Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022: Tuổi Mão dễ phát tài, Sửu đụng độ kẻ tiểu nhân

Thứ tư, 17/08/2022 21:56

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 18/8/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Tý

Ảnh hưởng của Hình hại vô lễ nên cho dù vô tình không để ý nhưng con giáp tuổi Tý đã phạm lỗi với người lớn tuổi thì nên tìm cách xin lỗi một cách chân thành. Với thái độ và lời nói thành thật thì bạn sẽ sớm được người ta bao dung tha thứ thôi mà, đừng nghĩ ngợi nhiều quá.

Ngũ hành tương sinh khuyến khích để cho khía cạnh vị tha của bạn được bộc lộ ra ngoài. Thái độ tích cực ấy giúp mối quan hệ của bạn và một nửa của mình trở nên tốt đẹp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 18/8/2022

Hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân. Tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường, khiến công việc của con giáp này tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Tuy nhiên, dù tình huống phải đối mặt có như thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần hết sức giữ bình tĩnh, bởi nếu kích động, hành động nông nổi thì tức là đã rơi vào bẫy mà tiểu nhân đặt ra. Con giáp này nên tin rằng mọi việc đều có cách giải quyết của nó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Dần

Tam Hội ghé thăm, có vẻ bạn bè đang cần sự giúp đỡ từ con giáp tuổi Dần. Có thể một buổi cà phê gặp mặt tâm sự cũng giúp các bạn trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

Thương Quan nhắc nhở tuổi Dần rằng nếu những thay đổi trong thời gian qua khiến bạn trở nên mắc kẹt với những dòng suy nghĩ ở hiện tại thì đây là thời điểm thích hợp để bạn dành cho mình khoảng không gian riêng để thấu hiểu bản thân và nhận được sự cảm thông từ những người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão dễ phát tài, nhất là với những ai đang làm nghề tự do và đã cố gắng hết mình trong suốt thời gian qua. Con giáp này sẽ được hưởng thành quả xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Bản tính ôn hòa và rộng rãi chính là nguyên nhân khiến tuổi Mão được nhiều người yêu mến. Con giáp này dễ gây được ấn tượng tốt với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Đây cũng là ngày thích hợp để bản mệnh mở rộng các mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn xuống dốc. Bản mệnh cần tập trung nhiều hơn trong công việc, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm, bản mệnh có thể sẽ phải chịu trách nhiệm cho mọi thứ, khó bề vớt vát lại thành công trong quá khứ.

Trong chuyện tình cảm, những bất đồng trong quan điểm sống có thể trở thành mâu thuẫn, khiến cho quan hệ vợ chồng càng ngày càng trở nên xa lạ, bản mệnh muốn hàn gắn lại mối quan hệ như thuở ban đầu nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 18/8/2022

Chính Tài chỉ lối để con giáp tuổi Tị khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn đã biết lên kế hoạch rõ ràng để đảm bảo có được khoản tiết kiệm phù hợp, đảm bảo cho cuộc sống của mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn nhẹ nhàng và dễ thương. Bạn luôn muốn giúp đỡ người khác, không phân biệt thân, sơ, nhưng bạn sẽ không có thời gian đủ cho tất cả họ. Vậy nên bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng, đừng hứa hẹn rồi thất hứa nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu, dù công việc làm ăn có thuận lợi đến mấy. Chớ để bản thân rơi vào tình cảnh mất tiền không đáng chỉ vì quá tham lam hoặc tin tưởng vào lời rủ rê của người khác.

Bù lại, về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì con giáp này luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo ra những kỷ niệm khó quên cho cả hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Mùi

Tam Hợp ghé thăm mang lại niềm tin và hi vọng cho con giáp tuổi Mùi, bạn không thể nào giấu được những hạnh phúc mình đang trải qua. Nhiều người đang lâng lâng trong cảm xúc mới yêu, trong khi đó các cặp đôi cảm nhận được sự gắn kết bền chặt.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh về phương diện tài chính, bạn nên hạn chế mua sắm không đúng mục đích và sắp xếp lại thời gian biểu của mình cho hợp lý. Việc làm mọi thứ không theo kế hoạch khiến bạn luôn cảm thấy hoang mang mệt mỏi, lãng phí tiền bạc lẫn năng lượng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân thông minh và khiêm tốn dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người xung quanh. Sau khi trải qua giai đoạn khó khăn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm được cơ hội để bứt phá, khẳng định giá trị bản thân.

Con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện bình thường, bản mệnh chớ nên vì điều ấy mà thất vọng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 18/8/2022

Thiên Ấn xuất hiện cho thấy ngày hôm nay là cơ hội tuyệt vời để con giáp tuổi Dậu trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy khám phá thế giới xung quanh bạn từ ngay hôm nay, bạn sẽ tìm thấy vô vàn bất ngờ.

Mộc - Kim xung khắc cho thấy những cánh cửa trước mắt dường như đang đóng lại. Lý do chủ yếu là do chính bạn đã bỏ đi hết những cơ hội của mình mà thôi, hãy nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, đưa bản thân vượt qua tình trạng khó khăn.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau về một vấn đề nào đó. Con giáp này nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên cố tình nói dai, nói dài trong lúc đôi bên cùng nóng nảy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Hợi

Nhờ Tam Hợp đời sống tình cảm của bản mệnh lúc này diễn biến khá sôi nổi. Nhưng trước khi quyết định bước tiếp, bạn nên hiểu rõ trái tim và lý trí mình khao khát điều gì, có như vậy bạn mới thực sự tìm thấy hạnh phúc.

Mộc - Thủy tương sinh mang tới cơ hội gia tăng tài chính cho bản mệnh nhưng may mắn là bạn không quá tham lam. Bạn xem xét, cân nhắc khá kỹ càng và thấy phù hợp với hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 6 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 3 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 19 giờ, 28 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 24 giờ, 56 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 1 ngày trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 1 ngày, 1 giờ trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 1 ngày, 1 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 3 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 20 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 1 giờ, 9 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 1 giờ, 13 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 2 giờ, 36 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 59 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 2 giờ, 59 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 59 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 3 giờ, 34 phút trước