Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021: Tuổi Dậu đón tin mừng về tài lộc, Thân gặp điềm báo hao tài phá của

Thứ năm, 21/01/2021 07:59

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 21/1/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Kiếp Tài tác động khiến vận trình tài lộc của người tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút trong hôm nay. Bản mệnh cần đề phòng kẻo bị kẻ gian lừa gạt hay thừa cơ lấy trộm tiền bạc, ra ngoài hay đến chỗ đông người nên bảo quản tài sản cẩn thận. Người làm kinh doanh cần suy xét kĩ càng các vấn đề về tài chính trong ngày này bởi nguy cơ thua lỗ của bạn đang rất cao. Đặc biệt, bản mệnh chớ vội vàng nghe theo lời đường mật của kẻ không đáng tin mà xài tiền bạc vào những nơi rủi ro cao.

Ngày Thủy – Hỏa xung khắc, đường tình duyên u ám cũng khiến cho con giáp này có thêm nhiều nỗi buồn phiền trong ngày. Có vẻ thứ 5 này không phải là ngày may mắn với những chú Chuột khi chỉ vì chút chuyện cỏn con cũng có thể khiến cho hai bạn nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Sửu

Được Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Sửu sẽ có một ngày thứ 5 nhẹ nhàng, thong dong khi quý nhân xuất hiện chỉ dẫn đường đi nước bước giúp giúp bạn giảm bớt những khó khăn, mối lo lắng trước đó. Đây dường như là một sự cứu cánh vô cùng đúng lúc, mọi việc đang rối ren bỗng trở nên thông thuận hơn rất nhiều.

Hôm nay tuổi Sửu gặp phải một vài chuyện không như ý muốn trong trong chuyện tình cảm. Có thể những hành động vô tình của con giáp này đã khiến người khác hiểu lầm, đôi bên xích mích hoặc to tiếng với nhau khiến mối quan hệ trở nên vô cùng căng thẳng. Khi gặp phải tình trạng này, tốt nhất bản mệnh không nên quá bức xúc mà hãy bình tĩnh giải thích cho hành động của mình. Chỉ cần hiểu lầm được tháo gỡ là mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như xưa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Dần

Thiên Ấn ngày mới thứ 5 này tạo cơ hội cho bản mệnh khẳng định năng lực của mình trong công việc. Con giáp này không sợ hãi hay ngần ngại trước khó khăn thử thách, bởi bạn cho rằng đó chính là cơ hội để mình rèn luyện bản thân và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Đường tình duyên khá vượng sắc. Mối quan hệ của con giáp này có được nhiều sự ủng hộ, đồng thuận từ người thân vì vậy ngoài quan hệ gia đình tốt thì tình cảm yêu đương hay cả quan hệ xã hội cũng khá tốt đẹp. Bản mệnh có thể dành chút thời gian cho gia đình bằng những cuộc gặp mặt nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Người tuổi Mão cần phải hết sức thận trọng từng lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay, chớ vì vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Bởi họa Thiên Quan đang rình rập, báo hiệu thị phi đeo bám con giáp này khiến bản mệnh chẳng phút nào được yên thân. Họa từ miệng mà ra, những chú Mèo cần phải luôn nhắc nhở bản thân điều này.

Bù lại, ngũ hành tương sinh báo hiệu tuổi Mão sẽ có một ngày vui tươi, sinh động về chuyện tình cảm, bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều này. Tình yêu nở hoa kết trái, các cặp đôi sẽ tính tới chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay Kiếp Tài gây rối, người tuổi Thìn dễ vướng phải tranh chấp giữa anh em, người thân trong gia đình. Con giáp này nên tránh việc mâu thuẫn, cãi vã, thay vào đó hãy bao dung và rộng lượng với mọi người hơn, không nên để chuyện bé xé ra to khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, thậm chí mối quan hệ bị sứt mẻ.

Con giáp này vốn là người nhiệt tình và thẳng thắn, đặc điểm ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho tuổi Thìn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá nóng nảy, chỉ tin vào những điều mình muốn tin rồi hành động nông nổi, thiếu lý trí. Hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc hoặc các hoạt động tiệc tùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới 21 tháng 1 năm 2021 cho biết công việc hôm nay của tuổi Tỵ không được thuận lợi khi phải đối mặt với khá nhiều rắc rối. Bản thân làm việc chưa được hiệu quả, lại bị phân tán tinh thần bởi những chuyện phức tạp nơi làm việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh có nhiều mâu thuẫn, gây cản trở đến công việc của bản mệnh ít nhiều.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ ngày thứ 5 này không được vui vẻ cho lắm. Dù mối quan hệ đã tiến thêm một bước nhưng dường như mọi thứ còn đang rất mong manh, cần sự chăm sóc và bồi đắp. Nhưng mọi chuyện lại chẳng được như mong muốn, khó khăn, trở ngại ập đến đến khiến cho chuyện tình yêu của con giáp này lung lay.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có Tam Hội nâng đỡ. Mọi kế hoạch mà con giáp này đặt ra trong ngày hôm nay đều đang phát triển tích cực. Chỉ cần bản mệnh nỗ lực hết mình vì công việc thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa, tốt đẹp. Không những thế, tuổi Ngọ còn có thể sẽ may mắn gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Hãy chủ động giữ mối quan hệ với người ấy, bởi đối phương sẽ giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong cuộc sống sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Trong ngày Tỷ Kiên xuất hiện, có thể bản mệnh sẽ gặp phải một vài rắc rối. Con giáp này không nên có những suy nghĩ quá mức bi quan bởi rắc rối vốn là một phần của cuộc sống, chỉ khi trải qua những điều ấy, chúng ta mới được rèn luyện để trưởng thành.

