Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020: Tuổi Ngọ có cơ hội kiếm được nhiều tiền, Tuất cần đề phòng tiểu Nhân

Thứ tư, 25/11/2020 08:55

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 25/11/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Tý

Được cục diện Tam Hợp trợ mệnh, công việc của người tuổi Tý thêm phần thuận lợi hơn. Những khó khăn thử thách dần được đẩy lùi, mọi việc đang dần đi vào quỹ đạo mà bạn mong đợi.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kiếp Tài nhắc nhở con giáp này cần phải kiên định, nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đừng để những lời ngon ngọt của người khác mà dao động, đưa ra quyết định một cách vội vàng, thiếu suy xét, kẻo tiền mất tật mang khó tránh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Sửu

Công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu thăng tiến gấp nhiều lần so với những ngày trước đó. Con giáp này được đánh giá cao bởi năng lực, sự cống hiến hết mình và chính những đặc điểm nổi trội đó đã khiến bản mệnh giành được cơ hội để tỏa sáng và giành được thành công.

Về phương diện tình cảm, con giáp này cảm thấy thất vọng vì những biểu hiện của nửa kia khi chỉ quen đón nhận mà chẳng biết cho đi. Bản mệnh nghĩ rằng người ấy có thể chu đáo quan tâm mình hơn một chút, nhưng dường như người ấy vô tâm chẳng hề để ý. Hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi hôm nay cho thấy sự thiếu quyết đoán trở thành điểm yếu của người tuổi Dần khiến cho công việc của bạn gặp khá nhiều bất lợi. Khi cần tiến thì bạn do dự đứng yên một chỗ, khi cần lùi thì bạn chần chừ không biết nếu tiến lên thì có tốt hay không… Đã có rất nhiều lần vì điểm yếu này mà bạn gây ra sai lầm, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như tiền đồ của bản thân. Hãy tập cho mình thói quen quyết đoán hơn, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm nhé.

Tình yêu của người tuổi Dần không hoàn toàn dựa vào lời nói mà cũng có thể thể hiện qua hành động nữa. Nếu bạn thấy quá khó để nói rõ lòng mình thì hãy thể hiện tình cảm của mình qua những hành động quan tâm chăm sóc mỗi ngày. Đâu có gì khó khi nhắn tin gọi điện hỏi thăm nhau, ghi nhớ những thứ người ấy thích và cho người ấy những bất ngờ khi không cần nói ra mà bạn vẫn biết mình thích gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Mão

Hôm nay đường công danh sự nhiệp của tuổi Mão có phần kém suôn sẻ. Con giáp này cần phải điều chỉnh lại thái độ làm việc thần của mình để không ảnh hưởng tới tiến độ chung cũng như làm mất danh dự, uy tín của bản thân chỉ vì sự tắc trách, chủ quan trong công việc.

Bên cạnh đó vì ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm cũng không được vui vẻ. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy còn nhiều vấn đề khúc mắc, mặc dù đôi bên có nhiều điều muốn nói nhưng lại chưa tìm được cơ hội giãi bày, khoảng cách ngày càng nới rộng khiến hai người dần xa nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày Thìn Thân Bán Hợp như hôm nay. Nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn đó.

Tuy nhiên, hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động và quyết định của bản thân, bạn có thể biến cho mọi nỗ lực của bạn tan thành mây khói vì sự bốc đồng nóng vội đó. Sự xuất hiện của Thiên Quan chính là lời nhắc nhở bản mệnh chớ nên hành động bất cẩn, tạo điều kiện cho kẻ tiểu nhân lăm le nhắm vào vị trí của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Do chịu ảnh hưởng của cục diện Tỵ Thân hình hại nên tuổi Tỵ có thể sẽ phải chịu nhiều tổn thương về tinh thần vì không có được những gì mà mình mong muốn. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, con giáp này đã trao đi rồi lại không có cách nào lấy lại được.

Cũng may tài lộc tăng tiến nên an ủi lại phần nào một ngày ảm đạm, u uất đối với bản mệnh. Người làm công ăn lương sẽ có thêm thu nhập phụ bên ngoài, người buôn bán kinh doanh mua may bán đắt, lợi nhuận thu về gấp đôi gấp ba so với bình thường. Con giáp này không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới dự báo tuổi Ngọ có được những cơ hội về tiền bạc trong hôm nay. Nhưng phát huy sức mạnh của may mắn đó như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào tầm nhìn và khả năng của bạn. Nếu tinh ý sẽ nhận ra ngay cơ hội lớn nhưng có người thậm chí còn không coi đó là cơ hội. Bạn cần nhìn vào thực tế, tự mình cảm nhận và đánh giá chứ đừng nên tin tưởng ai đó rồi làm theo họ. Bởi đến khi mất rồi sẽ chẳng bao giờ họ đền bù lại số tiền đó cho bạn đâu.

