Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020: Ngọ gặp nhiều may mắn, Tỵ có điềm báo hao tài tán lộc

Thứ năm, 01/10/2020 08:29

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 1/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt người tuổi Tý, vì thế bản mệnh hãy tự tin nắm bắt, đừng để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Tý hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình đang tồn tại một vài vấn đề không thể lờ đi được. Nếu vợ chồng có điều gì không bằng lòng với nhau thì cần thể hiện quan điểm rõ ràng, không nên giấu trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Sửu

Dưới sự che chở của Thực Thần, công việc của người tuổi Sửu lúc này ổn định mang lại nhiều động lực và cảm hứng cho bạn. Bạn cũng nên tận dụng ngay thời gian này để phát triển dự định về tài chính. Nếu theo nghiệp kinh doanh thì sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ khi mà được cát thần này trợ giúp cho vận trình.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Sửu hôm nay thăng trầm bất định, có thể bên ngoài hài hòa nhưng chỉ là bộ mặt giả tạo, bên trong lại không đầm ấm, hạnh phúc. Đôi bên đối xử với nhau chỉ là xã giao chứ không thật lòng quan tâm nên khúc mắc giữa bản mệnh và người thân vẫn còn khá nặng nề.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Dần

Vận trình của tuổi Dần trong ngày khá tốt, con giáp này làm gì cũng có người trợ giúp tận tình, khó khăn đến mấy cũng vượt qua dễ dàng vì quý nhân luôn bên cạnh. Bản mệnh vốn được nhiều người yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào cần tới trong công việc.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần hôm nay có phần sa sút, hôn nhân bất ổn vì ngũ hành Thủy Thổ xung khắc. Nhưng bạn vẫn có cát tinh hỗ trợ nên hòa giải nhanh chóng, tốt nhất đừng gây thêm chuyện khiến gia đình nặng nề hơn. Các cặp đôi tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường, việc này khá mệt mỏi, thậm chí còn rối mù lên nhưng hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão được Thiên Ấn trợ giúp để tạo dựng được uy tín của mình trong vận trình công danh sự nghiệp. Con giáp này là chỗ dựa cho những đồng nghiệp xung quanh. Nhờ tài năng của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể đưa tập thể tới thành công.

Do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, tình duyên có phần ảm đạm. Với ai độc thân thì mặt tình cảm chưa thật sự khởi sắc. Có lẽ trong giai đoạn này, bạn nên tập trung hơn vào việc hoàn thiện bản thân và yêu thương chính mình hơn. Rồi bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Thìn

Dưới tác động của cục diện Sửu Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn có thể sẽ khá vất vả để giải quyết rắc rối trong công việc. Những trục trặc đó phần nhiều do có kẻ tiểu nhân phá hoại, ném đá giấu tay khiến bản mệnh bị lao đao, khó kiểm soát tình hình. Lại thêm Thương Quan gây rối, hiểm họa khó lường, bạn càng cần phải thận trọng và tỉnh táo hơn trong thời điểm này.

Đường tình duyên của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá êm đẹp. Bản mệnh nên tâm sự những điều chất chứa trong lòng với nửa kia của mình để hai người cùng thảo luận tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Nhiều người cùng nghĩ thì vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn nhiều. Đây cũng là cách để giúp đôi bên thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Tỵ

Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo tài lộc tiêu tán có thể xảy ra trong ngày hôm nay đối với người những chú Rắn. Do đó, bản mệnh cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đầu tư tiền bạc, cũng cần phải tham khảo thêm ý kiến của những người thân thiết, những người có chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm.

Ngũ hành tương sinh góp phần thúc đẩy vận trình tình cảm suôn sẻ như ý, vợ chồng hòa hợp, gia đình trong ấm ngoài êm. Hạnh phúc gia đình là điều mà con giáp này luôn cố gắng gìn giữ và bạn sẽ không thể bất cứ điều gì phá hủy tổ ấm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ có một ngày hanh thông, tài lộc đổ về túi dồi dào. Dù con giáp này theo nghiệp buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều tìm được cơ hội gia tăng thu nhập cho mình, kiếm không ít tiền bạc nên có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ mà mình thích.

Với cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo nên hôm nay người tuổi Ngọ thu hút được không ít đối tượng khác giới. Nhưng đừng gặp ai cũng tán tỉnh mà làm người khác tổn thương, hiểu lầm nhé. Trong chuyện tình cảm rất cần sự rõ ràng nếu không thì chính bản mệnh cũng gặp họa đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi ngày mới này có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, luật pháp. Do đó nếu ra đường thì nên mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân, tuân thủ luật lệ giao thông khi lái xe để tránh bị bắt, phạt lỗi hoặc tự rước họa vào thân nhé.

Hôm nay vận trình tình cảm của người tuổi Mùi gặp ngày Tương Xung nên có điềm báo nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt với nửa kia của mình. Tâm trạng của con giáp này không ổn định, lại thêm tác động ngoại cảnh nên chuyện bé xé ra to, làm mọi chuyện trở nên nghiêm trọng và phức tạp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Thân

Thực Thần cũng báo hiệu tin vui tài lộc cho tuổi Thân ngày hôm nay, nhất là với những ai đang làm nghề tự do. Bản mệnh có thể tìm được một khoản đầu tư triển vọng hoặc những mối quan hệ hợp tác quý giá. Đây có thể là bàn đạp giúp bản mệnh tiến nhanh hơn trong tương lai.

Ngũ hành tương sinh giúp cho vận trình tình duyên của những chú Khỉ diễn ra như ý. Nếu còn độc thân, bạn nên mở rộng trái tim mình và trao đi những điều chân thành nhất. Từ trái tim sẽ chạm tới trái tim, bạn cứ chân thành rồi nhất định sẽ tìm thấy những hạnh phúc của riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Dậu

Sự xuất hiện của Thiên Tài nên người tuổi Dậu khá lạc quan trong các quyết định liên quan tới tiền bạc ngày hôm nay. Thậm chí có người may mắn thu về được khoản lợi khá lớn. Nhờ vào sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn mà bạn cũng sẽ đạt được năng suất cao trong công việc.

Nhờ có Tam Hợp cục mà lúc này bất kể bạn là người đang độc thân hay đã có nửa kia cũng đều sẽ đón tin vui về chuyện tình cảm. Một vài cử chỉ hay câu nói có ngụ ý của đối phương cũng sẽ làm bạn vui hết một ngày. Tình yêu quả có sức mạnh diệu kỳ phải không, hãy trân trọng những phút giây được tận hưởng sự ngọt ngào đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Tuất

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất hôm nay không được suôn sẻ, thuận lợi. Bản mệnh dễ gặp phải trở ngại, tuy nhiên, tuổi Tuất không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu một mình không thể giải quyết được vấn đề thì đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh mình.

Trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ, vận trình tình duyên của người tuổi Tuất bù lại rất êm đẹp, gia đình luôn là bến đỗ yên bình đối với con giáp này. Bản mệnh có thể tâm sự mọi điều với nửa kia của mình, cho dù hai người có đưa ra được cách giải quyết hợp lý hay không thì tuổi Tuất cũng đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Chính Quan che chở báo hiệu người tuổi Hợi có thể đạt được những bước tiến khá bất ngờ trong công việc vào thứ 5 này. Ở thời điểm này, dường như không còn điều gì có thể ngăn cản hay làm khó bạn. Miễn là bạn có lòng quyết tâm, mọi thứ đều sẽ có kết quả như mong muốn.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ khắc Thủy, đường tình duyên của người tuổi Hợi hôm nay có phần kém sắc. Bản mệnh và nửa kia dễ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Có thể tất cả những gì con giáp này nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1102020-ngo-gap-nhieu-may-man-ty-co-diem-bao-hao-tai-tan-loc-56886.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 12 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 7 giờ, 31 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 9 giờ, 44 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 10 giờ, 56 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 10 giờ, 59 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 10 giờ, 59 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 11 giờ, 49 phút trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 43 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 5 giờ trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 5 giờ, 2 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 3 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 4 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 27 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 7 giờ, 30 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 10 giờ, 56 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 59 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 10 giờ, 59 phút trước