Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020: Tuổi Mùi khởi sắc đường tài lộc, Tý dễ vướng họa thị phi

Thứ năm, 09/07/2020 08:20

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 9/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Tý

Hôm nay, tác động của Tỷ Kiên khiến tuổi Tý dễ bị thị phi, tiểu nhân quấy rối do có kẻ bắt đầu so bì, hoặc cố gắng hạ bệ bạn để thế vị trí của bạn. Người đó có thể là người thân quen mà bạn không ngờ tới vì họ biết rõ nhược điểm của bạn.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu và hạnh phúc của mình. Nếu bản mệnh còn độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc. Hung vận kéo theo họa thị phi, bản mệnh chẳng làm gì nhưng vẫn phải gánh chịu những lỗi lầm không phải do mình. Tuy nhiên, con giáp này vẫn nên nhẫn nhịn một chút để tránh xảy ra tranh cãi.

Có kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại và đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt để mọi người chỉ trích người tuổi Sửu và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến con đường sự nghiệp của con giáp này. Tốt hơn hết con giáp này nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, hãy bỏ ngoài tai những điều tiêu cực.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, Thương Quan ảnh hưởng khiến người tuổi Dần có thể trở nên bi quan, mệt mỏi và thiếu tự tin về con đường mình đã chọn. Chính những suy nghĩ tiêu cực sẽ trở thành rào cản trên con đường rộng mà bạn đi trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, những chú Hổ đừng cố gượng ép bản thân, nhất là trong chuyện tình cảm. Cảm xúc là điều không thể che giấu hay cưỡng ép được. Bạn nên tôn trọng người khác cũng như chính bản thân mình bằng cách thẳng thắn đối mặt với chính tình cảm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão được quý nhân phù trợ nên gặp được vận may tài lộc khá lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh thì càng có thoải mái hưởng thụ công sức của mình làm ra mà không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

Dự báo cho người tuổi Mão ngày hôm nay dễ dàng tranh cãi với người ấy. Mâu thuẫn giữa hai người tồn tại và dày lên theo thời gian. Hai bạn cố gắng bình tĩnh để giữ tình cảm nhưng lại không chịu tìm cách giải quyết vấn đề đang tồn đọng. Vì thế mà từng ngày từng ngày, mâu thuẫn được nín nhịn chứ không hề biến mất, chỉ một cơn giận bùng phát cũng đủ để khiến cho mối quan hệ của cả hai lâm vào cảnh đổ vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn có những chuyển biến tích cực rất rõ ràng. Mặc dù con giáp này gặp vài trục trặc nhưng có vẫn có người giúp đỡ kịp thời, tuy nhiên không phải lúc nào khó khăn cũng sẽ có người hỗ trợ, về lâu về dài thì bản mệnh có lẽ sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân mà thôi. Cơ hội thăng tiến cũng đến nếu như con giáp này biết nắm bắt cơ hội và thể hiện tốt năng lực của mình.

Tình hình tài chính thuận lợi, đây là thời điểm thích hợp để con giáp này có thể bàn bạc, gặp gỡ khách hàng ký kết hợp đồng hợp tác làm ăn. Ngược lại, đường tình duyên không mấy hanh thông vì có nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa bản mệnh và người ấy, khiến không khí trở nên căng thẳng, ngột ngạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay, bạn có thể xảy ra cãi cọ, tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn cần học cách nêu ý kiến và dùng lời lẽ vừa phải, khách quan. Tử vi cũng nhắc nhở bạn cần nâng cao cảnh giác, kể cả là người mua lẫn bán, bởi hôm nay là ngày vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết là ai tốt với mình.

Đường tài lộc bạn có phần bất ổn. Tuổi Tỵ nên thận trọng, tránh những giao dịch tiền bạc cho người mà mình không thực sự tin tưởng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay, tuổi Ngọ có điềm báo hung thần nên vận trình tài lộc của bản mệnh khó bề mà tăng tiến. Con giáp này cần xem xét lại các mối quan hệ của mình bởi dường như bạn đang dễ dàng trở nên thân thiết với quá nhiều người mà chưa thực sự biết họ có đáng để tin tưởng hay không.

