Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022: Tuổi Mùi vận trình khởi sắc, Mão có điềm báo tiểu nhân

Thứ ba, 06/12/2022 22:11

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 7/12/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Tý

Ngọ Tý Tương Xung gây không ít thăng trầm cho người tuổi Tý trong thứ 4 này. Chớ nên đẩy cảm xúc của bản thân lên quá mức kẻo có thể gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, cộng sự. Nếu đã là người trưởng thành thì nên biết cách kiểm soát chính mình, vừa là có trách nhiệm với bản thân cũng như đối với mọi người.

Thủy - Hỏa bất dung, phương diện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này nên biết rằng sự thấu hiểu chính là yếu tố quan trọng để xây dựng tình yêu của hai bạn một cách bền vững. Tý đừng tỏ ra hờn dỗi quá nhiều, nếu người ấy không hiểu hãy giải thích cụ thể để cả hai có cơ hội hiểu nhau hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, công việc của tuổi Sửu thuận lợi, một số người nhận được tin vui trong khoản lương thưởng, chức vụ. Bản mệnh thật thà, lương thiện được đồng nghiệp và cấp trên quý mến giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng.

Vận tài lộc của tuổi Sửu có những khởi sắc đáng kể. Đặc biệt là người kinh doanh khá đắt khách, có tiền lãi, thái độ của bản mệnh sẽ chiếm phần lớn đến số lượng khách hàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 7/12/2022

Vận trình tài lộc của tuổi Dần trên đà tăng tiến. Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo hàng đầu như trước, song con giáp này cũng tránh tiêu xài phung phí kẻo rơi vào cảnh “không một xu dính túi” vào cuối tháng.

Vận trình tình cảm hài hòa, êm ấm. Tinh thần vui vẻ và thoải mái giúp cho bạn tự tin chủ động thể hiện tình cảm với người bạn đời bên cạnh. Đồng thời, người độc thân cũng mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mà bạn thầm thương trộm nhớ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Mão

Ngọ Mão Tương Phá, tuổi Mão có điềm báo tiểu nhân xuất hiện gây không ít sóng gió. Công sức và danh tiếng bạn mất rất lâu mới gây dựng được có thể tan tành dưới những chiêu trò chơi xấu của tiểu nhân. Hãy kiểm soát công việc của mình kỹ càng hơn, đừng để kẻ xấu hợi dụng sở hở tạo ra chướng ngại cho mình.

Vận trình tài lộc trong ngày thứ 4 này tương đối thăng trầm. Tuy các khoản thu vẫn đều đặn nhưng vận trình càng sa sút, một vài sự cố phát sinh bất ngờ khiến bạn phải chi một số tiền không nhỏ để khắc phục, cần có kế hoạch chi tiêu kẻo lâm vào cảnh túng thiếu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay mang lại may mắn cho công việc của Thìn. Tính cách nóng nảy của tuổi Thìn sẽ được mọi người thông cảm vì bản mệnh nói được làm được. Mọi việc được giao đều nhanh chóng giải quyết dứt điểm.

Trên phương diện tình cảm, ai sắp cưới xin phải xem ngày cẩn thận. Khi bàn chuyện gia đình hạn chế hấp tấp, nhiều lời kẻo anh em lại mất hòa thuận. Bản mệnh vốn dĩ rất hiền lành nhưng một khi dậy sóng thì hay gây ra họa lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày 7/12 không ổn định. Người tuổi này thích làm việc độc lập nhưng sức mạnh tập thể bao giờ cũng lớn hơn. Chính vì vậy, bản mệnh hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ xung quanh với đồng nghiệp thật tốt để hanh thông hơn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm nhanh. Đối với con giáp này, mua sắm là cách để giải tỏa căng thẳng song điều đó không thực sự hiệu quả. Vì việc tiêu xài hoang phí còn khiến cho tuổi này phải đối mặt với khó khăn về tài chính trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi với tuổi Ngọ. Con giáp này nên cẩn thận trong công việc kẻo mất việc. Người đang phải đi học không được chểnh mảng xem thường các bài kiểm tra sắp tới.

