Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020: Tuổi Sửu có may mắn về tiền bạc, Dậu bị hung tinh chiếu mệnh

Thứ sáu, 18/09/2020 08:27

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 18/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tý có một ngày không thuận lợi về tài vận. Bạn có điềm báo mất tiền của do cướp giật hoặc bạn tự đánh mất. Sự nghiệp của bạn có những cơ hội nhưng không mang tính ổn định cao, bạn có thể liều lĩnh để thành công nhưng cũng phải suy xét tốt hậu quả nếu thất bại thì mình có tự gánh chịu được không.

Tuổi Tý ngày mới này có Thiên Xá nhân hậu chủ quản về đường gia trạch. Gia đình thuận hòa, có phúc ấm ông bà tổ tiên nên con cháu tránh được những điều đáng tiếc. Người thân là chỗ dựa đáng tin cậy, vô điều kiện cho bản mệnh trên mọi bước đường.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Sửu

Đường tài lộc của người tuổi Sửu vượng phát, vận may tiền bạc không ngừng kéo đến. Một phần là do bản mệnh biết quản lý thu chi, tiết kiệm nên để dành được một khoản kha khá. Thời gian tới con giáp này có thể tính đến chuyện đầu tư thêm vào lĩnh vực mới để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu vô cùng khởi sắc trong ngày Sửu Tý nhị hợp. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, đi đâu cũng có người để mắt và yêu quý, nhưng đừng kén chọn quá kẻo mãi vẫn chưa tìm được nửa kia cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Dần

Dưới tác động của Tỷ Kiên, tuổi Dần dễ rơi vào cảnh tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, đứng 1 mình 1 chiến tuyến. Bạn cần phải hiểu rằng dù có tài giỏi đến mấy thì chắc chắn cũng có những việc mình không thể giải quyết nếu chỉ có một mình. Hãy học cách khiêm tốn và hợp tác với mọi người để cùng phát triển.

Vận trình tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ. Người tuổi Dần cảm thấy đối phương không tỏ rõ thái độ mà cứ mập mờ, khi có khi không, lúc thì trao cho bản mệnh bao hi vọng, khi lại vùi dập khiến bản thân thất vọng đến cùng cực.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Mão dễ gặp phải những khó khăn nhất định. Có thể bạn sẽ phải khởi động lại công việc của mình khá sớm và đôi lúc cảm thấy chưa thực sự đủ tinh thần để làm nó. Tài chính của bạn có phần xuống dốc và thâm hụt nên đây chính là lúc bạn sẽ cần phải lên kế hoạch chi tiêu trong thời điểm này và bắt đầu kế hoạch tích lũy cho năm mới của bạn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão có dấu hiệu đi xuống nên hãy tranh thủ thời gian để bạn gây lại mối quan hệ tốt hơn. Để có được mối quan hệ bền vững thì nhiều khả năng hôm nay bạn cũng phải có sự cố gắng trò chuyện nhiều hơn người thân và bạn bè của bạn tháo gỡ giúp cho bạn có một vận trình ngày mới tốt đẹp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn vượng phát nhờ cục diện Thìn Tý bán hợp. Các dự án con giáp này đang theo đuổi đều tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, chỉ cần tiến hành đúng theo kế hoạch đã đề ra thì mọi việc đâu vào đó, kết quả nhận được rất đáng mong đợi.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn đang tiến triển rất êm đềm. Nhưng dường như chính sự êm ả này lại khiến bạn cảm thấy có phần nhạt nhẽo. Tình cảm lên xuống là chuyện bình thường, đừng vì vài phút nông nổi mà đánh mất hạnh phúc quý giá bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng, các nguồn thu nhập ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng chuyện chi tiêu gì. Con giáp này vốn là người sống phóng khoáng nên xởi lởi thì trời cho, tiền bạc cứ hết lại có, chẳng phải đau đầu vắt óc nghĩ cách kiếm tiền, tiết kiệm.