Chuyện tình yêu của tuổi Ngọ đến một cách bất ngờ khiến bản mệnh không chuẩn bị bất cứ điều gì. Tốc độ tiến triển tình cảm cũng nhanh không kém khiến cho người tuổi ngọ cả ngày tâm trí như ở trên đám mây và chẳng quan tâm tới điều gì ngoài hạnh phúc mình đang có.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Đường tài lộc của tuổi Mùi cực kỳ khởi sắc. Chính Tài mang tới khả năng tăng tiến cho con giáo này. Bạn đưa ra quyết định chính xác vào đúng thời điểm. Hơn thế nữa với năng lực và sự quyết đoán của bản thân nên đã thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Hôm nay người tuổi Mùi khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình. Chuyện tình cảm dễ nảy sinh mâu thuẫn, hai người có bất đồng vì nhiều lý do, con giáp này không nên gay gắt chỉ để bảo vệ ý kiến của mình mà làm tổn thương nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Thân

Thứ 5 này, Chính Ấn độ mệnh, người tuổi Thân bằng vào sự nhanh nhẹn và hoạt bát của mình mà có cơ hội thăng tiến rõ ràng hơn hẳn những người cạnh tranh cùng vị trí. Lại thêm sự khéo léo trong giao tiếp sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn tiến đến thành công một cách dễ dàng hơn.

Ngũ hành tương sinh mang tin vui đến cho chuyện tình cảm của những chú Khỉ. Dù là người đã có gia đình hay nửa kia, bạn sẽ có cơ hội cùng họ hâm nóng chuyện tình cảm. Còn nếu vẫn độc thân, bạn cũng sẽ “xiêu lòng” với ai đó đang ở xung quanh mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu đón nhận tin tốt lành về vận trình sự nghiệp. Con giáp này có thể gặp được người đáng tin tưởng để hợp tác, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai. Thời điểm này đánh dấu một bước đột phá lớn trên con đường công danh cũng như giúp bản mệnh có được vị trí tốt hơn hiện tại.

Tuy nhiên đường tình duyên kém sắc, xuất hiện những vết nứt khó lành. Con giáp này cố gắng làm mọi chuyện theo thói quen mà không để ý tới cảm nghĩ của người ấy, bản mệnh cảm thấy tình yêu phai nhạt dần, không còn mặn nồng như trước mà chẳng biết lí do từ phía ai. Trong chuyện tình cảm, nếu cả hai người không cùng vun vén thì việc xa cách là điều dễ hiểu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Tuất

Chính Quan phù trợ, công việc của người tuổi này có những bước tiến triển rõ ràng. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, nhờ thế mà cho dù bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng được mọi người ủng hộ.

Sửu Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất đang vô tình gây tổn thương cho người khác bằng những lời nói quá thẳng thắn trong ngày hôm nay. Dù mục đích của bản mệnh là muốn tốt cho đối phương đi chăng nữa thì vẫn có thể gây ra những phản ứng trái chiều. Hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/7/2020 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Kiếp Tài ngáng trở, đường tài lộc của người tuổi Hợi gặp phải hung vận khá lớn khiến cho con giáp này tiêu những đồng tiền cuối cùng của mình vào những việc vô bổ không cần thiết, chẳng những không mang tới chút lợi ích nào mà còn tự đẩy bản thân vào tình cảnh thiếu thốn, nợ nần nữa chứ.

Ngũ hành xung khắc, bản mệnh và nửa kia dễ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm. Bạn nghi ngờ người ấy có điều gì đó giấu giếm mình. Có thể tất cả những gì bạn nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ lời buộc tội nào.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-972020-tuoi-mui-khoi-sac-duong-tai-loc-ty-de-vuong-hoa-thi-phi-49086.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 22 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 5 giờ, 30 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 8 giờ, 12 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 11 giờ, 49 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 11 giờ, 52 phút trước

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ...
Đời sống số 12 giờ, 22 phút trước

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ...
Kiến thức 14 giờ, 43 phút trước

Tin mới cập nhật

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 5 giờ, 12 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 14 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 17 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 5 giờ, 19 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 5 giờ, 21 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 8 giờ, 11 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 8 giờ, 12 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 11 giờ, 48 phút trước

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 51 phút trước