Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021: Tuổi Mão đón nhiều tin vui, Tuất cẩn thận tiểu nhân

Thứ ba, 22/06/2021 22:42

Xem tử vi thứ 4 ngày 23/6/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Tý

Kiếp Tài chiếu mệnh cảnh báo người tuổi Tý cần phải giữ chặt túi tiền của mình trong ngày hôm nay. Bạn chớ để lộ bất cứ sơ hở nào kẻo tạo cơ hội cho kẻ xấu bụng hãm hại nhằm chiếm đoạt những gì mà bạn đã dày công vất vả mới có được.

May mắn là chuyện tình cảm của con giáp này tương đối thuận lợi trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc này. Những cặp đôi đã biết quan tâm và lắng nghe nhau nhiều hơn, cả hai đều biết thông cảm và thấu hiểu đối phương hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Sửu

Được Chính Quan trợ mệnh, vận trình của người tuổi Sửu đang có những bước tiến mới vô cùng khả quan trong khoảng thời gian này. Những cơ hội tìm đến, chỉ cần bạn làm tốt, đạt được thành tích như mong đợi thì chắc chắn cánh cửa thăng chức tăng lương sẽ sớm mở ra trước mắt.

Ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn so với thời gian trước đó. Cả hai vì những chuyện nhỏ nhặt thường ngày mà lớn tiếng tranh cãi khiến cho bầu không khí ngày càng u ám hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Dần

Ngày giữa tuần, công việc của Dần có nhiều bước phát triển vượt bậc, cấp trên khen ngợi, khách hàng tán dương khiến tiền đổ về tiêu không hết. Tuy nhiên, Dần nên thận trọng trong chi tiêu, hãy biết để dành sau này có khó khăn không phải vay mượn ai.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Tam Hội quý nhân mang tới cho các cặp đôi cảm xúc đặc biệt, có thể giữ mãi sự bình yên và hạnh phúc này. Khi ý thức được tầm quan trọng của nửa kia thì sẽ có hành động cụ thể để bảo vệ cho tình yêu đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Cục diện Dần Mão Tương Hội sẽ báo những tin vui có thể tìm đến với người tuổi Mão trong ngày hôm nay. Công việc của con giáp này chưa khi nào lại thuận lợi đến vậy. Bạn có cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác tin cậy, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, Thương Quan lại luôn rình rập xung quanh bạn, chỉ chờ bạn lơ là thiếu tập trung là ngay lập tức tìm cách hạ bệ bạn. Lúc này bạn cần phải hết sức tỉnh táo và thận trọng khi hành xử, đừng để những rắc rối không đáng có tìm đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, trong mọi việc tuổi Thìn đều phải có kế hoạch từ trước, việc này giúp cho bản mệnh có được những bước tiến chủ động và tích cực hơn. Trong tình huống ngược lại, sự thụ động sẽ khiến cho con giáp này khó lòng có thể bắt nhịp và giải quyết công việc một cách ổn thỏa nhất.

Chuyện tình cảm của người độc thân chưa có nhiều tiến triển trong khoảng thời gian này. Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, bản mệnh vẫn mãi đắm chìm trong những tổn thương trong quá khứ nên chẳng thể mở lòng với bất cứ ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Tỵ

Phương diện tài lộc của tuổi Tỵ có dấu hiệu tăng tiến khá mạnh trong ngày có Thiên Tài độ mệnh như hôm nay. Có vẻ như vận may đang tìm đến bạn, khiến bạn dù có thảnh thơi vẫn có thể đổ tiền đầy túi làm ai nấy cũng phải trầm trồ ghen tị.

Dần Tỵ Tương Hại cho thấy dường như tuổi Tỵ đang cố gắng thử thách một mối quan hệ tình cảm nào đó, tuy nhiên cách mà bạn chọn dường như lại có phần phức tạp, nhiều rủi ro. Hãy cố gắng để đừng đưa bản thân lẫn người mà bạn yêu thương vào tình huống khó xử, không biết phải làm gì nhé

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, các vấn đề liên quan đến tiền bạc của tuổi Ngọ khá thuận lợi. Việc chi trả các khoản nợ sẽ giúp cho tinh thần con giáp này dễ chịu hơn. Tốt nhất là nên tránh việc nợ nần, bởi sẽ đau đầu về nó mà không thể nào có được sự thoải mái.

