Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021: Tuổi Ngọ đón tin vui về tài lộc, Thân dễ gặp họa mất tiền

Thứ tư, 24/02/2021 08:06

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 24/2/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Tý

Cục diện Tý Mão Tương Hình sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này. Những áp lực đè nén trong suốt thời gian vừa qua khiến con giáp này luôn cảm thấy mệt mỏi, chán chường và muốn bỏ cuộc giữa chừng. Đây là lúc bạn cần hết sức tỉnh táo và sáng suốt thì mới có thể xử lý được những vấn đề vừa phát sinh và còn tồn đọng này.

Hôm nay tuổi Tý có thể sẽ có niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm. Người độc thân gặp may mắn về đường tình duyên, dễ tìm thấy được đối tượng tâm đầu ý hợp. Con giáp này vốn thông minh lanh lợi nhưng chưa chắc đứng trước người mình yêu đã có thể nói hết những điều mình muốn nói đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay tuổi Sửu có vẻ không gặp nhiều may mắn cho lắm. Thiên Quan cho thấy tiểu nhân đang rình rập để lấy đi túi tiền của con giáp này mà chính con giáp này cũng chẳng hề hay biết. Bản mệnh cần phải cẩn thận và cảnh giác hơn. Đừng để lộ số tiền mình đang có cho bất cứ ai nếu như đó không phải là người thân thiết và cực kỳ tin tưởng đối phương. Bởi con giáp này có thể không chỉ mất tiền mà còn mất đi nhiều thứ quý giá khác nữa.

Mộc Thổ tương khắc, người tuổi Sửu đang có nhiều nỗi lo lắng về tình cảm nên chưa sẵn sàng rũ bỏ quá khứ mà bước vào tương lai. Người ấy có thể sẽ cảm thấy nản lòng khi bao lần bày tỏ tình cảm mà vẫn bị từ chối.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Dần

Hôm nay sẽ là một ngày may mắn đối với người tuổi Dần. Bạn có thể đạt được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh. Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người, từ lãnh đạo cho tới đồng nghiệp xung quanh nhờ thái độ làm việc nghiêm túc, đến đầu đến đũa. Đây là bàn đạp để bạn có thể tiến những bước xa hơn nữa trong tương lai.

Chuyện tình cảm của con giáp này gặp phải trục trặc trong ngày hôm nay. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi vì những vụn vặt cuộc sống, vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc do không đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nhau. Trong khi đó người độc thân vẫn mải mê với sự nghiệp nên không còn tâm tư để ý tới chuyện kết đôi tìm bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Mão

Thực Thần ghé thăm, người tuổi Mão có thể tận dụng thời gian này để tham gia đầu tư kinh doanh theo hướng mới. Đây có thể là cơ hội để bạn kiếm tiền về đầy tay đó, đừng bỏ lỡ kẻo hối tiếc về sau.

Vận tình tình duyên của tuổi Mão không được vui vẻ, hài hòa cho lắm. Tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt. Con giáp này và nửa kia tuy yêu thương nhau nhưng lại hay khắc khẩu, lời nói ra như bát nước hắt đi, biết là tổn thương đối phương nhưng không thể lấy lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Thìn

Thứ 4 này, có quý nhân Tương Hội ở bên trợ mệnh, vận trình của người tuổi Thìn trở nên hanh thông hơn trước khá nhiều lần. Bạn nhanh chóng hoàn thiện xuất sắc những nhiệm vụ được giao từ trước đó. Trong thời gian tới, những cơ hội mới sẽ còn tiếp tục xuất hiện trước mắt bạn giúp con đường tiến thân trở nên thênh thang rộng mở hơn nữa.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc Thổ xung khắc lại báo hiệu chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp của bản mệnh. Có vẻ như giữa hai bạn đang có không ít khúc mắc. Cả hai hãy cùng nhau chia sẻ và lắng nghe để sớm tìm ra lời giải đáp cho những rắc rối này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/2/2021, đường tài lộc của tuổi Tỵ khá vượng nên sẽ có được nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình. Điều này đảm bảo cho con giáp này có nguồn thu khá vững vàng. Mộc dưỡng Hỏa càng làm tăng thêm may mắn trong ngày hôm nay của bản mệnh.

Con giáp này có được tình yêu của người mình luôn mong chờ. Nếu tuổi Tỵ chủ động thêm chút nữa có khi còn đốt cháy giai đoạn luôn. Các cặp vợ chồng hôm nay mới có thời gian dành cho nhau. Chỉ cần có thời gian bên nhau cũng đủ để đôi bên cảm thấy hạnh phúc rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay Thiên Tài sẽ mang đến cho tuổi Ngọ niềm vui bất ngờ khi mà tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Con giáp này dựa vào chút tài lẻ của mình cũng có thể cải thiện được tình hình tài chính hiện tại.

