Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021: Tuổi Sửu vận quý nhân rất vượng, Tỵ có nhiều cơ hội phát tài

Thứ tư, 29/12/2021 22:08

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 30/12/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, hung tinh gây ra những tác động không tốt đến với sự nghiệp của tuổi Tý. Trong môi trường công sở, con giáp này nên hạn chế chuyện tranh cãi với đồng nghiệp.

Nếu có ý kiến bất đồng, đôi bên cần trao đổi với nhau một cách hòa bình, chớ nên đề cao quan điểm của bản thân mà hạ thấp đối phương. Chỉ khi đôi bên đều bình tĩnh thì cuộc thảo luận mới mang lại kết quả khả quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Sửu

Lục Hợp mang tới cho tuổi Sửu vận quý nhân rất vượng. Dưới sự dẫn dắt của đối phương, con giáp này tìm được phương pháp thích hợp để cải thiện hiệu suất công việc, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để làm những nhiệm vụ khác.

Vận trình tình cảm của con giáp này có phần hanh thông, suôn sẻ hơn trước. Nhờ vậy mà bản mệnh luôn cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn nhiều. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ, các cặp vợ chồng vui vẻ, hòa thuận bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần có một ngày tài lộc dồi dào, nhất là với những ai làm nghề tự do. Những mối đầu tư, khách hàng trước đây dần mang lại cho con giáp này nguồn lợi nhuận khá khẩm.

Trong chuyện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình. Bản mệnh hiểu rõ ràng được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng chứ chẳng phụ thuộc vào riêng mình ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi thứ 5 ngày 30/12/2021

Cục diện Tương Hình án ngữ trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão cho thấy, bản mệnh dễ bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc của mình, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Bù lại, vận trình tình duyên vô cùng êm đẹp nhờ ngũ hành tương sinh. Mối quan hệ yêu đương của con giáp này đang trong giai đoạn hạnh phúc vì tình yêu chớm nở. Ban đầu còn e ấp, bỡ ngỡ nhưng theo thời gian thì ngày càng sâu sắc, cảm xúc thăng hoa rực rỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Thìn

Tam hợp giúp sức, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Ngay cả khi đối diện với thách thức, con giáp này cũng chẳng hề chùn bước. Ngược lại, càng khó khăn lại càng muốn chinh phục hơn.

Thổ khắc Thủy cũng cho thấy những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bản mệnh thường trở nên nóng nảy, không nghe lọt tai lời giải thích của đối phương. Đừng để cách hành xử của mình khiến mối quan hệ rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội phát tài trong ngày có Thiên Tài che chở. Thu nhập hôm nay có dấu hiệu tăng nhanh. Chỉ cần bạn biết nắm thời cơ và nỗ lực hết mình thì không phải lo nghĩ gì. Kinh doanh buôn bán cứ giữ đà này thì cuối năm bản mệnh sẽ “ấm no” lắm đây.

Tuy nhiên thứ 5 này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của tuổi Tỵ khi bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Mọi thứ đang đi ngày càng xa và bạn không biết phải làm thế nào để cứu vãn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Ngọ

Tý Ngọ Tương Xung sẽ khiến tuổi Ngọ vướng phải những thị phi, cạnh tranh trong công việc, thậm chí bị chơi xấu mà không hề hay biết. Do đó, bản mệnh nên cẩn trọng để tránh những điều bàn tán, lời ra tiếng vào không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng tại nơi làm việc.

Hỏa – Thủy xung khắc khiến đôi lứa có vẻ ngày càng xa cách, tình cảm có chiều hướng sa sút. Cảm xúc của bản mệnh không còn được như trước, nhưng thay vì buông xuôi bạn hãy tự động viên mình cố gắng nhiều hơn để tạo cho cả hai thêm cơ hội gần gũi, quan tâm bồi dưỡng mối quan hệ để lấy lại cảm giác như ban đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, có nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Những hành động vô tình của con giáp này có thể đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay, vì vậy bản mệnh chớ nên lơ đãng mà cần đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

Trên phương diện tình cảm, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần mở lòng hơn khi lắng nghe ý kiến đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi thứ 5 ngày 30/12/2021

Thứ 5 này, phương diện sự nghiệp và tài lộc của tuổi Thân khá ổn định nhờ có Tam Hợp hỗ trợ, có lợi cho việc xây dựng các mối quan hệ xã giao, hợp tác, dễ được nhiều người yêu mến. Bản mệnh cũng luôn cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ trong nhiều việc.

Ngày này bạn còn có thêm niềm vui đến từ chuyện tình cảm nhờ Thủy sinh Kim. Người có đôi đã tìm lại được sự cân bằng và hòa hợp trong mối quan hệ của mình. Cả hai không còn mâu thuẫn, bất đồng như trước nữa, thay vào đó là nhún nhường và hòa thuận hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với cục diện tương phá trong ngày hôm nay. Con giáp này không nên chủ quan trong công việc nếu không muốn lâm vào rắc rối bất ngờ. Bên cạnh đó, tuổi Dậu cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người bạn quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ ném đá giấu tay xuất hiện. Hãy làm mọi việc bằng sức của mình.

Khi về nhà, con giáp này cũng có thể chia sẻ tâm sự với nửa kia những rắc rối trong công việc, đừng giấu mọi việc trong lòng. Đây không chỉ là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, mà còn là cơ hội để hai vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Tuất

Tin không vui với người tuổi Tuất trong ngày thứ 5 này là nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn đang khá cao. Đối phương ở trong tối còn bạn ngoài sáng, mọi việc bạn làm đều bị cản trở ở một mức độ nào đó. Thậm chí có nhiều việc đã hoàn thành tới 90% vẫn có thể bị đổ bể vì kẻ xấu ngáng đường.

Trên phương diện tình cảm, bạn cũng sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà con giáp này đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 30/12/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, tam hội nâng đỡ, tuổi Hợi sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là người dễ gần, con giáp này được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ nếu đối diện khó khăn.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân sẽ đưa ra cho con giáp này chỉ dẫn hợp lý khiến con đường tương lai không còn mông lung như trước. Những vấn đề còn tồn đọng cũng được giải quyết nhanh chóng trong thời điểm này.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-30122021-tuoi-suu-van-quy-nhan-rat-vuong-ty-co-nhieu-co-hoi-phat-tai-104807.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 20 giờ, 18 phút trước

Tin cùng mục

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để...
Kiến thức 28 phút trước

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!
Đời sống số 1 giờ, 7 phút trước

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị...
Kiến thức 1 giờ, 18 phút trước

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 9 giờ, 34 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 9 giờ, 39 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 9 giờ, 40 phút trước

Tin mới cập nhật

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 27 phút trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 10 giờ, 31 phút trước

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền...
Tin trong ngày 10 giờ, 34 phút trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 10 giờ, 35 phút trước

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 10 giờ, 21 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 12 giờ, 57 phút trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 12 giờ, 59 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 12 giờ trước

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.
Chuyện làng sao 12 giờ, 1 phút trước

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan...
Chuyện làng sao 12 giờ, 2 phút trước