Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020: Tuổi Ngọ làm gì cũng may mắn, Hợi gặp họa phá tài

Thứ năm, 26/11/2020 08:23

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 26/11/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Cục diện Dậu Tý Tương Phá xuất hiện trong vận trình của tuổi Tý hôm nay cho thấy bản mệnh dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho con giáp này có thể đi đến những lựa chọn sai lầm. Bản mệnh đã tính đến những trường hợp có thể xảy ra do sự cố bất ngờ, nhưng chẳng thể ngờ được khi cứ có kẻ chọc gậy bánh xe.

Ngũ hành Kim sinh Thủy còn giúp cho tình cảm của hai bạn ngập tràn niềm vui. Cả hai mang lại niềm vui, sự ấm áp và vui vẻ cho nhau vì thế luôn sẵn sàng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với nhau. Hãy tiếp tục duy trì bầu không khí ngọt ngào này để tình yêu sớm đơm hoa kết trái.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay nhờ có Tam Hợp phù trợ, tuổi Sửu với vẻ ngoài ung dung, điềm tĩnh của mình dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này là người có tài lãnh đạo, bản mệnh có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán khi giải quyết công việc.

Ngũ hành Thổ sinh Kim thúc đẩy vận trình tình cảm. Nhờ thế mà mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu cũng không quên dành thời gian quan tâm đến người thân. Người thân chính là hậu phương vững chắc, tiếp sức giúp con giáp này vượt qua mọi sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Dần

Người tuổi Dần đón chào ngày mới với nhiều điều kiện thuận lợi đến với công việc của mình. Tuy nhiên dù làm bất cứ việc gì cũng không nên chủ quan, bạn nên bàn bạc với những người cộng sự của mình, tạm gác tham vọng sang một bên để chờ thời cơ tốt hơn.

Đời sống tình cảm của con giáp tuổi Dần lại gặp không ít khúc mắc trong ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc này. Bạn cần bớt chút thời gian chăm lo cho công việc để lắng nghe và chia sẻ tâm sự với người ấy, có như vậy thì vợ chồng mới thêm phần thấu hiểu nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình tài lộc trong ngày tiến triển khá tốt đẹp, những người làm nghề tự do có thể được hưởng một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có một ngày thuận lợi, lại là con giáp thành thật nên nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Ngũ hành xung khắc khiến mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Thìn

Chính Quan nhập cục, công việc của tuổi Thìn trong hôm nay khá suôn sẻ. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này được đánh giá cao.

Mọi thứ tiến triển tốt đẹp nên bạn có thể được đề bạt, cất nhắc, trở thành lãnh đạo. Người theo nghiệp quan trường thì quan lộc rạng rỡ, đúng như ý muốn. Người làm công ăn lương thì có thể tiến bước cao hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Tỵ

Nhờ có Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Tỵ có cơ hội được thừa hưởng một khối tài sản kha khá trong ngày hôm nay. Con giáp này không phải lo lắng không có vốn đầu tư, kinh doanh. Rất có thể bản mệnh sẽ được nối nghiệp gia đình, tiếp tục đưa sự nghiệp phát triển tốt đẹp hơn trong tương lai.

Tuy nhiên Hỏa khắc Kim, ảnh hưởng không tốt đến phương diện tình cảm. Con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy, bởi mọi hành động của người ấy chỉ xuất phát từ sự lo lắng và quan tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo, người tuổi Ngọ nên thoải mái vì ngày thứ 5 này rất tốt đẹp, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi, không bị ngáng trở cũng không gặp khó khăn. Bản mệnh chỉ cần sống khiêm tốn, không quá phô trương hay khoe khoang là được.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ tuổi Ngọ cũng nên chậm lại, tránh nhanh mà vội, lựa chọn những bước đi không tốt khiến tình cảm khó được đà thuận lợi. Thay vào đó, bạn nên thể hiện tình yêu chân thành cũng như sự quan tâm, chăm sóc của mình với đối phương để tạo được sự tin tưởng. Bạn nên học cách lắng nghe và tôn trọng quyền góp ý của tất cả mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thiên Quan là điềm báo người tuổi Mùi có thể phạm tiểu nhân trong ngày hôm nay, vì vậy chớ nên dễ dàng tin theo lời của bất cứ ai. Nếu làm trên cương vị lãnh đạo, bản mệnh cũng cần giữ đầu óc sáng suốt, không nghe lời tâng bốc của cấp dưới ai kẻo đưa ra quyết định sai lầm ảnh hưởng đến cơ đồ.

