Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021: Tuổi Tý đón niềm vui tài lộc, Sửu dễ vướng vào chuyện tranh chấp

Thứ tư, 28/07/2021 21:50

Xem tử vi thứ 5 ngày 29/7/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Tý

Chính Tài cát thần mang tới nhiều niềm tui tài lộc cho người tuổi Tý trong hôm nay. Bản mệnh làm việc chăm chỉ nên bù lại được hưởng nguồn thu nhập vững vàng, gánh nặng tài chính hầu như không còn. Bạn đã vất vả nhiều trong khoảng thời gian vừa rồi, hôm nay là lúc mà bạn nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Trong ngày Thủy sinh xuất cho Mộc khiến mối quan hệ tình cảm của con giáp này tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Đôi bên dễ dàng bị chia rẽ vì những lời hiềm khích. Tình cảm gây dựng thì khó nhưng phá bỏ lại quá dễ dàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay Kiếp Tài cho thấy người tuổi Sửu dễ vướng vào chuyện tranh chấp với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn có thể trở nên quá cứng đầu nên không chịu nghe theo sự sắp xếp cũng như không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai. Bạn là người quyết tâm và kiên trì, bạn có những mục tiêu riêng, tuy nhiên, bạn không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, bạn cần phải quan sát xung quanh và có biện pháp để dung hòa với mọi người.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ tình cảm của bản mệnh trong hôm nay cũng không được suôn sẻ. Ngũ hành xung khắc khiến nhiều vấn đề phát sinh do đôi bên chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau. Cuộc sống vốn đã nhiều khó khăn, đừng làm nó trở nên phức tạp hơn nữa. Nếu không phải chuyện gì nghiêm trọng thì hãy bỏ qua cho nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Dần

Thiên Quan xuất hiện cho thấy nguy cơ đụng độ tiểu nhân của người tuổi Dần đang khá lớn. Nói mà không suy nghĩ kĩ, con giáp này vô tình đắc tội người khác, khiến cho vận trình sự nghiệp bấp bênh vô cùng. Có nhiều vấn đề tiềm ẩn nguy cơ lớn hơn bạn tưởng.

Tử vi báo hiệu bản mệnh sẽ đón nhận nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Con giáp này sẽ có được đường tình duyên vượng sắc, vợ chồng yêu thương hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, có tam hội trợ giúp, tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Con giáp này có phần may mắn hơn người, vì vậy nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì bản mệnh nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự, để lỡ thời cơ.

May mắn hơn, tuổi Mão còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Rất có thể người đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là người quen của bản mệnh suốt bấy lâu. Quý nhân sẽ chỉ cho con giáp này hướng phát triển phù hợp, đồng thời có biện pháp giải quyết những rắc rối trước mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Thứ 5 này, Tỷ Kiên mang tới cho người tuổi Thìn sự linh hoạt và quyết đoán trong công việc. Có những lúc sự cứng nhắc sẽ khiến bạn mất đi cơ hội để thể hiện tốt năng lực của mình và thuyết phục cấp trên về khả năng thăng tiến, nhưng hôm nay bạn đã khắc phục được yếu điểm này một cách ngoạn mục.

Ngày Mộc – Thổ xung khắc sẽ gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Thìn. Vợ chồng dễ nảy sinh tranh chấp, cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống cơm áo gạo tiền. Lời khuyên cho mệnh chủ là dù ở bất kì hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng phải giữ bình tĩnh cho mình, tránh nói lời tổn thương người mình thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết cục diện Tương Hại gây ra những tác động xấu đến người tuổi Tỵ. Con giáp này cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở. Cho dù gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn cũng cần chú ý cách ứng xử của bản thân, đừng để những hành động bốc đồng của mình trở thành bằng chứng để kẻ xấu có cớ vin vào. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo để cư xử đúng mực với tất cả mọi người.

Mộc sinh Hỏa, may mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn, đừng ngại ngần, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Ngọ

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Tam Hợp, người tuổi Ngọ rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh bắt tay vào công việc được giao ngay mà không chần chừ, do dự chút nào. Nhờ vậy, bạn tiết kiệm được kha khá thời gian để hoàn thành sớm nhiệm vụ cũng như giúp đỡ người xung quanh.

Mộc sinh Hỏa còn giúp mang đến cho bạn nhiều niềm vui, hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Nếu ai đang yêu sẽ có ngày trọn vẹn cùng người thương, thậm chí hôm nay cũng là ngày thuận lợi để bàn tính chuyện ra mắt gia đình hai bên. Người độc thân chẳng còn sốt ruột trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương mà để mọi chuyện tùy duyên.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, hung tinh cho thấy dù tuổi Mùi là người thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi con giáp này trở nên bốc đồng, nóng vội, thậm chí là hành động mù quáng. Mặt tính cách này khiến bản mệnh khó nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ. Dù đã lập gia đình hay chưa, con giáp này cũng hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình, tránh để bản thân sa ngã vì một phút thiếu tự chủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Ngày Dần Thân Tương Xung, người tuổi Thân đang khá mệt mỏi khi chuyện tình cảm của mình rơi vào bế tắc. Bản mệnh và nửa kia cứ gặp nhau là cãi nhau, tranh luận vì những điều chẳng đáng kể. Tính cách mỗi người đều khác biệt, không ai nhường ai thì chắc chắn mâu thuẫn sẽ xảy ra thôi.

Bù lại, tài lộc của những chú Khỉ lại khá khẩm nhờ Thực Thần chiếu mệnh. Các khoản thu nhập trong hôm nay dù không quá lớn nhưng cũng là nguồn động viên không nhỏ với con giáp này. Dù vậy, đầu tư lớn, làm ăn nhiều vốn cần tính toán kĩ hơn, tránh xảy ra sai sót, nhất là khi hợp tác với người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Dậu

Thương Quan nhập cục khiến các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dậu diễn ra bất ổn. Hung thần này chủ về thị phi, gièm pha, kiện tụng. Nếu không đủ tỉnh táo để ứng phó với những tình huống xảy ra, bạn khó tránh thiệt thân. Nên bình tĩnh để phân tích tình hình và đưa ra giải pháp phù hợp, lấy bất biến ứng vạn biến, làm tốt công việc, giữ gìn uy tín cá nhân.

Kim khắc Mộc khuyên con giáp này nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản thân cảm thấy nặng nề hơn. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy, có thể bản mệnh không chỉ bớt căng thẳng mà còn tìm ra giải pháp tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Tuất

Tam Hợp cục che chở, vận trình ngày thứ 5 của người tuổi Tuất khá tươi sáng khi tình duyên nở rộ, đào hoa vượng sắc. Người độc thân có thể sẽ tìm được người chung đôi với mình trên quãng đường sau này một cách rất tình cờ, tình yêu đến bất ngờ nhưng vẫn mang đủ cung bậc cảm xúc.

Tuy nhiên, Tỷ Kiên cho thấy những suy nghĩ cố chấp, cổ hủ có thể khiến cho bạn gặp rắc rối trong công việc đó. Đáng lẽ phải linh hoạt xử lý tình huống thì con giáp này lại bắt mọi người phải làm theo đúng quy trình, quy tắc, để mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/7/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, một khi bắt tay vào làm công việc gì, dù lớn hay nhỏ, tuổi Hợi luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ. Hẳn cấp trên đã nhìn thấy và đánh giá rất cao sự quyết tâm này, tin rằng bản mệnh sẽ nhanh chóng nhận được kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, con giáp này tin tưởng rằng người nhà luôn ủng hộ mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2972021-tuoi-ty-don-niem-vui-tai-loc-suu-de-vuong-vao-chuyen-tranh-chap-90858.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 4 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 18 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 14 giờ, 36 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 17 giờ, 11 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 17 giờ, 12 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 17 giờ, 13 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 18 giờ, 56 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 19 giờ, 49 phút trước

Tin mới cập nhật

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù...
Kiến thức 19 phút trước

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm,...
Chuyện làng sao 50 phút trước

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.
Chăm sóc sức khỏe 50 phút trước

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài...
Du lịch Việt 51 phút trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 51 phút trước

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách...
Đời sống trẻ 52 phút trước

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.
Thời trang + 53 phút trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 53 phút trước

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 54 phút trước

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.
Chuyện làng sao 55 phút trước