Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024: Tuổi Tỵ thăng tiến thần tốc, Thân đừng nóng nảy kẻo hỏng việc lớn

Thứ tư, 17/07/2024 20:36

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/7/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/7/2024

Tương Hại đẩy người tuổi Tý vào nhiều rắc rối không đáng có. Bạn cần thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, tránh xa những kẻ xấu bụng hay những người có năng lượng tiêu cực.

Người làm kinh tế nên thận trọng trong từng đường đi nước bước. Những kẻ cạnh tranh có thể giở trò chơi xấu khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Tốt nhất bạn không nên dễ dàng tin vào lời của bất cứ ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Sửu

Chính Tài đem lại không ít may mắn về tiền bạc cho Sửu. Bạn sẽ giải quyết được những khó khăn về mặt tài chính. Chuyện nợ nần hãy hỏi trong ngày này vì khả năng cao sẽ có tín hiệu tích cực.

Đường tình cảm của con giáp này khá ổn định nhờ cục diện Thổ sinh Kim. Niềm vui đến từ con cái chính là niềm an ủi lớn nhất trong ngày dành cho bạn. Sự hiện diện của bạn bè trong những lúc cần thiết khiến bạn cảm thấy đỡ tủi thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Dần

Cục diện xấu trong tử vi ngày 18/7/2024 khiến Tuổi Dần phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ 5 này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Mão

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão có một ngày làm việc hanh thông, thuận lợi. Nhờ có cách nhìn nhận vấn đề tích cực mà bạn có thể dần dần tháo gỡ mọi rắc rối, thậm chí dẫn đường cho mọi người xung quanh.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng phương diện tình cảm lại không được như ý. Bạn và người ấy có nhiều quan điểm khác biệt, đòi hỏi hai người cần lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau, không nên đưa ra những quan điểm áp đặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Thìn

May mắn có sự giúp đỡ của Tam Hợp cục nên Thìn cực kỳ tự tin và giành chiến thắng trong công việc. Đây là một ngày khá đẹp để con giáp này xuất ngoại, làm giấy tờ hoặc nhận công việc mới, hãy tin vào khả năng của bản thân mình.

Đường tiền bạc của bản mệnh được Thiên Tài soi chiếu nên cũng có cơ may nhận được tiền một cách bất ngờ. Đó có thể là thưởng nóng, tiền lương bị nợ hoặc tiền trúng thưởng. Thìn cũng có được sự tin tưởng của người ngoài trong các vấn đề giao dịch mua bán.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/7/2024

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Tỵ nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Tỵ sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, tuổi Tỵ cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Ngọ

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa trong ngày thứ 5 này. Bạn nhận được sự giúp đỡ và hợp tác của nhiều người nên việc khó khăn nào cũng hoàn thành.

Hỏa sinh Thổ, phương diện tình cảm cũng đem tới cho bản mệnh nhiều niềm vui. Dù ở ngoài xã hội có phải chịu nhiều vất vả thì khi về đến nhà, bạn luôn cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ. Người nhà đem lại cho bạn nhiều động lực.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì có tinh thần trách nhiệm cao. Khuyên con giáp này đừng đứng núi này trông núi nọ, hãy tạm yên ổn với công việc hiện tại. Còn những bạn trẻ mới đi làm thì nên tích cực làm quen với anh chị lớn tuổi để được chỉ bảo thêm.

Chính Tài trợ vận cho thấy tin vui sắp đến với đường tiền tài của con giáp này. Đặc biệt là người làm công chức có thêm nhiều cơ hội học hỏi, kiếm tiền từ nghề tay trái. Mùi cũng hạn chế khoe khoang tiền của nên cũng tránh được sự nhòm ngó và hỏi vay mượn từ người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong ngày 18/7/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy tuổi Thân cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, tuổi Thân nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu tuổi Thân tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Dậu

Thiên Ấn che chở, phương diện sự nghiệp của tuổi Dậu phát triển hanh thông. Với kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được, bạn có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề đột nhiên xuất hiện, giúp đỡ cho nhiều người xung quanh.

