Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020: Sửu gặp xui xẻo về tài lộc, Thìn có quý nhân mang may mắn đến

Thứ năm, 04/06/2020 08:28

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 4/6/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày tương đối ổn định, thu nhập tốt nên không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Tự tin về tài chính nên con giáp này dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn. Ngoài ra cũng nên có kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những việc bất trắc xảy ra.

Tuy nhiên có thể người tuổi Tý sẽ gặp phải một số vấn đề về tình cảm. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên có thể con giáp này sẽ hơi thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những khúc mắc giữa hai người, điều này cần có sự cố gắng và hợp tác của cả hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Sửu

Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo xui xẻo về tài lộc của người tuổi Sửu. Bản mệnh có thể mất đi khoản tích cóp bấy lâu, tiền bạc vốn đang ở trong tay bỗng nhiên gặp chuyện mà tiêu tan. Thời điểm này, những chú Trâu nên cẩn trọng, tỉnh táo trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Cần suy nghĩ kỹ càng và cân nhắc rõ khả năng của bản thân trước khi hành động.

Mộc khắc Thổ khiến cho đường tình duyên của bản mệnh gặp nhiều cản trở. Tình cảm đôi bên chưa đủ lớn để vượt qua những sự nghi ngờ và ghen tuông. Có lẽ cả hai nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết dứt điểm mâu thuẫn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Dần

Hôm nay, người tuổi Dần gặp họa Thiên Quan nên có thể vướng phải những thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân gây ra. Con giáp này cần thận trọng trong công việc, nếu không dễ bị kẻ xấu lợi dụng, vu oan giá họa cho bạn gặp phải chuyện chẳng lành. Nếu bạn đang có ý định đầu tư thì nên cân nhắc thật kỹ kẻo bị lợi dụng gây thất thoát tiền bạc.

Mộc khí vượng là lời cảnh báo tới sức khỏe của những chú Hổ. Việc bạn chủ quan không chăm sóc cơ thể mình suốt thời gian vừa qua sẽ khiến bạn cảm thấy thường xuyên mỏi mệt, căng thẳng, dễ bị đuối sức.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Mão

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão tiến triển rất tốt. Con giáp này cần tập trung để giải quyết nhanh chóng. Với khả năng sắp xếp và năng lực làm việc của mình, bản mệnh tự tin rằng mình có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Gặp ngày tương hội nên vận trình tình cảm hôm nay của những chú Mèo có những biến chuyển tích cực. Con giáp này nhận ra rằng tình yêu không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh, chỉ có điều không hề hay biết mà thôi. Lúc này bản mệnh nhận ra rằng mình không thể sống thiếu được người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn được quý nhân mang tới may mắn trên con đường công danh. Cát khí trong ngày khá vượng và thích hợp để cho con giáp này muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán hoặc chuyển đổi công việc mới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ.

Đường tình duyên có phần khởi sắc hơn. Đào hoa nở rộ, con giáp nà dễ giành được cảm tình của người khác phái. Bản mệnh biết cách để bày tỏ tình cảm của mình và không ngần ngại để dành thời gian cho người mình yêu. Tình cảm chân thành rồi sẽ được người ấy đón nhận mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Ngày Tị Dần tương hại, báo hiệu có những chuyện chẳng lành sẽ xảy ra với tuổi Tị. Tình cảm giữa con giáp này và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh phải đối mặt với những chuyện thị phi, lời đồn đoán không đúng với sự thật tạo ra áp lực vô hình đè nặng nên tâm trí.

Không những thế chuyện này còn khiến cho các mối quan hệ tình cảm của con giáp này rạn nứt, vợ chồng mâu thuẫn, hiểu lầm nhau. Lúc này người tuổi Tị và nửa kia đều cần dành thêm thời gian cho nhay để xem xét lại tình cảm trước khi đưa ra quyết định là tiếp tục hay kết thúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay, Chính Ấn mở rộng lối đi tới thành công cho con giáp này. Sự nghiệp của tuổi Ngọ sẽ đạt được nhiều bước tiến đáng chúc mừng khi mà con giáp này dồn hết tâm sức vào để làm việc mình mong muốn. Rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản thưởng nóng để cổ vũ tinh thần đấy.

