Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023: Tuổi Tỵ tài lộc dồi dào, Tý phải cẩn thận chuyện tiền bạc

Thứ ba, 27/06/2023 21:36

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 28/6/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Tý

Tuổi Tý phải cẩn thận trong chuyện tiền bạc kẻo bị kẻ gian lừa tiền. Một khi đã bị mắc bẫy lừa đảo thì bạn như con thiêu thân lao vào một cách mù quáng. Vì thế nên hãy hỏi ý kiến người thân trước khi nhận làm một việc quan trọng.

Thủy Hỏa bất dung không tốt cho đường tình của bản mệnh. Tý nên xem lại cách ăn nói của mình xem sai ở chỗ nào, đừng vì nóng giận mà mất khôn. Không cần cảm ơn những kẻ đã làm tổn thương bạn, vì họ không hề giúp bạn trưởng thành.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu công việc thuận lợi. Con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn và tiến đến thành công tốt hơn mong đợi, cứ cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng nở hoa. Trong mọi việc, nếu cảm thấy không thể đảm đương được hết, mọi người xung quanh sẵn sàng giúp bản mệnh trong hôm nay. Một số người trẻ sẽ được người lớn khen ngợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần diễn ra tương đối dễ dàng. Tử vi cho biết, người tuổi này sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu trong ngày này. Người làm kinh doanh tìm được mối đầu tư có lợi, từ đó nâng cao nguồn thu nhập.

Vận trình tài lộc nhận tín hiệu khởi sắc. Sự che chở của Chính Tài mang đến cho bản mệnh những khoản tiền ổn định, có thể chẳng cần lo lắng đến chi tiêu sinh hoạt thường ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 28/6/2023

Thiên Ấn cho biết tham vọng chính là chất xúc tác đưa tuổi Mão tới thành công, chỉ cần bạn đi đúng hướng là sẽ có thành quả. Những ai làm quản lý, quan chức trong ngày này vô cùng thuận lợi, có tin vui tìm đến.

Vận trình tình cảm của con giáp này có tiến triển hơn hẳn nhờ Hỏa Mộc tương sinh. Con giáp thiện lương này luôn vì mình vì người, chịu thiệt một chút cũng không so đo, miễn cả 2 bên vui vẻ là được. Bạn cũng thích giao lưu với nhiều người mới để cải thiện khả năng giao tiếp.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Thìn

Ngày 28/6/2023 mang tin xấu đến đường sự nghiệp của tuổi Thìn. Con giáp này dễ chán nản với công việc hiện tại, nhiều người muốn nghỉ việc, cãi tay đôi với cấp trên hoặc bỏ học giữa chừng. Tâm trạng căng thẳng, chỉ muốn được ở một góc để tĩnh tâm.

Việc kiếm tiền vẫn trôi chảy và thuận lợi, tài lộc thu về kha khá. Tuy nhiên việc chi tiêu phát sinh nhiều hơn, nên con giáp này không tích được là bao, khó có thể kỳ vọng vào khoản tiền này để làm việc lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc ngày 28/6 của tuổi Tỵ dư dả, dồi dào. Sự nỗ lực và kiên trì không ngừng nghỉ sẽ mang đến cho con giáp này nguồn thu lớn. Điều này giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những sở thích của riêng mình.

Vận trình tình cảm có chút kém sắc. Mâu thuẫn dần được gỡ bỏ ngay từ khi vừa mới nhen nhóm khiến cho tình yêu đôi lứa gặp nhiều sóng gió. Tử vi khuyên bạn hãy nên cố gắng hạ thấp cái tôi để không khiến mọi việc đi quá xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Ngọ

Tỷ Kiên cho biết việc nói năng nhiều chắc chắn sẽ mắc lỗi và gây ra hiểu lầm không đáng có trong công việc của Ngọ giữa tuần. Hãy bình tĩnh xử lý tình huống của mình ngay cả khi phát hiện mình bị kẻ khác chơi xấu, cạnh tranh bẩn.

Tam Hội giúp cho tiền bạc hanh thông, con giáp tiết kiệm này biết tính toán tiết kiệm chi tiêu để có tiền đi du lịch hè. Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp để mua sắm đồ dùng có giá trị lớn hoặc tiến hành ký kết giấy tờ làm ăn, mua bán đất đai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi rất suôn sẻ và may mắn. Người đi buôn thì đắt hàng, được khách ủng hộ nhiệt tình. Có thể coi nay chính là cơ hội tốt để con giáp này phát triển sự nghiệp, kinh doanh, nếu bỏ lỡ mất thì sau này khó có thời cơ nào tốt bằng.

