Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021: Tuổi Ngọ đón tin vui tài lộc, Hợi có nguy cơ mất tiền hao của

Thứ ba, 04/05/2021 22:47

Xem tử vi thứ 4 ngày 5/5/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Tý

Có Tương Hội ở bên trợ mệnh, vận trình của người tuổi Tý trở nên suôn sẻ thuận lợi hơn trong ngày thứ 4 này. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bạn cơ hội hợp tác với những đối tác đáng tin cậy nữa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Tỷ Kiên như một lời nhắc nhở con giáp này nên tránh xa những chuyện thị phi, chia bè kết phái chốn công sở. Những rắc rối xuất phát từ đây sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến con đường phát triển của bạn đó.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bạn gặp phải không ít trở ngại trong khoảng thời gian này. Khoảng cách về không gian và thời gian cũng chính là nguyên nhân khiến hai người ngày càng trở nên xa cách hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tác động của hung vận tạo ra vô số chuyện thị phi do kẻ tiểu nhân gây ra. Nếu bản mệnh không cố gắng giữ bình tĩnh và sự sáng suốt thì sẽ tạo điều kiện cho kẻ xấu thực hiện âm mưu thành công.

Vận trình tình cảm không có điểm nhấn. Tình cảm của tuổi Sửu và nửa kia may mắn lắm mới giữ được những cảm xúc bình yên, ngọt ngào. Con giáp này nên tranh thủ mọi cơ hội để hâm nóng tình cảm với người bạn đời của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Dần

Chịu ảnh hưởng của hung thần Thương Quan, người tuổi Dần sẽ phải đối mặt với sự thất bại trong ngày 5/5/2021 này. Những quyết định sai lầm lúc trước chính là nguyên nhân dẫn đến kết cục như ngày hôm nay. Bạn có thể phải đánh đổi cả sự nghiệp của mình khi vướng vào những rắc rối này. Nhất là với người theo đuổi con đường kinh doanh đầu tư, chuyện tiền bạc thất thoát có thể là điều khó tránh.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy chẳng mấy thuận hòa trong ngày Mộc khắc Thổ như hôm nay. Có vẻ như hai người chẳng thể tìm được tiếng nói chung, cứ thế tranh cãi liên miên không có hồi kết.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, quý nhân xuất hiện mang tài lộc đến nhà cho tuổi Mão. Bản mệnh không hề vấp phải khó khăn, trở ngại gì nhiều, chuyện gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về. Người làm kinh doanh buôn bán có sự linh hoạt, nhạy bén khi nhanh chóng nắm bắt được thời cơ phát tài. Con giáp này khéo léo giành được sự tin tưởng của đối tác và khách hàng, nhờ đó mà việc làm ăn cực kỳ lý tưởng.

Thổ Mộc bất dung, thay vì thấu hiểu và thông cảm cho những nỗi vất vả mà con giáp này đang phải chịu đựng thì đối phương lại giày vò, dằn vặt bản mệnh hết lần này tới lần khác vì những chuyện không đâu, khiến cho không khí gia đình căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Các kế hoạch vẫn đang đi đúng hướng, đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt tay vào các dự định đã ấp ủ trước đó. Nhưng đừng quên tri ân những người đã giúp đỡ mình vượt qua giai đoạn khó khăn.

Vận trình tình cảm hài hoà. Chuyện tình yêu không quá nồng nhiệt nhưng cũng không đến nỗi tẻ nhạt. Tuổi Thìn và nửa kia luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong mối quan hệ tình cảm này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tài tinh sẽ đảm bảo cho thu nhập của tuổi Tỵ. Con giáp này chăm chỉ làm việc kiếm tiền, lại biết chi tiêu tiết kiệm, để dành tiền bạc cho những việc cấp bách về sau. Đây là thói quen khá tốt mà bản mệnh nên duy trì.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ đang gặp được quý nhân tam hợp se duyên dẫn mối. Nếu bản mệnh biết nắm bắt thời cơ thì sẽ có được câu chuyện tình yêu như mình hằng mong ước, có được người để yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Ngọ

Thiên Tài mang theo tin vui báo về đường tài lộc. Người tuổi Ngọ có được nguồn thu nhập dồi dào từ phía nghề tay trái. Cũng có nhiều cơ hội để bạn chuyển hướng đi cho mình, hãy tận dụng tốt cơ hội lần này.