Bù lại có Thổ sinh Kim, may mắn mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Bạn tin tưởng vào người ấy nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Thân

Tam Hội nâng đỡ vận trình tình cảm của tuổi Thân. Nhờ thế mà con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo bẩm sinh của mình. Bản mệnh có thể gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Đường công danh sự nghiệp của con giáo này cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được thế mạnh của bản mệnh. Người tuổi Thân được giữ chức vụ quan trọng và một khi đã được đứng ở một vị trí cao hơn, càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Dậu

Xem tử vi hàng ngày, công việc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Nhưng nếu muốn gặt hái được nhiều thành tựu thì đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Tuy bạn là người khá xông xáo nhưng lại chưa đủ sự bình tĩnh và sáng suốt nên vẫn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.

Phương diện tình cảm của bản mệnh được duy trì ở mức độ trung bình, không có dấu hiệu khởi sắc nhưng mà cũng không đi xuống. Có thể bạn không phát hiện ra nhưng mà sự vô tâm của bạn khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng phiền lòng đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay do chịu tác động của ngày Tương Hại. Con giáp này có thể phát hiện những người tưởng chừng có tình nghĩ đang trở mặt hãm hại mình. Dưới tình huống như vậy, đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để nhận ra ai là kẻ không đáng làm bạn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất ổn. Lúc này tuổi Tuất cần nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và nghĩ cách khắc phục ngay lập tức. Nếu cứ tiếp tục thờ ơ, lạnh nhạt, thì càng khiến hai người càng ngày càng trở nên xa cách hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Kiếp Tài xuất hiện mang theo họa phá tài tới với vận trình tài lộc của người tuổi Hợi. Bản mệnh có thể vì thế mà lâm vào cảnh nợ nần chồng chất nếu không có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận. Con giáp này hôm nay cần hạn chế mua sắm chi tiêu những thứ không cần thiết để tránh thất thoát tiền bạc.

Kim sinh Thủy cho thấy bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Bạn tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng giải quyết dễ dàng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-26112020-tuoi-ngo-lam-gi-cung-may-man-hoi-gap-hoa-pha-tai-63005.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 19 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Trong thời cổ đại, thê là gì? Thiếp là gì? Thiếp có thể thay thế thê không?

Thời cổ đại thực hiện chế độ một vợ một chồng nhiều thiếp. Để đảm bảo địa vị của chính thất, họ thực hiện chế...
TIN TỨC 12.11.2022

Dương Quý Phi được hoàng đế độc sủng 11 năm, tại sao lại không sinh được người con nào?

Dương Quý Phi khiến hoàng đế say mê suốt 11 năm độc sủng, yêu chiều hết mực nhưng lại chẳng thể sinh ra được một...
TIN TỨC 01.08.2022

Con người hút thuốc sớm nhất từ khi nào?

Dù biết hút thuốc có hại cho sức khỏe nhưng đó lại trở thành cách giải tỏa áp lực của rất nhiều người trẻ lẫn...
TIN TỨC 05.05.2022

Lý Hồng Chương lần đầu gặp Từ Hy chỉ dùng 8 chữ để đánh giá về bà, đủ để thấy con mắt tinh đời của ông

Chỉ sau lần gặp đầu tiên với Từ Hy, tuy vẫn có thái độ e sợ nhưng Lý Hồng Chương đã có thể dùng 8...
TIN TỨC 16.04.2022

Việc quá nhiều làm không hết? Nắm chắc 7 tư duy này sẽ giúp bạn tạm biệt những việc bận rộn vô ích

Công việc lịch trình sắp xếp quá nhiều dồn lại khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu. Nắm chắc 7 tư duy này sẽ...
TIN TỨC 08.03.2022

Quý cô sinh tháng âm lịch này cuộc sống may mắn bất ngờ, vượng phu ích tử, sang năm Tân Sửu 2021 phát tài phát lộc

Tử vi dự báo những quý cô sinh tháng âm lịch sau đây bước sang năm mới Tân Sửu 2021 sẽ có cơ hội phát...
TIN TỨC 01.02.2021

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 2 giờ, 55 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 2 giờ, 59 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 2 giờ, 5 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 3 giờ, 7 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 11 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 4 giờ, 38 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 31 phút trước