Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020: Tuổi Thân tiền về không ngớt, Tuất gặp rắc rối nơi làm việc

Thứ năm, 31/12/2020 08:22

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 31/12/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Tý

Thân Tý Bán Hợp mang tới cho người tuổi Tý một ngày cát khí lan tràn, làm gì cũng thuận lợi, được may mắn hậu thuẫn. Lại thêm Chính Tài độ mệnh, những người làm nghề kinh doanh tuyệt đối thắng lớn trong hôm nay.

Chuyện tình cảm của những chú Chuột cũng được cát thần che chở nên rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi cho các cặp đôi đang muốn tiến tới hôn nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Sửu

Về phương diện công danh sự nghiệp, Chính Quan cho thấy tuổi Sửu là người có tương lai xán lạn nếu chịu từ bỏ những suy nghĩ bảo thủ, cố chấp của mình. Bản mệnh phải tìm cách thay đổi để thích ứng với thời đại, một quan điểm có thể đúng lúc này nhưng lại không chính xác vào lúc khác.

Đường tình duyên của tuổi Sửu trong ngày hôm nay không được thuận lợi, nhất là với người còn độc thân. Bản mệnh muốn tìm kiếm tình yêu nhưng rồi lại thấy hoang mang, lo sợ sẽ bị tổn thương, bị phản bội nên cứ ngập ngừng, chẳng dám tiến tới bày tỏ tình cảm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi ngày hôm nay khuyên tuổi Dần không nên chi tiêu quá nhiều. Hôm nay bạn không được thoải mái lắm về tình hình tài chính. Bên cạnh đó, nếu như có các cơ hội làm ăn thì nên cẩn thận suy xét, cẩn thận rơi vào bẫy mà thiệt hại đến mình.

Ngày này, chuyện tình cảm của những chú Hổ cũng không được lý tưởng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt. Tuy bề ngoài khá yên ả, nhưng thực chất bên trong đang là những mâu thuẫn âm ỉ, chỉ chực đợi cơ hội để bùng phát. Hai bạn nên dành thời gian để cùng nhau nhìn nhận lại vấn đề, chuyện gì cũng có cách giải quyết một khi cả hai cùng nhau đối mặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Mão

Hôm nay, Thần may mắn đang đứng về phía bạn, chẳng những công danh vượng mà cả tài lộc cũng sung túc. Việc kiếm tiền của bạn trở nên dễ dàng hơn gấp nhiều lần.

Kim khắc Mộc có thể là nguyên nhân khiến vận trình tình cảm của bạn xuống dốc, thiếu sự hài hòa, hay tranh cãi. Các cặp đôi yêu xa càng rơi vào tình trạng khủng hoảng hơn, nhất là khi có nghi ngờ về sự xuất hiện của người thứ ba.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Thìn

Cục diện Tam Hợp tăng thêm sự tự tin cho người tuổi Thìn để theo đuổi những mục tiêu mình đặt ra từ lâu. Bạn hiểu rõ mình muốn gì và cần làm gì để có thể đi tới đích. Trong quá trình đó sẽ không tránh được những chông gai, sóng gió, song nếu kiên trì tới cùng, bạn chắc chắn sẽ thu hoạch được những kết quả rất đáng ăn mừng.

Ngày này, những chú Rồng còn được Tỷ Kiên hậu thuẫn, tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm của bạn đang được tập thể đánh giá rất cao. Trong mọi trường hợp, bạn luôn là người đi đầu, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn và dẫn dắt những người khác cùng tiến bước, điều này rất có lợi cho đường thăng tiến của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tuổi Tỵ trải qua một ngày không mấy thoải mái. Công việc nhiều trắc trở khiến tinh thần con giáp này chịu không ít áp lực, những muộn phiền lo lắng cứ đeo bám bạn mãi không thôi. Có lẽ bạn nên chia sẻ những khó khăn của mình với những người đáng tin cậy, chắc chắn sẽ có người cho bạn lời giải đáp phù hợp. Sự trợ giúp của họ sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những rắc rối này.

May mắn là vận trình tài lộc của bạn có phần khả quan hơn khi được Thực Thần ghé thăm. Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt, người làm nghề tự do hay kinh doanh chớ vội bỏ lỡ vận may này, kẻo sẽ phải hối tiếc về sau đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Ngọ

Nhờ Chính Ấn soi đường, người tuổi Ngọ đã tìm được động lực trong công việc, nhanh chóng kiên trì đạt thành mục tiêu cho bản thân. Hãy hoàn toàn tập trung vào mục tiêu đó, mặc kệ ai đó có nói ra nói vào đi chăng nữa. Chỉ có bạn mới hiểu được điều gì phù hợp với mình nhất.

Kim – Hỏa xung khắc cảnh báo con giáp này về nguy cơ xảy ra mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng về chuyện tiền bạc. Tốt nhất cả hai nên bàn bạc và thống nhất với nhau, chớ nên tự mình hành động mà khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay có điềm báo công việc nhiều biến động. Bạn là người tài giỏi nhưng thường chủ quan trong công việc, chính vì nghĩ mình hơn người nên nhiều lúc bạn gây ra lỗi lầm và không chịu thừa nhận chúng. Tiền bạc không kiếm ra được bao nhiêu và về lâu dài thì bạn vẫn cần tính toán tỉ mỉ, có lúc còn phải vay mượn thêm mới đủ. Bạn nên tìm kiếm công việc làm thêm để gia tăng thu nhập cho mình.

Hôm nay người tuổi Mùi khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình. Chuyện tình cảm dễ nảy sinh mâu thuẫn, hai người có bất đồng vì nhiều lý do, con giáp này không nên gay gắt chỉ để bảo vệ ý kiến của mình mà làm tổn thương nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Thân

Thực Thần mang tin vui đến cho con giáp tuổi Thân trong hôm nay khi mà đường tài lộc khởi vượng, bản mệnh thu tiền về không ngớt. Nhất là người làm kinh doanh thì càng có được nhiều điều thuận lợi, buôn may bán đắt. Thời gian này nếu muốn mở rộng quy mô kinh doanh hay hợp tác làm ăn, bạn có thể đẩy mạnh, tỷ lệ thành công khá cao.

Chuyện tình cảm của con giáp này lại không mấy suôn sẻ trong ngày. Từ những bất đồng nhỏ không được hóa giải trong cuộc sống hàng ngày, chúng dần lớn lên thành những mâu thuẫn chỉ trực chờ bùng nổ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, chuyện tiền bạc cần thận trọng trong chi tiêu và đầu tư, tránh xảy ra thất thoát, mất tiền không đâu. Công việc sẽ gặp phải chút trở ngại. Bạn không hiểu ý của cấp trên hoặc đồng nghiệp khiến kế hoạch diễn ra không suôn sẻ như ý muốn.

Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay dự báo, bạn còn độc thân tuy vẫn đang hoang mang, mơ hồ về chuyện tình cảm nhưng khuyên bạn nên có những trải nghiệm để tận hưởng những cung bậc cảm xúc mới hơn. Các cặp đôi vẫn nồng ấm và dành nhiều thời gian cho nhau trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Tuất

Do tác động của Tỷ Kiên, người tuổi Tuất có thể gặp phải những rắc rối không mong muốn tại nơi làm việc. Người khác có thể kéo bản mệnh vướng vào những cuộc tranh chấp vô nghĩa, tốt nhất hãy cứ làm tốt việc của mình, không nên nghe theo lời xúi giục của người khác kẻo bị hiểu lầm là chia bè kéo phái.

Thổ sinh Kim báo tin mừng về đường tình duyên của con giáp này, bạn và người ấy vẫn duy trì mối quan hệ vô cùng hòa hợp. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy, nhờ thế mà gia đình lúc nào cũng có bầu không khí bình yên và hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/12/2020 của tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi trong ngày trở nên hanh thông suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Với sự nhanh nhạy của mình, bạn nhanh chóng tìm ra được những phương thức mới để xử lý công việc, để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. Năng lực của bạn được cấp trên công nhận, hứa hẹn mang đến những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Trong ngày xung khắc như hôm nay, con giáp này nếu còn độc thân và đang tìm kiếm một nửa của mình thì chớ nên hành động nóng vội. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bày tỏ lòng mình với đối phương đâu. Hãy tiếp tục củng cố tình cảm với người ấy và chờ đợi thời cơ đến với mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-31122020-tuoi-than-tien-ve-khong-ngot-tuat-gap-rac-roi-noi-lam-viec-67241.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 24 giờ, 36 phút trước

Tin cùng mục

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 7 phút trước

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở...
Kiến thức 7 phút trước

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.
Kiến thức 2 giờ, 36 phút trước

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để...
Kiến thức 4 giờ, 46 phút trước

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!
Đời sống số 4 giờ, 25 phút trước

Tin mới cập nhật

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn...
Chăm sóc sức khỏe 6 phút trước

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô...
Đời sống trẻ 8 phút trước

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và...
Chăm con 2 giờ, 39 phút trước

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang...
Chuyện làng sao 2 giờ, 41 phút trước

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị...
Kiến thức 5 giờ, 36 phút trước

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 45 phút trước

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 12 giờ, 52 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 12 giờ, 57 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 12 giờ, 58 phút trước