Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020: Tuổi Ngọ có cơ hội phát tài bất ngờ, Mão bị tiểu nhân quấy phá

Thứ sáu, 15/01/2021 08:37

Xem tử vi thứ 6 ngày 15/1/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, sự nghiệp của người tuổi Tý có nhiều bước phát triển thuận lợi bất ngờ dưới sự nâng đỡ của Tam Hội. May mắn hơn, bạn còn có cơ may gặp gỡ quý nhân và được quý nhân giúp đỡ khắc phục khó khăn.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm. Mọi cố gắng của bạn rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu đang có chút vấn đề, cuối năm công việc bận rộn, ai cũng cần phải cố gắng để làm tốt phần việc của mình, không thể nào lười biếng mãi được. Khẳng định bản thân là người có năng lực thực sự thì bạn cũng sẽ được hưởng mức đãi ngộ tương xứng.

Một mối quan hệ bền vững là khi không cần phải che giấu đối phương điều gì và người ấy cũng tin tưởng bạn vô điều kiện. Khi đối phương bắt đầu tò mò trang mạng xã hội của bạn là biểu hiện của sự thiếu tin tưởng, cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau để gây dựng lại lòng tin vững chắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Dần

Ngũ hành tương sinh dự báo liên quan đến vận trình tài lộc trong ngày của tuổi Dần tương đối thuận lợi. Song bản mệnh nên để ý tới những dấu hiệu nhỏ để tìm cách thay đổi càng sớm càng tốt, từ đó có thể tránh rủi ro lớn hơn về sau.

Cục diện Tương Phá mang đến những tác động không mong muốn với người tuổi Dần, mà chủ yếu là trên phương diện tình cảm. Những người đã kết hôn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn, nếu không, tình cảm lứa đôi sẽ dần lạnh nhạt. Những người còn độc thân cũng không gặp được đào hoa tốt. Bạn khó tìm được người phù hợp và thật lòng quan tâm đến mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Mão không được may mắn cho lắm. Bản mệnh làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của con giáp này đều tiêu tan hết. Bản mệnh đừng cố đấm ăn xôi mà hãy nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và cơ hội tốt đến với mình.

Vận tinh tài chính trong ngày không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu phóng khoáng, bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì bản mệnh sẽ rơi vào tình trạng thiếu thốn đấy. Điều đó không có nghĩa là tuổi Mão phải quá chi li hay tiết kiệm nhưng chỉ tiêu những thứ thật sự cần thiết thôi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Thìn

Trong ngày nhị hợp, tuổi Thìn có nhiều cơ hội để hợp tác làm ăn lớn, cơ hội đi kèm với cả thách thức nên đừng vội chủ quan, hãy kiểm ra mọi việc thật tỉ mỉ, đừng để cảm xúc hay tiền bạc che mờ lý trí khiến bạn đưa ra những quyết định vội vàng.

Bản mệnh có chuyện tình cảm kém phần êm đẹp, đối phương thường xuyên chỉ ra những sai phạm của bạn, muốn bạn tốt hơn nhưng bạn cũng nên xem xét lại đây có phải là người mình muốn gắn bó lâu dài hay không. Đồng tình là bạn có những điểm không tốt, nhưng thay vì chê bai thì họ nên dùng những lời khéo kéo để khuyến khích thì hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Tỵ

Chính Tài hỗ trợ cho bản mệnh thêm phần may mắn trong vấn đề tiền bạc, doanh thu của những người tuổi Tỵ làm ăn kinh doanh tăng lên, trong khi đó, một số người làm công ăn lương nhận tin vui được tăng lương. Hoặc con giáp này nhận được thưởng và có thể chuẩn bị kế hoạch mua sắm sắp tới.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày khá kém sắc, cảm giác tẻ nhạt khá rõ trong cảm xúc của bản mệnh. Con giáp này không tìm được niềm vui và sự mới mẻ trong mối quan hệ hiện tại vì thế có đôi chút tâm lý buông xuôi, có xu hướng phó mặc mọi thứ đến đâu thì đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Về phương diện tài lộc, Thiên Tài có thể mang đến cho tuổi Ngọ những cơ hội phát tài bất ngờ. Tuy nhiên, bạn chớ nên phụ thuộc vào đồng tiền có được nhờ những trò chơi đỏ đen. Hãy kiếm tiền dựa trên sức lao động chân chính của mình.

