Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022: Tuổi Thân có cơ hội phát tài, Hợi gặp nhiều rắc rối

Thứ tư, 10/08/2022 21:53

Xem tử vi thứ 5 ngày 11/8/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Tý

Người tuổi Tý dễ gặp rắc rối vì lỡ miệng trong ngày Kiếp Tài xuất hiện như hôm nay. Bạn nên đặc biệt chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh xu hướng chỉ trích. Hãy lắng nghe nhiều hơn là nói, nhờ thế, bạn sẽ hiểu được những mong đợi của những người xung quanh mình.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Dù công việc có vất vả bao nhiêu thì khi về nhà, tình cảm ấm áp giữa các thành viên cũng khiến con giáp này thấy hoàn toàn thư giãn, quên đi hết mọi mỏi mệt và tìm ra được động lực để tiếp tục cố gắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 11/8/2022

Chính Quan mang lại tin vui trong công việc cho tuổi Sửu, các cơ hội thăng tiến hoặc phát triển trong sự nghiệp sẽ vẫy gọi. Vì vậy, nếu bạn đang nắm giữ những suy nghĩ kìm hãm bản thân, đã đến lúc bạn loại bỏ chúng mãi mãi.

Ngũ hành tương sinh mang lại thuận lợi cho vận trình tình cảm của bản mệnh. Tâm trạng tốt, bạn hào hứng với những điều mới mẻ. Đây có thể là cơ hội để bạn ứng dụng các kỹ năng của mình vào một công việc mới đấy!

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần vất vả sẽ phải làm mọi việc một mình mà không được ai giúp sức. Tuy nhiên, dù có cảm thấy cô độc đi nữa, bản mệnh cũng phải chủ động làm việc, chớ than thân trách phận, bởi việc đó chỉ khiến tốn thêm thời gian mà thôi.

Để tăng hiệu quả công tác, một khi đã bắt tay vào công việc gì, tuổi Dần không nên lơ đãng hoặc cố tình làm cẩu thả cho xong. Thái độ vội vàng cho xong việc dễ khiến con giáp này mắc phải sai sót không đáng có. Hãy nghiêm túc làm việc thì mới mong nhận được kết quả như ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Mão

Thương Quan nhắc nhở tuổi Mão nên chú ý đến những căng thẳng cảm xúc tiềm ẩn, học cách giao tiếp với mọi người xung quanh. Đừng để những mâu thuẫn, dằn vặt từng tồn tại trong quá khứ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của bạn một lần nữa, gây cho bạn và những người xung quanh cảm giác khó chịu, tổn thương.

Mối quan hệ giữa tuổi Mão và người nhà không quá yên bình. Dù bận rộn đến mấy, có lẽ đôi bên vẫn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, đừng để quan hệ vợ chồng ngày càng trở nên lạnh nhạt cho kẻ thứ ba có cơ hội chen chân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh khiến bản mệnh lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa, dù cho khó khăn có xuất hiện.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần chia sẻ suy nghĩ với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh nhiều hơn. Việc trao đổi ý kiến có thể giúp tuổi Thìn nhanh chóng nhận ra thiếu sót của bản thân để khắc phục sai lầm và định hướng cho tương lai, khiến công việc ngày càng trở nên trôi chảy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 11/8/2022

Thiên Tài sẽ truyền cảm hứng để tuổi Tỵ tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới cho bản thân. Nếu đang phân vân trước một dự án tiềm năng, bạn nên nghiêm túc dành thời gian nghiên cứu và đưa ra quyết định trong tuần này. Đồng thời, bạn cũng sẽ có động lực tìm một nguồn thu nhập mới để hỗ trợ cho kế hoạch sắp tới.

Hỏa - Kim xung khắc cho thấy những áp lực tình cảm rất có sức nặng với bản mệnh vì thế, hãy lưu ý đến những cảm xúc từ trái tim. Bạn cũng nên thận trọng với những lựa chọn của mình, liên quan đến môi trường, gia đình, do giữa bạn và mọi người có thể nảy sinh những khác biệt về quan điểm, ý kiến.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, dù tuổi Ngọ là người thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi lại trở nên bốc đồng, nóng vội, thậm chí là hành động mù quáng. Nếu không sửa đổi mặt tính cách này, bản mệnh khó nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và tự đẩy mình vào rắc rối.

Mặt khác, tuổi Ngọ dường như đang thờ ơ với gia đình vì dành quá nhiều thời gian cho công việc. Dù bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng nên sắp xếp thời gian để ở bên người thân nhiều hơn, đừng làm ngơ với trách nhiệm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hãy tự tin với quyết định của mình khi có Chính Quan nâng đỡ và nhớ rằng, thành công nào cũng sẽ đi kèm với rủi ro. Đây cũng là thời điểm để bạn điều chỉnh lại các mục tiêu của mình. Hãy tập trung năng lượng cho những gì thật sự quan trọng nhé.

