Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021: Tuổi Thìn may mắn đủ đường, Tỵ tài lộc tan biến trong chớp mắt

Thứ tư, 28/04/2021 08:28

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 28/4/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Tý

Có Chính Quan nâng đỡ nên con giáp tuổi Tý vẫn có thể hoàn thành được công việc và đạt được một số thành tích nho nhỏ trong ngày thứ 4 này. Nếu có thể tiết chế được bản thân thì bạn sẽ còn nhận được sự ủng hộ của không ít người nữa đó.

Chuyện tình cảm của bản mênh gặp phải không ít trắc trở trong ngày Thủy khắc Hỏa này. Dường như cả hai sẽ phải tốn kha khá thời gian mới có thể có được sự đồng ý của hai bên gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Sửu

Cục diện Sửu Ngọ Tương Hại ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của con giáp tuổi Sửu trong ngày thứ 4 này. Bạn sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối phát sinh khiến tiến triền công việc trở nên trì trệ hơn. Lại thêm Thương Quan giáng họa, chỉ cần một bước đi sai lầm, bạn có thể phải gánh chịu không ít tổn thất. Dù là trong khi xử lý công việc hay trong chuyện tiền bạc, bản mệnh cũng cần hết sức cẩn trọng, chớ nên chủ quan lơ là dù chỉ một phút.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đang tính chuyện về ra mắt hai bên gia đình khi cảm thấy tình yêu đã chín muồi. Người độc thân nếu chăm tham gia các hoạt động tập thể thì cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương sẽ tăng cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ chảy trôi. Có thể nói nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy tự tin chính là yếu tố giúp con giáp này có thể đối mặt và vượt qua mọi khó khăn một cách ngoạn mục. Dù các kế hoạch không đi đúng hướng thì bản mệnh vẫn kiên trì bền bỉ.

Nhân duyên khởi vượng, đường tình duyên của người tuổi Dần khoe sắc rực rỡ trong ngày Mộc sinh Hỏa này. Nhất là với người độc thân, bạn có thể nhận được lời tỏ tình từ người đã thầm mến bạn từ lâu. Hãy đáp trả lại tấm chân tình mà người ấy dành cho nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Mão

Cục diện Mão Ngọ Tương Phá khiến con giáp tuổi Mão dễ vướng vào những chuyện thị phi tranh cãi trong nội bộ tập thể. Nguyên nhân chính bắt nguồn từ những bất đồng trong cách giải quyết vấn đề, đôi bên đều cố chấp không chịu nhún nhường.

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Người độc thân được trao cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu với người bạn khác giới mới. Ấn tượng trong buổi gặp mặt ban đầu mà người ấy dành cho những người này là khá sâu đậm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay là ngày may mắn đủ đường với tuổi Thìn khi mà cả về tình duyên và tài lộc, bản mệnh đều được như ý. Tài thần đến bên, cơ hội để kiếm tiền của con giáp này cũng đến. Cơ hội kinh doanh không có nhiều, điều đó đòi hỏi sự dứt khoát và quyết đoán của tuổi Thìn khi đưa ra lựa chọn. Đi đúng thì tiền về đầy tay mà đi sai thì phải chấp nhận những tổn thất có thể xảy ra.

Trong ngày Hỏa dưỡng Thổ, đối phương quan tâm và chăm sóc hết lòng cho con giáp này. Tuổi Thìn cảm thấy mình thực sự hạnh phúc khi mà đối phương hiểu và thông cảm cho những nỗi khó khăn, vất vả bản mệnh đang mang trên vai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ 4 ngày 28/4/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ phải hối hận vì sự độc đoán, bất chấp của mình trong chuyện kiếm tiền. Tài lộc tan biến ngay trong chớp mắt.

Chính con giáp này cũng không thể tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến những điều đó. Nhưng thực sự là bản mệnh đã sai, đã phạm sai lầm và chẳng thể nào phủ nhận được sự thực ấy, mà nguyên do là đã quá vội vàng, chẳng chịu nghe lời khuyên can.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Kiếp Tài giáng mệnh, vận trình tài lộc của con giáp này đang có chiều hướng đi xuống. Đừng dễ dàng tin vào lời ngon ngọt của người khác, bạn có thể rơi vào cạm bẫy bất cứ lúc nào. Bạn có thể đánh mất tất cả số tiền mà mình đã gây dựng bấy lâu nay.