Thổ sinh Kim, người tuổi Dậu còn độc thân đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Bạn thể hiện được sức hút của mình nên dễ nhận được sự chú ý của người khác, mở ra cơ hội quen nhiều người mới. Với người có đôi có cặp, bạn rất có trách nhiệm trong chuyện tình cảm. Bản mệnh luôn dành thời gian quan tâm đến nửa kia, đồng thời chủ động giữ khoảng cách với người khác. Quan hệ đôi bên rất bền chặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Tuất

Tam Hội chiếu cố nên công việc của Tuất đỡ vất vả hơn hẳn. Khi không thể quyết định, thì hãy để thời gian quyết định giúp bạn. Ngày này tốt cho những người đang đi công tác, thi lấy bằng hoặc có ý định mở thêm chi nhánh mới cho cửa hàng của mình.

Vận trình tình duyên khởi sắc nhờ Thổ Kim tương sinh. Đừng bao giờ ghét những người hay đố kị với bạn. Hãy chấp nhận sự đố kị đó như một điều đáng mừng nhé. Vì những người ấy là người nghĩ rằng bạn giỏi giang hơn họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/7/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/7/2024

Tử vi ngày thứ 5 18/7/2024 khuyên tuổi Hợi nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1872024-tuoi-ty-thang-tien-than-toc-than-dung-nong-nay-keo-hong-viec-lon-vz99093.html

Tin được quan tâm

Quan Chi Lâm và Chương Tiểu Huệ cùng 61 tuổi, nhìn họ mới hiểu được diện mạo thẩm mỹ thay đổi khủng khiếp đến mức nào

Chương Tiểu Huệ và Quan Chi Lâm đều từng là đại mỹ nhân Hồng Kông với gương mặt hoàn mỹ cùng thân hình nóng bỏng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Ảnh mới của Phạm Băng Băng lộ diện, làng thời trang Cbiz chấn động, cư dân mạng không ngừng bàn tán

Loạt ảnh mới của Phạm Băng Băng đang nhận nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Áo vest, áo sơ mi và quần ống rộng nguyên bản là những món đồ không thể thiếu cho đầu thu, bạn dễ dàng có được phong cách cổ điển

Mùa thu mát mẻ nên hãy nhớ mặc thêm nhiều lớp quần áo. Vào thời điểm chuyển tiếp giữa hè và thu, trang phục đơn...
Thời trang + 2 ngày, 16 giờ trước

Ngọc Trinh gây sốt với loạt ảnh bikini nóng bỏng hết nấc, khoe dáng nuột nà xứng danh 'Nữ hoàng nội y'

Ngọc Trinh khoe dáng nuột nà hết nấc khi diện bikini đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý siêu chính xác: Bạn thấy chú mèo con nào dễ thương hơn? Hãy tìm hiểu xem bạn sẽ được hưởng phước lành của ai trong cuộc đời này!

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn về chỉ số may mắn của bạn bằng cách chọn một chú mèo mà bạn cho là...
Đời sống số 1 ngày, 10 giờ trước

Sao Việt 27/8: Phản ứng của Hiệp Gà trước nghi vấn đã làm đám cưới lần 4; Diễn viên Thuý Ngân đã ấn định ngày cưới?

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/8/2024: Hiệp Gà đã có động thái đầu tiên sau khi hình ảnh được cho là anh tổ chức...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một mũ cưới cổ đại mà bạn thích và kiểm tra xem chồng bạn sẽ dành cho bạn cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc mũ cưới thời cổ đại mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp...
Đời sống số 5 giờ trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 29/8/2024: Tuổi Tỵ đứng trước cơ hội lớn, Hợi dễ vướng chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/8/2024.
Đời sống số 7 giờ, 30 phút trước

Nền tảng tuyển dụng và tìm việc Jobsnew giành giải thưởng top 10 thương hiệu xuất sắc quốc gia 2024

Jobsnew đã tận dụng lợi thế của công nghệ hiện đại để phát triển nên nền tảng tuyển dụng và tìm việc trực tuyến. Đơn...
Doanh nghiệp 9 giờ, 16 phút trước

Tại sao con người không ăn thịt động vật ăn thịt? Chỉ ăn thịt động vật ăn cỏ, xem các nhà khoa học nói gì

Ba bữa ăn trong ngày của con người không thể tách rời khỏi ngũ cốc nguyên hạt. Ngày nay, chế độ ăn uống của người...
Kiến thức 10 giờ, 19 phút trước

Chẳng trách khi Trư Bát Giới được Như Lai phong tước vị lại cảm thấy bất mãn và không thuyết phục? Chức vị của hắn là như thế nào?

