Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020: Tuổi Ngọ vượng duyên vượng tài, Sửu có điềm báo thất thoát tài lộc

Thứ tư, 21/10/2020 23:30

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 22/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Tý

Chính Tài trợ lực nên người tuổi Tý được lợi về đường tài lộc. Đặc biệt là người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng vọt. Nếu hôm nay dốc sức chăm chỉ thì cả tuần này người tuổi Tý sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc cũng như nguồn vốn lâu dài.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ khắc Thủy, vận trình tình cảm của tuổi Tý không được êm đẹp cho lắm. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia nảy sinh nhiều nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay hay tranh cãi. Đôi bên cần ngồi lại trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Kiếp Tài chủ hao tài tốn của xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Sửu là điềm báo tài lộc của con giáp này có dấu hiệu thất thoát, dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt mà chẳng hề hay biết gì. Do đó bạn cần tỉnh táo và nhận định mọi chuyện một cách sáng suốt hơn.

Chuyện tình cảm không nên để những giây phút nóng giận làm hỏng mọi mối quan hệ lâu nay bạn luôn duy trì, gắn bó. Hôm nay bạn và người ấy sẽ có thể xảy ra bất hòa, thậm chí nói ra những điều không nên nói khiến đối phương tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Dần

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt, quý nhân soi nâng đỡ nên càng đón nhận nhiều cát lợi hơn. Nếu gặp trở ngại thì cũng dễ dàng vượt qua. Người này có thể là nữ mệnh lớn tuổi, giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn con giáp này cách phát triển công việc thuận lợi hơn.

Đường tình duyên trong ngày của tuổi Dần khởi sắc, bạn và đối phương dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có thời gian vừa qua. Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, từ đó có thể mở rộng mối quan hệ và tìm thấy người sẽ cùng mình chung hưởng hạnh phúc sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Mão

Vận trình công danh sự nghiệp trong ngày của tuổi Mão không có gì đáng ngại, chủ yếu dành thời gian để hoàn thành nốt những nhiệm vụ còn dang dở. Tuy nhiên bản mệnh không nên chủ quan vì vẫn có những kẻ tiểu nhân đang rình rập, chờ thời cơ lúc người tuổi Mão xao lãng để cản trở, phá hoại công sức đấy.

Vận trình tình duyên tốt đẹp nhờ Tam Hội nâng đỡ, người độc thân luôn có những người theo đuổi, đối tượng để ý không ít. Nhưng điều đó không đồng nghĩa là chuyện tình cảm của con giáp này này suôn sẻ, để lựa chọn được một người cùng chung sống không phải là việc dễ dàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Thìn

Trong ngày Tuất Thìn Tương Xung, vận xui ập đến liên tiếp với người tuổi Thìn. Công việc xuất hiện những trở ngại khó hiểu, bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng khó lòng có thể giải quyết được. Có thể con giáp này đang bị kẻ xấu làm khó dễ.

Đã vậy, chuyện tình cảm của những chú Rồng cũng nảy sinh nhiều vấn đề, song lần này nguyên nhân có thể nằm ở chính mệnh chủ. Có thể chính tay bạn sẽ gây ra những đổ vỡ về tình cảm mà sau đó bạn vẫn không hề nhận ra những sai lầm của mình. Khi xảy ra mâu thuẫn, hãy bình tĩnh ngồi lại bên nhau, tâm sự và lắng nghe những lời đối phương muốn nói, đừng để mọi chuyện quá muộn màng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ tăng tiến rõ rệt, con giáp này làm gì cũng tự tin, nhanh nhẹn. Trong công việc, bản mệnh có khả năng kết nối mọi người lại với nhau, tận dụng được sức mạnh tập thể và đẩy hiệu suất công việc lên cao nhất có thể.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có chuyển biến tích cực nhờ ngũ hành Kim sinh Thủy. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ bền vững sau này, cũng là để bản thân có cơ hội được hạnh phúc. Người có đôi có cặp tình cảm dạt dào, thăng hoa khi hai trái tim luôn cùng chung một nhịp đập. Bạn và người ấy luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau, tình cảm vô cùng tốt đẹp, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Ngọ

Nhờ có Tam Hợp trợ lực, người tuổi Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền, mưu sự dễ thành. Các cặp đôi đang sống trong ngày thu nồng nàn yêu thương, và cả hai đều vô cùng trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Hôm nay, những chú Ngựa có cát khí vây quanh nên nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc, đầu tư vào lĩnh vực mới, kí kết hợp đồng, triển khai dự án thì hãy tiến hành ngay nhé. Hiếm khi mọi thứ hanh thông suôn sẻ, được cả thiên thời địa lợi nhân hòa như thế này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay, đường công danh của tuổi Mùi có điềm báo thăng tiến, con giáp này có môi trường phát triển tốt. Nếu bản mệnh làm việc nghiêm túc, nỗ lực, cầu tiến, thẳng thắn, trung thực thì kết quả này là hoàn toàn xứng đáng, không ai có thể phủ nhận hay đưa ra ý kiến phản đối được.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Người thân cũng chỉ muốn tốt cho con giáp này mà thôi, thế nhưng bạn không chịu lắng nghe và cho rằng không ai có thể hiểu mình. Có lẽ bạn nên dành cho mình một góc riêng để suy ngẫm về mọi sự.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Thân

