Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020: Tuổi Thìn đón tin vui tài lộc, Mùi cần đề phòng tiểu nhân

Thứ tư, 08/07/2020 09:20

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 8/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Kiếp Tài chiếu mệnh, người tuổi Tý trong ngày thứ 4 ngày cần cẩn thận trong cách hành xử kẻo dễ rơi vào những chuyện thị phi chốn công sở. Những bất đồng quan điểm trong công việc cũng có thể gây ra những mâu thuẫn lớn giữa bạn và đồng nghiệp.

Trong ngày Thủy khí quá vượng như hôm nay, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Nếu thấy bất cứ dấu hiệu nào bất thường, hãy đi thăm khám để được chữa trị kịp thời.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay vận trình công việc của người tuổi Sửu khá hanh thông, đường công danh có cơ hội thăng tiến rộng mở và được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn gì thì con giáp này cũng đều có thể giải quyết tốt mọi việc. Bản mệnh có một ngày làm việc thoải mái và không có áp lực hay căng thẳng nào quá lớn.

Chuyện tình cảm khá lý tưởng, nhân duyên đôi lứa êm đẹp, tình cảm vợ chồng hài hòa, yêu thương nhau. Người độc thân cũng có nhiều mối quan hệ, hãy tận dụng cơ hội này mà lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp để tìm hiểu sâu hơn, biết đâu bản mệnh lại cải thiện tình trạng lẻ bóng của mình đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần được Thực Thần che chở nên đường tài lộc trong ngày vô cùng hanh thông, chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ thuận lợi. Con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, tìm được hướng đi mới phù hợp với mình.

Vận trình tình duyên của bản mệnh hôm nay khá tốt. Con giáp này không cần phải đi đâu xa mà sẽ tìm thấy người là mảnh ghép phù hợp với mình một cách nhanh chóng. Có những người ở gần ngay trước mắt mà chúng ta không nhận ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Mão

Ngày thứ tư này người tuổi Mão đối mặt với cục diện Mão Tý tương hình, đây là điềm báo xấu với bản mệnh. Vận trình sự nghiệp của con giáp này xuất hiện những tin không vui khi mà chuyện hợp tác càng ngày càng khó khăn, đối phương không có ý định tiếp tục tạo điều kiện.

Mão có vận tình cảm tương đối tốt vào hôm nay. Với người có gia đình thì vận tình cảm có phần lạnh lẽo. Bạn quá ư bận rộn công việc mà bỏ quên gia đình của mình. Nửa kia phải giàu tính hy sinh lắm thì mới nhẫn nhịn được sự bận rộn này của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tuổi Thìn hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón tin vui tài lộc đến trong ngày Tý Thìn Bán Hợp đi nhé. Những mối quan hệ hòa hảo có thể mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền không nhỏ đâu, nhanh tay triển khai ngay đi thôi.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày thứ 4 này cũng gặp không ít trắc trở do chịu ảnh hưởng của ngũ hành Thủy khắc Thổ như thế này. Những mâu thuẫn từ những điều nhỏ nhặt cứ ngày một lớn dần lên khó bề hóa giải. Nếu cứ tiếp tục cuộc chiến không hồi kết thế này thì mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ có một ngày làm việc tốt đẹp. Con giáp này là người chính trực, lương thiện, hành động dựa trên cả lí trí lẫn cảm xúc vì thế mà được mọi người tin tưởng. Vận trình có quý nhân giúp đỡ và dễ nắm quyền lãnh đạo trong tầm tay.

Tuy nhiên có thể vì quá mải mê kiếm tiền mà người tuổi Tỵ phải đối mặt với nhiều chuyện buồn trong mối quan hệ tình cảm. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bản mệnh chỉ biết đến công việc, kiếm tiền và không có thời gian dành cho người ấy. Tinh cảm dần phai nhạt, mẫu thuẫn tranh cãi cũng ngày một nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ gặp phải cục diện Tý Ngọ tương xung, vì thế mà vận trình của con giáp này trong ngày có phần thăng trầm bất định. Tình cảm gia đình mâu thuẫn, đôi bên không thực sự hiểu và thông cảm cho nhau nên nảy sinh vấn đề khúc mắc, khiến mối quan hệ bị sứt mẻ ít nhiều.

