Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021: Tuổi Tuất may mắn trong chuyện tiền bạc, Tý có điềm báo gặp rắc rối

Thứ tư, 15/09/2021 21:49

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 16/9/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Tý

Tử vi ngày 16/9/2021 của 12 con giáp, người tuổi Tý vấp phải cục diện Tương Hình trong hôm nay là điềm báo không ít rắc rối ập đến với bạn. Công việc có dấu hiệu trì trệ, ì ạch cũng bởi phương pháp làm việc hiện tại của bạn cần thêm sự cải tiến cho phù hợp với xu thế hiện nay hơn.

Ngày Thủy sinh xuất cho Mộc, đường tình duyên cũng chẳng được như ý, bản mệnh rụt rè không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên dễ để cho tình duyên lỡ dở. Cơ hội đến rồi đi rất đáng tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Cát thần ghé thăm tuổi Sửu, đem lại cho con giáp này những cơ hội làm ăn nhiều triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn, thu về lợi ích nhanh chóng.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Sau mỗi mâu thuẫn, đôi bên cần nhìn nhận lại vấn đề để có thể hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Dần

Cục diện Tam Hội che chở cho vận trình của người tuổi Dần trong hôm nay. Sự nghiệp của bạn đang hanh thông rộng mở hơn hẳn. Bạn sẽ có một số ý tưởng hay ho trong ngày, có thể sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới. Chỉ cần bạn nghiêm túc nỗ lực thì chắc chắn sẽ nhận được kết quả tốt.

Công việc suôn sẻ kéo theo vận tài lộc tăng tiến, người làm công ăn lương có thu nhập đảm bảo cuộc sống, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền. Lúc tài chính đang dư dả, nhưng nếu bạn tiêu pha không kiêng kị thì bao nhiêu cũng hết, cần có kế hoạch quản lý cẩn thận.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, cát tinh nâng đỡ, tuổi Mão làm trong các ngành nghề nghiên cứu, dịch vụ khẳng định được vị thế của mình. Với vốn tri thức phong phú, con giáp này sẽ khiến nhiều người khâm phục và kính trọng.

Tuy nhiên, một khi đã bắt tay vào làm công việc gì, tuổi Mão nên cẩn thận và chăm chỉ hơn, đừng cho rằng mình có tài thì làm thế nào cũng được. Nếu cứ giữ thái độ thờ ơ, lười biếng, con giáp này vẫn sẽ dễ dàng mắc lỗi như bất cứ ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Thìn

Ngày Mão Thìn Tương Hại, người tuổi Thìn có thể phải đối mặt với nguy cơ xuất hiện người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình. Bản mệnh và người ấy vẫn chưa đủ tin tưởng lẫn nhau, dễ rung động trước những người khác. Tình cảm khó mà bền chặt, khăng khít được khi hai người không thực sự hướng về nhau.

Ngày này bản mệnh cũng có nguy cơ gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra trong công việc. Nếu sự việc có liên quan đến con người thì hãy cố bao dung, tha thứ cho đối phương bởi con người ai cũng có lúc phạm sai lầm, còn nếu có liên quan đến kỹ năng làm việc thì hãy xem lại mình sai ở đâu từ đó rút kinh nghiệm cho lần sau và sớm sửa đổi để hoàn thiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Tỵ

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tỵ dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bản mệnh không nên quá cứng đầu cứng cổ, hãy thử nghe ý kiến của người khác đã xem sao.

Bù lại Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ tiến triển rất yên bình và hòa hợp. Những người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Con giáp này không còn bị động nữa mà dần chủ động hơn trong các mối quan hệ. Bản mệnh biết rằng mình không thể cứ mãi chờ đợi ai đó đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Cục diện Tương Phá nhắc nhở người tuổi Ngọ làm gì cũng phải thận trọng bởi bạn đang có nguy cơ bị tiểu nhân gây hại, gièm pha nói xấu, làm ảnh hưởng tới danh dự. Mặc dù ban đầu chỉ là chuyện nhỏ nhưng con giáp này thiếu sự đề phòng sẽ khiến mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu hơn, người bất lợi là chính bạn.

Mối quan hệ với đồng nghiệp trong hôm nay cũng không được suôn sẻ. Con giáp này tuy mạnh mẽ, có chí hướng và năng lực nhưng đôi khi lại quá hiếu thắng, thích chiếm vị trí tiên phong mà không quan tâm đến cảm nhận của những người xung quanh. Đây chính là lý do khiến bạn bị hạn chế khi làm việc theo nhóm hoặc làm việc tập thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Mùi

Rất may mắn, tuổi Mùi có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đó có thể là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp với mình hoặc giúp con giáp này giải quyết rắc rối ở hiện tại. Hãy tích cực nắm bắt cơ hội thuộc về mình.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, tuổi Thìn dành quá nhiều thời gian cho công việc xã hội nên thường quên không quan tâm đến gia đình. Đừng tìm cớ đẩy mọi trách nhiệm cho người ấy, bởi xây dựng mái ấm không phải là trách nhiệm của riêng ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Thân

Người tuổi Thân đang có nhiều lợi thế về tài lộc trong ngày có sự xuất hiện của Chính Tài. Thu nhập ổn định giúp cuộc sống của bạn khá nhẹ nhàng. Bạn cũng chi tiêu rất tiết kiệm và có kế hoạch rõ ràng, nhờ thế mà cho đến cuối tháng bạn cũng ít khi phải đi vay mượn bạn bè và đồng nghiệp xung quanh.

Kim - Mộc xung khắc là dấu hiệu không tốt liên quan tới chuyện tình cảm của bản mệnh. Đã đến lúc cần phải xem xét lại mối quan hệ hiện tại, xem tình cảm đó có tiếp tục nên được vun vén để phát triển hay không.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu làm gì cũng không thuận lợi, thành quả nhận về chẳng xứng đáng. Hãy chuẩn bị tâm thế thật vững vàng, đừng dễ dàng gục ngã trước khó khăn mà đánh mất tất cả.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người có gia đình, con giáp này cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để một phút sa ngã gây tác động xấu đến tình cảm vợ chồng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Lục Hợp xuất hiện báo hiệu hôm nay sẽ là một ngày may mắn trong chuyện tiền bạc của tuổi Tuất. Bạn kiếm được tiền nên không gặp áp lực trong chuyện chi tiêu, hết lại có, cứ làm sẽ có thu hoạch, không lo túng thiếu.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Bản mệnh luôn biết cách quan tâm tới đối phương nên tình cảm hai bạn chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán hay là cảm thấy tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/9/2021 của tuổi Hợi

Cát tinh nâng đỡ giúp sự nghiệp của tuổi Hợi đạt được những bước tiến triển khả quan trong ngày hôm nay. Hãy giữ tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, bản mệnh sẽ được đánh giá cao và trọng dụng.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu tích cực từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bản mệnh chớ quá kén chọn, hãy mở lòng hơn để nhận ra được những ưu điểm của người khác.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1692021-tuoi-tuat-may-man-trong-chuyen-tien-bac-ty-co-diem-bao-gap-rac-roi-95738.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 19 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 3 giờ, 40 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 3 giờ, 46 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 9 giờ, 34 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 9 giờ, 41 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 10 giờ trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 11 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 3 giờ, 37 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 4 giờ, 49 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 53 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 4 giờ, 20 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 4 giờ, 21 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 13 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 6 giờ, 25 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 41 phút trước