Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020: Tuổi Tý vận trình tươi sáng, Hợi bị tiểu nhân quấy phá

Thứ tư, 30/09/2020 08:44

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 30/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý tươi sáng vô cùng, đường công danh sự nghiệp trong ngày thăng tiến rõ rệt. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cao và năng lực xuất sắc trong thời gian vừa qua nên con giáp này có thêm cơ hội để phát triển, nâng cao vị trí bản thân lên hàng ngũ lãnh đạo.

Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Các cặp đôi yêu nhau vẫn đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh người mình yêu. Nhưng nếu không sớm có kế hoạch hâm nóng tình cảm thì sớm muộn gì cũng rơi vào trạng thái phai nhạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày 30/9/2020 này nhờ ảnh hưởng của cục diện Tý Sửu Lục Hợp. Các kế hoạch hợp tác làm ăn của bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, có thể mang lại nguồn lợi lớn trong tương lai.

Thổ Thủy xung khắc, chuyện tình cảm của bạn không mấy như ý trong ngày thứ 4 này. Người độc thân vẫn chưa thể mở lòng để tiếp nhận tình cảm của đối phương. Có lẽ cái bóng của quá khứ quá lớn để ngăn cản bạn tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Dần được Thiên Tài trợ mệnh nên không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng sẽ được nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, bản mệnh không cần phải vất vả mà vẫn có tiền trong tay.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, người độc thân có thể tìm thấy một nửa cho mình trong ngày này. Những nét cá tính độc đáo của bạn hấp dẫn đối phương, hãy cho cả hai một cơ hội để trò chuyện và cùng tìm hiểu thêm về nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay có cát tinh trợ lực nên vận trình công việc có phần phát triển. Mọi việc diễn ra rất thuận lợi, có điềm thăng quan tiến chức, con giáp này cần cố gắng tiếp tục phát huy ưu điểm, dùng tài năng để thuyết phục cấp trên cũng như có được sự ủng hộ của đồng nghiệp.

Trong ngày Thủy Mộc tương sinh mang theo vận đào hoa vượng sẽ giúp cho người độc thân có thể tìm được một nửa của mình. Chỉ bằng một vài câu nói, một vài ánh nhìn, cả hai cảm nhận được sự kết nối kỳ lạ với đối phương. Một mối quan hệ đầy mới mẻ sẽ đến, hãy chờ đón nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được cục diện Bán Hợp trợ mệnh nên đường công danh sự nghiệp trở nên hanh thông thuận lợi hơn hẳn. Những thành quả bước đầu mà bạn mang về cho tập thể được đánh giá cao. Đây là bước đệm để bạn bứt phá một cách đầy ngoạn mục trong thời gian tới. Ngoài ra, may mắn tiếp tục tìm đến bạn với sự ủng hộ của Thực Thần, bản mệnh được trao tay những cơ hội kiếm tiền hiếm có, hãy tận dụng thật tốt nhé.

Tình cảm của tuổi Thìn nửa tốt nửa xấu. Tuy mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn ngọt ngào, êm ái nhưng dường như có người đang muốn phá vỡ sự bình yên này. Kẻ thứ 3 có thể là người đang theo đuổi tuổi Thìn, bạn nên giữ vững lòng chung thủy của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ đạt được những bước tiến mới. Con giáp này trở nên quyết đoán, lý trí hơn, không để những ý kiến bên ngoài tác động vào quyết định của mình, một mình tự lực cánh sinh. Mọi người xung quanh không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Thế nhưng vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ hôm nay lại có phần sa sút, bản mệnh và người ấy xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, bất đồng khi phải đối mặt với thử thách trong cuộc sống. Nếu tình yêu của hai người đủ sâu đậm thì có thể vượt qua được nhưng nếu thiếu kiên trì thì rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ là rất lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hôm nay tuổi Ngọ gặp vận xui khi Kiếp Tài bỗng chốc xuất hiện mang theo họa mất tiền mất của cận kề. Lúc này bạn chỉ cần giữ chặt được túi tiền trong tay mình là tốt lắm rồi. Đừng tham lam tin lời dụ dỗ của người khác mà đem tiền đầu tư vào những chỗ không đáng tin cậy nhé.

