Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024: Tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, Mão vướng phải rắc rối

Thứ tư, 12/06/2024 20:46

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 13/6/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Tý

Tài lộc của tuổi Tý đến khá thuận lợi. Nhờ vị trí đang nắm giữ, bản mệnh có thêm những nguồn thu nhập mới. Có người còn được giới thiệu thêm việc bên ngoài, được “mách” thông tin đầu tư có giá trị, nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày.

Không chỉ tiền bạc, vận trình công việc của tuổi Tý cũng vô cùng suôn sẻ. Nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, bản mệnh thu được thành quả đáng kể. Khả năng sắp xếp mọi thứ của con giáp này cũng rất chu toàn, nhờ đó bản mệnh luôn có đủ thời gian để hoàn thành công việc, không để các nhiệm vụ bị dang dở.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên tuổi Sửu trước khi làm việc gì trong ngày này cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Bù lại đường tài lộc của tuổi Sửu tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Con giáp này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 13/6/2024

Tương Xung nhắc nhở tuổi Dần đừng vội vàng đề cao ý kiến cá nhân kẻo bị phản đối kịch liệt. Tìm kiếm những cách thức mới để thành công là lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này. Đừng vội vàng hấp tấp khi làm việc, bạn nên tập trung vào chất lượng thay vì số lượng.

Do Thiên Quan ngăn cản nên cuộc sống của con giáp tuổi Dần sẽ trải qua không ít thử thách, bù lại, bạn sẽ nhận về rất nhiều bài học đáng giá, thú vị để cải thiện cuộc sống của mình trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão được dự báo có thể vướng phải một số rắc rối trong công việc do thái độ cư xử của mình. Bản tính hiếu thắng, kiêu ngạo của bản mệnh bị đẩy lên cao trong hôm nay. Điều đó khiến bản mệnh chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi nóng khi có người đi ngược lại quan điểm của bản thân.

Tử vi cũng nhắc nhở, do thời gian này bản mệnh rất nhạy cảm nên chỉ cần một câu nói hay hành động vô ý của nửa kia cũng có thể khiến bản mệnh nổi đóa lên. Hơn nữa, vì hai người thiếu sự chia sẻ, trò chuyện với nhau, không quan tâm tới cảm nhận của đối phương nên tình cảm đang dần phai nhạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ. Vì vậy đừng để những điều không đáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 13/6/2024

Ảnh hưởng của Tương Phá nên con giáp tuổi Tỵ đang yêu và đã kết hôn trở nên khá nhạy cảm. Bạn hay lo nghĩ vu vơ và lo sợ về viễn cảnh tiêu cực có thể xảy ra với tình yêu của bạn và người ấy. Rất may, bạn sẽ sớm lấy lại sự cân bằng về mặt tinh thần và vui vẻ bên nửa kia.

Ngày có Thiên Ấn nâng đỡ nên tuổi Tỵ lúc này sẽ có quý nhân phù trợ, giúp bạn khá nhiều trong các lĩnh vực đời sống, nhất là ở phương diện tình cảm. Tuy vậy, hãy cẩn thận bởi sự nghiệp của bạn gặp một vài vấn đề không tốt cho lắm, cần bạn phải bình tĩnh giải quyết để tránh hậu quả khôn lường về sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Ngọ

Vận trình ngày mới của tuổi Ngọ khá tốt đẹp và may mắn. Bản mệnh được quý nhân phù trợ, tiếp thêm sức mạnh trên con đường công danh, sự nghiệp của mình. Nhờ vậy, con giáp này có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh được những sai lầm không đáng có.

Tuy nhiên, đây sẽ là một ngày đầy căng thẳng đối với bản mệnh vì những cuộc xung đột và tranh cãi xảy ra với nửa kia của mình, thậm chí cả người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cũng cần lưu ý sức khỏe, đừng vì tham công tiếc việc mà khiến cơ thể kiệt sức.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân tuổi Mùi thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi tuổi Mùi khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Thân

Nhờ Thực Thần nâng đỡ nên con giáp tuổi Thân sẽ có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong thời gian này. Bạn có thể được khen ngợi hoặc có phút giây quây quần bên những người mà bạn thực sự yêu mến.

