Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020: Tuổi Dần đường tài lộc lý tưởng, Mão gặp điềm báo thị phi

Thứ năm, 13/08/2020 08:51

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp hôm nay, thứ 5 ngày 13/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Tý

Người tuổi Tý được Chính Tài nâng đỡ hôm nay nên đón nhận rất nhiều vận may và cơ hội kiếm tiền. Con giáp này có thể sẽ gặt hái được nhiều thành quả là tài lộc cho mình.

Chuyện tình cảm phát triển tốt đẹp, hài hòa. Người tuổi Tý đi đâu cũng có người yêu mến, giúp đỡ tận tình, nhờ vậy tinh thần cũng thấy phấn chấn, yêu đời và tự tin hơn hẳn. Tình yêu đôi lứa ngọt ngào, thăng hoa rực rỡ, bản mệnh và nửa kia hầu như không có xung đột nào xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay gặp nhiều thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bản mệnh có kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên cả tin vào người khác.

Tử vi hôm nay dự báo vận trình tình cảm của tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, bạn có thể gặp được một nửa của mình thông qua những lời giới thiệu từ hội nhóm, bạn bè. Điều bạn cần lúc này là sự chủ động, bắt chuyện làm quen với đối phương nếu đã sẵn sàng chấm dứt quãng thời gian độc thân của mình. Nếu muốn nhận được phản hồi bạn hãy cho đối phương những tín hiệu rõ ràng nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Dần

Đường tài lộc lý tưởng cho người tuổi Dần trong hôm nay. Bản mệnh hãy làm tốt công việc chính của mình, tập trung để hoàn thành nhiệm vụ được giao, bởi nguồn thu chính của bạn đến từ đây. Nhân ngày tài khí đương vượng như hôm nay, bản mệnh có thể lên kế hoạch đầu tư để tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên đừng quên luôn có một khoản tiết kiệm dự phòng cho mình nhé.

Chuyện tình cảm hôm nay khá ổn, tuổi Dần may mắn luôn có người nhà ở bên cạnh ủng hộ và động viên, đưa ra những lời khuyên hữu ích để giải quyết khó khăn. Vì thế có chuyện gì hãy chia sẻ với người thân, vừa để giải tỏa áp lực, vừa học hỏi thêm từ những người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Mão

Trong công việc của tuổi Mão hôm nay, con giáp này phải thật tỉnh táo nếu không muốn bị người khác vùi dập, dắt mũi. Nhìn bên ngoài thì họ tỏ ra yêu quý bạn nhưng bên trong lại ghen ăn tức ở, làm trò lừa đảo. Không những thế hôm nay còn có điềm báo thị phi, gièm pha vì thế đừng quá tin tưởng vào người khác.

Ngày mới này vì tâm trạng không vui nên ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, điềm báo có mâu thuẫn tranh cãi dễ dẫn tới đổ vỡ, chia ly. Tuổi Mão làm gì cũng cần tiết chế cảm xúc, đừng vì nóng giận mà khiến tình hình tệ hơn, nên tìm ra cách dung hòa và thấu hiểu lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Thìn

Thứ 5 này, có Tam Hợp cục che chở nên vận trình của người tuổi Thìn vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Đường nhân duyên hanh thông rộng mở, tạo ra tinh thần hăng hái để bản mệnh nỗ lực theo đuổi mục tiêu của bản thân.

Ngày này, dù là người có đôi hay người đang trong gia đoạn tìm hiểu đều được nếm trải dư vị ngọt ngào của tình yêu. Người có duyên sau bao trắc trở cũng tìm về được bên nhau. Thử thách đã vượt qua, hạnh phúc đang chờ đợi bản mệnh ở ngay phía cuối con đường.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Tỵ

Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 này là tín hiệu cho thấy công việc của bản mệnh đang có những điều thuận lợi nhất định. Những chú Rắn tìm ra được phương pháp hợp lý để giải quyết thế bế tắc trước đó, đương nhiên không thể không nhắc tới những người đồng nghiệp tốt bụng và cả cấp trên luôn tận tình chỉ dẫn bạn.

Trái ngược với may mắn trong công việc, Thủy – Hỏa bất dung đe dọa không nhỏ tới vận trình tình cảm của bạn. Cả hai thiếu quan tâm lẫn nhau khiến mối quan hệ rơi vào tình trạng nhạt nhòa, chẳng ai buồn thay đổi hiện trạng này. Nếu cứ kéo dài như vậy, tình yêu mà hai bạn từng vất vả xây dựng sẽ sụp đổ bất cứ lúc nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ đang tăng tiến. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ, trao cho cơ hội thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh chẳng ngại khó ngại khổ mà hết sức mình phấn đấu. Đứng trước những quyết định quan trọng cần phải suy tính thật kĩ càng để đưa ra lựa chọn thật sáng suốt.

