Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021: Tuổi Thân may mắn đường tài lộc, Tuất liên tiếp gặp trục trặc

Thứ năm, 16/09/2021 18:09

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong ngày hôm nay, thứ 6 ngày 17/9/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Tý

Dưới sự phù trợ của Tam Hợp, hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Tý làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, bạn có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, giúp lợi nhuận đổ về túi nhanh chóng. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội thuộc về mình, chớ chần chừ, do dự.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình bạn đang có dấu hiệu rạn nứt. Đừng lấy bất cứ lý do nào để biện minh cho việc mình đã lơ là chăm sóc gia đình. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian cho những người thân yêu trước khi quá muộn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Sửu

Dưới tác động của cục diện Tương Phá, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với người tuổi Sửu. Bạn dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đầu hàng hoặc bỏ cuộc giữa chừng.

Bên cạnh đó, con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không hiểu rõ. Chuyện làm ăn cũng cần suy nghĩ kĩ càng và tìm hiểu rõ đối tác hơn trước khi hợp tác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần vượng phát rõ ràng. Nhờ tấm lòng trắc ẩn và nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ người khác hết sức có thể nên bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và nhìn thấy rõ tố chất lãnh đạo của con giáp này, có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Trong ngày Mộc Thổ xung khắc, nếu tuổi Dần không muốn rơi vào phiền toái, hồ nghi, ghen tuông thì ngay từ đầu, hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của mình, những điều mình muốn một cách rõ ràng. Khi đối phương có thể tôn trọng bản mệnh và ngược lại, thì mối quan hệ mới có thể phát triển.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, để hạn chế các sai lầm, tuổi Mão nên lập ra mục tiêu, kế hoạch và hết sức nỗ lực để có thể thực hiện. Con giáp này cũng đừng quên rằng mọi thứ có thể không diễn ra theo đúng ý nên hãy suy nghĩ tích cực và linh hoạt hơn.

Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến một nửa của mình, chớ nên ích kỷ chỉ biết có bản thân. Đừng cho rằng việc người ấy phải nghe theo mình là hiển nhiên mà luôn ra lệnh cho người ấy. Trong gia đình, vợ chồng nên bình đẳng với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay Tương Hại khiến người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Trong ngày hôm nay, bạn ít nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt. Có thể bạn sẽ cảm thấy bất mãn và oán trách người khác vì không ủng hộ mình. Song cùng với đó, bạn cũng nên xem lại kế hoạch của mình liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mình lại không thể thuyết phục được mọi người.

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay khuyên bạn nên thể hiện sự tôn trọng với đối phương nhiều hơn nữa trong cả lời nói lẫn suy nghĩ. Sự tôn trọng thể hiện rằng bạn là người hiểu chuyện và chấp nhận con người thực sự của đối phương. Không chỉ có người ấy không thôi, bạn sẽ cần phải thể hiện điều đó bạn bè và gia đình của đối phương nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Trên phương diện sự nghiệp, Kiếp Tài cho thấy tuổi Tỵ dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp. Bản mệnh không nên quá cứng đầu cứng cổ, hãy thử nghe ý kiến của người khác đã xem sao.

Hỏa Thổ tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện vận trình tình cảm hiện tại khi con giáp này đã chịu khó nhìn về mặt tích cực của con người đối phương. Từ đó, con giáp này biết nên và không nên làm gì để bảo vệ tình yêu của hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay, công việc của tuổi Ngọ hôm nay suôn sẻ, thuận lợi hơn khi con giáp này rất chủ động trong công việc. Hôm nay rất tốt cho ai muốn thực hiện những nhiệm vụ liên quan tới việc cải thiện cấp bậc trong sự nghiệp của mình.

Ngũ hành tương sinh dự báo có ai đó lại là tác nhân tốt đẹp giúp tình cảm của bản mệnh và một nửa của con giáp này trở nên tốt đẹp bất ngờ. Hơn nữa, tuổi Ngọ được sống thật với con người, với cảm xúc của mình nên cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Mùi

Kiếp Tài tác động, người tuổi Mùi có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp hoặc bạn bè. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của bạn thì cách tốt nhất là bạn hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ, dùng thực tế để chứng minh bản thân mình.

Chỉ cần tập trung vào công việc thì mọi rắc rối bạn gặp phải sẽ dần dần được giải quyết thôi. Bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì bạn phải sợ hãi, lùi bước cả. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể tìm ra cách biến thách thức thành cơ hội.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Chính Tài chiếu mệnh, hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Nếu là người làm ăn, bạn có thể mở rộng quy mô bán hàng hoặc kinh doanh sản xuất, để lợi nhuận đổ về ào ạt. Người làm công ăn lương cũng nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, bạn chớ nên vì điều ấy mà nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, lục hợp mang lại các điều kiện thuận lợi trong các mối quan hệ để tuổi Dậu có thể thực hiện một số việc liên quan trong công việc, hoặc con giáp này nhận được sự hậu thuẫn của bạn bè, người thân khi gặp khó khăn.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội cho bản mệnh bật đèn xanh với người đã theo đuổi mình đã lâu. Còn nếu con giáp này đang thích ai đó thì có thể khéo léo ngỏ lời để xem phản ứng của đối phương như thế nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Tuất

