Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021: Tuổi Mùi có nhiều tín hiệu đáng mừng về đường tài lộc, Tý cần đề phòng bị hãm hại

Thứ tư, 07/04/2021 02:49

Xem tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Tý

Cục diện Tý Dậu Tương Phá sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này. Bản mệnh nên cẩn trọng trong mọi hành động kẻo có kẻ xấu bụng đang chờ cơ hội để làm tổn hại đến bạn. Chỉ cần một sơ hở nhỏ cũng đủ để tạo ra những rắc rối phiền phức cho bạn rồi.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, chuyện tình cảm của bạn có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Các cặp đôi nhờ xóa bỏ được hiểu lầm mà dần thấu hiểu nhau và trân trọng nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, đường tài lộc của tuổi Sửu cũng trên đà tăng tiến. Thật là một ngày rực rỡ với tiền đầy túi và tình đầy tim, bản mệnh có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và đơn giản bằng chính nghề tay trái của mình.

Tam hợp quý nhân xuất hiện hỗ trợ cho đường tình duyên của người độc thân. Dù bản mệnh có là người khô khan, gỗ đá thế nào thì đứng trước tình cảm chân thành như nước chảy êm đềm cũng có ngày nước chảy đá mòn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thứ 4 này, Chính Tài xuất hiện là điềm báo về tài lộc, đảm bảo cho người tuổi Dần có được nguồn tài chính ổn định. Công việc thuận lợi, thu nhập đáng kể chính là điểm sáng trong hôm nay cho những chú Hổ.

Ngược lại, vận trình tình cảm của người tuổi Dần hôm nay không mấy tốt đẹp. Vợ chồng lạnh nhạt, chẳng được quan tâm nhau nhiều nữa. Mối quan tâm của hai người dần dành cho những thứ khác trong cuộc sống, đôi khi hai người quên mất mình còn có một người bạn đời cần yêu thương và chăm sóc mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Mão

Chịu ảnh hưởng của cục diện Mão Dậu Tương Xung, người tuổi Mão dễ có hành động thiếu suy xét, bạn khăng khăng với ý kiến của mình và bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người xung quanh. Lại thêm Tỷ Kiên chiếu mệnh, các mối quan hệ xã giao của bạn dần đi vào ngõ cụt, khi liên tục có những bất đồng tranh chấp xảy ra. Chẳng ai chịu nhường ai khiến bầu không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc này, người độc thân vẫn chưa tìm được cơ hội để bày tỏ lòng mình với người ấy. Mối quan hệ giữa hai người cứ trở nên mông lung, chẳng chút rõ ràng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn lại được tài tinh nâng đỡ cho vận trình tài lộc. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về tình hình tài chính trong thời gian tới. Công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Lục hợp sẽ trao cho bản mệnh thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Với sức hút của riêng mình, bản mệnh hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình, khiến cho người mình thầm thương không thể không chú ý đến mình. Hạnh phúc sẽ sớm đến với người biết chủ động nắm giữ vận mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Tỵ được quý nhân trao cho cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Kết hợp với tinh thần trách nhiệm cao, sự hăng say và nhiệt tình mà con giáp này nhanh chóng vượt qua được các khó khăn tạm thời.

Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuổi Tỵ và nửa kia an tâm tận hưởng những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào, lãng mạn mà tình yêu đem tới. Dù có không ít tác động ngoại cảnh chi phối thì hai người vẫn giữ vững lòng tin vào tình yêu hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Khuyên những chú Ngựa cần phải hết sức thận trọng trong từng việc mình làm, đề phòng có kẻ ganh ghét bày mưu tính kế để hãm hại.

Tình duyên của người tuổi Ngọ ngày thứ 4 này đi xuống rõ rệt. Những người đã kết hôn dường như không tránh khỏi tranh cãi với người ấy của mình, nguyên nhân của vấn đề là bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái hoặc là phân chia công việc giữa đôi bên không rõ ràng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 4 ngày 7/4/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi có nhiều tín hiệu đáng mừng. Con giáp này đã biết cách để nắm giữ may mắn, biết tận dụng những lợi thế của bản thân để kiếm tiền về tay.

Tuy nhiên ngũ hành bất dung báo hiệu nguy cơ khá lớn với chuyện tình cảm của tuổi Mùi. Con giáp này chớ nên từ chối tình cảm của chính mình. Tự trong lòng bản mệnh cũng hiểu rằng phải khó khăn thế nào mới tìm được người tâm đầu ý hợp với mình đấy thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Thân

Cục diện Dậu Thân Tương Hội có những tác động vô cùng tích cực lên vận trình của người tuổi Thân trong ngày thứ 4 này. Mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ, bản mệnh mưu sự dễ thành công, không gặp phải vướng mắc gì quá lớn.

Lại thêm Chính Quan độ mệnh, người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp hay học vấn sẽ đạt được những thành tích đáng kể. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà bản thân bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Người tuổi Dậu hôm nay có thể phải lao đao vì những chuyện thị phi chẳng biết từ đâu cứ quấn lấy mình. Công việc của bạn chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không đúng sự thực đó, khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi hình ảnh bị tổn hại. Thị phi là thứ có thể đến bất cứ lúc nào, dù chúng ta muốn hay không.

Bản mệnh có những quyết định sáng suốt trong chuyện tình cảm. Bạn thường cân nhắc rất nhiều trước khi nói ra bất cứ điều gì để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh. Cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn nên tuổi Dậu khá vô tư khi nhận thiệt thòi về mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Tuất

Có quý nhân Tam Hội giúp sức, vận trình của người tuổi Tuất trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang về cho bạn những cơ hội hợp tác đầy triển vọng. Bạn có thể ký kết được những hợp đồng béo bở trong khoảng thời gian này. Hãy phát huy hết khả năng của mình, đừng ngần ngại đưa ra các quyết định một cách dứt khoát, bạn sẽ thu về được những lợi ích đáng kể.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng trở nên tốt đẹp hơn nhiều trong ngày Thổ Kim tương sinh này. Cả hai dù bận rộn nhưng vẫn không quên dành sự quan tâm cho nhau. Những lời thăm hỏi động viên tuy đơn giản nhưng chính là nguồn sức mạnh giúp tình cảm hai người thêm gắn kết.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/4/2021 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có chút rắc rối. Khuyên người tuổi này cần phải chú tâm hơn nữa trong các kế hoạch đang thực hiện. Bởi lẽ, chỉ cần một chút bất cẩn hay lơ là của bản mệnh thôi thì sẽ gây ra ảnh hưởng to lớn tới lợi ích chung.

Vận trình tình cảm vượng vận. Ngũ hành tương sinh giúp cho chuyện tình yêu lứa đôi thêm nồng nàn sắc thắm. Người độc thân lâng lâng với thứ cảm xúc mới lạ trong mối quan hệ với một người mới quen.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-742021-tuoi-mui-co-nhieu-tin-hieu-dang-mung-ve-duong-tai-loc-ty-can-de-phong-bi-ham-hai-77701.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi...
Kiến thức 8 giờ, 12 phút trước

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?...
Kiến thức 8 giờ, 12 phút trước

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm...
Doanh nghiệp 9 giờ, 46 phút trước

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng...
Kiến thức 9 giờ, 46 phút trước

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại...
Đời sống số 9 giờ, 47 phút trước

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại...
Kiến thức 9 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 1 giờ, 24 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 3 giờ, 37 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 37 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 3 giờ, 39 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 40 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 3 giờ, 40 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 3 giờ, 40 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 4 giờ, 30 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 4 giờ, 24 phút trước