Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021: Tuổi Dần gặp may về đường tài lộc, Dậu dễ vướng phải rắc rối

Thứ năm, 15/04/2021 22:17

Xem tử vi thứ 6 ngày 15/4/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý cẩn thận với tác động tiêu cực của Lục Xung khiến bạn dễ nổi nóng, quyết định mọi thứ trong vội vàng. Nhất là hôm nay sẽ có những lời xúi giục, bạn nên chọn lọc lời gì nên nghe, lời gì không nên nghe đấy nhé.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng không mấy suôn sẻ, chuyện đôi lứa có nhiều khúc mắc khiến con giáp này cũng chẳng còn tâm trí đâu mà suy nghĩ về điều gì. Bản mệnh làm việc thiếu tập trung và không quan tâm, để ý tới những người xung quanh mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Sửu Ngọ Tương Hại cho thấy tự người tuổi Sửu có thể gây ra cho mình một vài vấn đề rắc rối ngày hôm nay. Giải pháp duy nhất cho vấn đề chính là bạn cần phải chậm lại. Chớ có hấp tấp, vội vàng trong những tình huống nan giải. Sự bình tĩnh chính là chìa khóa cho bạn đấy.

Hỏa sinh Thổ cho thấy nửa kia của bạn luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bạn đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy. Dù người ấy không thể giúp gì cho bạn thì chính bạn cũng sẽ thấy nhẹ lòng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Dần

Hhôm nay, tuổi Dần gặp may về đường tài lộc. Quý nhân xuất hiện nâng đỡ, soi đường chỉ lối giúp con giáp này tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Nhờ vậy mà bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc hay chi tiêu.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của con giáp này đang có dấu hiệu lung lay. Tuổi Dần chỉ muốn làm theo ý mình, không để cho đối phương có quyền quyết định việc chung. Sự độc đoán khiến nửa kia chỉ muốn thoát ra. Nếu bản mệnh không sớm thay đổi thì đổ vỡ là chuyện đương nhiên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Mão

Mão Ngọ Tương Phá dự báo có nhiều điều kiện gây ra bất lợi cho con giáp tuổi Mão trong thời điểm này, hôm nay bạn nên nhún nhường một chút, dù thế nào cũng không nên đối đầu vì sẽ có những thiệt hại mà bạn không thể đoán trước được. Dù làm gì lúc này cũng phải cẩn trọng, chậm mà chắc sẽ tốt hơn cho bạn đó.

Kiếp Tài nhắc nhở không phải ai cũng sẵn sàng nghe sự thật về những hành vi, ứng xử của họ. Thế nên ngày hôm nay, người tuổi Mão hãy cố gắng tránh những mâu thuẫn không cần thiết bằng việc đừng nói ra những lời quá khó nghe nhé. Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau thì hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, người tuổi Thìn nhận được sự nâng đỡ của Thiên Tài. Bạn có thể sở hữu một khoản tiền kha khá do may mắn trúng thưởng. Hãy sử dụng khoản tiền đó một cách thật hợp lý.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, người còn trẻ tuổi có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước, nếu như bạn đang bối rối trước quá nhiều sự lựa chọn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Công việc của người tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay do có sự trợ giúp của Tam Hội. Bạn nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ thái độ hòa nhã và khéo léo. May mắn hơn, bạn còn có thể gặp được quý nhân.

Hôm nay bạn nên nhanh chóng và tự tin nắm bắt những cơ hội xuất hiện ở trước mắt, không nên nghi ngờ năng lực của chính mình, bởi một khi những cơ hội quý giá đã trôi qua thì khó có thể xuất hiện lại lần thứ hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Ngọ

Một ngày mà con giáp tuổi Ngọ tốt nhất là nên tạo khoảng cách với đám đông trong ngày Thương Quan gây hại và bạn nên có những kế hoạch tự chủ, độc lập của riêng mình. Các hoạt động cá nhân sẽ mang lại hiệu quả cao hơn các hoạt động nhóm trong ngày hôm nay đấy, đừng chỉ vì chiều lòng ai đó mà phí thời gian của chính bạn nhé.

