Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024: Tuổi Dần sự nghiệp thuận lợi, Ngọ cẩn thận gây tai họa

Thứ tư, 21/08/2024 20:49

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 22/8/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Tý

Trong ngày có tác động xấu của cục diện Tương Xung, tuổi Tý cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng không yên bình. Có lẽ bạn nên trao đổi, tâm sự với người ấy nhiều hơn, đừng giữ mọi khó khăn trong lòng, khiến người ấy cảm thấy bạn thật xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/8/2024

Ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu nên đề phòng mối quan hệ xã giao của mình. Có kẻ tiểu nhân cố tìm cách làm thân để lấy lòng bạn nhưng thực chất là ngấm ngầm tìm cách hãm hại bạn.

Tốt nhất bản mệnh nên chủ động trong mọi việc, đừng quá tin tưởng hay phụ thuộc vào người khác. Việc khó đến mấy cũng cứ hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết, dần dần bạn sẽ tìm ra hướng đi cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Dần

Cát tinh nâng đỡ, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần vô cùng thuận lợi. Những quyết định của bản mệnh trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Cộng thêm việc tương trợ của ngũ hành tương sinh giúp tiền bạc gia tăng khi bạn tập trung vào việc tìm thêm các nguồn thu.

Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên lơ là, hãy dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Mão

Cục diện Tương Phá khuyên người tuổi Mão không nên vội vàng đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh trong ngày thứ 5 22/8/2024. Bạn nên xem xét kỹ hợp đồng và đối tác của mình, tránh để rơi vào cái bẫy của kẻ xấu.

Nhờ Mộc sinh Hỏa nên chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn khá êm đẹp. Ở vào giai đoạn khó khăn của cuộc đời, Mão cảm thấy thật may mắn vì vẫn luôn có nửa kia bên cạnh, hạnh phúc này luôn được bạn trân trọng và gìn giữ. Người độc thân vẫn chưa có nhiều sự thay đổi, mọi thứ vẫn giữ nguyên hiện trạng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Thìn

Tỷ Kiên cản trở, người tuổi Thìn bướng bỉnh thường khăng khăng với quyết định của mình và từ chối lắng nghe quan điểm của người khác. Khuyên bạn hãy hạ cái tôi xuống, khiêm tốn hơn trong cách hành xử để không trở thành "ếch ngồi đáy giếng".

Hỏa sinh Thổ, nét tự tin, chủ động của bạn lại là điểm khiến những người khác giới rất ấn tượng. Nếu có thiện cảm với ai đó, bạn cũng không ngại ngần tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền trong ngày 22/8/2024 này, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn.

Đây cũng là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của tuổi Tỵ, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/8/2024

Tuổi Ngọ dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Với người làm kinh tế, những quyết định khinh suất có thể đẩy bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Hôm nay tốt nhất bạn nên "án binh bất động", nghe ngóng thị trường nhiều hơn, chớ vội chạy theo xu thế.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Mùi

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Mùi có thể vướng phải mâu thuẫn với mọi người xung quanh trong ngày thứ 5 này. Bạn thường đề cao quan điểm cá nhân, hạ thấp ý kiến người khác nên khiến nhiều người thấy mất lòng. Hãy hạ cái tôi cá nhân xuống và thử lắng nghe người khác, thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, biết đâu bạn sẽ nhận ra những thiếu sót mình vô tình bỏ qua.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm lại đem tới cho con giáp này nhiều niềm vui. Bạn nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của người thân. Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, hãy trò chuyện với người đi trước để nhận được lời khuyên hữu ích.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Tuy nhiên, tuổi Thân cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày thứ 5 này. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Dậu

Thiên Quan lâm vận khiến công việc của Dậu hôm nay lao đao. Tiền bạc cũng vậy, đừng ham hố món hời lớn rồi mắc bẫy của kẻ xấu nhé Dậu. Đừng vì tham cái lợi trước mắt mà dạ cả tin nghe theo lời người khác, đến lúc mất tiền có hối hận cũng đã muộn rồi.