Cục diện Tương Xung là nguyên nhân chính khiến công việc của người tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bạn là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm về mình chứ đừng tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác. Chỉ khi làm như vậy, bạn mới có thể tiến bộ.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Tốt nhất hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/9/2021 của tuổi Hợi

ôm nay, tuổi Hợi có cơ hội cao để cải thiện tình hình tài chính hiện tại, con giáp này có thể bước sang một nấc thang mới. Thế nhưng làm việc gì cũng phải từ tốn, đừng vội vàng hay tham lam quá dễ để lại hậu quả không tốt về sau này.

Thủy Thổ xung khắc tác động tiêu cực tới tình cảm của đôi lứa, con giáp này nên học cách cân bằng lại cuộc sống của mình. Việc thiếu thời gian tâm sự, chia sẻ là nguyên nhân chính yếu, hãy cố gắng hóa giải mâu thuẫn đi.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1792021-tuoi-than-may-man-duong-tai-loc-tuat-lien-tiep-gap-truc-trac-95815.html

Tin được quan tâm

Đầu bếp chỉ 'mẹo' ướp thịt bò mềm và không bị khô dai chỉ 'với 1 thứ đơn giản nhà nào cũng có'

Thịt bò là nguyên liệu thịt rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thịt bò xào là một trong những phương...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 2 giờ trước

Vạch xương cá là gì? Mức phạt khi lái xe đè vạch xương cá

Đè vạch kẻ đường khi tham gia giao thông là lỗi tương đối phổ biến, nhưng mức phạt không phải người điều khiển xe nào...
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

Từ mai 16/4, 'lộc trời rơi xuống', của cải chảy vào nhà và hạnh phúc sẽ nhân đôi đối với ba con giáp

Sau ngày 16 tháng 4, vận may sẽ đến với 3 con giáp, tài lộc của bạn sẽ rất dồi dào và bạn có thể...
Đời sống số 3 ngày, 19 giờ trước

Từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi đặc biệt này

Bắt đầu từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi dưới đây, bạn hãy tìm hiểu để tránh thiệt thòi...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Sao Việt 15/4: Cao Thái Sơn công khai đăng ảnh bên mẹ của con trai? Bạn trai cũ H'Hen Niê để lộ bằng chứng nghi đã tái hợp

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/4/2024: Hình ảnh Cao Thái Sơn bên một cô gái xinh đẹp khiến dân tình dấy lên nghi vấn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu lần 3?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nghi mang thai lần 3 khi dự đám cưới của Cao Thiên Trang.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết sớm hơn

Để giảm bớt áp lực của hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN) đã chia sẻ một số mẹo nhỏ...
Kiến thức 4 giờ, 37 phút trước

Chỉ đến khi xe chết máy bạn mới nhận ra có một lỗ thủng ở bên lốp. Có bao nhiêu người lãng phí và không sử dụng

Khi lái xe vào mùa hè, khi trời mưa, chiếc xe vừa được lau chùi sẽ bị bẩn ngay lập tức và không dễ để...
Kiến thức 4 giờ, 50 phút trước

Trường hợp bị thu hồi đất nhưng không được nhận tiền đền bù năm 2024 - 2025

Những trường hợp sau bị Nhà nước thu hồi đất không bồi thường tiền.
Kiến thức 4 giờ, 26 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/4/2024.
Đời sống số 15 giờ, 32 phút trước

INTERFILIERE SHANGHAI đã triển khai hoạt động Roadshow mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam -- INTERFILIERE SHANGHAI vừa tổ chức một sự kiện đặc biệt trong khuôn khổ roadshow vào ngày 11...
Doanh nghiệp 15 giờ, 39 phút trước

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Người ta nói rằng cha mẹ là giáo viên tốt nhất của con cái, nếu bạn muốn con mình trở thành người như chúng mong...
Kiến thức 18 giờ, 16 phút trước

Tin mới cập nhật

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới...
Kiến thức 15 giây trước

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Tuy nhiên, không phải...
Chăm sóc sức khỏe 1 giây trước

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào điểm này, đơn giản đến không ngờ

Tôm nuôi thường có màu vỏ đậm hơn, thịt không đầy đặn và không có hương vị ngọt tự nhiên khi ăn. Trong khi đó,...
Làm sao 4 phút trước

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con...
Chuyện làng sao 6 phút trước

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.
Địa chỉ ăn ngon 12 phút trước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên...
Đời sống trẻ 27 phút trước

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho...
Kiến thức 57 phút trước

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người...
Tóc đẹp 60 phút trước

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024....
Kiến thức 1 giờ, 1 phút trước

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 3 phút trước