Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021: Tuổi Thìn đón tin vui tài lộc, Thân vướng phải chuyện thị phi

Thứ ba, 03/08/2021 22:07

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 4/8/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Tý

Hôm nay tài lộc kéo tới. Tuổi Tý là người làm ăn kinh doanh thì có lộc buôn bán, được khách hàng tin tưởng, nhận được hoa hồng, lợi nhuận cao. Tuy nhiên cũng có điềm cho người khác giới vay mượn tiền, hoặc có người lạ tiếp cận bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa gạt mất tiền oan.

Trong chuyện tình cảm, Kim sinh Thủy cho thấy bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Dù công việc có vất vả bao nhiêu thì khi ở nhà, bạn cũng thấy hoàn toàn thư giãn, quên đi hết mọi mỏi mệt. Người nhà chính là động lực để bạn tiến lên.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Chính Tài là dấu hiệu may mắn đối với người tuổi Sửu trên con đường tài lộc. Bạn có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cố gắng không mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Có thể thấy rằng những gì bạn bỏ ra đã được trả giá xứng đáng, hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai.

May mắn hơn, trên phương diện tình cảm, ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn và bạn sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Dần

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần có phần bất ổn. Con giáp này làm việc thiếu tập trung nên dễ mắc sai lầm, có thể sẽ gây ra những tổn thất khá lớn cho công ty. Nếu bản mệnh không sớm chấn chỉnh lại thì có thể bị mất việc.

Trong chuyện tình cảm, Mộc Kim xung khắc dự báo, dường như những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện trong quá trình giao tiếp giữa các cặp đôi. Bản mệnh nên tìm cách tháo gỡ, đừng để sự xa cách khiến hai người càng ngày càng trở nên lạnh nhạt hơn với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Mão

Kiếp Tài tác động, người tuổi Mão dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp, bạn bè với nhau. Bạn cần giữ vững lập trường và tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ để bản thân lung lay vì những lời rủ rê, bàn ra tán vào của những đồng nghiệp xấu.

Kim khắc Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không quá yên bình. Dù bận rộn đến mấy, có lẽ đôi bên vẫn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, đừng để mối quan hệ giữa mọi người ngày càng xa cách và tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, tài tinh đưa tới tin vui tiền bạc cho tuổi Thìn, có nhiều người có thêm nguồn của cải bằng nghề phụ, trúng thưởng... Nếu con giáp này biết nắm bắt tốt cơ hội đang có thì dễ phát tài nhanh.

Tuổi Thìn đừng ngại bày tỏ tình cảm với đối tượng mình thầm thương trộm nhớ trong ngày tam hợp. Gia đình các cặp đôi cũng thuận hòa hơn nhờ thấu hiểu và biết lắng nghe nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Tỵ

Trong ngày hôm nay Thân Tỵ tương phá ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ tình cảm mà bản mệnh đang cố công xây dựng. Thêm vào đó, con giáp này không thoải mái khi bày tỏ tất cả những tâm tư, suy nghĩ trong lòng mình, vô tình khiến cho đối phương cũng cảm thấy ái ngại.

Ngoài ra, Tỵ có thể bị đồng nghiệp, cấp dưới chơi xấu. Con giáp này vốn là người hiền hòa nhưng với sự việc xảy ra lần này không khỏi tức giận. Đôi khi bản mệnh giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng lại vì đó mà chịu điều tiếng xấu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hỏa khắc Kim cảnh báo người tuổi Ngọ, dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc nên thờ ơ với gia đình. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng nên sắp xếp thời gian để ở bên người thân nhiều hơn, bởi tình thân là điều vô cùng quan trọng mà tiền bạc chẳng thể nào mua nổi.

Thương Quan cho thấy hôm nay không phải là một ngày phù hợp để người tuổi Ngọ phát huy các điểm mạnh của mình. Có thể bạn sẽ nhận ra rằng thực tế quá khó khăn và mình cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn tìm chỗ đứng cho bản thân. Từ giờ hãy tập trung phát triển bản thân hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay nhờ Chính Tài mà con giáp tuổi Mùi hạn chế chi tiêu, thậm chí được cho tiền, nhận quà trong ngày hôm nay. Nếu ai đó cho bạn dù là khoản tiền nhỏ thôi cũng phải trân trọng, nếu chê bai bạn sẽ mất lộc đấy.

Thổ sinh Kim, bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại là nhờ hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong vấn đề cuộc sống, chẳng che giấu bất cứ điều gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Thân

Thiên Quan giáng họa, để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, người tuổi Thân cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Bạn không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình hoặc các mối quan hệ xã giao.

Ngũ hành Thổ sinh Kim là dấu hiệu tốt lành báo tin vui đang về. Con giáp này đừng quá căng thẳng mà hãy bình tĩnh đón nhận tình cảm của đối phương. Tuổi Thân và nửa kia luôn hướng về nhau, vậy thì ngại gì mà không chung tay xây dựng gia đình nhỏ ấm áp, hạnh phúc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay nhờ có Tam Hội thúc đẩy. Bạn sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người và mọi việc xung quanh. Đồng thời, bạn cũng chẳng ngại thử thách mình trong những lĩnh vực xa lạ để có thể tiến bộ nhanh chóng.

May mắn hơn, con giáp này còn có thể gặp được quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đây chính là cơ hội tốt để bạn học hỏi những kinh nghiệm quý báu do đối phương truyền dạy, giúp ích cho công việc sau này, đồng thời phát hiện những điểm yếu cần phải khắc phục nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

ôm nay, tài tinh ghé thăm mang tới vận may cho tuổi Tuất. Nếu được bốc thăm trúng thưởng thì cơ hội nhận thưởng rất cao. Nếu đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện mục tiêu tiền bạc thì có thể ngày này gặp được quý nhân.

Trên phương diện tình cảm, Thổ sinh Kim cho thấy người tuổi này rất vượng đào hoa. Nếu đã có đối tượng thầm mến và còn độc thân, bạn nên cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Đã đến lúc bạn cần tìm một người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn rồi đấy, đừng mãi sống trong thế giới riêng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/8/2021 của tuổi Hợi

Tương Hại giáng họa khiến người tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối do có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Bạn cần cẩn thận hơn trong việc kết giao với người khác, đồng thời nhắc nhở bản thân mình chớ nên nóng nảy, bởi càng nóng nảy thì bạn lại càng dễ rơi vào bẫy kẻ xấu bày ra.

Kim sinh Thủy, may mắn nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy, rất có thể hai người cùng trao đổi, bàn luận thì sẽ tìm ra một giải pháp thích hợp.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-482021-tuoi-thin-don-tin-vui-tai-loc-than-vuong-phai-chuyen-thi-phi-91462.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 17 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 32 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 38 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 6 giờ, 26 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 7 giờ, 33 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 8 giờ, 52 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 8 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 29 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 giờ, 40 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 2 giờ, 45 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 2 giờ, 12 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 2 giờ, 12 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 5 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 4 giờ, 17 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 33 phút trước