Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022: Tuổi Hợi may mắn về tiền bạc, Sửu vướng phải nhiều khó khăn

Thứ năm, 14/04/2022 18:11

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 15/4/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Tý

Hôm nay mang tới những tín hiệu tích cực cho vận trình tài lộc của tuổi Tý. Đây là thời điểm thích hợp cho các quyết định liều lĩnh một chút. Tất nhiên, dù có liều cũng là dựa trên cơ sở kiến thức và hiểu biết của bản mệnh chứ không phải là mù quáng.

Thổ khắc Thủy báo những tin chẳng lành cho phương diện tình cảm của người tuổi Tý. Nếu còn độc thân, bạn không nên tin theo những lời đường mật của người khác, nếu không bạn sẽ dễ chuốc lấy tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Sửu

Kiếp Tài giáng họa, sự nghiệp của người tuổi Sửu vướng phải nhiều khó khăn trong ngày hôm nay. Bạn dễ gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí đẩy tập thể rơi vào cảnh chia rẽ, khiến công việc tiến triển một cách khó khăn.

Những lúc thế này, tất cả mọi người đều cần bình tĩnh để có thể thảo luận, trao đổi với nhau. Có thể thông qua quá trình bàn bạc, đôi bên sẽ thay đổi góc nhìn, tìm ra hướng đi mới cho mọi việc và hóa giải được những điều khác biệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 6 ngày 15/4/2022

Thiên Quan giáng họa, dù bất mãn thế nào, người tuổi Dần cũng nên hạn chế mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng trong ngày hôm nay. Đối phương có thể dùng quyền hạn để đẩy bạn vào thế khó khăn.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia cũng chẳng mấy yên bình. Hai người luôn có những ý kiến trái ngược nhau về cùng một vấn đề, khiến những bất mãn ngày càng trở nên sâu sắc. Đôi bên cần nhanh chóng tìm cách hóa giải tình trạng này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, cát tinh giúp tuổi Mão có thể đẩy nhanh tốc độ công việc ở mức cao vào trong ngày này. Con giáp này có thể xử lý một lượng lớn công việc khi có động lực và mục tiêu rõ ràng.

Bên cạnh đó, nhờ có lục hợp tuổi Mão dễ tìm được tiếng nói chung, có người hiểu hết được các câu chuyện mà con giáp này nói ra. Thậm chí họ còn có thể đưa ra cho bản mệnh những gợi ý vô cùng khôn ngoan.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Thìn

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Thìn thường bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Đặc biệt, nếu làm lãnh đạo, bạn có thể đưa ra những quyết định quá mức chủ quan, độc đoán.

Người làm kinh tế cũng dễ đi vào lối mòn, khiến việc kiếm tiền lâm vào cảnh "giậm chân tại chỗ". Đây là lúc bạn cần phải tìm cách mở mang tầm nhìn của mình, học thêm những kiến thức mới mẻ và tiếp cận với xu thế của xã hội.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 6 ngày 15/4/2022

Hôm nay, nhờ có cát tinh trợ lực mà tuổi Tỵ có thể xử lý được khối lượng công việc khổng lồ. Thậm chí là cả lĩnh vực sáng tạo con giáp này cũng biết cách đưa ra các ý tưởng vô cùng táo bạo, ấn tượng.

Cục diện Thổ Hỏa tương sinh cũng giúp cho người độc thân trở nên tự tin hơn với lựa chọn của mình. Con giáp này nhận được không ít sự quan tâm từ người khác giới. Có vẻ như cơ hội để bản mệnh kết đôi đang đến gần rồi, hãy mở lòng mình để đón nhận đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Ngọ

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh trong ngày hôm nay. Thậm chí nhiều việc khó khăn, khúc mắc nay cũng tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Quý nhân xuất hiện trong ngày hôm nay có thể giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội mới mẻ và đáng thử sức. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt ngay?

