Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020: Tuổi Thân làm việc gì cũng hiệu quả, Ngọ gặp ngày không may mắn

Thứ sáu, 16/10/2020 07:49

Xem tử vi thứ 6, ngày 16/10/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Tý

Tam Hợp giúp người tuổi Tý có một ngày thuận lợi. Bản mệnh chỉ cần giữ vững quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn, thử thách thì bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Ngũ hành tương xung, Thổ khắc Thủy cho thấy gia đình bạn đang gặp phải một vài vấn đề đáng quan tâm. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên cứng đầu chờ đợi bên kia xuống nước.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Sửu

Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không như ý. Trong sự nghiệp, những việc tưởng thuận lợi bỗng bất ngờ gặp trục trặc, song bạn chớ nên vội chán nản và thất vọng. Ngoài ra, con giáp này còn cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình.

Dự báo ngày này nhân duyên của tuổi Sửu lại có nguy cơ rạn nứt vì bị tiểu nhân ghen tức luôn tìm cớ để phá hoại tình cảm giữa hai người. Bạn lại nhẹ dạ cả tin, không mảy may nghi ngờ những điều đó có thể xảy ra với mình nên khá bị động trước các tình huống. Đứng trước những thử thách này, nếu tuổi Sửu dễ mất bình tĩnh và thiếu sáng suốt, phán đoán sai lầm thì rất có thể sẽ đánh mất hạnh phúc của mình. Duyên tình vốn đã mỏng manh mà nay lại chịu sóng gió thì sao có thể gánh đỡ nổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thực Thần có thể mang tới vận may bất ngờ cho tuổi Dần, khi cơ hội đến với một cái đích mới, là dấu hiệu rõ ràng cho thấy người tuổi Dần đang đi đúng hướng. Dù bất cứ ai đó nói ngả, nói nghiêng gì thì hãy cứ tự tin vào chặng đường mình đi và sẽ thấy kết quả thật xứng đáng với những nỗ lực của mình.

Về phương diện tình cảm, những người có đôi có cặp dễ gặp trắc trở, hai bạn phải thực sự hòa hợp và chấp nhận những sự thay đổi của đối phương nếu không muốn mối quan hệ rơi vào bế tắc. Người độc thân nên bình tĩnh vì nhân duyên của bạn vẫn chưa đến đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Mão

Thương Quan dự báo con giáp này sẽ đối mặt với nhiều thử thách trên nấc thang sự nghiệp. Tuy nhiên, chúng hứa hẹn là đòn bẩy để người tuổi Mão sở hữu góc nhìn trưởng thành hơn trên con đường sự nghiệp, cũng như đưa những kinh nghiệm đã tích góp của bản thân lên một tầm cao mới.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão chưa thực sự may mắn lắm, nhưng bạn đừng buồn, chuyện tình duyên không nên gò ép, chuyện gì tới ắt sẽ phải tới. Thay vì mãi quẩn quanh trong những rắc rối, bạn có thể hẹn gặp tụ tập bạn bè, cùng thưởng thức một bữa ăn ngon hoặc đơn giản là trò chuyện bên tách cafe ấm áp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Thìn

Ngày Tự Hình khiến người tuổi Thìn rơi vào những suy nghĩ không đầu không cuối. Con giáp này muốn tiến nhanh hơn nhưng mặt lại theo đuổi tiêu chí chậm mà chắc. Hãy xác định rõ ràng động lực thực sự của mình và sau đó bản mệnh có thể cân bằng lại những nhu cầu của bản thân.

Thiên Quan khiến người tuổi Thìn gặp một số sự cố như cần phải lưu ý tới yếu tố thời gian, điều đó rất quan trọng để có thể giúp bản mệnh không bị trễ hẹn, sai giờ và bị đánh giá thấp trong mắt một ai đó. Nên có kế hoạch làm việc hay lịch trình cụ thể để một ngày làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Tỵ

Thiên Tài hỗ trợ cho tuổi Tỵ trong việc tìm kiếm những cơ hội liên quan đến việc gia tăng nguồn thu nhập của mình. Con giáp này có thể nhận được lời khuyên rất có ích từ người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm giúp bản mệnh có định hướng tốt hơn trong việc lên kế hoạch về tiền bạc của mình.