Ngược lại, tuổi Ngọ có nhiều nỗi lo về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Các cặp đôi đang trải qua giai đoạn khó khăn khi mà có quá nhiều khoảng cách trong cả suy nghĩ và quan điểm, khiến cho đôi bên không thể nhìn về cùng 1 hướng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần bình tĩnh hơn trong ngày Sửu Mùi Tương Xung này. Có vẻ như bạn và đối phương sẽ gặp phải không ít bất đồng trong cách giải quyết công việc. Tốt nhất con giáp này đừng quá cố chấp nữa, hãy học cách tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh.

Cũng bởi sự xuất hiện đầy hung hiểm của hung thần Thiên Quan chính là lời cảnh báo bạn cần phải hết sức thận trọng khi đưa ra những lựa chọn của mình trong ngày hôm nay. Nếu có thể hãy lắng nghe những lời góp ý của những người có kinh nghiệm đi trước, bạn chắc chắn sẽ có được bài học cho riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Sự xuất hiện của Chính Ấn trong ngày thứ 4 này tạo thêm cho con giáp tuổi Thân nguồn động lực không hề nhỏ để đối diện với khó khăn thử thách trước mắt. Bạn có cơ hội được thể hiện những khía cạnh đầy mới mẻ của bản thân, để lại dấu ấn mạnh mẽ với đồng nghiệp và cấp trên.

Hôm nay, tuổi Thân đang gặp phải những vấn đề tình cảm khá khó để giải quyết. Mộc Thổ tương xung, bên tình bên hiếu khiến cho bản mệnh không biết phải lựa chọn ra sao, thực sự là tiến thoái lưỡng nan.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Con đường công danh sự nghiệp rộng mở, bản mệnh dốc sức hết mình và đạt được những bước tiến to lớn. Tuy nhiên, chớ nên vì thành công có được dễ dàng mà tỏ ra kiêu ngạo, hống hách.

Vận trình tình cảm gặp điều cát lành. Sự nâng đỡ của quý nhân Tam Hợp giúp người tuổi Dậu tìm ra cách xử lý các vấn đề khúc mắc tồn đọng trước đó. Trải qua nhiều hiểu lầm và sóng gió, các cặp đôi đã có sự thấu hiểu và trân trọng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Tuất

Cục diện Tuất Sửu Tương Hình sẽ mang đến cho người tuổi Tuất không ít trở ngại trong ngày thứ 4 này. Đó chính là nguyên nhân khiến con giáp cứ muộn phiền mãi không thôi. Những lo lắng này đã tạo ra cho bạn những áp lực vô hình, khiến tâm trạng của bạn chẳng thể nào tốt lên được.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Chính Quan sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chỉ cần bạn luôn vững tâm và tin tưởng vào chính bản thân mình, bạn có thể biến những thách thức này thành cơ hội để tiến thân đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 5/5/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, hung tinh xuất hiện trong đường tài lộc của tuổi Hợi, cảnh báo về nguy cơ mất tiền hao của có thể xảy ra. Con giáp này dễ cảm thấy bất an, lo lắng khi đầu tư quá nhiều tiền bạc chỉ vào một chỗ.

Hợi Sửu tương hội, tuổi Hợi đang hạnh phúc với những gì mình có. Bản mệnh chẳng đòi hỏi thứ gì cao sang, miễn là người mình yêu ở bên mình, đó đã là hạnh phúc lớn lao.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-552021-tuoi-ngo-don-tin-vui-tai-loc-hoi-co-nguy-co-mat-tien-hao-cua-80760.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 22 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 23 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 25 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 1 giờ, 28 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 2 giờ, 18 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 3 giờ, 55 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 22 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 23 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 36 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 55 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 3 giờ, 56 phút trước