Chuyện tiền nong sẽ sớm có cách xử lý ổn thỏa mà thôi, miễn là bạn đừng sa đà quá vào những trò may rủi mà phải chuyên tâm làm việc, tích lũy, kiếm tiền để trả nợ hoặc tiết kiệm tiền cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 13/6/2024

Tuổi Dậu có phần mất bình tĩnh khi phải giải quyết những vấn đề phát sinh. Sự nóng vội khiến bản mệnh không đủ thấu đáo để nhìn nhận vấn đề, dễ đưa ra phán đoán và quyết định sai lầm. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới công việc của bản mệnh mà còn khiến đồng nghiệp chịu tác động liên đới.

Tình hình tài chính giảm sút đôi chút, bản mệnh khó kiếm được tiền từ những ý tưởng thiếu thực tế của mình. Để cải thiện tình trạng này thì bản mệnh phải cố gắng nhiều hơn nữa, đừng mong làm ít mà được nhiều. Có thể bản mệnh cũng sẽ cần xin lời khuyên của những người có kinh nghiệm để tìm được hướng đi phù hợp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Tuất

Thứ 5, trong công việc tuổi Tuất không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Tuất đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Trong tình yêu tuổi Tuất đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/6/2024 của tuổi Hợi

Tương Hại báo hiệu những điểm không lợi thế trong chuyện tình cảm của con giáp tuổi Hợi. Người độc thân cũng nên cẩn thận trước những vệ tinh tán tỉnh, tiếp cận mình. Có thể sẽ có ai đó có ý đồ xấu với bạn, hoặc bạn sẽ vô tình dính vào các mối quan hệ tay ba hoặc mập mờ.

Con giáp tuổi Hợi nhận tin vui liên quan tới tiền bạc trong ngày Thiên Tài dẫn đường, chỉ lối. Bạn có thể được tăng lương, được hỗ trợ trong công việc hiệu quả.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi không còn che giấu, thẳng thắn công khai mối quan hệ, netizen: 'Liệu họ có đến được với nhau?'

"Vua hài" Châu Tinh Trì từng được xem là người dẫn dắt Trương Bá Chi bước vào làng giải trí và giúp cô một bước...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Việt Nam xuất hiện thêm 'kho báu' lớn thứ 2 thế giới, tỉnh nắm giữ trữ lượng lớn nhất có 1/3 diện tích nằm trên 'mỏ vàng' này

Theo công bố năm 2023 của Cục Khảo sát địa chất Mỹ, trữ lượng khoáng sản này của thế giới đạt khoảng 31 tỷ tấn....
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Nghệ sĩ Ngọc Bê qua đời tại Khu dưỡng lão Thị Nghè

NSND Trịnh Kim Chi đã đăng dòng trạng thái chia buồn khi nghệ sĩ Ngọc Bê qua đời.
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Điều hòa chỉ gió mà không mát, ấn nút này mát lịm, tránh mất tiền oan

Đừng vội gọi thợ sửa nếu thấy điều hòa chỉ gió mà không mát. Hãy tự sửa theo hướng dẫn dưới đây.
Xài gì 2 ngày, 5 giờ trước

Tuyệt đối không lưu thứ này trên điện thoại để tránh bị mất tiền trong tài khoản ngân hàng

Không chỉ ảnh CCCD, ảnh thẻ ngân hàng, mật khẩu cũng là thứ tuyệt đối không nên lưu trong điện thoại.
Xài gì 2 ngày, 14 giờ trước

Sao Việt 19/6: Elly Trần có tình mới? Diễn viên Việt Anh chuẩn bị 'ra mắt người yêu'

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/6/2024: Trên trang cá nhân, Elly Trần đăng ảnh bên người đàn ông đã ở cạnh cô 15 năm....
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 20/6/2024: Tuổi Thìn có nhiều tin vui về tiền bạc, Mão gặp không ít khó khăn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/6/2024.
Đời sống số 1 ngày, 2 giờ trước

Khi về già, tốt nhất bạn không nên làm 'ba việc' ở nhà con cái, điều đó là quá ngu ngốc và sẽ khiến con cái ghét bạn

Trong xã hội hiện đại, sự khác biệt thế hệ thường tạo ra những khoảng cách không dễ vượt qua. Dù là người thân trong...
Làm sao 1 ngày, 5 giờ trước

Tại sao người Châu Phi thà chết đói cũng không làm ruộng, thà chết khát cũng không đào giếng? Đây là lý do

Châu Phi là lục địa giàu tài nguyên thiên nhiên và tiềm năng nông nghiệp nhưng cũng từng trải qua nạn đói và nghèo đói....
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Người hoạt ngôn nên chọn ngành nghề nào?

