Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022: Tuổi Sửu làm gì cũng hanh thông bất ngờ, Dần gặp đủ loại khó khăn

Thứ tư, 19/01/2022 22:15

Xem tử vi thứ 5 ngày 20/1/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Tý

Tuổi Tý gặp cục diện Dậu Tý Tương Phá nên có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn từ mọi khía cạnh của cuộc sống. Công việc có dấu hiệu trì trệ, hiệu suất sụt giảm. Trách nhiệm ngày càng đè nặng khiến con giáp này luôn trong trạng thái căng thẳng.

Phương diện tình cảm cũng tồn tại nhiều bất ổn. Có lẽ vì bạn đang tập trung cho sự nghiệp nên hai bạn ít có khoảng thời gian riêng dành cho nhau, từ đó sự gắn kết giữa hai người cũng không còn nhiều. Thời điểm này đề phòng có người thứ 3 xen vào hạnh phúc của mình, cần chia sẻ nhiều hơn với bạn đời để tránh rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 20/1/2022

uổi Sửu có Tam Hợp quý nhân che chở nên làm gì cũng hanh thông bất ngờ. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, được hưởng lợi lộc xứng đáng với công sức bỏ ra. Đặc biệt, những người đang làm việc tại các đơn vị hành chính, cơ quan, xí nghiệp thì càng gặp nhiều may mắn hơn.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần sẽ gặp đủ loại khó khăn trên con đường sự nghiệp. Con giáp này khó mà đạt được mục tiêu đã đặt ra, thậm chí có những việc tưởng như đã hoàn thành lại gặp thất bại. Bản mệnh chớ nên quá bi quan hay thất vọng khi gặp phải tình huống như thế này. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá, tuổi Dần cần xem lại để rút kinh nghiệm, không mắc phải những sai lầm tương tự trong lần sau.

Chuyện tình cảm của con giáp này và người nhà cũng không yên ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Hãy kìm nén cơn nóng giận, đừng để cảm xúc chi phối, thốt ra lời gây tổn thương nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Mão

Thực Thần giúp vận tài lộc của tuổi Mão rất khá, các nguồn thu đồng loạt tăng, bên cạnh đó bản mệnh cũng tích cóp được một khoản không nhỏ nhờ thói quen tiết kiệm, vun vén chi tiêu. Nếu hôm nay có cơ hội đầu tư sinh lời thì có thể xem xét, chớp lấy thời cơ để mang tiền bạc về nhà.

Cục diện Tương Xung Thái Tuế có thể là nguyên nhân làm đảo lộn hầu hết các kế hoạch của Mão trong hôm nay. Bạn có năng lực nhưng lại gặp khó khăn trong việc phát huy khả năng một cách trọn vẹn, có nhiều khi lực bất tòng tâm, nhìn cơ hội trôi qua trước mắt rất đáng tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, nhị hợp nâng đỡ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường thiếu tự tin, hoang mang, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình. Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Đó chính là cơ sở để con giáp này đưa ra những sự lựa chọn chính xác.

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Mỗi khi cảm thấy bối rối, nửa kia luôn khiến con giáp này con giáp này yên tâm và tin tưởng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Tỵ

Trong ngày Dậu Tỵ Bán Hợp, người tuổi Tỵ tìm ra được cách tiếp cận vấn đề mới nên hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể. Có vẻ như càng trong nghịch cảnh thì bạn càng phát huy tốt hơn. Những ý tưởng sáng tạo và độc đáo giúp bạn xử lý khủng hoảng khá nhanh gọn.

Tài lộc nhờ Chính Tài nâng đỡ nên khá rủng rỉnh. Cơ hội kiếm tiền đang ngày càng rộng mở vì thế tuổi Tị tận dụng cơ hội tốt để làm giàu khi vận may đang hỗ trợ. Con giáp này cũng có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc bỏ vốn tham gia dự án nào đó cùng bạn bè, bắt đầu phát triển từng bước một sẽ đạt được thành tựu như mong muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 20/1/2022

Hôm nay mang tới vận may cho những người tuổi Ngọ đang có nghề tay trái. Con giáp này có thể tìm được những đối tác triển vọng, đem lại ích lợi không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai. Hãy giữ quan hệ với đối phương.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa khắc Kim, mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối. Nếu còn độc thân, con giáp này chớ nên dễ dàng tin vào lời ngon tiếng ngọt của người khác, hãy dành thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Mùi

Thứ 5 này, Thổ sinh Kim mang tới cho người tuổi Mùi nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm của mình. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về người mà mình đang thầm thương trộm nhớ, nếu đủ tinh tế và nhạy cảm thì cũng có thể chọn thời điểm này để tỏ tình với đối phương.

Tuy nhiên, hung tinh Thiên Quan lại khiến công việc của bạn gặp không ít trục trặc. Bản mệnh dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp, không khí căng thẳng, thường xuyên lời qua tiếng lại. Tiểu nhân có thể lợi dụng thời điểm này để châm ngòi thổi gió, phá hủy các mối quan hệ của bạn nên cần hết sức tỉnh táo.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tam hội nâng bước tuổi Thân, giúp các mối quan hệ xã giao của con giáp này đều tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả những người lần đầu gặp gỡ.

Sự nghiệp của con giáp này dần có những bước phát triển thuận lợi hơn. Bản mệnh có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế. Hãy sẵn sàng nhận nhiệm vụ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu gặp cục diện Tự Hình nên tâm tính thay đổi khá thất thường. Bạn dễ nổi nóng, sẵn sàng gây hấn với bất cứ ai làm trái ý mình. Do đó, bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào phiền phức không đáng.

Về tình cảm, Kim sinh xuất cho Thủy khiến mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy dường như đang khá mệt mỏi và bế tắc vì đôi khi đối phương đòi hỏi ở bạn những điều vượt quá khả năng và sức chịu đựng của bạn. Bạn ngày càng thất vọng với cách cư xử của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 20/1/2022

Hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp dưới ảnh hưởng của cục diện tương hại. Tuy nhiên, hãy giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực dù có phải đối diện với hoàn cảnh bế tắc thế nào.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, nếu bản mệnh cứ tiếp tục dửng dưng thì đôi bên sẽ càng lúc càng trở nên xa cách. Nếu còn trân trọng đối phương thì hãy nhanh chóng tìm cách hòa giải.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/1/2022 của tuổi Hợi

Ngày Dậu Hợi Tương Xung, người tuổi Hợi dễ trở nên ngạo mạn, gây gổ với đồng nghiệp khi có bất đồng ý kiến. Con giáp này khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai những lời góp ý hay nhắc nhở của người khác. Những mối quan hệ xã giao cũng xấu đi vì thế.

Bù lại, ngũ hành Kim sinh Thủy cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Hợi cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này. Người đã có đôi có một ngày tình yêu thăng hoa, khi đôi bên đều quan tâm và chăm sóc nhau nhiệt tình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2012022-tuoi-suu-lam-gi-cung-hanh-thong-bat-ngo-dan-gap-du-loai-kho-khan-107061.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 21 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 9 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 21 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 59 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 2 giờ, 36 phút trước

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử...
Kiến thức 3 giờ, 43 phút trước

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn...
Kiến thức 3 giờ, 46 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 15 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 16 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 17 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 60 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 36 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 2 giờ, 37 phút trước

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên...
Chuyện làng sao 2 giờ, 40 phút trước

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 42 phút trước