Tam hợp cũng giúp tuổi Ngọ hóa giải xung khắc bấy lâu nay mà con giáp này giữ trong lòng không dám nói ra. Người độc thân hứa hẹn sẽ có buổi hẹn hò thú vị với người khác giới, mở ra cơ hội tìm hiểu mới cho cả hai người trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Mùi

Được Chính Quan trợ mệnh, công việc của người tuổi Mùi có phần tiến triển hơn trước. Những thành quả mà bạn đạt được đã được ghi nhận, chỉ cần bạn tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước thì ngày mà bạn chạm tay tới đích đến thành công của mình sẽ chẳng còn xa nữa.

Ngày Mộc Thổ bất dung, mối quan hệ giữa bạn và người ấy chẳng còn được như xưa nữa. Những hiểu lầm lớn dần khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Đôi bên chẳng chịu chia sẻ nên càng khiến cho những vết rạn nứt ngày một hằn sâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, lục xung dự báo một vài vấn đề rắc rối nảy sinh sẽ đòi hỏi sự giải quyết quyết liệt của tuổi Thân. Đây cũng là ngày mà con giáp này buộc phải đối đầu với những cơn bốc đồng, có thể đưa ra những quyết định sai lầm, vội vã.

Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa dành cho mình trong ngày có ngũ hành Kim khắc Mộc này. Có vẻ những tiêu chuẩn của bạn đang quá cao rồi đó, hãy thử điều chỉnh lại xem sao, chắc chắn có không ít người phù hợp với bạn đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Dậu

Có Chính Ấn trợ mệnh, công việc của người tuổi Dậu có phần hanh thông hơn trước. Năng lực được công nhận, vị thế của con giáp này ngày càng được củng cố. Cơ hội phát triển sẽ sớm tìm đến bạn trong khoảng thời gian tới thôi, hãy giữ vững lòng tin.

Kim Mộc xung khắc, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bạn chẳng mấy thuận hòa. Đôi bên vì bất đồng quan điểm mà liên tiếp nảy sinh mâu thuẫn tranh cãi không hồi kết. Cái tôi quá cao khiến cả bạn và đối phương đều chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Thiên Quan báo hiệu con đường sự nghiệp của con giáp này đang bị cản trở bởi kẻ tiểu nhân. Sức người là có giới hạn nên khuyên con giáp này nên tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Tam hợp xuất hiện là tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của bản mệnh, có thể có những cặp đôi có tin vui về kế hoạch cưới hỏi của sinh con trong thời gian này. Tuy nhiên, cũng phải cẩn thận vì có thể do quá đào hoa nên con giáp này vướng vào tình cảm tay ba.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/6/2021 của tuổi Hợi

Được Lục Hợp trợ mệnh, người tuổi Hợi không cần phải quá lo lắng về công việc trong ngày thứ 4 này nữa. Mọi việc đang tiến triển theo đúng như kế hoạch mà bạn đã lên từ trước đó.

Thủy sinh Mộc, chuyện tình cảm của các cặp đôi đang bước dần sang những giai đoạn mới trong khoảng thời gian này. Đôi bên đã biết thấu hiểu và cảm thông cho nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Hãy suy tính đến chuyện về chung một nhà sớm đi thôi.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2362021-tuoi-mao-don-nhieu-tin-vui-tuat-can-than-tieu-nhan-86807.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 19 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 2 giờ, 32 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 2 giờ, 25 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 3 giờ, 19 phút trước

Tin mới cập nhật

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 32 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 34 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 2 giờ, 34 phút trước

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 4 giờ, 36 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 36 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 4 giờ, 36 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 58 phút trước

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các...
Kiến thức 5 giờ, 54 phút trước