Tình duyên của Dậu trong thời gian này không thuận lợi vì Thủy Hỏa xung khắc. Cố chấp yêu một người không yêu mình hẳn là việc vô nghĩa nhưng bạn vẫn làm. Bạn nào muốn thoát cảnh độc thân thì phải bình tĩnh kẻo gặp trúng người thích đùa giỡn tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên gây rối, công việc của tuổi Tuất có thể gặp phải một vài rắc rối. Bản mệnh cần hợp tác với mọi người xung quanh nhiều hơn, chớ tự tách biệt bản thân. Sự đoàn kết sẽ khiến mọi việc dễ dàng hơn nhiều.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất được đón nhận tin vui trên phương diện tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn cởi mở trò chuyện với mọi người xung quanh nên cũng dễ tìm được người có cùng tần số với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/8/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/8/2024

Ngày này tài chính với Hợi không gặp khó khăn nào nhưng bạn cũng chớ nên dễ dàng cho ai đó vay mượn, đừng quá cả nể mà ảnh hưởng tới quyền lợi của bạn. Đồng tiền phải đổ mồ hôi sôi nước mắt, kiếm được cũng không phải dễ nên hãy biết quý trọng công sức của bản thân, bảo vệ thành quả của mình.

Vận trình tình cảm của bản mệnh dường như lại thiếu đi những sự chia sẻ do tác động của Thủy - Hỏa xung khắc. Dù có mâu thuẫn xảy ra nhưng bạn vẫn khá thờ ơ, khiến đối phương thêm thất vọng. Những người có gia đình cũng có mâu thuẫn nhỏ khiến các bạn khó có thể tìm được tiếng nói chung, bất hòa trong chuyện bàn bạc vấn đề gì đó.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2282024-tuoi-dan-su-nghiep-thuan-loi-ngo-can-than-gay-tai-hoa-vz101651.html

Tin được quan tâm

Sau ngày 11/9, ba con giáp lớn sẽ đón nhận sự giúp đỡ của quý nhân, tài lộc như mơ, của nải dồi dào

Những con giáp tốt lành nào vào thứ Tư ngày 11 tháng 9, ngày 9 tháng 8 âm lịch?
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Các con giáp phạm vào Thái Tuế năm 2025

Năm 2025 là năm Ất Tỵ. Theo lý thuyết truyền thống về sự không tương thích lẫn nhau, chúng ta có thể suy ra một...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

4 con giáp có vận may tốt nhất trước và sau Trung thu. Ngọ phát tài nhất và sẽ nhận được tài lộc bất ngờ

Những người sinh vào các cung hoàng đạo Rồng, Ngựa, Khỉ và Hợi sẽ gặp may mắn và giàu có trong dịp Trung thu. Trong...
Đời sống số 2 ngày, 16 giờ trước

Cuộc sống hiện tại của 'Giọng đọc huyền thoại VTV' - NSƯT Kim Tiến: Tuổi U80 hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thứ 2

Dù đã về hưu hơn 20 năm qua nhưng 'giọng nói huyền thoại' của NSƯT Kim Tiến vẫn còn hiển hiện hàng ngày trong cuộc...
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Hoá ra Bluetooth của điện thoại lại có công dụng tuyệt vời đến thế, nó còn mạnh hơn WiFi mà không biết thì thật đáng tiếc

Ngày nay, việc sử dụng chức năng Bluetooth trong điện thoại thông minh đã trở nên rất phổ biến. Mọi người đều biết rằng Bluetooth...
Kiến thức 2 ngày trước

Trắc nghiệm tâm lý: Thoạt nhìn bạn thấy gì và kiểm tra xem cuộc sống của bạn sẽ phát triển như thế nào trong tương lai?

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn về chỉ số may mắn của bạn bằng cách chọn hình ảnh đầu tiên mà bạn thoạt...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 13/9/2024: Tuổi Mùi làm gì cũng thuận lợi, Tỵ dễ phạm sai lầm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 13/9/2024.
Đời sống số 32 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một người phụ nữ mà bạn cho là thanh lịch dựa trên cảm nhận của bạn và kiểm tra xem bạn nên học những gì để củng cố bản thân

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 4 giờ, 10 phút trước

3 lưu ý quan trọng khi đi cứu trợ vùng lũ vào thời điểm này

Phát huy tinh thần 'tương thân tương ái', nhiều đoàn cứu trợ đã lên đường hỗ trợ bà con vùng lũ. Bên cạnh đó cũng...
Kiến thức 5 giờ, 24 phút trước