Ngũ hành tương sinh lại là tín hiệu tốt để con giáp này tìm cách cải thiện các mối quan hệ bao gồm cả tình cảm giữa mẹ chồng nàng dâu, em chồng chị dâu... Việc giải tỏa căng thẳng giúp người tuổi Tỵ cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn và có thời gian tập trung cho những việc ý nghĩa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày không mấy may mắn với tuổi Ngọ. Mặc dù bạn hoàn toàn có khả năng nhưng lại không muốn thay đổi, cũng không chịu tiếp nhận những lời khuyên, đóng góp ý kiến của mọi người. Vẫn biết công việc phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng con giáp này hôm nay cảm thấy khó ở, không muốn trò chuyện cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Song bạn phải học cách thỏa hiệp, đừng tự bó buộc bản thân, sống trong thế giới chỉ có riêng mình.

Tình yêu của bạn đang trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và bạn muốn tận dụng từng giây từng phút để được ở bên người ấy. Bạn cũng không muốn né tránh cảm xúc của mình và sẵn sàng nói ra tất cả những điều mình nghĩ để đối phương biết, nhờ vậy mà họ cũng hiểu và yêu bạn nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Mùi

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Mùi chớ phạm sai lầm thêm, hiện tại có thể là việc nhỏ nhưng nếu con giáp này không dừng lại hoặc tìm cách cải thiện thì chuyện nhỏ hóa to, bản mệnh sẽ chẳng thể kiểm soát được tình hình đâu. Hơn nữa, với những việc không liên quan tới mình thì bạn đừng nên để ý làm gì.

Dù đang còn yêu đương hay đã tiến đến hôn nhân, việc chia sẻ với nửa kia của mình về bản thân là cần thiết, nhưng đừng cái gì cũng nói ra hết, hãy giữ lại một phần bí mật cho mình để bản thân luôn là ẩn số trong mắt đối phương. Bởi đó cũng là điều khiến người ấy bị thu hút ở con giáp này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ người tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả, nhờ thế, bạn cũng cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình một cách hợp lý, bạn hoàn toàn có cơ hội được biểu dương.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng hòa hợp. Bạn nên mở lòng mình để đối phương có cơ hội kéo gần khoảng cách và yêu thương, chăm sóc cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Dậu

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu được cát tinh che chở nên phần nào tươi sáng hơn trước. Con giáp này sắp xếp công việc ổn thỏa, quyết đoán trước mọi tình huống và biết được điều gì thích hợp với sức mình. Bản mệnh hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để đạt được mục tiêu như mong muốn.

Đường tình duyên của tuổi Dậu hôm nay nở rộ rực rỡ. Sau bao ngày tháng cô đơn, cuối cùng con giáp này cũng đã tìm được tình yêu cho mình. Bản mệnh đang đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào và quên hết mọi muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Nhân cơ hội hôm nay hãy cùng đối phương lên kế hoạch hẹn hò. Những người đã có gia đình cũng tận hưởng giây phút ấm áp bên người thân của mình. Dẫu vẫn còn rất nhiều vấn đề khúc mắc nhưng bạn và nửa kia đã biết thông cảm cho nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tuất vướng phải nhiều vấn đề trong công việc. Hôm nay, nếu bạn là người mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm chứ không nên sợ hãi tìm cách đùn đẩy cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay, nếu không sẽ dễ bị thất thoát. Người muốn làm giàu không thể nóng vội nhất thời.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 16/10/2020 của tuổi Hợi

Do ảnh hưởng của Tỷ Kiến khiến người tuổi Hợi không được vui vẻ, tuy nhiên thật khó để có thể tạo ra được đột phá trong ngày này. Hãy cố gắng cho mình thời gian để có thể lấy lại sự tập trung trong công việc. Điều quan trọng nhất là xoa dịu những cảm xúc của mình bằng những mục tiêu tích cực, có ý nghĩa thì hơn.

Ngày thứ 6 này tình yêu của tuổi Hợi khá hài hòa, ăn ý với nhau, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé. Trong các mối quan hệ gia đình, nếu có sự xung đột, tốt nhất là giữ thái độ trung lập, đừng đứng về phía ai cả.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-16102020-tuoi-than-lam-viec-gi-cung-hieu-qua-ngo-gap-ngay-khong-may-man-58451.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 6 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 9 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 37 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 42 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 1 giờ, 15 phút trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 1 giờ, 15 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Tin mới cập nhật

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 12 phút trước

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột...
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 2 giờ, 51 phút trước

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường...
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 3 giờ, 41 phút trước

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E,...
Kiến thức 3 giờ, 41 phút trước

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng...
Đời sống trẻ 3 giờ, 42 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước