Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021: Tuổi Mão đại cát đại lợi, Tỵ tài lộc giảm sút nghiêm trọng

Thứ tư, 28/04/2021 22:14

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 29/4/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Cục diện Mùi Tý Tương Hại tác động không nhỏ đến vận trình ngày thứ 5 này của người tuổi Tý. Con giáp này có tiểu nhân đố kị, cố tình gây khó khăn vì không biết kiểm soát cảm xúc của mình. Nghĩ sao nói vậy, chẳng quan tâm đến cảm xúc người đối diện cũng như hoàn cảnh xung quanh, chính điều này khiến bạn tự gây ra không ít rắc rối cho bản thân.

Lại thêm hung thần Thiên Quan đe dọa, bạn cần giữ bình tĩnh và cư xử khéo léo hơn. Nếu có vấn đề xảy ra, chớ nên nóng vội xử lý hay bốc đồng nổi giận, khiến cho các mối quan hệ bị phá vỡ mà công việc cũng chẳng thể nhanh chóng được giải quyết. Hãy nhẹ nhàng ngồi lại với nhau và tìm ra cách xử lý hiệu quả nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Tương Hình gây ra những tác động không tốt cho sự nghiệp của người tuổi Sửu. Con giáp này dễ cảm thấy căng thẳng, áp lực, ngay cả khi đối diện với những công việc quen thuộc. Đây có thể trở thành nguồn cơn khiến bạn gặp phải rắc rối.

Vì vậy hãy cân nhắc kĩ trước khi nói và làm, tránh tình trạng hành động nóng vội, khiến người khác có cái nhìn sai lệch về bạn. Hẳn bạn cũng không muốn đưa ra quyết định sai, phiền người khác khắc phục hậu quả giúp mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không được suôn sẻ. Khi có quá nhiều vấn đề cần phải lo, người tuổi Dần lại có xu hướng tránh né vì không biết phải bắt đầu từ đâu. Điều này chỉ khiến mọi thứ trì trệ và không đem lại kết quả khả quan nào.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu dần xem đối phương như một phần trong cuộc sống của mình. Dễ thấy ở hai người có sự kết hợp ăn ý và nhờ vậy mà có khó khăn nào cũng mau chóng vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Mão

Tam Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 5 này của người tuổi Mão báo hiệu hôm nay là một ngày đại cát đại lợi, mưu sự dễ thành với con giáp này. Ngày này những chú Mèo dễ gặp được quý nhân và tìm thấy cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Có thể nói trên mọi phương diện bản mệnh đều khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Cát thần này còn rất có lợi cho kế hoạch xuất hành làm ăn, kinh doanh, ký kết hợp đồng trong ngày hôm nay, bạn nên tranh thủ cơ hội để lợi dụng cái may của Tam Hợp. Người làm công chức, nhân viên văn phòng thì chú ý quan sát, tạo mối quan hệ với người trên người dưới, cơ hội thăng tiến của bạn đang đến rồi đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ 5 ngày 29/4/2021 hôm nay, tuổi Thìn sẽ phải đối diện với nhiều tình huống căng thẳng. Con giáp này không nên đầu hàng số phận một cách quá nhanh chóng, để biến cố đánh gục mình. Hãy cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ những thất bại vừa trải qua.

Trong phương diện tình cảm, Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thìn và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu ai có ý định tiếp cận, bản mệnh nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Tỵ

Bị Kiếp Tài án ngữ, phương diện tài lộc của người tuổi Tỵ có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng. Họa phá tài rình rập, bạn có thể đánh mất một khoản tiền không nhỏ vì sự cả tin và ngây thơ của mình. Do đó, bản mệnh cần phải cẩn trọng hơn trong các quyết định lớn về tài chính, tránh để kẻ gian lừa gạt, lấy mất những khoản tiền mà bạn vất vả mới có được.

Hỏa sinh xuất cho Thổ càng khiến cho vận trình hôm nay của người tuổi Tỵ thêm sa sút. Đường tình duyên kém sắc, người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa để bầu bạn sớm hôm, nhiều chuyện không biết tỏ bày cùng ai, trong lòng buồn bực không vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay nhờ giúp đỡ của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối khách hàng hoặc đầu tư hứa hẹn.

Ngày Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có những bước tiến triển đáng mừng. Đường tình duyên có đào hoa nở rộ, người độc thân sớm tìm được cho mình 1 nửa để yêu thương. Con giáp này có sự quyến rũ và thu hút riêng, chẳng lo không có người đem lòng ái mộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Ngày có Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Mùi có nhiều tin vui về đường tài lộc. Chuyện làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội mở ra trước mắt. Bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình, đừng để những nỗi lo sợ khiến mình trở nên thụt lùi. Bạn có thể sẽ dễ dàng kiếm tiền ngay trong tầm tay thôi chứ chẳng có gì phải băn khoăn.

Vận trình tình cảm cần được quan tâm. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian để trò chuyện, sẻ chia vì điều này sẽ giúp tình cảm thêm gắn kết hơn. Bên cạnh đó, đừng quên dành cho nhau khoảng không gian riêng tư cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân được Chính Tài độ mệnh nên đón lộc lá đầy tay trong ngày hôm nay. Có lẽ bản mệnh cũng cảm thấy những gì mình có được là điều may mắn, song kì thực đó là thành quả mà bạn xứng đáng được hưởng, là phần thưởng cho công sức bạn đã bỏ ra. Nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính, cũng nhờ những nỗ lực bền bỉ bấy lâu nay của bản mệnh.

Thổ sinh Kim, ngày này tình cảm vợ chồng càng ngày càng thắm thiết. Những khúc mắc, cãi vã trước kia cũng trở thành nền tảng vững vàng cho đôi lứa tình cảm sắt son. Mối quan hệ 2 người có sự bền chặt đáng ngưỡng mộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Con giáp này cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, bản mệnh sẽ nhận ra rằng mọi công sức của mình không hề uổng phí.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Dậu và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mỗi ngày. Con giáp này tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Tuất

Mùi Tuất Tương Phá là điềm báo người tuổi Tuất có thể sẽ khó tránh khỏi xung đột hoặc cãi vã với người khác. Nếu bạn không giữ được cái đầu lạnh, bất cứ sự sự khích tướng lớn nhỏ nào đều có thể khơi mào nên một cuộc va chạm gay gắt, họa thị phi ập đến bất cứ lúc nào.

Lại thêm Thương Quan nhập cục, những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. Tốt nhất bản mệnh không nên kí kết hợp đồng vào ngày hôm nay mà hãy chờ thời điểm khác thích hợp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/4/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, đường công danh, sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều dấu hiệu tích cực. Bản mệnh có thể đạt được thành tích khả quan nếu đang đi học hoặc tham gia ứng tuyển, ứng cử. Cứ cố gắng rồi con giáp này sẽ đạt được điều mình mong muốn.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Con giáp này có thể cảm thấy mình trở nên lạc lõng vì không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai. Trước mắt, bản mệnh hãy dành thời gian để xem lại kế hoạch xem sao.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2942021-tuoi-mao-dai-cat-dai-loi-ty-tai-loc-giam-sut-nghiem-trong-80181.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 22 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 35 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 38 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 2 giờ, 52 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 3 giờ, 31 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 34 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 2 giờ, 47 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 2 giờ, 48 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 49 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 3 giờ, 6 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 7 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 3 giờ, 8 phút trước