Bản mệnh có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, nghề tự do hay bán hàng online. Con giáp này nhanh nhẹn xử lý mọi vấn đề quan trọng phát sinh trong ngày mà không gặp phải trở ngại nào. Nhìn chung, vận trình sự nghiệp vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Mùi

Cục diện Mão Mùi Bán Hợp sẽ mang đến cho người tuổi Mùi không ít tin vui. Dù đang học tập nghiên cứu hay đã công tác lâu năm, con giáp tuổi Mùi vẫn nhanh chóng có được những thành quả dành riêng cho mình. Đây chính là phần thưởng cho những cố gắng của bạn trong suốt những ngày qua.

Tiếc rằng, Thiên Quan lại xuất hiện và có thể đe dọa vận trình của con giáp này. Kẻ tiểu nhân trong bóng tối vẫn luôn tìm cơ hội để có thể hạ bệ bạn bất cứ lúc nào. Vì vậy, hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động kẻo để xảy ra sai sót đáng tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay 24/2/2021, tình hình tài chính của bản mệnh không mấy khả quan, nếu cố chấp tuổi Thân có thể còn bị mất mát tiền bạc. Bản mệnh vì mất đi sự sáng suốt của mình, áp đặt ý kiến chủ quan thay vì lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh mà họa hao tài lúc nào cũng có thể xảy ra.

Đường tình duyên và gia đình tuổi Thân có điềm báo may mắn. Hôm nay bạn sẽ nhận được niềm vui từ những đứa con của mình, nếu còn độc thân thì vận đào hoa cũng không tệ đâu, có thể tính tới chuyện kết hôn, xây dựng cuộc sống tương lai hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay cục diện Tương Xung ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc của người tuổi Dậu. Con giáp này không hiểu được tâm tư tình cảm của đối phương mà chỉ bận tâm đến vui buồn của chính mình. Bản mệnh đang khiến cho chuyện tình cảm của bản thân và người ấy càng ngày càng đi vào ngõ cụt.

Song điềm báo có người cố tình gây hại làm hao hụt tài sản hoặc gây mâu thuẫn trong công việc khiến bản mệnh xao nhãng mục tiêu chung. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh chứ đừng phản ứng thái quá vì sẽ khiến mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn. Con giáp này cần phải quản lý tài chính rõ ràng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Trong ngày Mão Tuất hợp Hỏa cục này, người tuổi Tuất sẽ nhanh chóng lập ra được những kế hoạch phù hợp để rồi có thêm cơ hội hợp tác làm ăn thuận lợi hứa hẹn sẽ mang về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ nữa.

Thêm Chính Quan ở bên, con giáp này như hổ mọc thêm cánh, con đường công danh sự nghiệp chưa khi nào lại sáng rõ đến vậy. Ngày được thăng quan tiến chức chắc chắn sẽ không còn xa bạn nữa đâu, hãy cùng nỗ lực và cố gắng hơn nữa nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/2/2021 của tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ 4 ngày 24/2/2021 mang đến những hiểm họa về tài chính khi tuổi Hợi có nhiều nguy cơ mất tiền hao của do tin lầm người. Con giáp này cho vay mượn tiền bạc mà chẳng có bất cứ bằng chứng nào để có thể đòi lại. Bản mệnh dễ mù quáng tin tưởng vào người không đáng tin, cuối cùng phải chấp nhận đánh mất tài lộc đang có.

Hãy nhớ họa từ miệng mà ra nên con giáp này mới bị thua thiệt trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt nên khi kết hợp làm việc rất thiếu ăn ý, hiệu quả không cao. Thị phi cũng từ đó mà kéo tới, trong khi cấp trên không hề thích những điều tiếng này, bản mệnh nên điều chỉnh ngay.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2422021-tuoi-ngo-don-tin-vui-ve-tai-loc-than-de-gap-hoa-mat-tien-73269.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 7 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 1 giờ, 19 phút trước

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 2 giờ, 29 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 3 giờ, 34 phút trước

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.
Làm sao 3 giờ, 2 phút trước

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết...
Kiến thức 3 giờ, 2 phút trước

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
Kiến thức 3 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 1 giờ, 15 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 1 giờ, 23 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 19 phút trước

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 40 phút trước

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 2 phút trước

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 43 phút trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 4 giờ, 43 phút trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 4 giờ, 43 phút trước