Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021: Tuổi Thìn tiền bạc ào ào đổ về túi, Thân gặp điềm báo hung hiểm

Thứ tư, 05/05/2021 21:27

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 6/5/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Tý

Nhờ có Chính Ấn che chở, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý trong hôm nay đang trên đà tăng tiến. Cũng nhờ thường ngày con giáp này luôn cống hiến hết mình vì công việc, không màng tới lợi ích cá nhân, thành quả đạt được vô cùng xứng đáng.

Ngày Thủy sinh Mộc báo hiệu người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng mới thông qua những người bạn thân thiết. Đừng ngồi đợi vì sự lạnh lùng của bạn sẽ không có ai dám lại gần.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Dần dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng, không nên hành động theo cảm tính bởi có thể, những điều bạn trông thấy tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật.

Thổ - Mộc xung khắc, hai bên có những hiềm khích riêng mà không ai muốn nói ra, khiến cho mối quan hệ rơi vào khoảng lặng. Càng để lâu thì càng khiến cho mâu thuẫn thêm sâu đậm, tình cảm nhạt nhòa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tử vi hàng ngày cho biết con giáp này có thể dồn hết trí lực vào những việc đang làm. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn chưa có sự bứt phá nào vì thiếu đi sự liều lĩnh và mạo hiểm cần thiết.

Vận trình tình cảm ảm đạm. Hung vận lất át khuyên những chú Hổ cố gắng giữu thái độ ôn hoà, điềm tĩnh để giải quyết các rắc rối trong hoà bình. Con giáp này có thể tự tay phá vỡ tình yêu của mình chỉ vì phút nóng nảy, bốc đồng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Mão

Họa Kiếp Tài xuất hiện có thể là nguyên nhân khiến tiền bạc của người tuổi Mão hao hụt mất kiểm soát. Bản mệnh có thể sẽ mắc phải những sai lầm khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc, không mảy may nghi ngờ khi tai họa đến rất gần bên mình, tạo cơ hội cho tiểu nhân lừa gạt và chiếm đoạt những gì mình đang có.

Cũng bởi thiếu cảnh giác, không cẩn trọng, đó chính là lý do khiến những chú Mèo trở thành mục tiêu của kẻ xấu. Dù thế nào chăng nữa cũng cần phải giữ tỉnh táo và biết được việc mình làm sẽ dẫn đến hậu quả ra sao để tránh phải hối hận trong tương lai khi phải trả những cái giá khá đắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Thìn

Nhờ Thiên Tài nhập cục, người tuổi Thìn đón tin vui về đường tài lộc khi mà tiền bạc ào ào đổ về túi. Con giáp này có thêm nghề tay trái để tăng thu nhập cho mình, tuy có chút vất vả nhưng thành quả nhận về khiến bạn hài lòng.

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng từ cục diện Mộc – Thổ xung khắc nên phương diện tình cảm của những chú Rồng không được suôn sẻ như tài vận. Mệnh chủ cần phải quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình hơn. Nếu khúc mắc nảy sinh giữa vợ chồng thì bạn không nên cố tình lờ đi. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau thì mới nhanh chóng tháo gỡ mâu thuẫn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết do ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Tỵ cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Những lời đồn đoán, đặt điều sai trái về bản thân mình có thể khiến bạn khó chịu, thậm chí tổn thương.

Mộc sinh Hỏa, may mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Bạn biết đấy, nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Con giáp này có xu hướng tuỳ tiện, thiếu kiên định trong những quyết định của mình nên dẫn tới những sự thay đổi bất ngờ. Trong những lúc bế tắc ý tưởng, bản mệnh đừng quên tìm đến sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Nhờ có Tam Hợp dẫn dắt, đường tình duyên của người tuổi Ngọ có rất nhiều điểm sáng. Nhân duyên rộng mở giúp người độc thân có cơ hội kết duyên vừa ý. Bản mệnh nếu còn độc thân thì đừng bỏ lỡ cơ hội để làm quen, gặp gỡ người khác phái trong ngày hôm nay nhé, biết đâu đó chính là một nửa mà bạn tìm kiếm bấy lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi làm kinh doanh, buôn bán gặp khá nhiều may mắn trong hôm nay. Bạn có thể tạo lập được mối quan hệ với những đối tác đáng tin cậy hoặc với khách hàng tiềm năng. Đây là nấc thang để bạn tiến xa hơn ở tương lai.

Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù đã lập gia đình hay chưa, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình. Đó có thể là những kẻ tiếp cận bạn vì muốn lợi dụng bạn. Nếu đã lập gia đình, người tuổi Mùi cũng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ với người khác giới khác. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng để những lời bàn ra tán vào gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Thân

Dần Thân Tương Xung là điềm báo hung hiểm xảy tới bất cứ lúc nào trong ngày hôm nay với người tuổi Thân, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Đào hoa xấu bao trùm lên vận trình tình cảm của con giáp này. Bản mệnh cần chú ý giữ gìn tình cảm gia đình, đừng để những khúc mắc cá nhân tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân khiến cho tình yêu tan vỡ.

Tình cảm trúc trắc còn ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc của những chú Khỉ. Ngày này, bạn khó lòng tập trung vào công việc do ảnh hưởng từ hung thần Thiên Quan. Bạn cần cố gắng nhiều hơn để không tạo ra cơ hội cho kẻ tiểu nhân ra tay hãm hại, gây chuyện thị phi đồn đoán sai sự thật. Chỉ một phút lơ là có thể gây họa lớn, đừng mạo hiểm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Con giáp này luôn tỏ rõ tinh thần hăng say, nhiệt huyết dù theo đuổi lĩnh vực nào. Sự ham học hỏi, ý chí cầu tiến và một phần may mắn sẽ mang lại cho người tuổi Dậu cơ hội sáng rõ để phát triển năng lực cá nhân.

Kim - Mộc xung khắc, tình cảm của bạn đang có nhiều trục trặc cũng bởi tính tình nóng nảy của con giáp này. Mỗi khi tính nóng lên, bạn lại không thể làm chủ được bản thân nên vận trình tình cảm kém phần suôn sẻ. Những người đã có gia đình thì cần chú ý ngôn từ khi giao tiếp với người thân, đừng vì cái tôi quá cao mà khiến hòa khí trong gia đình bị phá vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Tuất có thể kiếm được một khoản kha khá thông qua những công việc làm thêm. Khoản tiền này có thể giúp bạn có của ăn của để trong một khoảng thời gian ngắn, đồng thời mang lại tác dụng khích lệ bạn cố gắng hơn trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa con giáp này và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/5/2021 của tuổi Hợi

Thiên Ấn giúp cho tuổi Hợi dễ dàng hoàn thành công việc hơn trong ngày hôm nay. Dù có nhiều khó khăn, trắc trở trước mắt nhưng bản mệnh biết cách khéo léo vận dụng những gì mình có, lợi dụng thời cơ để vượt qua thử thách một cách thành công.

Lục Hợp dẫn đắt nên người tuổi Hợi đón đào hoa khởi vượng tới không ngờ. Sau bao chờ đợi thì con giáp này cũng gặp được nhân duyên của mình, tình yêu mở lối trái tim, mang tới cho bạn những niềm hân hoan, tạo động lực lớn lao trong cuộc sống.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-652021-tuoi-thin-tien-bac-ao-ao-do-ve-tui-than-gap-diem-bao-hung-hiem-80901.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 11 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 57 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 8 giờ, 10 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 9 giờ, 22 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 9 giờ, 25 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 9 giờ, 25 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 10 giờ, 16 phút trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 4 giờ, 26 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 4 giờ, 29 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 30 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 53 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 6 giờ, 56 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 9 giờ, 22 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 9 giờ, 25 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 9 giờ, 25 phút trước