Ngũ hành tương sinh, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn. Hãy cho mọi người thấy được sức hút của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên chú ý về cách chi tiêu tiền bạc của mình vì có họa mất tiền, hao phá tài lộc. Dù là mua sắm hay những thú vui nào cũng nên tiết chế, nếu bây giờ con giáp này không tiết kiệm lại thì sợ rằng sắp tới sẽ rơi vào tình trạng cháy túi và nợ nần thôi.

Vận trình tình duyên thì có tin vui, bản mệnh hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại, có một người luôn ở bên quan tâm và chăm sóc. Người tuổi Mùi hãy biết hài lòng với những gì đang có, đừng ước ao về những thứ viển vông, xa rời thực tế làm gì để rồi nhận lại thất vọng nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Thân

Tuổi thân ngày 4/6/2020 có quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió. Tài ăn nói khéo léo giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống, tuy nhiên cũng không nên thảo mai quá mà khiến người khác khó chịu.

Chuyện tình duyên của bản mệnh ngày thứ 5 như ý, luôn ngập tràn tiếng cười. Hẹn hò đi dạo với người ấy sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và quên hết chuyện buồn. hãy dành thời gian bên gia đình nhiều hơn, cho dù là một bữa ăn giản dị nhưng chỉ cần ăn với những người yêu thương cũng là quá đủ rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Vận trình ngày mới của người tuổi Dậu khá ảm đạm do bị hung tinh vây hãm. Con giáp này đang vướng bận bởi quá nhiều vấn đề riêng mà không thể tập trung vào công việc nên dễ mắc sai sót, kết quả là không hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Có lẽ nguyên nhân chính là chuyện tình cảm không thành, người tuổi Dậu thấy bất an và vô cùng lo lắng. Giữa bản mệnh và người ấy xảy ra quá nhiều vấn đề lại thêm tình trạng xa mặt cách lòng, tuy muốn gắn bó với nhau nhưng có thể sẽ gặp phải nhiều trở ngại.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay, người tuổi Tuất đón nhận một ngày may mắn về con đường tài lộc đang đến. Tam Hợp cục nâng đỡ, bản mệnh được quý nhân phù trợ nên tìm ra được cơ may kiếm tiền mà không phải ai cũng có được.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này nên quan tâm hơn đến một nửa của mình và dành thêm thời gian cho người ấy trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/6/2020 của tuổi Hợi

Thiên Quan cảnh báo kẻ tiểu nhân đang có ý định dùng những lời đồn đoán thất thiệt để làm cho túi tiền của bản mệnh thiệt hại. Chuyện kinh doanh dễ gặp trục trặc vì có kẻ xấu ném đá giấu tay, bản mệnh cần phải tỉnh táo để có thể giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Nhờ có Thủy sinh Mộc, nhiều người độc thân tin tưởng hơn vào tình yêu. Bạn hâm mộ hạnh phúc của những cặp đôi xung quanh và điều này mang lại cho bạn niềm tin không nhỏ vào những quyết định trong tương lai.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-462020-suu-gap-xui-xeo-ve-tai-loc-thin-co-quy-nhan-mang-may-man-den-46334.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 6 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 2 giờ, 19 phút trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 3 giờ, 56 phút trước

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một...
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ...
Kiến thức 4 giờ, 6 phút trước

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết....
Kiến thức 5 giờ, 32 phút trước

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố...
Kiến thức 5 giờ, 45 phút trước

Tin mới cập nhật

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 15 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 15 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 15 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 16 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 1 giờ, 13 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 13 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 giờ, 27 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 2 giờ, 46 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 2 giờ, 46 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 46 phút trước