Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021: Tuổi Ngọ đạt được nhiều thành tựu đáng kể, Mùi dễ phạm tiểu nhân

Thứ tư, 15/12/2021 22:03

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 16/12/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Tý

Tài tinh chiếu mệnh đảm bảo cho tuổi Tý có một nguồn tài chính ổn định. Đặc biệt là người làm công ăn lương sẽ được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động. Ngoài ra, người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy những mâu thuẫn, xung đột xảy ra trong mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn và học cách bao dung cho những khuyết điểm đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu nên chú ý tới những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc bởi Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ mất mát, tổn hao trong ngày này là rất lớn. Bạn không nên cố theo đuổi những điều vọng tưởng viển vông mà đánh mất sự tỉnh táo trong việc đưa ra suy đoán.

Vì mải mê tìm cách kiếm tiền nên người làm công ăn lương có thể không mấy tập trung vào công việc trong hôm nay. Người một nơi nhưng đầu óc mải suy nghĩ tận đâu khiến hiệu suất sụt giảm, khó đảm bảo được tiến độ theo yêu cầu. Bạn có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu không tự chấn chỉnh bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi thứ 5 ngày 16/12/2021

Cục diện Tam Hợp xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần mang tới tin vui ở nhiều phương diện. Bạn có một ngày vui vẻ, may mắn vì nhân duyên nở rộ. Về cơ bản mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp, các phương diện hanh thông tốt lành nhờ sự cố gắng của bản thân cộng thêm may mắn của số phận.

Vận trình sự nghiệp không gặp phải trở ngại hay áp lực nào quá lớn. Bạn luôn biết cách kết nối với mọi người nên dù gặp khó khăn cũng có người đứng ra giúp đỡ kịp thời. Đặc biệt là mỗi khi phải làm việc nhóm, con giáp này lại càng cho thấy vai trò không thể thay thế trong tập thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Mão

Chính Quan giúp công việc, sự nghiệp của tuổi Mão hanh thông, tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Con giáp này cũng là người chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Về phương diện tình cảm, Mộc khắc Thổ cho thấy bản mệnh có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau, vì thế, đôi bên đều nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Thìn

Ngày Tuất Thìn Tương Xung sẽ mang đến những điều xui rủi cho người tuổi Thìn trong hôm nay. Vận trình của bản mệnh có điềm báo tiểu nhân quấy phá khiến công sức bấy lâu có thể đổ sông đổ biển. Chỉ cần một chút mất tập trung và chủ quan thôi, bản mệnh cũng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ.

Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để đầu tư. Con giáp này hãy bình tĩnh, kiên nhẫn, lắng nghe lời khuyên của người khác và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn. Muốn làm giàu thì chớ nên nóng vội.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, cát tinh chiếu mệnh khẳng định những cố gắng từ trước đến nay của tuổi Tỵ chẳng hề uổng phí. Con giáp này có thể đạt được sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh và có cơ hội thăng quan tiến chức.

Hỏa sinh Thổ giúp tình yêu thăng hoa càng khiến tâm trạng những chú Rắn thêm vui vẻ. Đối phương luôn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Cả hai đều cố gắng vun vén và gìn giữ hạnh phúc hiện tại của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi thứ 5 ngày 16/12/2021

Nhờ có Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều thành tựu đáng mừng trong hôm nay. Con giáp này được quý nhân chỉ đường dẫn lối cho nên những khó khăn gặp phải trong công việc cũng không thể khiến bạn gục gã. Thậm chí bạn còn vượt qua xuất sắc và giành lấy mức độ tín nhiệm cao trong mắt cấp trên.

Người kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ. Bạn sẽ có một vài lời mời hợp tác làm ăn trong ngày hôm nay, đây là cơ hội tốt để phát triển đường tài lộc nên hãy cân nhắc chứ đừng vội bỏ qua nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Con giáp này tự cho rằng mình là người tài giỏi, có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai nên thường bỏ ngoài tai lời người khác.

Tuất Mùi Tương Phá cảnh báo tuổi Mùi cần khéo léo trong cách ứng xử với đồng nghiệp, tránh cãi vã hay xung đột. Môi trường công sở khá rắc rối, bạn không nên để bản thân vướng vào thị phi bởi biết đâu tiểu nhân đang ở trong tối để ngầm lợi dụng lúc bạn thiếu bình tĩnh để gây bất lợi cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Thân

Ngày có cát tinh Thực Thần soi chiếu sẽ mang tới thêm nhiều may mắn trong đường tài lộc của con giáp này. Tuổi Thân dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. Tiền bạc tha hồ chi tiêu theo ý muốn.

Thổ sinh Kim còn giúp các mối quan hệ tình cảm của người tuổi này tương đối hài hòa, mang đến nhiều thuận lợi, tạo điều kiện làm việc tốt nhất. Con giáp này lại là người khéo léo, giỏi ăn nói nên có thể phát triển ở các lĩnh vực như bán hàng, quảng cáo, tiếp thị, tư vấn… sẽ rất thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi thứ 5 ngày 16/12/2021

Hôm nay, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bản mệnh có thể tìm được người đồng chí hướng, hai người có thể ngay lập tức bắt tay cùng phát triển.

Công việc của người làm công ăn lương cũng có những chuyển biến tích cực. Con giáp này dũng cảm nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Hãy nắm bắt cơ hội để gây ấn tượng với cấp trên và vươn xa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có cát tinh Tỷ Kiên trợ giúp nên có thể vượt qua khó khăn, trở ngại nhanh chóng, hoàn thành mọi nhiệm vụ còn dang dở từ ngày trước đó. Bạn đưa ra những lựa chọn dứt khoát và quyết đoán, nhanh chóng chiếm được lợi thế. Về cuối ngày, con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm khi công việc kết thúc trọn vẹn và có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Ở phương diện tình cảm, may mắn chưa mỉm cười, vậy nên tuổi Tuất cần chủ động tự tìm kiếm cơ hội cho mình. Người độc thân cần mạnh dạn thể hiện bản thân mình trước mọi người xung quanh mới mong cải thiện tình trạng quan hệ của mình trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/12/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Hợi dễ phát tài bất ngờ. Con giáp này sẽ có được một khoản nhờ may mắn. Tuy nhiên, tuổi Hợi không nên sống phụ thuộc vào số tiền này.

Về phương diện tình cảm, trong gia đình, tuổi Hợi thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Tử vi khuyên bản mệnh hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-16122021-tuoi-ngo-dat-duoc-nhieu-thanh-tuu-dang-ke-mui-de-pham-tieu-nhan-103518.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 30 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 41 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.
Đời sống số 1 giờ, 12 phút trước

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Tin mới cập nhật

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 13 phút trước

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 giờ, 14 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 60 phút trước

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản...
Kiến thức 2 giờ, 14 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 2 giờ, 15 phút trước

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won...
Truyền hình 2 giờ, 15 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 15 phút trước

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công...
Thời trang sao 2 giờ, 15 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước