyên tốt đẹp. Đào hoa ảm đạm, người còn độc thân hết lần này tới lần khác bị thất vọng khi mà đối phương cho rằng những cố gắng của bản mệnh là chưa đủ chân thành.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Tuất

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh, vì thế mà những đối tác, khách hàng sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn những cơ hội nhiều triển vọng khác.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang dần trở nên xa cách. Có lẽ hai người đều quá chú tâm đến công việc riêng của mình mà cố tình lờ đi những vết rạn đang xuất hiện. Nếu còn quý trọng đối phương, bạn nên chủ động trò chuyện, tâm sự với người ấy nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 22/10/2021 của tuổi Hợi

Theo tử vi thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp, tuổi Hợi nhận được nhiều tin vui tốt lành hôm nay, con giáp này đạt được những thành quả nhất định trên vận trình sự nghiệp. Ngoài ra rất nhiều người cũng yêu mến bản mệnh vì tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực hết mình trong công việc.

Trong ngày mới này, chuyện tình cảm khá êm đẹp, mang lại tín hiệu tốt cho những người độc thân, nhân cơ hội này hãy bật đèn xanh cho đối tượng mà bản mệnh đang để ý vì cơ hội thành công rất cao. Các cặp luôn biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau dù bận rộn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-22102021-tuoi-mui-rong-mo-con-duong-kiem-tien-suu-de-vuong-phai-tranh-chap-98989.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 6 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn tai tiếng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/4/2024.
Đời sống số 25 phút trước

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 3 giờ, 31 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 3 giờ, 55 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 5 giờ, 38 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 5 giờ, 38 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 8 giờ, 45 phút trước

Tin mới cập nhật

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nam tài tử 'Hoàng hậu Ki' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng có cơ hội hợp tác trên màn ảnh cùng đàn anh Joo Jin Mo.
Chuyện làng sao 25 phút trước

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 5 giờ, 31 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 5 giờ, 40 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 5 giờ, 45 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 5 giờ, 48 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 5 giờ, 53 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 5 giờ, 59 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 5 giờ, 59 phút trước