Tình cảm của tuổi Mùi nay cũng rất thuận lợi, tốt đẹp. Nhiều người cũng yêu quý bản mệnh nhưng họ không nói ra, hãy sống vì những người tôn trọng mình. Nếu ghét ai đó, hãy cứ mặc kệ họ, đó sẽ là cách tốt nhất mà bản mệnh có thể đối xử với người mình ghét.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 28/6/2023

Công việc của tuổi Thân diễn ra dễ dàng suôn sẻ. Sự nhạy bén và khôn ngoan giúp cho người tuổi này vượt qua một khó khăn trong công việc một cách ngoạn mục.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Con giáp này mau chóng cải thiện được chất lượng cuộc sống của mình nhờ vào nguồn thu nhập dồi dào từ công việc chính lẫn nghề tay trái.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Dậu

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu nhờ Tam Hợp cục nên trong ngày này tiến triển rất tốt đẹp, bản mệnh biết dùng năng lực của chính mình để giải quyết mọi khó khăn trước mắt. Dậu là con giáp nhanh nhẹn thông minh, không mấy khi phải để cấp trên nói nặng lời.

Nhất là vận trình tài lộc trong ngày có tin vui bất ngờ do Thiên Tài chiếu cố. Tính tình chịu khó cần cù, hay mò thêm việc để kiếm tiền ngoài giờ hành chính giúp bạn có thêm thu nhập. Ngày này là ngày Dậu dễ trúng xổ số hoặc trúng thưởng khi mua hàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Tuất

Vận trình tài lộc trong ngày của tuổi Tuất khá tốt. Con giáp này tìm được hướng làm ăn mới và mạnh dạn đầu tư, cộng thêm cát khí dồi dào nên dễ dàng thành công ngay trong lần thử đầu tiên, đón nhận thành quả lớn đến không ngờ.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất rất chịu khó giao tiếp, làm quen với mọi người xung quanh. Nhiều người sẽ về thăm nhà hoặc hẹn hò với người yêu trong ngày này. Con giáp này thấu hiểu được mọi người, đây là chìa khóa giúp bản mệnh may mắn hơn người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/6/2023 của tuổi Hợi

Sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 28/6 diễn ra không mấy thuận lợi. Do ảnh hưởng của cục diện Tự Hình nên người tuổi này không nên tiêu tốn nhiều thời gian để than thân trách phận. Thay vào đó, bản mệnh hãy tập trung khắc phục khó khăn, bồi dưỡng năng lực bản thân.

Vận trình tình cảm đẹp đẻ, hạnh phúc. Những cặp đôi có được khoảng thời gian thực sự bình yên, êm ả bên nhau. Người độc thân tìm được một nửa lý tưởng thông qua sự giới thiệu của người quen.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2862023-tuoi-ty-tai-loc-doi-dao-ty-phai-can-than-chuyen-tien-bac-vz63226.html

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 20 giờ trước

Sao Việt 15/5: Rộ tin Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi; Phía Mỹ Tâm phản hồi thông tin nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/5/2024: Nghi vấn Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi, giống 'Nữ hoàng nội y' như đúc lập...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Cá phổi châu Phi nguyên thủy đã sống được 400 triệu năm dù không ăn uống gì nhưng lại không thể trốn tránh người châu Phi?

Trong số các loài cá ngoan cường, cá phổi châu Phi là loài dẫn đầu. Chúng khéo léo sử dụng bong bóng làm phổi để...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Thực vật mọc đầy ở Việt Nam, cứ nghĩ là cây dại bình thường nhưng ở nước ngoài bán hơn nửa triệu/kg

Nếu bắt gặp giống cây thấp bé, lá có nhiều gân như thế này thì bạn đừng bỏ qua mà hãy hái chúng về ngay...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Phải mất 5 lần đổi căn hộ tôi mới nhận ra rằng '4 tầng' này ngày càng trở nên tiện nghi hơn, chúng thực sự là 'tầng vàng'

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực, nhiều gia đình đang rục rịch tìm kiếm cơ hội...
Mẫu nhà đẹp 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao đêm 'thị tẩm' đầu tiên của Võ Tắc Thiên lại không thành?