Ngũ hành tương sinh giúp bạn chú ý hơn tới mối quan hệ với gia đình, thể hiện những mong đợi cá nhân một cách phù hợp hơn và giành được sự đồng tình của họ. Nhờ thế, bạn có một ngày dễ chịu, thư giãn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân có cơ hội phát tài nhanh chóng. Có thể những mối đầu tư từ trước đó của con giáp này đã đến thời kỳ thu hoạch, con giáp này chỉ cần yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình.

Tuổi Thân cũng có thể giàu lên nhanh chóng nhờ vào vận may của mình trong các hoạt động trúng thưởng… Tuy nhiên, đây là sự phát triển không bền, bản mệnh vẫn cần phải dựa vào sức của chính mình nếu muốn tương lai vẫn được dư dả.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Dậu

Tam Hội xuất hiện cho thấy làm việc nhóm là yếu tố quan trọng đối với bản mệnh, vì vậy, hãy cố gắng gạt bỏ cái tôi và lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh. Làm việc theo nhóm có thể giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và những thiếu sót của bạn sẽ được các thành viên khác bù đắp.

Chính Ấn tương trợ cho vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu được thuận lợi. Đây cũng là lúc để điều chỉnh mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp dưới, quan hệ khách hàng. Nên chú ý nắm bắt những tin tức có lợi cho sự phát triển của bản thân trong môi trường làm việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 5 ngày 11/8/2022

Hôm nay, tuổi Tuất làm ăn có lộc. Bản mệnh không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh quá lâu. Hãy quyết đoán nắm bắt, con giáp này chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận trong nay mai.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu đã có đối tượng thầm mến và còn độc thân, con giáp này nên cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Có người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn, bản mệnh sẽ thấy cuộc sống trở nên phong phú hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 11/8/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối, do có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Tuy nhiên, con giáp này cần nhắc nhở bản thân chớ nên nóng nảy, bởi càng nóng nảy lại càng khó thoát khỏi cái bẫy đã giăng sẵn.

May mắn nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến bản mệnh khó xử, hãy trò chuyện với đối phương, rất có thể người ấy sẽ giúp con giáp này đưa ra được phương pháp giải quyết vấn đề thích hợp.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 8 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Từ tháng 4/2024: Người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào căn cước công dân có bị phạt không?

VNeID là ứng dụng định danh điện tử. Nó đã không còn xa lạ gì với công dân Việt Nam. Từ khi có mặt đến...
Kiến thức 2 giờ, 16 phút trước

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.
Kiến thức 2 giờ, 17 phút trước

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại...
Kiến thức 4 giờ, 34 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài...
Đời sống số 5 giờ, 31 phút trước

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số...
Kiến thức 5 giờ, 32 phút trước

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.
Kiến thức 5 giờ, 8 phút trước

Tin mới cập nhật

Nhà thiết kế Tom Kara mang tặng chiếc váy 'Nữ thần sắc đẹp Aphrodite' trị giá 1 tỷ đồng cho chương trình từ thiện

NTK Tom Kara chia sẻ: “Tôi là người được sinh ra thuộc giới tính thứ 3, trong một gia đình nông nghèo. Nhưng bằng nghị...
Nhà thiết kế 2 giờ trước

Ảnh gần đây của con trai cả Trương Bá Chi bị lộ nhưng cư dân mạng không thể ngồi yên: Trông không giống Tạ Đình Phong chút nào mà lại giống anh ấy?

Bước vào tuổi dậy thì, ngoại hình Lucas (Tạ Chấn Hiên), cậu con trai lớn của cặp sao nổi tiếng Tạ Đình Phong và Trương...
Chuyện làng sao 2 giờ, 10 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu 'lạ' có nên ăn? Cách nhận biết rau muống bị nhiễm chì, không phải ai cũng biết

Thấy màu sắc "lạ" khi luộc rau muống, nhiều người lo sợ rau còn tồn dư thuốc sâu, phân bón và các hóa chất, bỏ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 10 phút trước

Thân hình của Lý Thấm gợi cảm đến mức nào? Nhìn cô ngồi xổm trên bãi biển, cư dân mạng thốt lên: Đẹp quá!

Lý Thấm là cái tên quen thuộc với khán giả yêu mến phim Hoa ngữ. Cô được xem như ngọc nữ thế hệ mới vì...
Chuyện làng sao 2 giờ, 13 phút trước

'Tổng tài gia trưởng' với tiêu chí tuyển vợ đang gây sốt TikTok, ngoại hình khi lên ảnh khiến các cô gái ngỡ ngàng

Trái ngược với hình ảnh mái tóc bết, gu thời trang sến sẩm, hình ảnh ngoài đời của 'Tổng tài gia trưởng' Nam đẹp trai...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 15 phút trước

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất...
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ...
Phong thủy 4 giờ, 32 phút trước

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 33 phút trước

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 25 phút trước

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.
Chuyện làng sao 5 giờ, 31 phút trước