Vận đào hoa vượng của tuổi Ngọ cho thấy đây là cơ hội tốt cho những ai đang độc thân, hãy biết tận dụng cơ hội tốt này để gặp gỡ nhiều người hơn. Nếu được bạn bè giới thiệu thì cũng đừng ngại tìm hiểu, hãy cởi mở hơn vì thời điểm này chuyện tình cảm rất có thể giúp bạn thành đôi. Để hâm nóng lại tình cảm đã lâu hay lên kế hoạch hẹn hò cùng đối phương như đi chơi địa điểm khác mà chưa bao giờ đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Mùi

Dưới sự giúp sức của Chính Quan, công việc đang đi theo đúng lộ trình mà bạn đã vạch ra mà không vướng bất cứ trở ngại nào. Bản mệnh làm việc hết sức nghiêm túc, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá cao.

Người độc thân có thể sớm nên duyên đôi lứa với một nửa mà mình tìm kiếm bấy lâu trong ngày Thổ Kim tương sinh này. Những cuộc gặp gỡ là cầu nối giúp bạn và người ấy tiến gần với nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Thân

Có Thiên Ấn trợ mệnh, người tuổi Thân được trao cho cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, hãy nhanh chóng nắm bắt lấy. Luôn nỗ lực hết mình, đừng từ bỏ ngay khi khó khăn xuất hiện, chắc chắn cấp trên và lãnh đạo sẽ sớm nhìn ra tiềm năng của bạn thôi.

Ngày thứ 4 này tình yêu của bản mệnh và người ấy đang tiến triển tốt. Nếu thực sự yêu thương thì nên cho nhau nhiều thời gian tìm hiểu hơn nhé. bạn đang có một gia đình hạnh phúc, một người bạn đời biết quan tâm. Hãy quan tâm nhau nhiều hơn nhé, đừng vì mải kiếm tiền mà bỏ bê nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay Dậu Thân tương hội mang đến cho người tuổi Dậu nhiều tin cát lành bất ngờ trong vận trình tình cảm. Nhân duyên đến trong những tình huống bất ngờ, con giáp này và đối phương từ hai người xa lạ bỗng trở nên thân quen mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.

Ngoài ra, con giáp này cũng gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Nhờ tinh thần lạc quan, tươi vui, bản mệnh không ngại đối mặt với khó khăn, cống hiến hết mình cho công việc và không nề hà những thử thách, chông gai có thể gặp phải.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Tuất

Thiên Quan ẩn hiện, kẻ tiểu nhân sinh lòng ghen tị trước những thành quả mà bạn đạt được. Chỉ cần bạn lộ bất cứ một sơ hở nào là kẻ xấu bụng sẽ nhân cơ hội nhằm hạ bệ bạn đó. Vậy nên dù làm gì cũng cần phải hết sức cẩn trọng, đừng chủ quan.

May mắn là vận trình tình duyên của con giáp khá tươi sáng trong ngày Thổ sinh Kim này. Người có đôi sớm hóa giải được những hiểu lầm trước đó, đôi bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau, tình cảm thêm gắn kết.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/11/2020 của tuổi Hợi

Ngày Hợi Thân tương hại, vận trình tình cảm của người tuổi Hợi dự báo có những điều không lành có thể xảy ra. Con giáp này nên tránh xa những người làm mình tổn thương. Đừng để cái mác tình cảm khiến bản thân trở nên mù quáng và để mặc người khác chà đạp mình.

Về phương diện công danh sự nghiệp, con giáp này trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn nhiều. Bản mệnh xác định được những việc mình cần phải làm trong từng thời điểm, dứt khoát lựa chọn và loại bỏ những điều không thực sự cần thiết trong thời điểm hiện tại để tiến tới mục tiêu xa hơn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-25112020-tuoi-ngo-co-co-hoi-kiem-duoc-nhieu-tien-tuat-can-de-phong-tieu-nhan-62874.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 10 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 5 giờ, 35 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 7 giờ, 47 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 8 giờ, 59 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 8 giờ, 2 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 8 giờ, 2 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 9 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 2 giờ, 47 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 3 giờ, 6 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 30 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 8 giờ, 60 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 8 giờ, 2 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 8 giờ, 2 phút trước