Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021: Tuổi Dần đường tài lộc rực sáng, Thân nguy cơ mất tiền hao của

Thứ tư, 12/05/2021 21:25

Xem tử vi thứ 5 ngày 13/5/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có thể gặp may mắn về tài lộc khi có Thực Thần nâng đỡ. Cát thần này tốt nhất cho những người theo nghiệp kinh doanh khi vận trình tài lộc hanh thông vượng phát. Hôm nay rất xứng đáng để tổ chức ăn mừng khi mà tài lộc tới tấp vào tay, tiền bạc tăng lên gấp bội.

Ngày Thủy sinh Kim rất có lợi cho đường tình duyên của tuổi Tý. Chuyện tình cảm êm đẹp sẽ phần nào giúp bạn vững tin hơn trong cuộc sống lẫn công việc cho dù những khó khăn trước mắt có như thế nào đi chăng nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được Tam Hợp che chở nên có một ngày tha hồ đón tiền bạc tăng tiến không ngừng. Thời điểm vận khí lên cao, những chú Trâu gặp nhiều may mắn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Hợp tác kinh doanh có lợi, nguồn thu đem về đủ để bạn triển khai thêm những kế hoạch kinh doanh sắp tới.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bản mệnh cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Con giáp này biết rằng gia đình là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ mình dù có bao sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi hàng ngày cho biết Chính Tài độ mệnh, người tuổi Dần có đường tài lộc rực sáng trong ngày hôm nay. Với người làm đầu tư kinh doanh, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình một khoản lợi khổng lồ. Nếu là người làm công ăn lương, bạn có thể được thưởng nóng vì những ý kiến đóng góp trước đó của mình mang lại tác động tích cực cho đơn vị.

Kim khắc Mộc nên tình cảm của người tuổi Dần và người nhà chưa chắc đã được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và suy nghĩ dưới một góc độ khác xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tử vi 12 con giáp dự báo bản mệnh sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong công việc. Điển hình nhất là xung qunah bản mệnh luôn có sự xuất hiện của tiểu nhân, nên đề phòng với những trò thị phi, tranh chấp.

Ngược lại, vận trình tình cảm vượng sắc. Con giáp này sẽ đón nhận khá nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân có thể tìm được một nửa lý tưởng trong số những người bạn cũ của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Thìn

Được Lục Hợp quý nhân che chở, người tuổi Thìn được hưởng nhiều may mắn khi cát tinh này sẽ chiếu cố cho bản mệnh trong vận trình tài lộc. Hợp tác làm ăn có lợi, bạn tìm được đối tác làm ăn đáng tin cậy và có ý định hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi, thu về khoản lợi nhuận khả quan.

Ngũ hành tương sinh còn mang tới những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm của người tuổi Thìn. Vợ chồng gắn bó keo sơn, bản mệnh khéo léo chăm sóc cho hạnh phúc của gia đình nhỏ. Người còn độc thân có thể nhân cơ hội này để kết thúc mối tình đơn phương của mình. Hãy mạnh dạn nói lên tiếng lòng của mình, đừng ngần ngại.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Tỵ

Cơ hội thăng quan tiến chức đang bày ngay trước mặt tuổi Tỵ khi Chính Quan độ mệnh, nếu bạn không nắm lấy ngay sẽ hối không kịp. Vì tương lai tốt đẹp hơn nên bản mệnh không ngại ngần đầu tư tiền của và công sức vào vị trị hiện tại. Đây là khoản đầu tư sẽ sinh lại và đã tính toán kĩ càng, không sợ mất hay lỗ, nhất định thu về còn nhiều hơn bỏ ra.

Cũng nhờ Tam Hợp, vận trình tình cảm của những chú Rắn thăng cấp bất ngờ, mối quan hệ của hai bạn được gia đình và bạn bè ủng hộ nhiệt tình. Hãy nhanh chóng tạo bước đột phá trong tình yêu để đôi bên sớm có được một mái ấm gia đình hạnh phúc nhân lúc cát tinh đang tạo điều kiện thuận lợi như hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi hôm nay nhắc nhở người tuổi Ngọ cần phải thận trọng trong công việc để tránh mắc phải những sai sót không đáng có. Bản mệnh có thể sẽ bị tiểu nhân Thiên Quan chọc phá, gây khó khăn cho con giáp này trên con đường đi tới thành công. Cơ hội đến ngay trước mắt nhưng bị cướp mất gây bao tiếc nuối.

Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ có thể sẽ không gặp được nhiều may mắn trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định đến với một ai đó. Hai người cần nhiều thời gian hơn để chắc chắn về tình cảm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Sự chăm chỉ, cầu tiến giúp những người này được cấp trên tin tưởng, coi trọng hơn. Bên cạnh đó, bản mệnh cần mạnh dạn thể hiện ý tưởng và tư duy mới mẻ của mình để có thể vận dụng vào thực tiễn.

Kim sinh Thủy, mệnh chủ luôn được nửa kia tin tưởng và ủng hộ vô điều kiện. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy nhé. Hai người cùng suy nghĩ hẳn sẽ tìm được hướng giải quyết nhanh chóng và phù hợp hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Thân

Trong ngày Kiếp Tài nhập cục, nguy cơ mất tiền hao của của người tuổi Thân khá lớn. Do đó, bản mệnh cần phải tỉnh táo trước những lời mời chào đầu tư tiền bạc vào các lĩnh vực mà mình không hiểu rõ. Bạn là người dám nghĩ dám làm, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn mù quáng mạo hiểm tin theo lời người khác mà không tìm hiểu kỹ nơi mình đầu tư.

May mắn lớn nhất của người tuổi Thân trong ngày hôm nay có lẽ là tìm được sự an ủi, chở che từ người bạn đời của mình. Bản thân con giáp này cũng cảm thấy dễ chịu khi được trải qua những phút giây có thể nói là quý giá này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Dậu – Dậu Tự Hình có thể gây không ít khó khăn cho người tuổi Dậu trong ngày thứ 5 này. Vận trình tràn đầy một màu u ám. Sự háo thắng sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm, lại thiếu kiên nhẫn và quyết tâm nên thất bại là điều chẳng có gì lạ lùng. Hãy suy tính cẩn thận để hạn chế rủi ro vốn dĩ đã có thể tránh.

Thêm sự xuất hiện của Tỷ Kiên, có thể vận trình tình cảm của tuổi Dậu hôm nay không được tốt cho lắm khi mà bản mệnh cố chấp không chịu nhận lỗi sai về mình. Một mối quan hệ mà bạn cảm thấy không xứng đáng để mình hạ thấp cái tôi để có sự hòa hợp đôi bên thì khó có thể lâu bền được.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Tuy nhiên, dù có rơi vào hoàn cảnh tồi tệ, bạn cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực.

Tình cảm giữa bạn và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất ổn. Lúc này, bạn không nên tiếp tục thờ ơ, lạnh nhạt coi như không có việc gì, bởi làm vậy sẽ khiến quan hệ giữa đôi bên càng trở nên xa cách hơn Hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và nghĩ cách khắc phục ngay.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 13/5/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi cũng chớ nên cả tin và vội vàng nghe theo những lời dụ dỗ đường mật từ người khác. Lúc này không thích hợp cho việc đầu tư những dự án có chỉ số rủi ro cao, cũng không nên cho vay mượn tiền. Tham thì thâm, chớ đánh đổi công sức mồ hôi nước mắt của mình cho cái lợi trước mắt.

Ngũ hành Kim sinh xuất cho Thủy không có lợi cho chuyện tình cảm của con giáp này. Mối quan hệ có dấu hiệu rạn vỡ, có thể vì công việc không tiến triển thuận lợi khiến tâm trạng của tuổi Hợi sinh ức chế, dồn nén. Việc mở lòng và chia sẻ ý nghĩ, khó khăn của mình sẽ giúp kéo bạn lại gần hơn với đối phương, giúp mối quan hệ giữa hai bạn có thêm một bước tiến mới.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1352021-tuoi-dan-duong-tai-loc-ruc-sang-than-nguy-co-mat-tien-hao-cua-81825.html

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 2 giờ, 27 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 4 giờ, 2 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 5 giờ, 14 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 6 giờ, 4 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 6 giờ, 4 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 7 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 31 phút trước

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 33 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 34 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 2 giờ, 27 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 3 giờ, 32 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 4 giờ, 60 phút trước