Sau khi hoàn thành việc thỉnh kinh, đạt được chính quả, Đường Tăng và Tôn Ngộ Không đã được sắc phong thành Phật. Trong khi...
Kiến thức 11 giờ, 56 phút trước

Tỉnh đầu tiên và duy nhất Việt Nam có 5 thành phố

Bạn có biết đó là tỉnh nào không?
Kiến thức 11 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

Lưu Đào từng công khai thừa nhận yêu thầm tình cũ của Chương Tử Di suốt 10 năm, nhưng câu trả lời của đối phương mới bất ngờ

Là nữ ngôi sao nổi tiếng và xinh đẹp, Lưu Đào từng mạnh công khai thừa nhận yêu thầm tình cũ của Chương Tử Di...
Chuyện làng sao 5 giờ, 5 phút trước

Học phí hai con của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á là bao nhiêu?

Mức học phí của hai con gái Hoa hậu đẹp nhất Châu Á khiến ai nấy bất ngờ.
Chuyện làng sao 6 giờ, 21 phút trước

Kênh YouTube của Ronaldo lập kỷ lục Guinness, chạm tới cột mốc không tưởng

Công ty kỷ lục Guinness vừa công nhận kỷ lục mới của Cristiano Ronaldo. Theo đó, CR7 là người đạt số lượng người theo dõi...
Chuyện làng sao 7 giờ, 30 phút trước

Bà xã diễn viên Chi Bảo khoe bụng bầu to vượt mặt, tiết lộ tâm trạng trước thềm sinh nở

Bà xã Chi Bảo tiết lộ tâm trạng trước thềm sinh nở khiến khán giả đặc biệt quan tâm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

Chỉ một chi tiết chứng minh Hà Hồ chọn đúng chồng

Hồ Ngọc Hà được ông xã Kim Lý tỉ mỉ làm đẹp cho.
Chuyện làng sao 7 giờ, 33 phút trước

Mai Phương Thúy bị 'tóm gọn' qua ống kính camera thường, liệu có bị dìm?

Hoa hậu Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi bị team qua đường quay lại khoảnh khắc đời thường.
Chuyện làng sao 7 giờ, 35 phút trước

Du lịch Hà Giang - Chinh phục “Vùng đất địa đầu Tổ quốc”

Hà Giang thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, được mệnh danh là “vùng đất địa đầu Tổ quốc”. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh...
Du lịch Việt 10 giờ, 45 phút trước

Con gái Quyền Linh tập dượt làm người mẫu, dân mạng ấn tượng: 'Căng thẳng nhưng vẫn xinh quá trời!'

Theo nhiều khán giả, con gái lớn của MC Quyền Linh (tên thật là Mai Thảo Linh) còn khá căng thẳng, chưa thật sự thoải...
VIDEO 10 giờ, 52 phút trước

Phương Linh bật khóc ngay trên sân khấu, lý do là gì?

Khi trình diễn bản hit 'Cơn gió lạ', Phương Linh khiến nhiều người bất ngờ khi xúc động đến mức rơi nước mắt ở phần...
VIDEO 10 giờ, 52 phút trước

Vấp ngã khi trình diễn áo dài, Vũ Thu Phương xử lý tinh tế ra sao mà được khen hết lời?

Vũ Thu Phương bất ngờ gặp sự cố vấp ngã khi trình diễn áo dài. Tuy nhiên, cô đã có màn xử lý khéo léo...
VIDEO 10 giờ, 52 phút trước