Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021: Tuổi Mão ngập tràn may mắn, Thân dễ vướng họa thị phi

Thứ tư, 03/03/2021 22:11

Xem tử vi thứ 5 ngày 4/3/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Tý

Nhờ tam hội phù trợ nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Trong ngày hôm nay, con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân và người đó sẽ giúp bản mệnh khắc phục được những khó khăn còn tạm thời bỏ ngỏ suốt thời gian qua.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và những người khác giới phát triển rất tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể được một vài đối tượng hứa hẹn tiếp cận, hãy lắng nghe trái tim mình và suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Sửu

Thiên Ấn xuất hiện là cát thần che chở cho vận trình công danh ngày thứ 5 này của người tuổi Sửu. Được cát thần này chỉ lối dẫn đường nên dù công việc đang chìm trong đống rối ren thì những chú Trâu vẫn có thể dễ dàng hóa giải khúc mắc và tìm được cách giải quyết ổn thỏa.

Thủy – Thổ xung khắc có thể là nguyên nhân gây ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Đôi bên ai cũng có lý lẽ của riêng mình, chẳng ai chịu nhường ai, chỉ khăng khăng giữ quan điểm của mình dù điều đó có thể làm tổn thương đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tài lộc trong ngày này với tuổi Dần nhìn chung ổn định, thu chi giữ ở mức trung bình, các khoản thu không tăng nhưng cũng không bị giảm đi nên chuyện chi tiêu hàng ngày không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên nếu muốn cải thiện thu nhập thì bạn cần làm thêm các công việc bên ngoài nữa.

Chuyện tình cảm của bản mệnh hôm nay không được như mong đợi, sự xuất hiện của người thứ ba khiến không ít các cặp đôi phải khốn đốn một phen. Nếu tuổi Dần còn băn khoăn hay hoài nghi thì nên trao đổi thẳng thắn với đối phương, càng để lâu thì tâm trạng bạn càng rối ren hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Mão

Thứ 5 này, Hợi Mão Bán Hợp báo hiệu hôm nay là một ngày tràn ngập những may mắn, cát khí lan tràn với người tuổi Mão. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nhiều trên chặng đường công danh, được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình một cách xuất sắc nhất có thể. Thiên Tài xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này đảm bảo cho bản mệnh một nguồn thu nhập ổn định.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc cho thấy chẳng những công việc, tiền tài hanh thông mà chuyện tình cảm của những chú Mèo cũng rất suôn sẻ. Bạn luôn trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ tổ ấm của mình cũng như che chở cho những người thân yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Thìn

Đường tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc, chuyện buôn bán kinh doanh thuận lợi, chẳng còn bao xa là sẽ phát tài. Thu nhập từ công việc phụ cũng giúp bản mệnh cứ hết tiền lại có, chỉ cần chăm chỉ làm việc là được.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, con giáp này hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng. Nhưng sức khỏe của tuổi Thìn không được ổn định cũng bởi vì quá bận rộn với công việc, không chú tâm chăm sóc cơ thể. Nhân cơ hội này hãy bồi bổ và chăm sóc mình chu đáo hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hợi Tỵ Tương Xung nhuốm màu ảm đạm lên vận trình hôm nay của người tuổi Tỵ. Chuyện tình cảm không như ý khiến cho con giáp này mệt mỏi và chán nản rất nhiều. Dù đã cố gắng rất nhiều để hóa giải mâu thuẫn, hàn gắn rạn nứt nhưng nỗ lực từ một phía chẳng thể nào có hiệu quả. Bạn ngày càng không hiểu được suy nghĩ của người ấy.

Trái ngược với những rối ren trong chuyện tình cảm, đường công danh của những chú Rắn lại có phần khởi sắc hơn nhờ được Chính Quan độ mệnh. Ngày này, bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt, giành được sự tin tưởng của đồng nghiệp. Người này nếu nắm vai trò quản lý, trưởng nhóm, lãnh đạo… thì sẽ dẫn dắt cấp dưới đi đúng đường hướng và tạo ra những giá trị tốt do đoàn thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Ngọ

Dưới sự che chở của Tam Hợp, người tuổi Ngọ đón một ngày mới với vận trình tươi sáng hơn nhiều. Tiền bạc dồi dào nhờ chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ dàng hốt tiền hốt bạc, làm đâu thắng đó. Tuy nhiên, đừng quá mải mê kiếm tiền mà quên chăm lo cho hạnh phúc của mình bạn nhé.

Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc báo hiệu những chú Ngựa có thể đối mặt với những mối bất hòa trong quan hệ tình cảm gia đình. Bản mệnh luôn cố gắng để hàn gắn lại những vết rạn nứt trong gia đình, nhưng cũng có khi cái tôi quá lớn khiến cho con giáp này muốn buông xuôi, mặc kệ mọi chuyện muốn ra sao thì ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày 4/3/2021, tuổi Mùi gặp hung hiểm rất khó đoán định. Con giáp này nên cẩn trọng trong mọi vấn đề để tránh xảy ra những chuyện không như ý muốn. Nhất là những người làm việc có liên quan đến tiền bạc tránh lơ là mà mắc sai lầm.

Đường tình duyên của họ rất kém sắc, các cặp đôi dễ dàng gây mâu thuẫn vì những chuyện không đáng có. Bản mệnh thấy ấm ức khi đối phương không dành cho mình nhiều niềm vui. So sánh với người khác, con giáp này thấy mình kém hơn người một bậc, sinh lòng bực tức, khó chịu mà cãi cọ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Thân

Ảnh hưởng của cục diện tương hại khiến tuổi Thân phải trải qua một ngày không được yên ổn. Con giáp này vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn do có kẻ tiểu nhân giở trò. Đáng buồn là những ai không hiểu rõ về bản mệnh có thể hiểu lầm.

Bù lại hôm nay ngũ hành Kim sinh Thủy, con giáp này nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Do đó, nếu không tìm được cách giải quyết cho vấn đề, đừng ngại ngần tâm sự với đối phương, đôi bên cùng nhau suy nghĩ sẽ tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Có Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Dậu thêm phần quyết đoán và mạnh dạn để theo đuổi lý tưởng của bản thân. Đường công danh sự nghiệp nhờ vậy mà đạt được nhiều bước tiến mới. Có năng lực, có ý tưởng độc đáo, nay được cát thần cho thêm lòng dũng cảm, lòng tin vào những việc mình đang làm, con giáp này sẽ dễ dàng đạt được thành công đúng như mong muốn.

Ngũ hành tương sinh cho thấy những chú Gà đón đường tình nở rộ, đào hoa phơi phới, bản mệnh nếu còn độc thân sẽ dễ lọt vào mắt xanh của người khác phái, nhờ thế chẳng mấy mà thoát khỏi kiếp độc thân, nắm giữ hạnh phúc thuộc về riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Tuất

Tuất được soi đường chỉ lối nên vận trình sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện giúp đỡ con giáp này giải quyết hết mọi vấn đề rắc rối, sẽ không phải vất vả nhưng vẫn có được thứ mình muốn. Nhờ thế mà vận tinh thần bản mệnh cũng thoải mái, lạc quan hơn.

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng may mắn như thế, vừa vui mừng vì công việc thì tuổi Tuất lại phải đối mặt với nguy cơ hao hụt tài lộc. Tiền bạc tưởng chừng đã nằm trong tay rồi mà còn tuột mất, con giáp này không khỏi lo lắng, bối rối và cũng không biết làm thế nào để vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 4/3/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực trong ngày chịu ảnh hưởng xấu của cục diện tự hình. Tuy nhiên, dù có bất cứ khó khăn nào bày ra trước mắt, con giáp này cũng không nên than thân trách phận, trở nên cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực và tìm cách khắc phục ngay.

Tuổi Hợi là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên đôi khi lại quá nóng vội, đưa ra những quyết định không chính xác. Có thể đây chính là một trong những nguyên nhân khiến bản mệnh cố gắng rất nhiều nhưng lại không thành công như người khác.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-432021-tuoi-mao-ngap-tran-may-man-than-de-vuong-hoa-thi-phi-74030.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 8 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 3 giờ, 56 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 5 giờ, 8 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 6 giờ, 21 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 6 giờ, 23 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 6 giờ, 24 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 7 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 8 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 1 giờ, 25 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 1 giờ, 26 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 51 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 3 giờ, 55 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 21 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 6 giờ, 23 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 6 giờ, 23 phút trước