Hoạt ngôn là thuật ngữ dùng để chỉ những người có khả năng giao tiếp tự tin, sử dụng ngôn từ đa dạng, linh hoạt....
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Phó Tổng Giám Đốc Viện Thẩm Mỹ YB Spa Tham Dự “Hội Nghị Khoa Học Thẩm Mỹ Quốc Tế DEMIRE 2024” - Cập Nhật Kiến Thức Với Tầm Nhìn Quốc Tế

Tiếp nối hành trình “Nâng tầm nhan sắc Việt”, ngày 14.06.2024 vừa qua, đại diện phía Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Ms. Phí Nga...
Doanh nghiệp 1 ngày, 6 giờ trước

Tin mới cập nhật

Minh Tú trong hôn lễ riêng tư: Mẹ ruột xúc động khi nhìn thấy first look, Puka - Gin Tuấn Kiệt cùng dàn sao góp mặt

Loạt khoảnh khắc được ghi lại trong hôn lễ riêng tư đã được Minh Tú công bố.
Chuyện làng sao 20 phút trước

Thuý Diễm phản ứng thế nào về việc mang thai lần 2 và nghi vấn ly hôn Lương Thế Thành?

Thúy Diễm đã lên tiếng trên trang cá nhân về thông tin liên quan đến cuộc sống hôn nhân của mình và Lương Thế Thành....
Chuyện làng sao 22 phút trước

Cá heo hồng có thật hay không? Thực hư hình ảnh cá heo hồng được ghi lại đang gây chú ý trên mạng xã hội

Chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải, hình ảnh về chú cá heo hồng đã thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận...
Đời sống trẻ 24 phút trước

Hằng Du Mục là ai? Toàn cảnh drama Hằng Du Mục và chồng đang gây xôn xao mạng xã hội

Câu chuyện ồn ào giữa vợ chồng Hằng Du Mục đang là drama thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ nhất lúc này....
Đời sống trẻ 25 phút trước

Kỳ lạ, loài nấm đầu tiên trên thế giới mọc lên từ một con ếch sống

Nếu ai đã từng chơi game hoặc xem loạt phim The Last of Us chắc hẳn đều biết về sự lây lan của virus.
Kiến thức 25 phút trước

Sau 8 năm vướng tin đồn bị 'cấm sóng', một nam MC đã thay đổi cuộc sống đến khó ngờ

MC Phan Anh đã có sự thay đổi trong cuộc sống sau khi vướng tin đồn bị cấm sóng.
Chuyện làng sao 30 phút trước

2024 và tương lai gần, muốn xin việc lương cao nên học thêm ngoại ngữ nào ngoài tiếng Anh?

Để dễ xin việc lương cao, nên học thêm ngoại ngữ nào ngoài tiếng Anh?
Kiến thức 31 phút trước

Cặp long phụng được đính kết tỉ mỉ từ trái cây và hoa lá 'gây sốt' cộng đồng mạng

Được biết đây là sản phẩm từ một cơ sở mâm quả cưới tại TP Cà Mau, hiện nó đang gây sốt và được cộng...
Đời sống số 31 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/6/2024: Tuổi Mùi làm ăn khấm khá, Hợi có nguy cơ mất mát tiền bạc

Xem tử vi thứ 6 ngày 21/6/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 1 giờ, 19 phút trước

Diễn viên Hương Giang mang thai cũng không yên? Bị dân mạng réo tên tình cũ Đình Tú

Hương Giang thông báo tin mang thai nhưng cư dân mạng kém chuyên lại réo tên Đình Tú.
Chuyện làng sao 2 giờ, 1 phút trước