Chuyện tình cảm hôm nay không mấy tốt đẹp. Các cặp vợ chồng có thể sinh ra nhiều áp lực dẫn đến cãi vã, “chiến tranh” bùng nổ không ngừng. Thay vì cứ tranh cãi triền miên, cả hai hãy cùng ngồi lại và bàn bạc cách giải quyết những vấn đề cấp bách trước mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên thận trọng với những vấn đề tiền bạc, đặc biệt là nên hạn chế những trò liên quan đến may rủi như xổ số, chứng khoán, bởi khả năng thất bại là rất lớn, thậm chí còn gánh chịu hậu quả nặng nề nữa chứ. Bạn cũng có thể đưa ra những quyết định sai lầm do thiếu suy nghĩ thấu đáo.

Có lẽ chính vì quá mải mê với công việc nên con giáp này không còn thời gian để quan tâm chăm sóc gia đình của mình. Đây là điều không thể tiếp diễn trong thời gian dài, chẳng ai có thể chịu đựng mãi đâu. Bản mệnh cần phải biết điểm dừng, biết cân bằng công việc và cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Thân

Hôm nay tài vận có phần ảm đạm. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần giải quyết một cách bình tĩnh và thận trọng chứ không nên quá lo lắng, sốt ruột, thậm chí là suy nghĩ bi quan, muốn bỏ cuộc. Những lúc thế này, tử vi cũng khuyên bạn đừng tự mình đưa ra những quyết định quan trọng. Luôn có những người giàu kinh nghiệm mà bạn có thể biết, vì thế đừng ngại ngần nhờ họ giúp đỡ.

Thân và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương. Những chú Khỉ còn độc thân nên cởi mở hơn trong giao tiếp với người khác giới. Bạn nên hoạt ngôn hơn, nói chuyện với nhiều người hơn để mở rộng mối quan hệ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu phải thật khéo léo và tinh tế trong các mối quan hệ ngày hôm nay để tránh vô tình gây hấn với tiểu nhân mà tự hủy đi tiền đồ tươi sáng của mình. Cục diện Tý Dậu Tương Phá rình rập là điềm báo nguy cơ kẻ bụng dạ xấu xa xung quanh đang tìm cách để cản trở bạn đạt được những gì xứng đáng thuộc về bản thân.

Tuổi Dậu gặp ngày tương hội nên vận trình tình cảm có những biến chuyển tích cực. Con giáp này nhận ra rằng tình yêu không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh, chỉ có điều không hề hay biết mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Đường tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay hanh thông, rộng mở. Bản mệnh nên sử dụng tiền bạc của mình theo hướng an toàn, suy tính mọi việc thận trọng và tham khảo ý kiến của mọi người sẽ thuận lợi hơn là đầu tư vào những lĩnh vực có tính chất mạo hiểm, hơn thế nữa ngân sách hiện tại cũng không phải quá dồi dào.

Dù là ngày ngũ hành xung khắc nhưng phương diện tình cảm của bản mệnh không có quá nhiều biến cố, nếu có mâu thuẫn phát sinh thì chỉ là do hai bạn quá bận rộn với công việc của mình mà không dành nhiều thời gian cho nhau. Chỉ cần bạn chủ động làm hòa thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/8/2020 của tuổi Hợi

Thiên Tài che chở cho vận trình tài lộc của người tuổi Hợi trong hôm nay. Những người làm công ăn lương có một ngày tiền bạc đến bất ngờ. Nghề tay trái mang về khoản thu nhập tuy không quá lớn nhưng giúp ích bản mệnh khá nhiều khi chi trả cho những khoản phát sinh thường nhật.

Hôm nay tuổi Hợi với người đã có gia đình, cần kiểm soát các mối quan hệ xã giao tốt hơn để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Có thể bạn vô tư nhưng đối phương hữu ý nên những chuyện đồn đại thị phi có thể xảy ra, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1382020-tuoi-dan-duong-tai-loc-ly-tuong-mao-gap-diem-bao-thi-phi-52612.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 15 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 2 giờ, 35 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 5 giờ, 10 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 5 giờ, 11 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 5 giờ, 11 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 6 giờ, 55 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 7 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 10 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 11 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 40 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 41 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 3 giờ, 39 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 7 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 5 giờ, 12 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 12 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 6 giờ, 53 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 6 giờ, 53 phút trước