Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022: Tuổi Thân gặp nhiều may mắn, Hợi có cơ hội để tỏa sáng

Thứ tư, 20/04/2022 21:06

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 21/4/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Tý

Tuổi Tý được Tam Hợp cục độ mệnh nên có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngày này. Bản mệnh may mắn làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ nhờ bản tính hòa đồng, dĩ hòa vi quý của mình.

Mặc dù các mối quan hệ xung quanh hòa thuận nhưng bản mệnh lại cảm thấy không hài lòng với chuyện tình yêu của mình. Dường như giữa con giáp này và người ấy còn nhiều bất đồng. Ngũ hành xung khắc chỉ càng khiến mâu thuẫn giữa cả hai thêm sâu sắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 21/4/2022

Hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Dưới tác động của cục diện tương phá, những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc khiến bản mệnh dễ rơi vào trạng thái chán nản thất vọng.

Bên cạnh đó, con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, bởi càng là kẻ nhiệt tình, hay nói lời bùi tai thì lại càng có khả năng là người có mưu đồ xấu hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Dần

Tam Hội cục xuất hiện giúp các phương diện của người tuổi Dần có nhiều khởi sắc tích cực. Những vấn đề làm khó bạn trong công việc trước đó đến nay đều có lời giải đáp hoặc nỗ lực của bạn đã mang lại hiệu quả tốt đẹp.

Phương diện tài vận cũng khá khởi sắc, bản mệnh có cơ hội nâng cao thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc lại gặp điều kiện tốt nên không lấy làm lạ là bạn sẽ có nguồn thu nhập dồi dào.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn, bởi biết rằng mình cũng có những điểm mạnh riêng và mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

May mắn hơn, quý nhân có thể xuất hiện để giúp bản mệnh chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai của mình. Hãy chú ý học hỏi những điều hay từ người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Thìn

Thìn – Thìn Tự Hình khiến người tuổi Thìn trở nên ương ngạnh, cố chấp, khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Vì lẽ đó, bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong một phút thiếu suy nghĩ kĩ càng.

Không phải lúc nào bản mệnh cũng đúng cả, vậy nên đừng cố tìm kiếm lý do để bao biện cho sai lầm của bản thân. Thế nhưng bất cứ việc gì cũng có thể xoay chuyển, bao gồm cả việc con giáp này thoát khỏi tình cảnh éo le hiện tại, vì thế đừng vội đánh mất niềm tin ở bản thân mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 21/4/2022

Hôm nay đem lại tin vui cho tuổi Tỵ làm nghề tự do. Chỉ cần con giáp này không ngại vất vả thì sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, thậm chí khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, tuổi Tỵ hãy thoải mái tâm sự với mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Ngọ

Thứ 5 này, công việc của tuổi Ngọ không được như ý khi bạn cứ để đầu óc trên mây, thiếu tập trung trong ngày Thương Quan nhập cục. Bạn tốn nhiều thời gian để hoàn thành công việc do mải mê với việc cá nhân. Một vài thị phi chốn công sở cũng là điều bạn cần tránh trong ngày hôm nay.

Ngũ hành tương sinh bù đắp cho Ngọ một ngày tình duyên êm ả. Đôi lứa hạnh phúc với những gì cả hai đã xây dựng. Người độc thân có vẻ chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài nên không mặn mà cho lắm với những đối tượng tiếp cận mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi tài chính dư dả, bất kể làm trong lĩnh vực nào. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng vì thành tích đạt được, người làm ăn kinh doanh nhận được tiền lãi, tiền lời.

Tuy nhiên, dù túi tiền có rủng rỉnh đến đâu đi chăng nữa, con giáp này cũng chớ nên chi tiêu hoang phí. Hãy luôn nhớ để dành một khoản tiền tiết kiệm cho những sự cố bất ngờ, như vậy thì đến khi rơi vào hoàn cảnh đó, bản mệnh mới không bối rối, hoang mang.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Thân

Có Tam Hợp cục che chở, người tuổi Thân gặp khá nhiều may mắn trong ngày này. Trong công việc, bạn được quý nhân giúp sức nên mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Không những hoàn thành đúng thời hạn mà còn đạt hiệu quả cao, cấp trên hài lòng, khách hàng tin tưởng.

Nhờ Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy có cơ hội hiểu thêm về nhau. Tuy thời gian bên nhau chưa dài nhưng cũng đã cùng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách nên tình cảm hai người bền chặt không thể tách rời.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là đưa ra những quyết định quan trọng. Hãy thử hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy nếu bản mệnh còn chưa thực sự chắc chắn với suy nghĩ của mình.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của tuổi này rất hòa hợp. Gia đình chính là động lực giúp bản mệnh không ngừng phấn đấu vươn lên, không chịu đầu hàng trước khó khăn thử thách, đồng thời là bến đỗ mỗi khi mệt mỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 21/4/2022

Thìn Tuất Tương Xung ảnh hưởng tới vận trình ngày mới của tuổi Tuất. Điềm báo tiểu nhân gây hại không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống hàng ngày. Bản mệnh lơ là một phút cũng có thể gặp bất lợi, thậm chí đánh đổi bằng tiền đồ của bản thân.

Về phần tình cảm, tử vi ngày nhắc nhở bản mệnh cần đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang hoặc người nào đó gièm pha gây chia rẽ tình cảm, ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại. Tình yêu cần dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, bạn không nên nghe những lời xúi giục từ người khác rồi tỏ ra nghi ngờ người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi tìm được những cơ hội để tỏa sáng. Con giáp này luôn đưa ra được những cách giải quyết thông minh, ngay cả khi mọi việc tưởng chừng đã rơi vào bế tắc.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, người độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Đặc biệt nếu còn độc thân, bản mệnh chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen, nếu quá dễ dãi, sẽ tạo ra hậu quả đáng tiếc.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2142022-tuoi-than-gap-nhieu-may-man-hoi-co-co-hoi-de-toa-sang-117184.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 21 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 17 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 47 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 1 giờ, 12 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 1 giờ, 16 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 10 giờ, 1 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 14 giờ, 29 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 1 giờ, 18 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 9 giờ, 50 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 9 giờ, 51 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 52 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 11 giờ, 44 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 11 giờ, 45 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 52 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 11 giờ, 18 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 12 giờ, 37 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 12 giờ, 39 phút trước