Thực Thần là cát thần mang tới những tin vui trên phương diện tài lộc cho người tuổi Thân trong hôm nay. Những người làm kinh doanh hoặc nghề tự do có cơ hội nhận được những khoản thu nhập khá tốt trong ngày này. Đây là phần thưởng khích lệ bạn tiếp tục cố gắng không ngừng.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong ngày mới này khá thuận lợi, trước đó các cặp đôi vẫn còn những mâu thuẫn, bất đồng tưởng như không thể hóa giải thì bây giờ mọi việc đã được sáng tỏ. Con giáp này và đối phương chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của nhau, người yêu lâu còn tính chuyện về ra mắt gia đình hai bên, chọn ngày cưới hỏi rất thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Cục diện Tương Hại dự báo người tuổi Dậu đang đứng trước nguy cơ gặp phải những bất trắc trong chuyện tiền bạc do kẻ tiểu nhân bày mưu giá họa. Bạn dễ dàng tin lời người khác và thiếu cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa nên càng dễ bị mắc bẫy.

Tình cảm vợ chồng càng ngày càng khăng khít. Sau những hiểu lầm và mâu thuẫn thì người tuổi Dậu và nửa kia đã có được hạnh phúc ngay trong tầm tay. Hãy cố gắng vun đắp và bồi dưỡng mối quan hệ của mình mỗi ngày nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Tuất

Trong ngày có điềm báo hao tài, có thể là do con giáp này bỏ tiền ra xử lý công việc hoặc mua đồ tốn kém. Nguồn thu nhập cũng không tốt lắm nên chi tiêu khá eo hẹp. Muốn cải thiện tình hình thì bản mệnh nên chủ động tìm kiếm việc làm thêm khác để bù đắp những thiếu sót về tài chính.

May mắn tình cảm gia đình đã xoa dịu tâm trạng của con giáp này đi ít nhiều. Tuổi Tuất được huyên cần phải bỏ bớt suy nghĩ tiêu cực trong đầu đi. Thay vào đó, bản mệnh nên cùng người thân trong nhà trò chuyện và chia sẻ nếu có gì không vui thì giải tỏa để tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 22/10/2020 của tuổi Hợi

Nhờ có Thiên Tài tương trợ nên trong ngày này, người tuổi Hợi có xu hướng đưa ra những quyết định đúng đắn về các cơ hội đầu tư hay chốt dự án để thu lợi nhuận kịp thời. Đây là thời điểm bạn có thể thu về nhiều lợi nhuận nếu biết cách khai thác điểm mạnh của chính mình.

Tuy nhiên, Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của con giáp này khá lận đận. Hôm nay bạn sẽ phải một mình ôm ấp nỗi buồn khi tâm tình đã tỏ bày mà chẳng được chấp nhận, tổn thương này lại chẳng dễ để chia sẻ nên bạn cứ gặm nhấm vậy thôi.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-22102020-tuoi-ngo-vuong-duyen-vuong-tai-suu-co-diem-bao-that-thoat-tai-loc-59050.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 8 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Từ tháng 4/2024: Người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào căn cước công dân có bị phạt không?

VNeID là ứng dụng định danh điện tử. Nó đã không còn xa lạ gì với công dân Việt Nam. Từ khi có mặt đến...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.
Kiến thức 2 giờ, 31 phút trước

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại...
Kiến thức 3 giờ, 47 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài...
Đời sống số 4 giờ, 44 phút trước

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số...
Kiến thức 4 giờ, 45 phút trước

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.
Kiến thức 4 giờ, 21 phút trước

Tin mới cập nhật

Nhà thiết kế Tom Kara mang tặng chiếc váy 'Nữ thần sắc đẹp Aphrodite' trị giá 1 tỷ đồng cho chương trình từ thiện

NTK Tom Kara chia sẻ: “Tôi là người được sinh ra thuộc giới tính thứ 3, trong một gia đình nông nghèo. Nhưng bằng nghị...
Nhà thiết kế 1 giờ, 13 phút trước

Ảnh gần đây của con trai cả Trương Bá Chi bị lộ nhưng cư dân mạng không thể ngồi yên: Trông không giống Tạ Đình Phong chút nào mà lại giống anh ấy?

Bước vào tuổi dậy thì, ngoại hình Lucas (Tạ Chấn Hiên), cậu con trai lớn của cặp sao nổi tiếng Tạ Đình Phong và Trương...
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu 'lạ' có nên ăn? Cách nhận biết rau muống bị nhiễm chì, không phải ai cũng biết

Thấy màu sắc "lạ" khi luộc rau muống, nhiều người lo sợ rau còn tồn dư thuốc sâu, phân bón và các hóa chất, bỏ...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 23 phút trước

Thân hình của Lý Thấm gợi cảm đến mức nào? Nhìn cô ngồi xổm trên bãi biển, cư dân mạng thốt lên: Đẹp quá!

Lý Thấm là cái tên quen thuộc với khán giả yêu mến phim Hoa ngữ. Cô được xem như ngọc nữ thế hệ mới vì...
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

'Tổng tài gia trưởng' với tiêu chí tuyển vợ đang gây sốt TikTok, ngoại hình khi lên ảnh khiến các cô gái ngỡ ngàng

Trái ngược với hình ảnh mái tóc bết, gu thời trang sến sẩm, hình ảnh ngoài đời của 'Tổng tài gia trưởng' Nam đẹp trai...
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 29 phút trước

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất...
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ...
Phong thủy 3 giờ, 45 phút trước

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 46 phút trước

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.
Chuyện làng sao 4 giờ, 44 phút trước