Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021: Tuổi Mùi đường tài vận cực kỳ hanh thuận, Tuất đối diện đủ chuyện phức tạp

Thứ năm, 17/06/2021 22:58

Xem tử vi thứ 6 ngày 18/6/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Tý

Cục diện Tương Phá cảnh báo tuổi Tý cần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những sự việc không như mong muốn xảy ra vào ngày hôm nay. Bạn chớ nên nhẹ dạ cả tin, làm việc gì bạn cũng cần cân nhắc cho kỹ càng.

Vận trình tình cảm an yên. Gia đạo hài hoà, người trong cuộc đã dần tìm được tiếng nói chung sau nhiều lần cãi vã, hơn thua. Công việc dù bận rộn đến mấy cũng đừng quên dành thời gian và sự quan tâm cho gia đình của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người trong ngày hôm nay, dưới sự trợ giúp của Tam Hợp. Dù đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, bạn cũng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Trước khi đưa ra quyết định quan trọng, con giáp này cần phải quan sát, lắng nghe và thận trọng với những lời cảnh báo. Tâm lý chủ quan và khinh suất sẽ khiến bản mệnh phải hối hận với các sự lựa chọn của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này và người nhà có dấu hiệu bất ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Hãy kìm nén cơn nóng giận, đừng nói năng hoặc hành động theo cảm tính, khiến nửa kia tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, Mộc Kim xung khắc chỉ ra những sai sót của tuổi Mão liên quan tới tiền bạc mà lâu nay con giáp này không nhận ra. Thay vì bảo thủ hay cố gắng bào chữa, bản mệnh phải nhìn thẳng vào vấn đề và tìm cách để điều chỉnh ngay lập tức đi.

Kim khắc Mộc, người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Vì đã từng phải chịu tổn thương trong quá khứ nên bạn thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thương Quan nhắc nhở rằng ngày hôm nay yêu cầu con giáp tuổi Thìn cần phải hết sức cẩn trọng với mọi công việc mà bạn thực hiện. Đừng vội vàng, hấp tấp, nhất là với những nhiệm vụ mới mẻ mà bạn chưa có sự thấu hiểu trọn vẹn.

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia chính là hậu phương vững chắc và là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tỵ chưa biết tận dụng tốt thế mạnh của mình để mang lại những hiệu quả cao nhất. Lúc này đây, tư duy và phương pháp làm việc cũng đang cần được thay đổi.

Tam hợp mang lại khoảnh khắc ngọt ngào mà tuổi Tỵ luôn ao ước, con giáp này và đối phương rất tâm đầu ý hợp, thậm chí con giáp này chưa nói ra mà đối phương đã đoán được ý. Người độc thân hôm nay có cơ hội rất lớn tìm được một nửa ưng ý, hãy gia tăng cơ hội gặp gỡ của mình bằng việc tham gia các buổi tiệc, buổi gặp gỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Ngọ

Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn chớ nên dễ dàng tin vào lời ngon tiếng ngọt của người khác. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kĩ về đối phương trước khi quyết định tiến xa hơn.

Trong công việc, Tỷ Kiên khuyên bạn nên hòa nhập hơn với tập thể và biết cách phát huy sức mạnh của sự đoàn kết. Công việc dù khó khăn đến mấy cũng có thể được giải quyết thuận lợi nếu có nhiều người cùng chung sức.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Mùi

Vận trình tài lộc hanh thông. Thực Thần che chở giúp đường tài vận trở nên hanh thuận hơn bao giờ hết. Bạn đã chăm chỉ suốt thời gian qua, không nề hà vất vả ngay cả khi tất cả mọi người đều nghỉ ngơi nên bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình, dù là người bận rộn đến mấy. Bạn trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Chính Tài là tín hiệu đáng mừng liên quan tới tiền bạc cho con giáp tuổi Thân, điều này cho thấy kế hoạch của bạn liên quan tới tiền đã đi đúng hướng, bạn có thể tiếp tục phát huy điểm mạnh này của mình nhé. Nếu bạn trúng thưởng thì cũng đừng vì thế mà mua xài hoang phí trong ngày này.

Tam Hội nâng đỡ cho các mối quan hệ của con giáp tuổi Thân với mọi người trở nên hài hòa hơn. Đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm với những người mà bạn yêu thương, trân trọng. Bạn chính là bờ vai để ai đó dựa vào và tìm kiếm động viên, vậy thì hãy vỗ về họ và cho họ thấy rằng mọi thứ không đang quá tệ như họ nghĩ đâu nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, tài tinh mang tới vận may giúp tuổi Dậu có khả năng xử lý được các vấn đề liên quan tới tiền. Thậm chí, con giáp này còn dễ có cơ may trúng thưởng, phát tài hoặc nhận được một khoản tiền từ công việc làm thêm của mình trước đây.

Vận trình tình cảm thăng hoa, giúp cho tình yêu lứa đôi trở nên khăng khít và bền chặt thấy rõ. Tuy nhiên, bên cạnh việc nhận về thì hãy biết cho đi, hy sinh để tình yêu còn mãi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bạn càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên lại càng trở nên xa cách. Bạn nên chủ động xuống nước với đối phương và nhanh chóng tìm cách hòa giải nếu muốn gìn giữ mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/6/2021 của tuổi Hợi

Trên phương diện sự nghiệp, Chính Quan cho thấy tuổi Hợi có cơ hội được cất nhắc lên một vị trí phù hợp hơn với năng lực của mình. Đừng ngại khó khăn và vất vả, năng lực của bạn vẫn còn có thể giúp bạn vươn xa hơn thế nữa.

Thủy - Kim tương sinh cho thấy, đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm với người nào đó mà bạn yêu quý, nhưng chưa có can đảm làm điều đó. Điều quan trọng chính là bạn cảm thấy rất nhẹ nhõm khi bày tỏ được những tâm tư của mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1862021-tuoi-mui-duong-tai-van-cuc-ky-hanh-thuan-tuat-doi-dien-du-chuyen-phuc-tap-86246.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 17 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 42 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 48 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 7 giờ, 36 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 7 giờ, 43 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 8 giờ, 2 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 9 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 39 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 2 giờ, 55 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 2 giờ, 22 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 2 giờ, 23 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 15 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 4 giờ, 27 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 43 phút trước