Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022: Tuổi Tý thu hút không ít tài lộc, Mão gặp nhiều phiền phức

Thứ tư, 25/05/2022 22:12

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 26/5/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi thứ 5 ngày 26/5/2022, tử vi hàng ngày

Con giáp tuổi Tý thu hút không ít tài lộc về mình trong ngày Thiên Tài che chở, nhiều người còn gia tăng thêm thu nhập khi tận dụng thời gian rảnh của mình để làm thêm. Thậm chí có một số người còn được trả nợ một khoản tiền mà bạn quên từ lâu.

Ngũ hành tương sinh cho thấy khi bản mệnh đã biết nói những lời ngọt ngào hơn với một nửa của mình thì vận trình tình cảm cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Hãy cố gắng duy trì thói quen tốt này, đừng nghĩ gì nói nấy như trước đây kẻo làm tổn thương đến người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có thể gặp phải vướng mắc trong công việc với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi gạt đi mọi ý kiến của người khác, con giáp này nên xem quan điểm của mình đã thực sự đúng đắn chưa.

Khi gặp phải khó khăn, tuổi Sửu có thể chia sẻ với mọi người xung quanh mình hoặc hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm. Bản mệnh không nên tự cô lập bản thân và cố gắng làm mọi việc một mình, nếu việc đó quá sức của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Dần

Chính Quan tương trợ giúp cho tuổi Dần củng cố niềm tin vào bản thân, bạn tin tưởng hơn vào những gì mà bạn đang nỗ lực theo đuổi. Bản mệnh đang có cơ hội để bắt đầu những kế hoạch mới hiệu quả. Đừng bỏ lỡ vận may của mình, nếu không mọi thứ có thể tuột khỏi tầm tay.

Tam Hội chỉ ra rằng hôm nay nên tập trung xây dựng mối quan hệ tốt với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Điều này không có nghĩa là bạn đồng ý hết với những ý kiến của họ, thay vào đó bạn nên biết lắng nghe và chỉ góp ý khi cần.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi thứ 5 ngày 26/5/2022, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều phiền phức. Dù đã rất cố gắng nhưng con giáp này vẫn vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, thậm chí là bị kẻ tiểu nhân gây khó dễ, khiến công việc gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Mão vốn là người có chí tiến thủ, luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, song con giáp này chớ nên dễ dàng kích động vì những lời nói gần nói xa của người khác. Hãy tập trung làm việc và dùng sự thực để chứng minh năng lực của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Thìn

Kiếp Tài chỉ mang tới trở ngại khi con giáp tuổi Thìn không chú trọng tới việc xử lý các vấn đề xảy ra mà thôi. Một số sai lầm mà bạn phạm phải trong ngày này hoàn toàn là điều có thể thông cảm, thế nhưng thái độ của bạn phải rất cầu thị, tránh việc làm sai còn hống hách nhé.

Ngũ hành xung khắc cho thấy có một số cặp đôi có nguy cơ tan vỡ. Nếu có xảy ra chuyện này thì cho phép bản thân buồn một chút thôi, sau đó bạn phải tiếp tục cho nó qua đi mới mong có thể mở lòng cho những mối quan hệ tốt đẹp hơn xuất hiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, có nhiều tín hiệu tích cực trong sự nghiệp của tuổi Tỵ. Nhờ tinh thần trách nhiệm, con giáp này được cấp trên công nhận và tin tưởng giao cho nhiều công việc khó khăn, tạo điều kiện để khẳng định bản thân.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ tiến triển rất yên bình và ổn định. Bản mệnh tin tưởng nửa kia và luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình với người đó, nhờ đó hai người có thể kề vai sát cánh trong mọi chuyện.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Ngọ

Thiên Ấn hối thúc con giáp tuổi Ngọ tập trung cho sự nghiệp, nhất là những ai lười làm thì cũng đã bắt đầu nhận ra đâu là hướng đi, mục tiêu của mình để bản thân tiếp tục cố gắng. Bạn đã biết sắp xếp thêm thời gian để học hỏi những kỹ năng mới, không cho phép mình dừng chân ở chiến thắng hiện tại.

Mộc - Hỏa tương sinh giúp cho vận trình tình cảm của người độc thân khởi sắc. Thậm chí, bạn còn được nhận lời tỏ tình từ người khác giới mà bạn thầm thương, trộm nhớ từ lâu. Một số cặp vợ chồng hãy tận dụng thời điểm này để hàn gắn tình cảm nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi thứ 5 ngày 26/5/2022, tử vi hàng ngày

Hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển tốt. Nhờ biết đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể thực hiện thành công những kế hoạch đã đề ra.

Con giáp này càng may mắn hơn khi có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày. Đối phương có thể đưa ra định hướng giúp để bản mệnh xác định được hướng đi của chính bản thân mình trong tương lai. Hãy tích cực học hỏi điều hay từ người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Thân

Thương Quan xuất hiện mang tới điềm xui rủi mà người tuổi Thân không nên chủ quan một chút nào. Rắc rối hiện tại là sự khởi động cho một loạt vấn đề về sau nếu bạn không đủ khả năng xử lý triệt để trong hôm nay.

Mộc - Kim xung khắc khuyên bản mệnh đừng nên ngồi đó mà đợi về một phép màu sẽ xảy ra với mình. Hãy tự mình tìm cách tháo gỡ vấn đề vì không ai có thể giúp bạn ngoài chính bạn. Với những mối quan hệ hiện tại bạn cũng nên thận trọng hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, con giáp này hôm nay lại quá kiêu ngạo và chủ quan, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, con giáp này nên tìm hiểu kỹ hơn về đối phương, nếu là người đã lập gia đình, cần tìm cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Tuất

Ảnh hưởng của Kiếp Tài cho thấy người tuổi Tuất chịu oan ức vì một ai đó. Dường như họ đã đạt được mục đích khi chúng đang tác động tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Vì thế, bạn nên điều chỉnh cảm xúc sao cho phù hợp. Hãy để lý trí kiểm soát tất cả.

