Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020: Tuổi Dậu kiếm tiền dễ dàng, Thìn đề phòng họa phá tài

Thứ tư, 23/09/2020 08:19

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 23/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Tý

Thiên Tài ở bên trợ mệnh, người tuổi Tý đón tin vui tài lộc bất ngờ trong ngày hôm nay. Những khoản tiền cứ liên tục đổ về túi con giáp này, đó có thể khoản thu nhập phụ từ nghề tay trái, khoản thưởng nóng, hay cơ may trúng thưởng trúng số hiếm có.

Tiếc là chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được suôn sẻ trong ngày Thủy khắc Hỏa như hôm nay. Người độc thân tuy nhận được không ít sự quan tâm của người khác giới nhưng vẫn chưa tìm được người thực sự phù hợp với mình. Bạn cũng đừng quá lo lắng, chuyện tình cảm đâu thể gượng ép, hãy cứ để mọi thứ thuận tự nhiên.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Sửu nhờ cục diện tam hợp nên vận trình thăng tiến không ngừng. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này ngày càng hanh thông rộng mở, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, tương lai phía trước vẫn còn rất nhiều may mắn đang chờ đón bản mệnh.

Phương diện tình của tuổi Sửu hôm nay khá hài hòa. Ngũ hành tương sinh khiến tình yêu đôi lứa yêu thương thắm thiết, tiếp thêm động lực cho con giáp này phấn đấu nhiều hơn, vượt qua mọi khó khăn và thử thách để giành lấy thành công cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay công danh sự nghiệp tăng tiến không ngừng. Tài năng sẵn có, chỉ là tới thời điểm này bạn đã có cơ hội để thể hiện bản thân mình và tạo ra không ít không gian phát triển cho bản thân trong tương lai. Đừng đợi cơ hội thuận tiện mà phải biết tạo ra nó. Bạn thấu hiểu điều này, bởi bản thân bạn luôn không ngừng nghỉ tìm cách để tạo ra cơ hội.

Bản mệnh hôm nay có tình yêu chỉ lối dẫn đường cho lứa đôi tìm đến với nhau. Hôm nay rất có thể bạn sẽ gặp được định mệnh của cuộc đời mình, thấy được những điều kỳ diệu mà chỉ có tình yêu mới có thể mang đến được. Hãy bình tĩnh và đón nhận những gì cuộc đời mang đến cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão có thể bị tiểu nhân gây cản trở trong công việc. Dù con giáp này có cố gắng, có năng lực nhưng lại không gặp may, vấp phải quá nhiều rào cán chắn đường. Hơn thế nữa việc này còn khiến bao công sức sắp đến ngày gặt hái quả ngọt của bản mệnh bỗng tan biến thành mây khói.

Thiên Quan xuất hiện cho thấy vận trình tình duyên của người tuổi Mão hôm nay không được hài hòa, êm đẹp cho lắm. Con giáp này còn độc thân vẫn phải tiếp tục chiến đấu trong một thời gian dài nữa mới kết thúc được cuộc sống độc thân, để chinh phục được trái tim của con người chưa bao giờ là dễ dàng cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Thìn

Kiếp Tài giáng mệnh, người tuổi Thìn cần đề phòng họa phá tài trong ngày thứ 4 này. Dù cơ hội kiếm tiền có xuất hiện trước mắt thì bản mệnh cũng đừng vội vàng đưa ra quyết định đầu tư. Nếu không xem xét kỹ lưỡng những yếu tố rủi ro tiềm ẩn thì khó tránh bị tổn thất tiền bạc đó.

Ngày Hỏa Thổ tương sinh, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn ngày càng thăng hoa rực rỡ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy được vun đắp bằng tình yêu thương, sự chia sẻ và lắng nghe từ cả hai phía.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Tỵ

Theo tử vi, vận trình sự nghiệp của tuổi Tị vượng phát rõ ràng. Nhờ tấm lòng trắc ẩn và nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ người khác hết sức có thể nên bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và nhìn thấy rõ tố chất lãnh đạo của con giáp này, có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Vận trình tình cảm không mấy khả quan. Không ai trong hai người biết hạn chế cái tôi, nhẫn nhịn mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra. Thay vì cố giành phần thắng về mình, tuổi Tỵ hãy thử tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng để hoà giải với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Người tuổi Ngọ được cát tinh che chở nên vận trình công danh sự nghiệp trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Nếu con giáp này có ý định thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh thì đón nhận nhiều may mắn, cơ hội trao tay chỉ cần bản mệnh nắm bắt và phát huy tài năng của mình là được.