Một ngành học tại Việt Nam ra trường có việc ngay, lương 50 triệu/tháng

Trong giai đoạn 2025 - 2030, ngành này có cơ hội việc làm lớn và mức đãi ngộ hấp dẫn.
Kiến thức 6 giờ, 41 phút trước

Người xưa có câu: “Trung thu 'không tặng' ba món quà, nếu không thì nghèo cả năm”. Đừng phạm những điều cấm kỵ khi tặng quà trong dịp Trung thu

Tết Trung thu năm nay đang ngày càng đến gần chúng ta hơn. Tết Trung thu sẽ bắt đầu từ cuối tuần vào ngày 15/9...
Kiến thức 6 giờ, 17 phút trước

Sau ngày 13 tháng 9 (tức ngày 11/8 âm lịch), báo hiệu mùa màng bội thu đã đến với ba con giáp này

Bắt đầu từ ngày 13/9, ba con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, nhiều phước lành.
Đời sống số 6 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Gil Lê công khai 'thả thính' Xoài Non, đàng gái liền có hành động đáp lại gây thích thú

Gil Lê công khai 'thả thính' Xoài Non khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.
Chuyện làng sao 24 phút trước

Tình bạn đầy ngưỡng mộ hơn 1 thập kỷ của bộ ba Trấn Thành - Anh Đức - Nghiêm Huy, luôn xuất hiện trong 1 khoảnh khắc đặc biệt này

Tình bạn hơn một thập kỷ của bộ ba Trấn Thành - Anh Đức - Nghiêm Huy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Mai Phương Thúy mắc lỗi tại sự kiện có nhiều sao Việt

Mai Phương Thúy ngồi phát biểu suốt 2 phút trong khi đồng nghiệp đều đứng dậy để bày tỏ cảm xúc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 38 phút trước

Miss Universe 2019 - Zozibini Tunzi chính thức làm giám khảo đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2024

Zozibini Tunzi - Miss Universe 2019 sẽ làm giám khảo tại đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 khiến khán giả không khỏi thích thú....
Hoa Hậu 2 giờ, 41 phút trước

Bị Trấn Thành công khai mượn tiền tại đám cưới bạn thân, Hari Won phản ứng ra sao?

Trấn Thành công khai mượn tiền vợ tặng cho khách mời tại hôn lễ của Anh Đức để không khí thêm vui.
Chuyện làng sao 2 giờ, 42 phút trước

Võ Hạ Trâm tung ảnh bị chồng Ấn Độ 'dìm hàng', bật mí thời điểm hạ sinh nhóc tì thứ 2

Võ Hạ Trâm bật mí thời điểm hạ sinh nhóc tì thứ hai khiến netizen không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Mặt dày mới cưới được 'Ngọc nữ xứ Hàn', Bi Rain tiết lộ tuyệt chiêu giữ lửa hôn nhân khiến Kim Tae Hee sướng âm ỉ

"Hoàng tử một mí Hàn Quốc" cho biết anh có cách để làm bà xã Kim Tae Hee lâng lâng hạnh phúc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 46 phút trước

Mỹ nhân TVB có hơn 20 người bạn trai, cưới đại gia hơn 30 tuổi nhưng được 13 ngày thì chồng mất, nhà chồng liền đuổi ra khỏi nhà

Nhắc đến những mỹ nhân Hồng Kông, không thể không nhắc đến Ngũ Vịnh Vy. Cô là mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu của làng...
Chuyện làng sao 3 giờ, 10 phút trước

Bật mí công thức cho món gà sốt mật ong vàng ươm, đậm vị, ăn là ghiền

Cách làm món gà sốt mật ong thơm ngon, lạ miệng chỉ với vài bước đơn giản, dễ dàng và cực kỳ nhanh gọn.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 10 phút trước

Sau màn 'gạ kèo' 3 tỷ thành công, dân mạng 'rần rần' chia sẻ lại clip song ca của Tuấn Hưng và Duy Mạnh 13 năm trước

Trước thông tin Tuấn Hưng và Duy Mạnh làm liveshow chung, rất nhiều cư dân mạng đã "đào" lại clip hai nam ca sĩ song...
VIDEO 3 giờ, 10 phút trước