Nhờ có Lục Hợp che chở mà một số việc trước đây tưởng rất khó nhưng cũng đã có thể giải quyết khi bạn nhận được sự chung sức của bạn bè, đồng nghiệp. Đôi khi trong khó khăn bạn mới nhận ra mọi người đối xử tốt với mình đến mức nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/5/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi thứ 5 ngày 26/5/2022, tử vi hàng ngày

Hôm nay, có những chuyển biến trong sự nghiệp của tuổi Hợi. Con giáp này tìm được cơ hội để khẳng định bản thân, không trốn tránh những nhiệm vụ hóc búa, và điều đó hẳn sẽ khiến lãnh đạo đánh giá rất cao.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Sau một ngày đi làm vất vả thì gia đình chính là nơi chốn giúp con giáp này hoàn toàn thả lỏng, quên đi những chuyện không vui.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2652022-tuoi-ty-thu-hut-khong-it-tai-loc-mao-gap-nhieu-phien-phuc-120942.html

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 2 ngày, 9 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 2 ngày, 11 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Người xưa dạy: 'Làm khách đừng vào rửa bát, là chủ để khách rửa là đại kỵ', lý do là gì?

Rửa bát là công việc khá tế nhị trong ứng xử và việc rửa bát tưởng rất nhỏ nhưng lại bộc lộ được tính cách,...
Kiến thức 17 phút trước

Làm thế nào để cho trứng vào chai dầu rỗng? Đây là mẹo rất đơn giản và thiết thực mỗi khi về quê ra

Trong dịp nghỉ lễ, cuối tuần, nhiều người sẽ tranh thủ kỳ nghỉ ngắn ngày này để về quê thăm bố mẹ. Khi chúng ta...
Kiến thức 19 phút trước

Đừng phạm đại kỵ phong thủy này khi thắp hương, nhất là ngày mùng một, nhiều người không biết

Nhiều người cho rằng thắp hương mùng một, ngày rằm mà nhang cuốn là may mắn, nhưng không biết tránh điều này thì gia tiên...
Đời sống số 20 phút trước

Người xưa có câu: 'Nghèo không đi thủy, giàu không hoang dâm', câu nói này ngày nay có còn áp dụng không?

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, việc áp dụng những lời khuyên cổ xưa phần nào trở nên lỗi thời và xa vời. Tuy...
Kiến thức 2 giờ, 30 phút trước

Dâng 1 thứ lên ban Thần Tài vào đúng canh ba, tài lộc, may mắn và sự giàu có đua nhau kéo về

Theo quan niệm phong thủy thì dâng cúng những thứ này lên ban Thần Tài giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn, tốt...
Đời sống số 2 giờ, 37 phút trước

Rắn có độc đến mấy cũng không giết được lợn? Tại sao lợn là kẻ thù tự nhiên của rắn?

Trong tự nhiên, mối quan hệ giữa các sinh vật rất phức tạp. Một số sinh vật có mối quan hệ kẻ thù tự nhiên,...
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

Tin mới cập nhật

Những điều cấm kỵ khi uống nước mật ong là gì?

Ngày nay, mọi người ngày càng chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe và một chiếc cốc giữ nhiệt là vật dụng không thể...
Chăm sóc sức khỏe 19 phút trước

Xuất hiện cùng nhau sau hơn 3 năm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận cô không kỳ vọng vào chuyện tái hợp Phùng Thiệu Phong vì lý do này

Năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khiến làng giải trí Trung Quốc "dậy sóng" khi tuyên bố ly hôn sau gần 3...
Chuyện làng sao 20 phút trước

Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim

Lý Hải và các diễn viên trong đoàn phim Lật mặt 7 được tặng cả mâm cua tại rạp phim ngay tại Cà Mau.
Toàn cảnh 2 giờ, 31 phút trước

Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết cả ba con của cô đều giống Phan Hiển là không thích chụp ảnh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài Linh'

Bà xã Lý Hải là Minh Hà đã lên tiếng về thông tin thất thiệt rằng chồng cô cố tình dìm hàng đồng nghiệp.
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Màn catwalk của Trương Bá Chi và Vương Phi làm dấy lên bàn tán, netizen: Siêu mẫu và phong cách tu sĩ

Trương Bá Chi và Vương Phi là hai người phụ nữ gắn liền với đời sống tình cảm của Tạ Đình Phong. Bao nhiêu năm...
Thời trang sao 2 giờ, 37 phút trước

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại đám cưới?

Vợ Mạc Văn Khoa khéo kéo ứng xử khi bị so sánh với Hòa Minzy.
Chuyện làng sao 2 giờ, 38 phút trước

Phòng khám nam khoa Tiền Giang - Phòng khám nam khoa danh tiếng tốt Tiền Giang

Trong cuộc sống hiện đại, việc duy trì sức khỏe nam giới không chỉ là vấn đề của cá nhân mà còn là một phần...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 47 phút trước

Tử vi ngày 7/5: Được Thần Tài phù trợ, bốn con giáp chạy nước rút, kiếm tiền bội thu

Vào ngày 7 tháng 5 năm 2024, các hiện tượng thiên thể hội tụ và các ngôi sao sáng lên, mở ra con đường may...
Đời sống số 2 giờ, 9 phút trước