Chính Tài nâng đỡ nên đường tài lộc của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay tương đối ổn định. Bản mệnh không cần phải lo lắng thái quá về chuyện tiền bạc đâu, thu nhập từ công việc chính giúp bản mệnh đủ điều kiện để chi tiêu các khoản trong gia đình rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Mùi

Ngày Tý Mùi Tương Hại cảnh báo người tuổi Mùi phải cẩn thận với kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang tìm cho ra sơ hở để hạ bệ bạn đó. Hãy suy xét kỹ càng và cẩn trọng trong từng hành động lời nói nếu không muốn trở thành mục tiêu của kẻ xấu bụng kia.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia càng ngày càng rơi vào bế tắc. Những vết rạn nứt dần rõ nét hơn, chẳng cách nào hàn gắn được. Có lẽ hai bạn cần phải ngồi lại và nghiêm túc với tình cảm của chính mình, để lựa chọn giữa tiếp tục hay kết thúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 8/7/2020 nhận thấy, cục diện Bán Hợp sẽ mang cho người tuổi Thân không ít tin vui trong ngày hôm nay. Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp con giáp này có cơ hội hợp tác làm ăn thuận lợi, còn dễ dàng ký kết hợp đồng mới đầy triển vọng nữa.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, tình cảm giữa bạn và người ấy đang đi đến giai đoạn chín muồi rồi, cùng lên kế hoạch để về chung một nhà đi thôi. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đồng thuận của hai bên gia đình và lời chúc phúc của mọi người thôi, đừng quá lo lắng nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Ngày hôm nay người tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc khi mà cứ có kẻ đứng ngoài phá hoại. Con giáp này không biết phải làm thế nào để hóa giải. Dậu Tý tương phá, cục diện rối ren này khiến cho hiệu quả làm việc của bản mệnh giảm sút.

Người tuổi Dậu được nhắc nhở những rạn nứt có thể xuất hiện trong mối quan hệ của con giáp này và người ấy. Nhiều vấn đề nảy sinh trong khi hai người chưa thực sự sẵn sàng để tiến xa hơn. Người độc thân cảm thấy không có gì quan trọng hơn việc tìm kiếm tình yêu vào thời điểm này, tuy nhiên tình duyên vẫn chưa tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay có điềm báo gặp nhiều khó khăn. Con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện làm ăn buôn bán hay đầu tư sinh lời. Đừng để những những lợi ích trước mắt hay nguồn lợi lớn che mắt mà không tìm hiểu kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Tuất có phần hơi ảm đạm. Dù mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia đã có một bước tiến mới nhưng dường như mọi thứ vẫn còn khá non nớt, cần có sự bồi dưỡng và chăm sóc kỹ càng. Tình yêu gặp sóng gió khiến hai người làm tổn thương lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/7/2020 của tuổi Hợi

Thứ 4 này, được quý nhân Tam Hội trợ mệnh, người tuổi Hợi sẽ đón một ngày mới với nhiều thuận lợi, đặc biệt là trong công việc. Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng rất khả quan. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng sẽ mang lại cho bạn không ít cơ hội phát triển bản thân.

Tuy nhiên, Tỷ Kiên chiếu mệnh, kẻ xấu bụng vì ghen ghét với sự nghiệp thành công của bạn mà nuôi ý định tranh lợi đoạt tài. Bạn cần phải hết sức cẩn trọng, không được chủ quan lơ là, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-872020-tuoi-thin-don-tin-vui-tai-loc-mui-can-de-phong-tieu-nhan-48987.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 15 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 19 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 11 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 4 giờ, 51 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 8 giờ, 19 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 9 giờ, 39 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 9 giờ, 54 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 9 giờ, 54 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 10 giờ, 7 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 3 giờ, 39 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 3 giờ, 41 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 34 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 34 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 42 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 5 giờ, 8 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 5 giờ, 27 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 5 giờ, 29 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 6 giờ, 31 phút trước