Trong mắt hầu hết mọi người, Võ Tắc Thiên là một phụ nữ sẽ làm bất cứ điều gì để chiếm thế thượng phong. Tuy...
Kiến thức 7 giờ, 8 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/5/2024: Tuổi Ngọ có quý nhân dẫn đường chỉ lối, Tuất cần phải cẩn trọng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/5/20224.
Đời sống số 10 giờ, 48 phút trước

1 ngành học được gọi là 'vua của mọi ngành', cực khát nhân lực, nhiều trường tuyển sinh năm 2024

Trong đợt tuyển sinh năm 2024, có đến hàng chục trường Đại học mở ngành mới: Ngành chip bán dẫn hay Công nghệ bán dẫn...
Kiến thức 12 giờ, 20 phút trước

Hiện ngân hàng nào đang có lãi suất cao nhất để 'chọn mặt gửi tiền'?

Đang có tiền nhàn rỗi, gửi vào ngân hàng nào để sinh lời nhiều nhất, bạn nên tham khảo thông tin hữu ích dưới đây....
Kiến thức 14 giờ, 36 phút trước

Tử vi ngày 18/5 (11/4 âm lịch): Bốn con giáp đón nhiều may mắn, gặt hái được bội thu trong sự nghiệp và tình duyên

Khi ánh nắng ấm áp của tháng 5/2024 tràn ngập trái đất, bản đồ sao vũ trụ đặc biệt sáng sủa vào ngày 18/5, vẽ...
Đời sống số 15 giờ, 37 phút trước

Tại nơi làm việc, hãy cải thiện 9 kỹ năng này và bạn sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn

Tại nơi làm việc, việc liên tục cải thiện các khả năng khác nhau là chìa khóa để phát triển và thành công trong sự...
Kiến thức 15 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Tỏi ngâm mật ong có tác dụng và công dụng gì? Tỏi ngâm mật ong trong bao lâu?

Chúng ta đều biết tỏi là một loại gia vị và là dược liệu. Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người thích ăn tỏi ngọt....
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 7 phút trước

Hoa hậu Phạm Hương bị nghi đang mang thai lần 3 với loạt chi tiết này

Hoa hậu Phạm Hương bị cư dân mạng soi dấu hiệu bầu bí lần thứ ba.
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chia sẻ clip hiếm, nhắn gửi xúc động tới bé Lavie

Con gái Mai Phương được bảo mẫu chăm sóc tận tình và cực dễ thương.
Chuyện làng sao 7 giờ, 15 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm trang điểm đậm cho cho con gái 4 tuổi, liệu có nên?

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip tự tay trang điểm cho con gái Bảo Ngọc để cô bé đến trường.
Chuyện làng sao 7 giờ, 17 phút trước

Thiều Bảo Trâm gây bất ngờ khi khoe tủ đồ đắt đỏ: Giày và túi hiệu cả trăm triệu, món nào cũng rất 'có gu'

Hình ảnh bộ sưu tập giày và túi đắt đỏ của Thiều Bảo Trâm đã gây sốt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 19 phút trước

Hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, diễn viên Nguyệt Ánh bị nghi mang thai lần 2 vì lý do này

Nguyệt Ánh bất ngờ xuất hiện với vóc dáng thay đổi khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai lần 2.
Chuyện làng sao 7 giờ, 22 phút trước

'Mẹ 2 con' Phanh Lee hội ngộ dàn bạn thân nổi tiếng, đọ sắc Huyền Lizzie vẫn chẳng kém cạnh

Phanh Lee đã có dịp gặp gỡ hội bạn thân song nhan sắc vẫn nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 24 phút trước

Đàm Thu Trang khoe gu thời trang đúng chuẩn 'phu nhân tổng tài', Cường Đô La không quên khen vợ

Loạt ảnh lên đồ của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng gây sốt.
Thời trang sao 10 giờ, 43 phút trước

Bạn thân Hà Tăng nổi cáu lên tiếng khi bị mỉa mai 'làm màu' vì làm từ thiện 500 nghìn

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận mỉa mai, cho rằng bạn thân của Hà Tăng là Quốc Cường 'làm màu', 'sống...
Chuyện làng sao 10 giờ, 44 phút trước