Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020: Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, Dần có thể vướng thị phi

Thứ sáu, 10/07/2020 09:04

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 10/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Hôm nay bạn chú ý không nên gây thêm thù hằn với người khác. Bên cạnh đó bạn cũng không có nhiều tiền bạc nên đừng nghĩ đến chuyện tiêu hoang nếu không sẽ gặp rắc rối. Trong công việc sẽ gặp một chút mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp, tuy nhiên chỉ cần bạn bình tĩnh giải quyết mọi thứ từ từ thì đâu sẽ vào đấy thôi.

Vận trình tình duyên của người tuổi Tý trong ngày hôm nay khá suôn sẻ, bản mệnh mặc dù bận rộn với công việc nhưng không bao giờ quên dành thời gian quan tâm, chăm sóc một nửa của mình. Đối phương cảm thấy con giáp này là người vô cùng trách nhiệm và là chỗ dựa vững chắc cho họ trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Sửu đón nhận may mắn trong vận trình tài lộc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng. Tuy nhiên phương diện tình cảm của bản mệnh lại không được thuận lợi như thế.

Các cặp đôi nảy sinh bất đồng, tranh cãi và mâu thuẫn ngày càng tăng lên theo chiều hướng tiêu cực. Dù bản thân muốn kìm lại nhưng những cố gắng của người tuổi Sửu không hề có tác dụng. Tình cảm vợ chồng tưởng chừng khăng khít, bền chặt không thể tách rời, nhưng con giáp này nhận ra rằng nó thật mong manh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần có thể sẽ vướng vào những chuyện thị phi không đáng có trong ngày hung vận lấn át. Con giáp này nên giữ thái độ ôn hòa, bĩnh tính giải quyết mọi chuyện để không khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương nhé. Họa từ miệng mà ra vì thế bản mệnh hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần hôm nay khá tốt, dù còn độc thân hay có đôi có cặp thì cũng đều có tin vui về nhân duyên. Chẳng có gì bất ngờ nếu bạn có một ngày yêu đương say đắm, hãy cùng đối phương tận hưởng giây phút này, chia sẻ nhiều hơn để giải tỏa áp lực trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão được quý nhân phù trợ nên gặp được vận may tài lộc khá lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh thì càng có thoải mái hưởng thụ công sức của mình làm ra mà không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

Tình yêu của tuổi Mão hôm nay rất ngọt ngào, những cặp đôi hiểu nhau nhiều hơn sau những rạn nứt. Các bạn tạo cho nhau nhiều cơ hội hơn để nói chuyện để giãi bày. Đây chính là con đường ngắn nhất để chuyện tình của các bạn đi lên một nấc thang mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Ngày thứ sáu này người tuổi Thìn nên dành thời gian suy nghĩ và thận trọng khi đưa ra những quyết định liên quan đến sự uy tín của bản thân. Hãy thẳng thắn và trung thực, chớ nên vì chút lợi ích hiện tại làm mờ mắt mà khiến bản thân sẽ không lấy lại được sự tin tưởng của mọi người.

Người độc thân nhờ quý nhân che chở có thể sẽ gặp tiếng sét ái tình với đối tượng không giống như những tiêu chuẩn đã đặt ra trước đó. Tình yêu là thế, duyên phận đến lúc nào không hay. Đôi khi sự sắp xếp ông trời nên chúng ta không nên áp đặt suy nghĩ của mình với một hình mẫu lý tưởng nào cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay cũng ổn định hơn và chính vì thế mà con giáp này sẽ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân thay vì vùi mình vào công việc. Chỉ cần người tuổi Tỵ giữ vững được tinh thần lạc quan và tích cực như hiện tại, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

Vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ mang đến những tín vui tốt lành trong ngày thứ sáu này. Con giáp này cũng không phải lo nghĩ quá nhiều chuyện như thời gian trước. Các mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, nhất là bản mệnh còn độc thân thì sẽ gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ đang có xu hướng thay đổi một cách tùy tiện trong công việc. Một phần do ảnh hưởng của hung vận nên bản mệnh cảm thấy bế tắc với quá nhiều dự định. Con giáp này đã quyết định làm mọi thứ để bản thân cảm thấy thoải mái thay vì gồng gánh hết mình như lúc trước.

