Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021: Tuổi Tuất làm ăn thuận lợi, Ngọ có điềm báo tiểu nhân quấy phá

Thứ tư, 23/06/2021 22:25

Xem tử vi thứ 5 ngày 24/6/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Mão Tý Tương Hình cảnh báo người tuổi Tý về những hung hiểm mà bạn có thể phải đối mặt trong ngày hôm nay. Vận trình sa sút, mưu sự khó thành, con giáp này khá chật vật để kiểm soát mọi việc diễn tiến theo đúng chiều hướng mong muốn.

Lại thêm Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở những chú Chuột cần cố gắng giữ cho mình sự điềm tĩnh cần thiết để tránh khỏi những thị phi rắc rối hôm nay do sự ghen tị, đố kị gây ra. Hôm nay cũng không phù hợp cho việc cho vay mượn tiền bạc hoặc đầu tư tài chính. Nếu bạn có kế hoạch kinh doanh nên chuyển sang ngày khác thì tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Sửu

Thiên Quan tác động lên vận trình ngày hôm nay của người tuổi Sửu khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều với bạn. Hung tinh này cảnh báo cho con giáp này thận trọng hơn khi làm việc, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo bị kẻ tiểu nhân lợi dụng mà gặp tai họa.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, xét về mặt tích cực, sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn, chỉ cần con giáp này học được cách bao dung hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, công việc của tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi nhờ có tam hội giúp sức. Nhờ có đầu óc nhanh nhạy, con giáp này luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp, cho dù đó có là một việc tưởng chừng rất khó khăn và khiến mọi người lùi bước.

Vận trình tình cảm viên mãn. Những người đã lập gia đình không ngại bày tỏ cử chỉ âu yếm ở nơi đông người. Cách thể hiện tình yêu mỗi người mỗi khác, song đều với mong muốn thể hiện tình yêu chân thành, nồng nhiệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần ghé thăm, người tuổi Mão làm nghề tự do có cơ hội làm ăn khá trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối hợp tác có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng hoặc hứa hẹn trong tương lai.

Ngược lại, vận trình tình cảm kém sắc. Không khí gia đình luôn ở trong tình trạng căng thẳng vì tác động của ngũ hành tương xung. Mâu thuẫn chẳng những không được giải quyết mà còn đẩy khoảng cách hai người ra xa vì không ai chịu hạ cái tôi của mình xuống.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Thìn

Ngày Mão Thìn Tương Hại, người tuổi Thìn nên chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình. Điềm báo tiểu nhân rình rập, cạnh tranh không lành mạnh khiến những chú Rồng khó mà được yên ổn. Trong công việc, dù thận trọng tới mấy bạn cũng không thể lường hết khó khăn cũng như các mánh khóe mà người khác áp dụng nên mọi chuyện đang trục trặc hơn bạn tưởng.

Thìn – Mộc xung khắc, mối quan hệ giữa người tuổi này và nửa kia cũng không mấy hòa hợp do đôi bên có những quan điểm không thống nhất. Có thể chính vì nguyên nhân này mà đôi bên đang dần trở nên xa cách, thậm chí không muốn cố gắng thấu hiểu nhau nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Tỵ

Chính Tài cho thấy tuổi Tỵ làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động của mình. Hãy chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch, như vậy thì sớm muộn gì bạn cũng trở thành người có của ăn của để.

Mộc sinh Hỏa mang với vận trình tình duyên suôn sẻ cho những chú Rắn. Bản mệnh chủ động trong hơn chuyện tình cảm của mình, dù đây không phải “phong cách” thường ngày của bạn. Con giáp này hoàn toàn nắm được cơ hội để mang đến hạnh phúc cho bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Ngọ

Cục diện Tương Phá là điềm báo tiểu nhân quấy phá vận trình của người tuổi Ngọ trong ngày thứ 5 này. Bản mệnh có thể vướng phải những lời đồn đại thị phi trong khi bản thân chẳng hề làm gì sai trái. Ngày này bạn chớ nên chủ quan trong bất cứ việc gì, bởi rất có thể những công việc tưởng như đã thành công sẽ bất ngờ gặp trở ngại.

Đường tài lộc của mệnh chủ cũng có dấu hiệu bất ổn, dấu hiệu phá tài đang ở ngay trước mắt. Bạn cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản trong ngày hôm nay. Người làm ăn, kinh doanh không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi rất có thể bạn sẽ rơi vào bẫy kẻ thù hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay Tam Hợp phù trợ khiến công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn được yêu mến vì luôn quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Rất may mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đó sẽ là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp cho bạn.

Tam Hợp dẫn dắt, người tuổi Mùi đón tin vui về chuyện tình cảm, hạnh phúc đong đầy. Hôm nay là một ngày thuận lợi để các cặp đôi hàn gắn những rạn nứt từ trước đó, hóa giải khúc mắc. Đối phương có lẽ cũng đang chờ đợi bạn quan tâm và làm lành trước đấy. Các bạn độc thân đã có suy nghĩ cởi mở hơn và bạn khá hào hứng trong việc gặp gỡ những đối tượng mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân phát triển tốt nếu đi theo con đường công danh sự nghiệp. Là người có trách nhiệm với công việc nên bản mệnh dễ nhận được sự tin tưởng của cấp trên, có thể được giao trọng trách trong ngày hôm nay.

Kim khắc Mộc, tuổi Thân và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Dậu

Trong một ngày không có tài tinh chiếu mệnh, đường tài lộc của tuổi Dậu không được khả quan. Bạn chẳng những không thu được lợi lộc từ công việc mà thậm chí còn phải bù đắp thêm tiền để giải quyết hậu quả do chính mình gây ra. Vì thế bản mệnh không nên tiến hành việc mới, chỉ cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao trước đó để hạn chế tối đa rủi ro.

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Có gì bất mãn thì bạn nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết chứ không nên giấu trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, nhị hợp nâng đỡ, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Cơ hội đến tay, con giáp này nếu nắm bắt nhanh, sẽ có được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, sẽ phải nuối tiếc sau này.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Tuổi Tuất nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, bởi trong lúc nóng nảy càng nói sẽ chỉ càng khiến mâu thuẫn thêm sâu sắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/6/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, Kiếp Tài có thể gây hao tán tiền của với người tuổi Hợi. Việc chi tiêu của bản mệnh cũng cần có kế hoạch cụ thể, tiêu xài theo hứng khiến túi tiền của bạn vơi đi trông thấy. Trong hợp tác làm ăn, kinh doanh bạn cũng phải thận trọng kẻo bị lừa gạt.

Tình cảm lứa đôi ở mức bình ổn. Tuy đôi bên thỉnh thoảng vẫn xảy ra cãi vã, to tiếng nhưng rồi lại sớm làm lành. Tình yêu giàu cung bậc cảm xúc, đôi khi cũng cần có những thứ “gia vị” như thế để đôi bên càng thấu hiểu nhau hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2462021-tuoi-tuat-lam-an-thuan-loi-ngo-co-diem-bao-tieu-nhan-quay-pha-86950.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 7 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 2 giờ, 38 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 4 giờ, 50 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 5 giờ, 3 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 5 giờ, 5 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 5 giờ, 5 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 6 giờ, 56 phút trước

Tin mới cập nhật

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 7 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 8 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 9 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 11 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 3 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 5 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 5 giờ, 5 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 7 giờ, 50 phút trước