Chuyện tình cảm có chiều hướng đi xuống, khiến tuổi Ngọ cảm thấy buồn chán. Tuy nhiên bản mệnh nên tạm để chuyện tình cảm sang một bên, tập trung vào gây dựng sự nghiệp của riêng mình. Ngoài ra hãy tránh xa các thị phi và không tham gia vào những chuyện không liên quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Mùi

Chính Tài là dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của tuổi Mùi. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi từ cấp trên, đối tác, khách hàng. Bạn bè, người thân cũng có thể cho bạn một khoản tiền làm vốn.

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ 6 16/4/2021 hôm nay, tuổi Thân vẫn chăm chỉ, miệt mài suy nghĩ những ý tưởng mới mẻ cho công việc. Con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến. Bản mệnh vốn có tài nhưng vẫn thiếu chút may mắn, nhưng rồi bản mệnh sẽ giành được những gì xứng đáng với mình.

Dù thành công trong công việc nhưng con giáp này vẫn bị thất vọng về chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa đối mặt với thử thách, tình cảm ngày càng phôi phai, không còn những ngày yêu thương mặn nồng, khiến con giáp này cảm thấy phiền lòng. Nếu còn yêu thương nhau thì vẫn có thể cứu vãn được, chỉ cần tuổi Thân còn tin vào tình yêu và muốn cùng đối phương chung bước trên con đường chông gai phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Dậu

Kiếp Tài ảnh hưởng khiến cho người tuổi Dậu có thể hành động mù quáng, thiếu lý trí, thậm chí là liều lĩnh. Dù có tính tình thẳng thắn nhưng bạn lại không suy nghĩ kĩ càng, dễ tin theo những lời xúi bẩy của người ngoài.

Những phi vụ tranh quyền đoạt lợi có thể khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối. Đừng để quyền thế hay đồng tiền làm mờ mắt, bởi dù sao thì cuộc sống của bạn vẫn còn nhiều điều quan trọng hơn thế, hãy biết trân trọng những gì trước mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thiên Tài dự báo người tuổi Tuất dễ có vận may về tiền bạc, tài lộc, có thể bạn biến họa thành may, khẳng định được tài năng của mình khi bị dồn vào hoàn cảnh khó xử nào đó. Tuy nhiên, khi đạt được điều gì đừng vội ba hoa hay mua sắm quá tay, hạn chế sự phù phiếm của bản thân nếu không muốn bị người khác xì xào.

Tam Hợp xuất hiện cho thấy đời sống tình cảm của người tuổi Tuất là điểm nhấn của ngày hôm nay, vậy đây là cơ hội để bạn "tăng nhiệt" trong một mối quan hệ nào đó. Nếu bạn đang băn khoăn về việc có nên thân mật hơn với đối tác thì đây là lúc thích hợp đấy, đừng chần chờ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi đang ngày càng rộng mở, sẵn sàng, chỉ cần chờ con giáp này bước tới mà thôi. Bản mệnh là người tài giỏi, lại có tinh thần trách nhiệm cao nên đi đâu cũng được chào đón.

Tuy nhiên vận trình tình duyên không được thuận lợi. Đường tình yêu gặp nhiều trắc trở, có duyên mà chẳng có phận, đôi lứa yêu thương rất nhiều cuối cùng lại không thể vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Tạo hóa trêu ngươi khiến cho người yêu nhau không đến được với nhau, gây ra bao đau khổ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1542021-tuoi-dan-gap-may-ve-duong-tai-loc-dau-de-vuong-phai-rac-roi-78722.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 24 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 3 giờ, 14 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 3 giờ, 26 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 4 giờ, 4 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 5 giờ, 41 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 8 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 3 giờ, 20 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 3 giờ, 21 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 22 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 5 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 6 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 5 giờ, 40 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 40 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 5 giờ, 42 phút trước