Vận trình tình cảm trải qua khổ đau. Con giáp này đã từng có những ngày tháng vui vẻ, yêu thương đong đầy thì cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với những điều không may. Có trả qua sóng gió, đau buồn thì mới biết trân trọng hơn hạnh phúc trong hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Mùi

Quý nhân Tam Hội sẽ ra sức ủng hộ cho con giáp tuổi Mùi trong ngày thứ 4 này. Bạn nhận được sự trợ giúp từ ai đó và nhanh chóng hoàn thành mọi công việc được giao. Kế hoạch của bạn đang tiến triển một cách thuận lợi.

Người độc thân trong ngày Hỏa sinh Thổ này có thể gặp được người tâm đầu ý hợp một cách tình cờ và bất ngờ. Đôi bên chỉ mới trò chuyện mà đã cảm nhận được như có sự thân quen từ trước đó. Có lẽ đây chính là nhân duyên mà bấy lâu bạn vẫn luôn chờ đợi đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Thân

Hôm nay, tài tinh xuất hiện, tuổi Thân không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Sáng tạo, chủ động để tìm ra cơ hội cho mình, bản mệnh thực sự tài giỏi. Biết bao người thầm ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền của tuổi Thân. Dường như chẳng có điều gì có thể ngăn trở con giáp này có được điều mình muốn khi mà bản mệnh có sự linh hoạt nhanh nhạy đáng nể.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc sẽ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình của tuổi Thân. Con giáp này quá mệt mỏi khi hết lần này tới lần khác phải chạy theo dỗ dành đối phương nên mặc kệ mọi sự.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Có Chính Tài độ mệnh, người tuổi Dậu sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa. Các khoảng lương thưởng đều đặn cũng đang có dấu hiệu cải thiện tích cực hơn so với thời gian trước.

Người độc thân vẫn tiếp tục trải qua khoảng thời gian cô đơn lẻ bóng trong ngay Hỏa Kim xung khắc này. Có vẻ như trong lòng bạn vẫn còn đang vương vấn những điều trong quá khứ. Hãy gạt bỏ tất cả, làm mới bản thân để sẵn sàng đón nhận những tình cảm mới mẻ mà mọi người dành cho bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Tuất

Thực Thần xuất hiện trao cho tuổi Tuất nhiều may mắn về tài lộc. Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển tốt. Quý nhân giúp sức, những mối làm ăn trước đó thực sự cũng đủ để mang lại lợi nhuận vượt trội cho bản mệnh.

Chuyện tình cảm lứa đôi đang trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc. Nhất là trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này, hai người dành cho nhau những ngọt ngào lãng mạn khiến cho ai nấy cũng phải ghen tị.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/4/2021 của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay 28/4/2021 nhận thấy, Thiên Quan giáng mệnh mang theo không ít rắc rối cho người tuổi Hợi trong ngày này. Trong những tình huống căng thẳng như thế này thì tốt hơn hết là bạn nên giữ im lặng, đừng đẩy mọi thứ căng thẳng thêm lên. Khi giữ được bình tĩnh, bạn có thể xem xét lại mọi thứ và tìm ra phương hướng xử lý thích hợp nhất.

Thủy Hỏa bất dung, bạn và người ấy vì bất đồng mà không ngừng tranh cãi. Hai người chẳng thể tìm được sự thống nhất chung, cả tinh thần và thể trạng đều mệt mỏi. Hãy ngồi xuống và lắng nghe, đừng mãi khăng khăng ý kiến của mình nếu không muốn mọi thứ đổ bể trong chớp mắt.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2842021-tuoi-thin-may-man-du-duong-ty-tai-loc-tan-bien-trong-chop-mat-80082.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 8 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.
Kiến thức 11 phút trước

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 2 giờ, 47 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 giờ, 25 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 3 giờ, 30 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 3 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không...
Chuyện làng sao 10 phút trước

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao....
Chuyện làng sao 11 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 2 giờ, 48 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 2 giờ trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 3 giờ, 4 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 4 giờ, 39 phút trước

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột...
Kiến thức 4 giờ, 39 phút trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 4 giờ, 39 phút trước

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường...
Kiến thức 4 giờ, 39 phút trước