Vận trình tình cảm của con giáp này có phần tươi sáng hơn hẳn. Sau những cuộc tranh cãi, bạn và người ấy cùng ngồi ngẫm lại những chuyện đã qua để rút kinh nghiệm, chia sẻ thẳng thắn cảm xúc, suy nghĩ của mình giúp đôi bên trở nên thông cảm cảm, thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Mùi

Công danh sự nghiệp của tuổi Mùi ngày hôm nay rất thuận lợi, những người buôn bán kinh doanh cũng chiếm được ưu thế lớn hơn so với người làm công ăn lương. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan ngủ quên trên chiến thắng nhé, cái gì dễ đạt được cũng dễ mất đi, mọi thứ chỉ bền vững khi tự tay mình gây dựng nên.

Mùi sẽ gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Dù không cố ý nhưng sự vô tâm của bạn đã khiến người ấy cảm thấy chạnh lòng, bị tổn thương, hãy dũng cảm nhận trách nhiệm về mình, tìm cách giải quyết vấn đề nếu như không đánh mất hạnh phúc nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tử vi hôm nay báo hiệu vấn đề không tốt tài chính, tuổi Thân dễ hành động nóng vội, bốc đồng trong việc chi tiêu. Bản mệnh nên cân nhắc rõ giữa mong muốn và nhu cầu, đừng mua những thứ không thực sự hữu ích mà hãy dùng tiền vào những thứ giúp bạn gia tăng tài sản.

Các mối quan hệ của tuổi Thân này khá hài hòa, một phần là nhờ vào cách sống thành thật đã giúp bạn có những người bạn chân thành. Nhưng bản mệnh vẫn nên cẩn thận và biết từ chối khi có những người muốn lợi dụng trong chuyện tiền bạc, cũng đừng để những lời chỉ trích của người khác ngăn cản bạn theo đuổi ước mơ hay sở thích của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Dậu

Chính Quan chiếu mệnh, tuổi Dậu luôn nghiêm túc trong công việc nên bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được những thành quả khiến người khác ngưỡng mộ. Bạn có thể được lãnh đạo đánh giá cao và được thăng chức, không sớm thì muộn. Bạn là con giáp công việc thuận lợi tháng 7 đấy.

Tuy nhiên Kim khắc Mộc khuyên bạn nếu gặp khó khăn thì bạn không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bạn cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Tuất

Tử vi thấy nhờ có Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Tuất có thể kiếm được một khoản kha khá thông qua những công việc làm thêm. Dù quá trình làm việc vất vả nhưng khoản tiền này có thể giúp bạn có của ăn của để trong một khoảng thời gian ngắn, đồng thời mang lại tác dụng khích lệ lớn lao.

Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/7/2020 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tuổi Hợi sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công việc nên con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng. Đừng ngại những việc khó vì chỉ khi dám đối mặt và tập trung cao độ thì bản mệnh mới có thể xử lý vấn đề một cách triệt để.

Về phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia nhắc nhở đối phương quyết tâm để không cho những mâu thuẫn chia cắt tình cảm của hai người. Dù có chuyện gì xảy ra cũng luôn chia sẻ với nhau để tìm cách giải quyết tốt nhất cũng như có được sự hài hòa trong cuộc sống hôn nhân.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1072020-tuoi-suu-tai-loc-khoi-sac-dan-co-the-vuong-thi-phi-49184.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 5 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 37 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 41 phút trước

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.
Làm sao 1 giờ, 9 phút trước

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 2 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.
Chăm sóc sức khỏe 26 phút trước

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 47 phút trước

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.
Chuyện làng sao 1 giờ, 10 phút trước

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 50 phút trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 2 giờ, 51 phút trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 2 giờ, 51 phút trước

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động...
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận...
Chuyện làng sao 2 giờ, 17 phút trước