Hỏa sinh Thổ, người độc thân trở nên cực kì quyến rũ trong ngày hôm nay là bởi bạn đã bắt đầu quan tâm hơn đến ngoại hình. Bản mệnh chẳng cần làm gì, chỉ đứng 1 chỗ và là chính mình thôi cũng đủ để thu hút sự chú ý của người khác phái.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Mùi

Tương Hình giáng họa, người tuổi Mùi cần phải cẩn thận với người thân và bạn bè xung quanh mình, đừng tin tưởng ai một cách mù quáng. Có thể chính những người thấu hiểu bạn nhất lại tìm ra cách tổn thương bạn ghê gớm nhất.

Chuyện làm ăn, kinh doanh cần hết sức cẩn trọng trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn chỉ nên bắt tay vào những công việc quen thuộc với mình. Nếu có ý định mở rộng thị trường, mở rộng kinh doanh, bạn nên lùi sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, cục diện tương sinh hậu thuẫn rất nhiều cho uy tín của tuổi Thân, nhất là trong giao dịch liên quan tới tiền bạc. Bản mệnh luôn cố gắng giữ chữ tín cho dù bản thân có phải chịu thiệt thòi một chút so với người khác đi chăng nữa.

Thực thần mang tới tín hiệu vui trong mối quan hệ, tuổi Thân hãy ở bên bạn bè và cùng nhau chia sẻ những suy nghĩ, những câu chuyện vui vẻ. Những khoảnh khắc thư giãn này sẽ giúp tinh thần bản mệnh được xoa dịu, khiến tâm trạng bản mệnh được thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 6 ngày 15/4/2022

Hôm nay, tam hội xuất hiện lúc này cho thấy đây là một ngày khá dễ chịu với tuổi Dậu, nhất là khi bên bản mệnh có sự đồng hành, hỗ trợ của gia đình, bạn bè, người thân. Con giáp này cũng sẽ có thêm động lực, thông qua sự chia sẻ và chỉ dẫn tận tình nhất của những người có kinh nghiệm ở bên mình.

Tuy nhiên do xuất hiện hung tinh cũng là lúc tuổi Dậu nên chậm lại cuộc sống của mình một chút. Nếu có bất cứ nỗi hồ nghi, trăn trở nào ngày hôm nay thì không nên giữ im lặng. Hãy xem xét mọi việc và xử lý chúng sao cho hiệu quả thì hơn. Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên sống quá cảm tính, như thế bản mệnh sẽ dễ mệt mỏi mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên đem lại cho người tuổi Tuất tinh thần quyết tâm thực hiện kế hoạch của mình. Bạn không cần đến sự thúc đẩy, khuyến khích của người khác mà vẫn cảm thấy vô cùng hăng hái. Thậm chí, có đôi khi bạn bỏ ngoài tai lời người khác.

Con giáp này cần chú ý lắng nghe quan điểm của bạn bè đồng nghiệp, nếu không, bạn dễ đưa ra những quyết định mù quáng, đến khi hối hận thì đã muộn. Bạn cần phân biệt rõ ràng tinh thần quyết tâm, kiên định với sự cứng đầu cứng cổ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tài tinh ghé thăm là lúc nhiều tuổi Hợi nhận được khoản tiền từ công việc phụ, nghề tay trái, thậm chí có người đủ may mắn để trúng thưởng. Với những ai chưa có tiền cũng đã biết cách gia tăng thu nhập và có ý thức hơn trong việc tích lũy tiền bạc.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc cho thấy với những áp lực lớn mà bản mệnh phải chịu đựng trong thời gian qua thì sức khỏe của bản mệnh đang giảm sút. Trước khi nghĩ tới việc dùng thuốc bổ thì bản mệnh nên giải tỏa bớt những căng thẳng trong cuộc sống của mình đã.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1542022-tuoi-hoi-may-man-ve-tien-bac-suu-vuong-phai-nhieu-kho-khan-116518.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 7 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 14 giờ, 4 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 14 giờ, 10 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 20 giờ, 58 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 20 giờ, 5 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 21 giờ, 24 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 22 giờ trước

Tin mới cập nhật

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 26 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 27 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 37 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 39 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 1 giờ, 4 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 2 giờ, 42 phút trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 2 giờ, 43 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 2 giờ, 18 phút trước