Có điều vì ngũ hành nên đôi khi tuổi Ngọ khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân khiến mối quan hệ tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này khá nóng nảy, tính cách thay đổi thất thường nên người ấy cũng không biết làm thế nào để làm hài lòng, lâu dần cũng chán nản và mặc kệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 23/9/2020, người tuổi Mùi sẽ đón nhận không ít chuyện vui mừng trong ngày Tị Mùi Tương Hội này. Sau những tháng ngày vất vả, cuối cùng thì bạn cũng có được những trái ngọt trong tay. Hãy biết trân trọng những gì mình có và tiếp tục nỗ lực vì một tương lai sáng lạn hơn nữa nhé.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa cho mình trong ngày hôm nay. Những buổi hẹn hò lãng mạn sẽ là khởi đầu cho câu chuyện tình yêu của hai bạn. Hãy tận hưởng những chuỗi ngày ngọt ngào bên người ấy đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay có sự nghiệp ổn định, bạn có nhiều mục tiêu để phấn đấu nhưng cũng cần kiềm chế lại bản thân để cái tôi của bạn không là điều cản trở bước đường sự nghiệp. Tài vận hanh thông do có quý nhân phù trợ, bạn khá may mắn về tiền bạc trong ngày hôm nay.

Người tuổi Thân vận trình tình duyên hài hòa, bạn và gia đình có những phút giây thư giãn nồng ấm bên nhau. Gia đình bạn luôn là chỗ dựa cho nhau trước những sóng gió của cuộc đời, san sẻ cho nhau cả những gánh nặng kinh tế lẫn tinh thần.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Dậu

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Dậu kiếm tiền dễ dàng, nhất là người kinh doanh buôn bán. Lộc làm ăn trời cho không dễ dàng mà có được, hãy cố gắng để không bỏ lỡ nhé. Bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, biết tiết kiệm những khoản dư thừa để không mất mát tiền của một cách vô ích.

Vận trình tình cảm lại có phần kém sắc do ngũ hành tương xung, con giáp này yêu rất nhiều, cho đi rất nhiều nhưng chẳng nhận lại được bao nhiêu. Tuổi Dậu cảm thấy thất vọng, tổn thương vì sự vô tâm, thờ ơ của người ấy. Dường như trong mối quan hệ này chỉ có mình bản mệnh là cố gắng thôi vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thứ 4 này, người tuổi Tuất có thể gặp khá nhiều bất lợi liên quan đến tiền bạc trong ngày Kiếp Tài chiếu mệnh như hôm nay. Những chuyện tranh lợi đoạt tài dường như chẳng còn xa lạ với bạn trong môi trường làm việc như hiện nay. Vì vậy, để bảo toàn túi tiền của mình, tốt nhất con giáp tuổi Tuất nên tránh xa những chuyện thị phi tranh chấp đầy tai tiếng này.

Vận trình tình cảm hanh thông. Tình yêu đôi lứa phát triển tốt đẹp, người trong cuộc ngày càng hiểu nhau hơn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy ý trung nhân thông qua sự mai mối của người thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/9/2020 của tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có bước tiến mới. Nhờ có quý nhân dẫn dắt, chỉ bảo tận tình nên công việc diễn ra khá trôi chảy, tinh thần trách nhiệm không cho phép bản mệnh mệt mỏi, buông xuôi mà luôn phải cố gắng hết mình. Cuối cùng cũng đạt được thành quả xứng đáng.

Trong ngày cục diện Tị Hợi tương xung nên phương diện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn, rạn nứt, chỉ cần một chút tác động nhỏ cũng có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Cuộc sống vốn đã khó khăn, đừng làm nó trở nên phức tạp hơn nữa. Nếu không phải chuyện gì nghiêm trọng thì hãy bỏ qua cho nhau.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2392020-tuoi-dau-kiem-tien-de-dang-thin-de-phong-hoa-pha-tai-56187.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 13 giờ, 31 phút trước

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc...
Kiến thức 17 giờ, 40 phút trước

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp....
Đời sống số 18 giờ, 43 phút trước

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.
Kiến thức 18 giờ, 2 phút trước

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ...
Kiến thức 18 giờ, 2 phút trước

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.
Kiến thức 18 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa....
Chuyện làng sao 17 phút trước

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân...
Chuyện làng sao 28 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.
Chuyện làng sao 28 phút trước

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 34 phút trước

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.
Chuyện làng sao 34 phút trước

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác,...
Kiến thức 3 giờ, 40 phút trước

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 47 phút trước

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 53 phút trước

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 3 giờ, 55 phút trước