Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021: Tuổi Hợi vận tài lộc kém sắc, Thìn gặp nhiều may mắn

Thứ ba, 28/12/2021 21:44

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 29/12/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Tý

Tuổi Tý được Thực Thần độ mệnh nên nhiều lộc lá trong công việc. Buổi sáng đến cơ quan có người ngỏ lời giúp đỡ hoặc mời bạn đi ăn. Tý mạnh dạn hơn trong các quyết định của mình, bạn được mọi người xung quanh quý mến và tôn trọng.

Mặt tình cảm nhờ Tam Hội nên cũng khởi sắc không kém gì sự nghiệp. Mối quan hệ giữa bạn và những người trong nhà bình ổn, anh chị em biết giúp đỡ lẫn nhau để cha mẹ bớt vất vả. Người đang yêu luôn khuyến khích nhau cùng cố gắng để sau này về chung tổ ấm đỡ vất vả.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi thứ 4 ngày 29/12/2021, tử vi hàng ngày

Công việc hôm nay của bạn rất tốt, cách tư duy cách xử lý công việc rất gọn gàng nhanh nhẹn. Dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ và làm việc. Sự dịu dàng và mạnh mẽ ẩn bên trong cũng giúp tuổi Sửu hôm nay hạ gục đối phương hợp tác.

Dự báo tài lộc của Sửu hôm nay tăng nhanh, cách tư duy cách xử lý các khoản chi tiêu rất gọn gàng nhanh nhẹn. Khả năng ăn nói và tư duy sẽ giúp tuổi Sửu hôm nay kiếm nhiều thêm các khoản lời. Bên cạnh đó, hôm nay bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho những kỳ nghỉ và vui chơi, các hoạt động bên gia đình và bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Dần

Chính Tài chiếu mệnh nên những người tuổi Dần được thừa hưởng gia nghiệp của gia đình hoặc chuẩn bị thi cử, xin việc sẽ gặp nhiều may mắn. Không ai phủ nhận bạn là người chính trực, thanh liêm nhưng cách làm việc quá quy củ của bạn sẽ khiến mọi người xung quanh khó chịu, không muốn hợp tác với bạn.

Đường tình cảm thuận lợi vì mệnh có Lục Hợp, những cặp đôi đang ở xa nhau đều biết cảm thông cho nhau để cố gắng vì tương lai. Có nhiều hy vọng cho những người độc thân thay đổi hiện trạng của mình qua những lần giới thiệu, mai mối từ người quen, bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tài tinh nâng đỡ giúp tuổi Mão tỉnh táo hơn trước các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hơn nữa, nhiều nhân duyên tốt đẹp dẫn dắt giúp con giáp này có thể tiếp cận cơ hội kiếm tiền và cho thấy vận may đang ở trước mắt.

Về phương diện tình cảm, nhờ có tam hợp mà tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ, gần gũi với người thương nhiều hơn. Bản mệnh đang trong giai đoạn hạnh phúc, hãy trân trọng những gì đang có. Người độc thân cũng may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Thìn hôm nay có phong cách làm việc đường hoàng, chững chạc nên làm gì cũng nhanh gọn do ảnh hưởng từ Chính Ấn chiếu mệnh. Tuy nhiên bạn có tư tưởng khá bảo thủ nên hiếm khi tiếp thu góp ý từ người khác. Khuyên bạn dù có lập trường cũng nên tiếp thu thêm kiến thức bên ngoài bởi không ai là hoàn hảo 100% cả.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy nên gia đạo lục đục, anh chị em trong nhà hay cãi cọ nhau. Nhiều khi bạn thấy tủi thân trong chính gia đình của mình. Ngoài ra, sự thờ ơ của người ấy khiến bạn hụt hẫng và mệt mỏi, có lẽ khi kinh tế ổn định thì mọi thứ mới dễ dàng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tinh thần tuổi Tỵ sẽ khá hơn rất nhiều và con giáp này hoàn toàn tự tin trong công việc. Tất nhiên bản mệnh vẫn cảm thấy khó khăn như mọi người nhưng quan trọng là không bỏ cuộc, muốn làm mọi thứ đến cùng mới thôi.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc khiến tuổi Tỵ dễ bị lạc lối trong các quyết định liên quan đến tiền nong trong ngày này. Nếu thấy rõ những lỗ hổng kiến thức liên quan tới tiền thì con giáp này nên thử dành thời gian để trang bị sự hiểu biết tối thiểu để hạn chế được những rắc rối tìm đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi thứ 4 ngày 29/12/2021, tử vi hàng ngày

Ngày thứ 4 này Ngọ được dự đoán sự nghiệp dễ có tiểu nhân tranh đấu, chèn ép, nhất là những người đang buôn bán do ảnh hưởng từ Thiên Quan. Lời khuyên cho bạn là cần chuẩn bị mọi kế hoạch thật chu đáo, lường trước những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa nên tình cảm cũng không khởi sắc là mấy. Bạn bè xung quanh hạnh phúc êm ấm, điều đó khiến Ngọ tủi thân, trách móc bản thân.Ngọ biết không, người ta chỉ phô trương những điều tốt đẹp còn những điều tiêu cực thì lại giấu kín nên đừng so sánh chỉ thêm mệt thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Mùi

Thiên Ấn chiếu mệnh nên người làm kỹ thuật, nghề tự do sẽ thu được nhiều lợi lộc hơn những nghề khác. Kiếm tiền không phải là việc khó với bạn, vậy nên bạn không cần gây áp lực cho bản thân quá nhiều, càng nghĩ nhiều càng bế tắc mà thôi.