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Ngọ và nửa kia rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau. Vợ chồng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này, hai người lại càng cần phải học cách bình tĩnh và thấu hiểu nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay, Tam Hợp dự báo vận trình tình cảm của người tuổi Mùi hanh thông, thuận lợi, cơ hội cho những cuộc hẹn hò thú vị đến với người độc thân trong ngày này. Đối với những cặp đôi hứa hẹn sẽ mang lại cho nhau những cảm xúc khó phai bằng những lời nói ngọt ngào, tình cảm.

Thiên Quan nhắc nhở con giáp này không nên chủ quan, cần phải thận trọng một chút khi đi mua sắm, bởi vì nhầm lẫn có thể xảy ra, hoặc ai đó có thể không thành thật với bản mệnh. Tuổi Mùi cũng không nên quá tin vào những lời quảng cáo, những lời giới thiệu của người bán hàng, chưa chắc chất lượng sản phẩm đã được tốt như là họ nói đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân rất hanh thông, suôn sẻ. Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch đã định mang lại kết quả tốt, nhờ đó tài lộc của của bản mệnh cũng cải thiện đáng kể. Con giáp này sẽ không phải suy nghĩ nhiều về tiền bạc.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc. Đào hoa nở rộ mang tới cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp cho những người độc thân. Tình yêu có thể đến từ bất cứ nơi đâu, vào lúc ta không ngờ tới nhất, chỉ cần con giáp này mở lòng đón nhận thôi.Người đã yên bề gia thất nhận ra những giá trị đáng quý mà gia đình mang lại cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tuổi Dậu cần làm việc thận trọng tránh chủ quan, xao nhãng trong công việc. Có thể những gì con giáp này không xem trọng lại trở thành mục tiêu mà người khác muốn cướp lấy. Mọi thứ bản mệnh có trong tay đều là cơ hội cho nên thay vì mải mê kiếm tìm ở đâu hãy khai thác những gì mình có trước nhé.

Đường tình duyên khá khởi sắc. Con giáp này còn độc thân nên đẩy nhanh các mối quan hệ. Trong khi đó, các cặp đôi đang hờn giận thì cũng là lúc bản mệnh và người ấy có thể nhìn nhận lại tình cảm của mình để cùng nhau đưa ra phương án giải quyết hợp lý hợp tình, chớ nên kéo dài khiến đôi bên mệt mỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Tuất

Tình hình tài chính trong ngày mới tương đối ổn định, tuổi Tuất không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên với các bạn nam nên nhớ, trước khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị khả năng quản lý thật tốt. Đừng để tiền bạc trở thành gánh nặng gia đình và khiến hôn nhân rạn nứt, không hạnh phúc.

Tình yêu của bạn có chút buồn phiền vì tuổi Tuất này để cho những lời dị nghị xung quanh gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người. Những bạn còn độc thân thì nên cố gắng thoát khỏi cái bóng trong quá khứ vẫn đang đeo bám bạn, có vẻ như bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá rồi đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/1/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Cục diện Tự Hình ảnh hưởng đến cảm xúc của người tuổi Hợi, khiến bạn dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Nếu đã là người trưởng thành, bạn nên học cách đối diện với thất bại, đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi ngày hôm nay có phần sa sút, giữa bản mệnh và người ấy xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, bất đồng khi phải đối mặt với thử thách trong cuộc sống. Nếu tình yêu của hai người đủ sâu đậm thì có thể vượt qua được nhưng nếu thiếu kiên trì thì rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ là rất lớn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1512020-tuoi-ngo-co-co-hoi-phat-tai-bat-ngo-mao-bi-tieu-nhan-quay-pha-68997.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 2 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 9 giờ, 13 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 9 giờ, 19 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 15 giờ, 7 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 15 giờ, 14 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 17 giờ, 33 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 17 giờ, 9 phút trước

Tin mới cập nhật

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 1 giờ, 19 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 2 giờ, 35 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 2 giờ, 43 phút trước

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 2 giờ, 46 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 9 giờ, 10 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 10 giờ, 21 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 11 giờ, 53 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 11 giờ, 54 phút trước