Thủy Hỏa bất dung, chuyện tình cảm của bạn không mấy như ý trong ngày thứ 4 này. Người độc thân vẫn lẻ bóng một mình, có lẽ do những yêu cầu quá đỗi khắt khe của bạn. Cũng đã đến lúc bạn cần nhìn lại bản thân mình, bạn sẽ tìm thấy được một người thực sự phù hợp với chính bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Mùi

Cục diện Tý Mùi Tương Hại sẽ mang đến không ít muộn phiền của cho con giáp tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân luôn đem lòng ghen ghét mà luôn tìm cơ hội để hãm hại bạn. Hãy cố chu toàn tất cả mọi việc, tránh để kẻ xấu lợi dụng sơ hở nhằm hạ bệ bạn.

Thương Quan nhập cục, chỉ một sơ suất cũng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Bạn cần phải tìm hiểu và xem xét mọi việc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, nếu không muốn mọi thứ bị sụp đổ bất cứ lúc nào. Cả công danh lẫn tiền bạc của bạn cũng theo đó mà một đi không quay trở lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Thân

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân khá tốt nhờ Tam Hợp cục che chở. Con giáp này cứ tiến hành mọi chuyện theo đúng kế hoạch đề ra là sẽ đạt được điều mong muốn, không phải cố gắng hay mất quá nhiều công sức nhưng mưu sự tất thành.

Vận tài lộc của người tuổi Thân cũng nhờ thế mà có dấu hiệu tăng tiến, nhất là với những người kinh doanh thì lộc lá nhiều vô kể, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính còn kiếm thêm được bên ngoài, tự nâng cao thu nhập cho mình. Tuổi Thân không còn lo lắng đến việc chi tiêu nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Dậu

Chính Tài ghé thăm cũng là lúc tài lộc gõ cửa gia đình con giáp tuổi Dậu, hãy đón nhận mọi thứ bằng trái tim rộng mở bạn sẽ không biết mình đạt được những gì đâu. Hôm nay việc làm ăn, kinh doanh của những người thuộc con giáp này cũng hanh thông, thuận lợi hơn.

Vận trình tình cảm thăng hoa. Chuyện tình cảm trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết khi các mâu thuẫn, hiểu lầm dần được tháo gỡ. Tình cảm phai nhạt trước đó sẽ sớm được hâm nóng, các cặp đôi lại yêu nhau nồng nàn như thuở mới quen.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất có điềm báo tăng tiến không ngừng. Con giáp này sống phóng khoáng, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, tiền bạc dư dôi chẳng cần phải lo nghĩ nhiều. Tiền tiêu hết lại kiếm được nên chẳng mấy khi rơi vào cảnh túng thiếu. Thế nhưng đừng vì thế mà hoang phí quá nhé.

Có điều vì ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên chẳng được như ý. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi chưa tìm được cách hóa giải. Tuổi Tuất và nửa kia tranh cãi liên miên, không ai chịu nhường ai dù chỉ là vấn đề nhỏ nhặt. Vì thế nên khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn khiến yêu thương ngày càng phai nhạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/9/2020 của tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi hôm nay bị tiểu nhân quấy quá, con giáp này không giỏi ăn nói nên bị kẻ xấu gây thù chuốc oán, tìm cơ hội hãm hại, ngáng trở công việc hiện tại, khiến thành công ngày càng xa vời. Người tuổi Hợi chỉ cần lơ là một chút thôi cũng sẽ khiến tình hình trở nên nghiêm trọng.

Thổ khắc Thủy, những mẫu thuẫn đang lớn dần lên và tạo ra những vết rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. Nếu không sớm hàn gắn thì sự chia ly sẽ là điều diễn ra trong một sớm một chiều thôi. Hãy tìm ra cách để bảo vệ tình cảm của bạn ngay và luôn đi nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-3092020-tuoi-ty-van-trinh-tuoi-sang-hoi-bi-tieu-nhan-quay-pha-56780.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 4 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 37 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 1 giờ, 1 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 3 giờ, 44 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 3 giờ, 45 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 6 giờ, 51 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 6 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 7 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 3 giờ, 38 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 3 giờ, 46 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 3 giờ, 52 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 3 giờ, 59 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 3 giờ, 5 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 3 giờ, 6 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 50 phút trước