Trên phương diện tình cảm, tam hợp mang tới nụ cười rạng rỡ vì hạnh phúc giúp tuổi Mùi cảm nhận được niềm vui mà trước đây con giáp này chưa từng nghĩ tới. Người độc thân hãy cùng nhau tham gia các hoạt động thú vị và cùng nhau tận hưởng cuộc sống của tình yêu chớm nở.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Thân

Tử vi dự báo tuổi Thân có Kiếp Tài chiếu mệnh nên những ai đang làm vị trí quản lý dễ bị cấp dưới qua mặt, nên cẩn thận một chút trong thời gian cuối năm này. Người làm công ăn lương thì thiếu tập trung, không mấy thiết tha công việc hiện tại, thời gian tới có ý định nhảy việc.

Điểm sáng nhất trong ngày là đường tình cảm do ảnh hưởng từ cục diện Kim sinh Thủy. Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời để con giáp này chăm sóc cho gia đình, nấu một bữa thật ngon hay dọn dẹp lại nhà cửa. Người ấy cũng chính là một trong những lý do để bạn phấn đấu, nỗ lực hết mình cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay mang lại tin vui liên quan tới tiền bạc cho tuổi Dậu, có thể chỉ là một dấu hiệu nhỏ nhưng cũng là lúc để con giáp này tìm được hướng đi phù hợp. Nếu đang hoang mang, bản mệnh nên lắng nghe và làm theo những người có kinh nghiệm.

Cục diện Kim sinh Thủy giúp đường tình cảm của Dậu suôn sẻ. Bạn trẻ tuổi Dậu có vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ nên sẽ thu hút được sự chú ý của người khác giới. Gần cuối ngày thì những người thân trong gia đình và bạn bè sẽ rất quan tâm và chủ động thể hiện tình cảm của họ dành cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi thứ 4 ngày 29/12/2021, tử vi hàng ngày

Bản mệnh chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn tinh trong ngày hôm nay nên không thể hòa hợp với cha mẹ, thường xuyên cãi lại do không có tiếng nói chung. Các đôi yêu nhau thì có vướng mắc, có một câu hỏi nào đó vẫn chưa có lời giải trong mối quan hệ của hai người khiến Tuất vô cùng bối rối.

Mặt tiền bạc cũng bị ảnh hưởng không kém, tuổi này có năng lực kiếm tiền nhưng đôi khi tính tình quá bảo thủ, hay cả nể nên tiền bạc dễ bị thất thoát. Nếu chịu khó giao lưu, nhìn xa trông rộng một chút thì may ra mới giàu được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/12/2021 của tuổi Hợi

Mệnh có Tự Hình kéo tâm trạng của Hợi tụt dốc xuống thảm hại. Bạn cố chấp, không thích người khác xen vào việc của mình khi đang làm dở nên bị mọi người xa lánh. Ngoài ra con giáp này còn một mình một ý, có xu hướng ép người ta làm theo ý mình nên dễ bị tiểu nhân ghen ghét tranh đấu.

Vận tài lộc cũng không được khởi sắc. Dù thông minh nhưng con giáp này hơi trì trệ, chậm chạp nên nhiều lúc để tuột mất cơ hội kiếm tiền. Không nên cho bạn bè hoặc anh em họ hàng vay tiền lớn vì nguy cơ khó đòi lại được là cực kỳ cao.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-29122021-tuoi-hoi-van-tai-loc-kem-sac-thin-gap-nhieu-may-man-104711.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 21 giờ, 42 phút trước

Tin cùng mục

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để...
Kiến thức 52 phút trước

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!
Đời sống số 2 giờ, 31 phút trước

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị...
Kiến thức 2 giờ, 42 phút trước

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 9 giờ, 58 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 9 giờ, 3 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 9 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 51 phút trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 10 giờ, 55 phút trước

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền...
Tin trong ngày 10 giờ, 58 phút trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 10 giờ, 59 phút trước

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 11 giờ, 45 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 12 giờ, 21 phút trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 12 giờ, 23 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 12 giờ, 24 phút trước

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.
Chuyện làng sao 12 giờ, 25 phút trước

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan...
Chuyện làng sao 12 giờ, 26 phút trước