Hỏa sinh Thổ, những chú Dê đang khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Người ấy tạo cho bạn cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình bạn vẫn hằng mong ước. Đổi lại, bạn cũng luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Thân

Xem tử vi hôm nay cho thấy tài chính của người tuổi Thân đang có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Con giáp này nên cẩn trọng trong vấn đề liên quan đến tiền bạc bởi có điềm báo hao tài phá của đang nhăm nhe đến gần. Hơn thế nữa bản mệnh cũng cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, hạn chế những khoản phát sinh ngoài dự kiến do sự chủ quan của mình.

Về mặt tình cảm của tuổi Thân ngày này không được tốt đẹp cho lắm. Bản mệnh sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì nửa kia của mình, nhưng kèm với đó là mong muốn được nhận lại. Dường như sự thật lại không theo ý của con giáp này khi người ấy không đáp lại tình cảm của bản mệnh bằng những hành động tương tự, vì thế mà những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Dậu

Tỵ Dậu Bán Hợp mang tới tin mừng trên đường tài lộc của người tuổi Dậu. Các kế hoạch hợp tác làm ăn, đàm phán với khách hàng diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ thế, người làm công ăn lương có thu nhập khá, có thể nhận khoản tiền thưởng cuối năm sớm. Người kinh doanh, buôn bán có một ngày “bội thu”, làm ăn rủng rỉnh, tài chính vững mạnh.

Nếu thời gian qua bạn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp thì hôm nay là ngày để bạn tìm sự cân bằng với cả chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ gia đình. Bởi Hỏa khắc Kim, mối quan hệ của bạn đang có nhiều dấu hiệu rạn nứt đấy. Bạn nên dành thêm thời gian hơn để quan tâm và ở bên người thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Tuất

Đường tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu sa sút, nguồn tài chính không mấy dư dả. Kiếp Tài cũng nhắc nhở con giáp này cần chú ý chi tiêu hơn trong ngày hôm nay, hãy suy nghĩ trước khi rút hầu bao cho bất cứ công việc gì. Dù dịp lễ Tết tới gần nhưng đó cũng không phải lý do để bản mệnh quá mức hoang phí.

Vận trình tình cảm vẫn diễn ra êm đẹp, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và gia đình rất hòa thuận. Con giáp này này thường dành phần lớn thời gian để ở bên cạnh những người đã nuôi dưỡng mình, đồng thời luôn quan tâm đến suy nghĩ, tình cảm của cha mẹ. Dù đi đâu bản mệnh cũng muốn nhanh chóng trở về nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/1/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Đường tình duyên của tuổi Hợi trong ngày hôm nay khá ổn định, tuy nhiên hai bạn vẫn nên dành thời gian chia sẻ để hiểu nhau hơn. Những phút giây thư giãn không những giúp cải thiện thể chất, tinh thần mà còn là cách để cả hai gần gũi nhau hơn, để lửa tình luôn nồng cháy.

Về tài vận, bạn được dự báo đứng trước những nguy cơ có thể bị thâm hụt về tiền bạc do cục diện tương hại mọi chuyện dễ gặp phải những rào cản. Bạn nên thận trọng hơn trước những quyết định và trao sự tin tưởng tuyệt đối cho bất kỳ lời mời gọi đầu tư béo bở nào, bởi có thể bạn sẽ bị lợi dụng và ảnh hưởng đến quyền lợi của chính mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2112021-tuoi-dau-don-tin-mung-ve-tai-loc-than-gap-diem-bao-hao-tai-pha-cua-69703.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 5 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 4 phút trước

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 1 giờ, 11 phút trước

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.
Làm sao 2 giờ, 39 phút trước

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết...
Kiến thức 2 giờ, 39 phút trước

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
Kiến thức 2 giờ, 39 phút trước

Tin mới cập nhật

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 52 giây trước

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.
Chăm sóc sức khỏe 56 phút trước

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 17 phút trước

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 40 phút trước

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 20 phút trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 2 giờ, 21 phút trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 2 giờ, 21 phút trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 giờ, 44 phút trước

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động...
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước