Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020: Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, Ngọ có điềm báo phá tài

Thứ năm, 10/09/2020 08:47

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 10/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Tý

Nhờ có Tam Hợp phù trợ mà thứ 5 này sẽ là một ngày làm việc vô cùng thuận lợi với người tuổi Tý. Lại thêm Chính Quan nhập cục, con giáp này được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, không mệt mỏi để có được điều mình muốn. Đà thăng tiến ngày càng rộng mở trước mặt bạn.

Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc tác động không nhỏ đến vận trình tình cảm của bản mệnh. Sự hy sinh của bạn ngày càng bị người ấy coi như một lẽ đương nhiên và không chút cảm kích hay hồi báo xứng đáng khiến bạn tổn thương vô cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp phải nhiều chuyện xui xẻo cũng vì ngày Sửu Thìn tương phá, công việc vướng vào nhiều chuyện trục trặc. Người tuổi Sửu nỗ lực nhưng đều không được đền đáp. Có điềm báo tiểu nhân đang bày mưu hãm hại, bản mệnh cần phải cảnh giác hơn trong các mối quan hệ xung quanh.

Dự báo ngày mới tuổi Sửu dễ gặp bất đồng quan điểm với nửa kia, cả hai cùng cứng đầu không chịu lắng nghe ý kiến của đối phương nên khó lòng giải quyết được mâu thuẫn. Trong khi đó người độc thân vẫn chưa tìm được cơ hội thích hợp để bày tỏ tình cảm. Nhân duyên chưa tới nên dù bạn cố thể hiện tâm ý nhưng vẫn chưa làm trái tim người ấy lay động, càng cố gắng thì khoảng cách giữa hai người vẫn không thể gần nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, tuổi Dần gặp ngày tam hợp nên vận trình thuận lợi hơn hẳn, nhất là về phương diện tài lộc. Mặc dù mới đi làm trở lại nhưng tiền bạc dồi dào, buôn bán làm ăn có nhiều lộc, người làm công ăn lương cũng có khoản thu bất ngờ ngoài dự kiến.

Ngày mới hôm nay đường tình cảm của tuổi Dần tiến triển tốt đẹp. Bạn biết cân đối và phân bố thời gian cho công việc và gia đình hợp lý, không vì chuyện tiền nong mà để tình cảm vợ chồng, con cái phai nhạt, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Mão

Người tuổi Mão trong ngày Mão Thìn tương hại, bản mệnh được nhắc nhở nên cẩn trọng có tiểu nhân quấy phá hoặc hãm hại sau lưng. Đường tài lộc của người tuổi Mão bị ảnh hưởng nằng nề, không chỉ hao hụt nguồn thu nhập hiện tại mà rất có thể còn bị mất tiền oan hay đầu tư thua lỗ.

May mắn là người tuổi Mão luôn có chỗ dựa vững chắc là các thành viên trong gia đình, hoàn toàn có thể chia sẻ bớt gánh nặng trong lòng với họ. Con giáp này còn nhận được lộc từ người nhà, có thể là được cho tiền hoặc giúp đỡ giải quyết khó khăn mà không cần báo đáp.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày thứ 5 này khá sáng, thu nhập ổn định. Dù công việc không được suôn sẻ cho lắm nhưng công sức của bản mệnh thời gian vừa qua cũng không phải ít. Thời gian tới cũng không có quá nhiều khoản phải chi tiêu nên con này có thể tiết kiệm được một số tiền kha khá.

Có những cảm xúc chẳng thể nói rõ thành lời và bạn mong muốn người ấy có thể hiểu được lòng mình. Hôm nay, hãy mạnh dạn bày tỏ bằng hành động nếu bạn không thể dùng lời nói để nói hết, đừng ngại thể hiện tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Tỵ

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay hanh thông, thuận lợi hơn nhiều. Nhất là với những người đang theo đuổi danh vọng, chức quyền thì càng có được lợi thế trong ngày. Người tuổi Tỵ có cơ hội cạnh tranh công bằng, không sợ thua kém bất kỳ ai, thế nhưng cũng không nên quá nóng vội, tham lam mà hành xử thiếu suy nghĩ để ảnh hưởng tới tương lai nhé.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Không khí gia đình lúc nào cũng được duy trì ở mức ấm êm, hoà thuận nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của các cặp đôi. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng dần tính tới chuyện về chung một nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thứ 5 này, người tuổi Ngọ cần phải đề phòng họa phá tài, tiền bạc thất thoát do có Kiếp Tài giáng họa. Chi nhiều hơn thu, tài lộc tiêu tán vì bản mệnh không kiểm soát được nguồn tiền mình có trong tay khi thường xuyên tiêu xài hoang phí, đổ tiền vào những thứ không thực sự cần thiết.

Ngũ hành tương sinh bù lại cho những chú Ngựa một vận trình tình duyên êm ả khi cả bạn và người ấy luôn nỗ lực để vun vén tình yêu của cả hai. Bạn hiểu rằng, tình yêu luôn luôn phải đến từ hai phía. Nếu chỉ có một người nỗ lực thì tình yêu không thể bền được nên luôn chung tay cố gắng đắp xây hạnh phúc cùng nửa kia.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Mùi

Đường sự nghiệp của tuổi Mùi thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra, bản mệnh còn có quý nhân kề bên hỗ trợ nên phần nhiều là may mắn và an lành. Hãy nắm bắt cơ hội công tác, xuất hành để có hợp đồng, thương vụ làm ăn mới. Những chú Dê sẽ tìm ra giải pháp mới trong khó khăn, xoay sở giỏi nên vấn đề tiền bạc sẽ được giải quyết.

Tình duyên của tuổi Mùi ngày hôm nay không được như ý. Ngũ hành tương xung khiến các cặp đôi dễ mâu thuẫn, vấn đề tuy nhỏ thôi nhưng vì đôi bên thiếu tin tưởng nhau nên mâu thuẫn ngày càng lớn hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân nhờ cục diện Tam Hợp nên mọi việc khá suôn sẻ, nhất vận tài lộc. Các lĩnh vực con giáp này muốn đầu tư, hợp tác đều tiến triển tốt đẹp nên thu nhập đều đặn, một vài người có lộc trời ban, nhận được số tiền không nhỏ. Nếu bản mệnhbiết tích lũy thì càng tốt hơn nữa.

Vận trình tình duyên của người tuổi Thân hôm nay vượng sắc, con giáp này hãy mở rộng xã giao, làm quen nhiều hơn với những người có cùng đam mê thì sự nghiệp trong tương lai sẽ còn thuận lợi nữa. Tuy nhiên điều này sẽ tốt với người độc thân hơn, đối với các cặp đối thì nên chú ý giữ khoảng cách để tránh gây hiểu lầm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Dậu

Lục Hợp nâng đỡ vận trình hôm nay của người tuổi Dậu cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng và tìm được nhiều cơ hội để thăng tiến hơn trong tương lai. Không chỉ gặp may mắn về công việc mà những chú Gà còn có nhiều tin mừng ở cả đường tài lộc. Chính Tài nhập cục, bạn hiện có thể hoàn toàn yên tâm khi thu nhập vững vàng ổn định, có thể thoải mái theo đuổi những việc mà mình muốn.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên của bạn cũng đang khởi sắc rất rõ. Người độc thân sau nhiều tổn thương nay đã gặp được người chân thành, yêu thương và chở che cho mình hết lòng. Trong khi đó, các cặp đôi có nhiều thời gian để chia sẻ và tâm sự với nhau, nhờ thế mà những hiểu lầm được tháo gỡ, khúc mắc được xóa bỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Tuất

Ngày hôm nay chính tài cho thấy thu nhập của con giáp này vẫn khá ổn định. Tài lộc tạm thời không phải là nỗi lo của tuổi Tuất trong ngày thứ 5 này. Có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về cách chi tiêu và quản lý tài chính hợp lý hơn. Cần chú ý hạn chế chia bè kết phái, buôn chuyện làm quà để giảm bớt thị phi.

Ngày mới mộc sinh xuất cho Hỏa lại cảnh báo về chuyện tình cảm sa sút. Người có đôi cần phải dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu, tâm sự và chia sẻ về những chuyện gặp phải trong đời sống, nếu không khoảng cách giữa 2 người sẽ càng ngày càng xa. Đừng mắc phải những điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Trong ngày có điềm kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu hãm hại, không cho người tuổi Hợi được thỏa ý nguyện. Xung đột lợi ích khiến những kẻ xấu bụng chẳng ngại ngần bất cứ điều gì, chỉ cần gây khó khăn hạ bệ, ngáng trở bước tiến của con giáp này trên con đường phía trước là nhanh chóng chớp thời cơ.

Vận trình tình cảm ảm đạm. Người độc thân mãi mà chưa tìm được một nửa yêu thương vì ngũ hành tương xung. Những người đã lập gia đình thì quá khắt khe, khó tính với nửa kia nên dễ tạo cho đối phương cảm giác ngột ngạt.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1092020-tuoi-ty-gap-nhieu-may-man-ngo-co-diem-bao-pha-tai-55101.html

Tin được quan tâm

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 2 ngày, 24 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 16 giờ trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/5/2024: Tuổi Ngọ tài lộc hanh thông, Tý gặp khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 8/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 1 giờ, 19 phút trước

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy này?

Với sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, giá trị của con người cũng không ngừng...
Kiến thức 5 giờ, 28 phút trước

Moulay Sultan ông vua Maroc đông con nhất lịch sử thế giới: Có 525 con trai và 342 con gái, một kỷ lục chưa từng bị phá vỡ

Các quý tộc thời xưa thường có gia đình đông con, nhiều cháu vì họ có nhiều vợ và thê thiếp.
Kiến thức 5 giờ, 29 phút trước

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Mong ước của nhiều bậc cha mẹ là có được đứa con thông minh, lanh lợi, thông minh. Cha mẹ cũng mong muốn biết được...
Kiến thức 5 giờ, 29 phút trước

Ngày mùng 1, nên đặt lọ hoa cúng lên bàn thờ bên phải hay bên trái mới đúng?

Việc đặt lọ hoa trên bàn thờ đúng không chỉ thể hiện sự thành tâm mà còn giúp gia chủ thu hút tiền tài, may...
Đời sống số 5 giờ, 29 phút trước

Người có 3 đặc điểm này tưởng tốt bụng nhưng hầu hết sống 2 mặt, nguy hiểm cần tránh

Trong cuộc sống cũng như công việc nếu gặp kiểu người có 3 dấu hiệu này nên tránh xa kẻo rước họa.
Kiến thức 5 giờ, 29 phút trước

Tin mới cập nhật

Quyền Linh cùng bà xã hé lộ bộ ảnh du lịch: Dạ Thảo nhận định chỉ hợp camera thường, nam MC gây chú ý với ngoại hình hiện tại

Loạt ảnh lãng mạn của Quyền Linh và Dạ Thảo trong chuyến du lịch gần đây đã gây chú ý.
Sao giải trí 1 giờ, 19 phút trước

Quỳnh Lương tiết lộ chuyện yêu đương của mình và Tiến Phát, hài hước than thở điều này mà ai cũng ước

Những chia sẻ của Quỳnh Lương về chuyện yêu đương đang thu hút nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

Thương Tín đi lang thang ở TPHCM, sức khoẻ ngày một yếu đi

Thương Tín bị người qua đường bắt gặp đang đi lang thang với dáng vẻ thất thần.
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước

Hari Won gây mê với ảnh thẻ trẻ như thiếu nữ đôi mươi, dân tình lại 'cười bò' vì chi tiết viết tiếng Việt

Hari Won lại làm dân tình bắt lỗi viết tiếng Việt của mình khi khoe ảnh thẻ quá xinh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Được khán giả khuyến khích quay lại màn ảnh, Hồng Đăng nói gì?

Hồng Đăng đã có sự đồng tình ngay khi được khán giả bày tỏ mong muốn được thấy anh quay lại màn ảnh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Trịnh Kim Chi tự tin khoe sắc vóc ở độ tuổi U60: Bikini 2 mảnh vẫn cân đẹp, vòng một 'nóng bỏng' gây chú ý

Những hình ảnh nóng bỏng vượt bậc của Trịnh Kim Chi đang gây sốt hơn cả.
Thời trang sao 3 giờ, 6 phút trước

Không thể xào mướp trực tiếp trên chảo, nếu không có bước này, mướp sẽ có màu đen và cực kỳ béo

Khi xào mướp không thể xào trực tiếp trên chảo nếu không có bước này sẽ không có gì ngạc nhiên khi mướp có màu...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 28 phút trước

Tự rửa xe có làm hỏng xe của bạn không? Kỹ thuật viên bảo trì: Cố gắng đừng để bị ướt ở 3 nơi này, sẽ thiệt thòi lớn nếu không biết sớm

Nhiều người đã chọn cách tự rửa xe tại nhà, vừa là để tự tay chăm sóc xế cưng của mình, lại tiết kiệm chi...
Kiến thức 6 giờ, 11 phút trước