Tài vận của tuổi Ngọ bình ổn nhưng trong làm ăn con giáp này cần tỏ rõ tinh thần cầu thị, lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 7/12/2022

Ngày có Lục Hợp độ mệnh, vận trình của người tuổi Mùi có nhiều khởi sắc. Đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành tích đáng nể. Cát tinh che chở cho bản mệnh giữ được tinh thần ổn định, phát huy năng lực ở mức cao nhất. Từ đó bạn có thể vững vàng hơn, tự tin vào năng lực cá nhân, không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh.

Phương diện tài lộc cũng không có điểm gì đáng chê trách trong ngày có thêm Chính Tài chiếu mệnh, tiền bạc ào ào đổ về túi. Lợi nhuận của bạn khiến nhiều người phải mơ ước, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng không cần phải lo lắng tới chuyện chi tiêu. Song bản mệnh cần phải thận trọng, chớ tùy tiện tin người khi đầu tư làm ăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra Hung Cát đan xen. Tử vi cho biết, không phải lúc nào những quyết định táo bạo và mạo hiểu cũng là cách đem lại kết quả tốt cho người tuổi này. Thay vào đó, bản mệnh hãy tận dụng cơ hội trước mắt để có nhiều lợi thế trên con đường thăng tiến.

Vận trình tài lộc gặp ít nhiều biến động. Người làm nghề tự do hay làm công ăn lương đều có cơ hội nhận được lương thưởng, song lại tiêu xài hoang phí nên khá khó khăn trong quá trình chi tiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, mối quan hệ giữa Dậu và đồng nghiệp không được tốt đẹp. Trong cơ quan có kẻ ghen ghét, đố kỵ với năng lực của con giáp này. Đừng quan tâm kẻ xấu nói gì, hãy cứ chú tâm làm tốt công việc của mình thì ai cũng phải sợ bản mệnh.

Vận trình tình duyên của tuổi Dậu tạm ổn khi người này kiềm chế được tính hấp tấp. Người còn độc thân hãy cứ thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ. Tuy nhiên người có đôi đang vướng một số mâu thuẫn. Dù là chuyện lớn hay nhỏ, hai người cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Tuất

Trong ngày Tam Hợp xuất hiện, mọi thứ đang tiến triển tốt và thuận lợi với tuổi Tuất. Bạn thể hiện sự hăng hái và cầu tiến trong công việc. Nhiều cơ hội trong nghề nghiệp cũng hứa hẹn đem về khoản thu nhập cao hơn, giúp túi tiền của Tuất ngày một dày hơn. Nhân lúc cát khí vượng, bạn nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ để thực hiện những dự định quan trọng.

Đường tình duyên của người độc thân không có nhiều biến chuyển. Con giáp này muốn cải thiện tình trạng của mình thì nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mối quen biết sẽ có cơ hội làm quen với người khác phái hơn. Ít nhất là khi đó bản mệnh sẽ trở nên năng động và hoạt bát hơn, tự tin vào chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 7/12/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 7/12/2022

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Người tuổi này bắt đầu một ngày làm việc với nguồn năng lượng tràn đầy nên có thể nhanh chóng hoàn thành tốt công việc trong ngày, thậm chí là còn nhận được tán thưởng của cấp trên.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Nguồn thu nhập tốt từ công việc chính lẫn nghề tay trái giúp con giáp này có được một nguồn tích lũy đáng kể, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại một cách rõ rệt.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 8 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 10 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 1 giờ, 8 phút trước

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp...
Kiến thức 3 giờ, 36 phút trước

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám...
Kiến thức 4 giờ, 50 phút trước

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên...
Kiến thức 5 giờ, 31 phút trước

Tin mới cập nhật

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.
Chuyện làng sao 44 phút trước

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.
Chuyện làng sao 45 phút trước

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ....
Chuyện làng sao 46 phút trước

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.
Chuyện làng sao 48 phút trước

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi...
Chuyện làng sao 51 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 58 phút trước

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 8 phút trước

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 11 phút trước

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ...
Thời trang + 1 giờ, 19 phút trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 giờ, 40 phút trước