Tuy nhiên vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ hôm nay lận đận, gặp nhiều trắc trở. Người tuổi Tỵ có thể tìm thấy nửa kia ưng ý, muốn nên duyên đôi lứa nhưng hữu duyên vô phận nên có gặp nhau cũng chỉ mang lại tiếng thở dài, để lại bao nhiêu tiếc nuối sau này. Dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi dự báo có người đặt điều nói xấu tuổi Ngọ và bịa chuyện thị phi gây ảnh hưởng tới con đường thăng tiến phía trước. Bản mệnh cần nâng cao tinh thần cảnh giác để tránh những thất thoát không mong muốn.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay tốt đẹp, mọi việc vẫn diễn ra theo đúng ý của bản mệnh nên có thể nói đời sống tinh thần rất viên mãn, lúc nào con giáp cũng tươi cười, vui vẻ với tất cả mọi người. Những người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút yêu đương ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Mùi

Cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của người tuổi Mùi. Những hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ của bạn có thể vô tình đắc tội với kẻ xấu, vì vậy hãy chú ý là đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

May mắn là ở bên cạnh con giáp này vẫn có người bầu bạn, tâm sự và chia sẻ buồn vui. Các cặp đôi bước qua giai đoạn này cũng đã thấu hiểu nhau hơn, vốn dĩ không ai giống ai cả nên chỉ cần đôi bên biết đặt mình vào vị trí của nhau để cảm thông là được.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Thân

Sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay tiến triển thuận lợi, bản mệnh có quý nhân phù trợ cùng sự trợ giúp của người nhà nên đường quan lộ thênh thang, nhưng bạn cũng cần khiêm tốn, tránh huênh hoang gây hại cho người giúp đỡ mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn diễn ra rất tốt đẹp, người yêu lâu có thể tính tới chuyện cưới xin hoặc bố mẹ kì vọng vào con cái cũng được như ý muốn. Tuy nhiên với người độc thân thì cẩn phản chủ động nắm bắt cơ hội tìm kiếm một nửa ưng ý nếu không sẽ rơi vào tay của người khác, lúc đó hối tiếc cũng không kịp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có một ngày không may mắn, có hung tinh chiếu mệnh, bạn gặp những chuyện khó chịu từ đầu ngày. Người thân thiết có thể cuỗm của bạn một số tiền lớn mà có khả năng cao là bạn không đòi được. Bạn cảm thấy lòng tin của mình bị tổn thương và đây là một bài học trên đường đời dành cho bạn. Bạn cần cảnh giác hơn và không đặt quá nhiều lòng tin vào mọi người.

Tình cảm đôi lứa người tuổi Dậu thứ 6 này không được bền vững, có lẽ là do bạn đã yêu cầu quá cao về bạn đời. Thực tế một chút sẽ tốt cho bạn hơn, thay vì cứ ảo tưởng người ấy ở phương trời xa xôi nào. cả hai cần phải yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn, đặc biệt là những lúc khó khăn người ấy rất cần có bạn bên cạnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Xem tử vi ngày mới dự báo tuổi Tuất có một ngày làm việc thuận lợi, tài lộc vượng sắc, con đường công danh rộng mở. Nếu mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì con giáp này nên tập trung làm việc đừng tìm kiếm các mối bận tâm khác, hãy để bản thân được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua.

Ngược lại, chuyện tình cảm cũng không vui vẻ gì khi mà các cặp vợ chồng có thể mâu thuẫn, tranh cãi với nhau vì vấn đề tiền bạc. Có những chuyện mà hai người cần phải bàn bạc kĩ với nhau để tránh những tổn thương đáng tiếc. Mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp cũng không được hài hòa khiến tuổi Tuất không khỏi phiền lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Hợi có vận trình tài vận vượng phát. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho bản thân, và có một điều may mắn là vào phút cuối bạn đã tỉnh táo nhận ra được những kẻ muốn lừa gạt tiền của mình để đưa ra quyết định đúng đắn tránh những tổn thất to lớn.

Hôm nay cũng là thời điểm lý tưởng để tuổi Hợi bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ. Hơn nữa có người còn mang duyên tình tới cho bạn, nếu đã có người tâm đầu ý hợp rồi thì đừng chần chừ gì nữa, bày tỏ cho người ấy biết để đôi lứa nắm tay nhau cùng xây dựng tương lai.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1892020-tuoi-suu-co-may-man-ve-tien-bac-dau-bi-hung-tinh-chieu-menh-55773.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 8 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 4 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.
Kiến thức 33 phút trước

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau...
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.
Làm sao 2 giờ, 9 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người...
Kiến thức 3 giờ, 44 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát...
Kiến thức 3 giờ, 13 phút trước

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:
Kiến thức 3 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho...
Chăm sóc sức khỏe 32 phút trước

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 1 phút trước

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 3 phút trước

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ...
Thời trang + 3 giờ, 45 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 giờ, 27 phút trước

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 4 giờ, 30 phút trước

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách...
Đời sống số 4 giờ, 51 phút trước

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.
Kiến thức 4 giờ, 6 phút trước

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không...
Làm sao 4 giờ, 6 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 4 giờ, 6 phút trước