Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022: Tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân, Tỵ rủng rỉnh tiền bạc

Thứ năm, 20/01/2022 18:03

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 21/1/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Tý

Chính Ấn đem tới cho tuổi Tý dấu hiệu tốt đẹp trên con đường sự nghiệp. Mọi cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua đã được trả giá xứng đáng. Cấp trên sẵn sàng sắp xếp cho bạn một vị trí cao hơn để tỏa sáng trong tương lai.

Thổ khắc Thủy khuyên người tuổi Tý cần phải chú ý hơn đến chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt, có chuyện gì xảy ra, hai vợ chồng cần trao đổi, thảo luận với nhau chứ không nên tự làm theo ý của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Sửu

Chính Tài đem tới những điều may mắn cho con đường tài lộc của người tuổi Sửu. Người làm công ăn lương được thưởng nóng xứng đáng với đóng góp cho tập thể. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong thời gian sắp tới.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể nhận được khoản lời lãi khả quan trong ngày hôm nay. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên đơn hàng đến tới tấp. Dù hơi vất vả một chút nhưng bạn chẳng phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Dần

Tử vi cảnh báo tuổi Dần về những nguy cơ hao hụt tiền bạc, tài sản trong ngày. Có thể vì sự chủ quan mà bản mệnh đánh mất khoản tiền không nhỏ. Do đó, nên hành động thận trọng hơn, cẩn tắc vô áy náy, làm gì cũng suy nghĩ tới tính an toàn đầu tiên.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần nhận ra điều con giáp này được trong một cuộc tình đó là đem đến cho người yêu thương những cảm xúc tích cực. Con giáp này bất chấp hậu quả và không màng đến lời người khác nói, chỉ muốn vun vén để tình cảm của mình được trọn vẹn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 6 ngày 21/1/2022

Kiếp Tài ngáng trở, sự nghiệp của người tuổi Mão khó có thể phát triển thuận lợi được như ý muốn. Bản mệnh dễ bị rơi vào cảnh cô lập với tập thể. Bạn cần xem lại cách hành xử của mình để hiểu vì sao mình lại không nhận được sự yêu mến.

Chuyện làm ăn cũng cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay, nếu không bạn dễ bị đối tác lừa gạt hoặc đâm sau lưng. Tốt nhất trước khi muốn dấn thân vào một lĩnh vực nào đó, bạn cần tìm hiểu cho kĩ càng, tránh cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay đưa đến tin vui về khoản đầu tư của tuổi Thìn khi có nguồn thu đáng kể. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng về tiền, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên quá nóng vội, đừng cho rằng mình đã giỏi.

Lục xung khiến mối quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng người ấy không hiểu mình, như thế thì khúc mắc sẽ ngày một lớn dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Tỵ

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Tỵ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu như bạn là người làm nghề tự do. Danh tiếng giúp bạn nhận được nhiều lời mời hợp tác của đối tác, khách hàng, đem lại nhiều lợi nhuận lớn lao.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị và nửa kia có một ngày hạnh phúc. Dù bận rộn đến mấy, hai người cũng dành thời gian để trò chuyện, tâm sự cũng nhau. Cũng nhờ việc này, hai người có thể kịp thời giúp đỡ nhau và hóa giải nhiều hiểu lầm không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Ngọ

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Người đó có thể trực tiếp đề bạt hoặc giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng, có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp của bạn phát triển đi lên.

Tam hợp xuất hiện nên tuổi Ngọ quan tâm hơn tới chuyện tình cảm. Ai cũng mong đợi có những cảm xúc tích cực, vậy thì cũng đừng quên rằng bản mệnh cũng cần phải mang đến những cảm xúc tích cực cho đối phương. Hãy cố gắng để tạo ra những thiện cảm đẹp nhất nếu con giáp này muốn cả hai hạnh phúc bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Mùi

Tương Hình giáng họa, người tuổi Mùi chớ nên lơ là trong công việc, ngay cả khi đó là những việc bạn đã quen thuộc từ trước. Nếu quá tự tin vào bản thân, bạn sẽ phạm phải những sai lầm không đáng có và tốn công sức để sửa chữa sai sót.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần hết sức đề phòng những kẻ cố tình tiếp cận mình hoặc nịnh nọt mình. Làm việc gì, bạn cũng cần có chủ kiến của bản thân, đừng nghe theo lời ra tiếng vào của người khác. Khi gặp vấn đề khó giải quyết, bạn nên hỏi những người thực sự đáng tin cậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 6 ngày 21/1/2022

Hôm nay, tuổi Thân gặp gỡ đúng người, đúng thời điểm. Thông qua đó, con giáp này cũng học được những bài học giá trị về cách cảm thông, chia sẻ với mọi người thay vì chỉ bảo vệ quan điểm và có phần khắt khe với những người xung quanh.

Sự thiếu quyết đoán hoàn toàn không phải điều gì tồi tệ, hay cho thấy mình yếu kém như cách tư duy tiêu cực mà tuổi Thân đang nghĩ. Mà điều đó đơn thuần cho thấy rằng con giáp này cần phải dành thêm thời gian để động não, nhằm xác định rõ xem mình nên làm gì, phải làm thế nào cho đúng mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Dậu

Tam Hội xuất hiện, người tuổi Dậu có thể nắm bắt được những cơ hội đáng quý ngay trong ngày hôm nay. Dù quá trình bắt tay làm việc không quá thuận lợi, song chỉ cần quyết tâm thì không có gì là bạn không thể vượt qua.

Nếu sắp xếp được thời gian, bản mệnh đừng ngại học thêm hoặc dấn thân trải nghiệm những điều mới mẻ, đừng ngại khó khăn, vất vả hay phải bắt đầu lại từ đầu. Thông qua quá trình không ngừng học hỏi, có thể bạn sẽ phát hiện ra năng lực tiềm ẩn của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay là ngày của các cơ hội tài chính, khi tuổi Tuất có thể kết nối với ai đó có kinh nghiệm, vốn sống và có những may mắn bất ngờ. Đây cũng là dịp để con giáp này trải nghiệm và xây dựng các mối quan hệ mới mẻ, giúp ích trong mọi lĩnh vực đời sống.

Tuy nhiên Thổ khí vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Con giáp này không thể nào biết rõ mọi chuyện trên thế giới này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Hợi

Thiên Ấn nâng đỡ, người tuổi Hợi khẳng định được vị thế của mình giữa tập thể. Bạn đưa ra nhiều cách giải quyết công việc hợp lý khiến ai cũng phải tâm phục khẩu phục. Một số người thậm chí có cơ hội được cất nhắc trong hôm nay.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy cho thấy đôi khi bản mệnh trở nên gay gắt với con cái vì muốn chúng đạt được điều mà mình mong muốn. Song bạn cần bình tĩnh nghĩ lại xem mình có đang đặt quá nhiều áp lực lên con cái không, từ đó có cách thay đổi phù hợp.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2112022-tuoi-ngo-co-co-hoi-gap-duoc-quy-nhan-ty-rung-rinh-tien-bac-107159.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có...
Đời sống số 3 giờ, 39 phút trước

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 8 giờ, 3 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 8 giờ, 6 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 8 giờ, 12 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 8 giờ, 17 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 10 giờ, 31 phút trước

Tin mới cập nhật

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 8 giờ, 22 phút trước

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 32 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 33 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 10 giờ, 37 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 12 giờ, 49 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 12 giờ, 51 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 12 giờ, 53 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 12 giờ, 57 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 12 giờ, 60 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 12 giờ, 2 phút trước